รีวิวอนิเมะ

[รีวิว] Go! Go! Loser Ranger! พลทหารสุดกากคือความหวังสุดท้าย

เบื่อสูตรสำเร็จของมังงะฮีโร่ทั่วไปแล้วหรือเปล่า? Go! Go! Loser Ranger! ผลงานจาก Negi Haruba ผู้สร้าง เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า (The Quintessential Quintuplets) มาพร้อมคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ พาคุณไปพบกับกลุ่มฮีโร่สุดกวน ที่ความสามารถสู้ศัตรอาจจะร่อแร่ แต่ความกวนโอ๊ยระดับสิบขั้น

Go! Go! Loser Ranger! ไม่ได้มุ่งเน้นการสร้างฮีโร่ผู้แสนสมบูรณ์แบบ แต่กลับตีความฮีโร่ในมุมมองที่แปลกแหวกแนว เหล่าตัวเอกของเรื่องมีความกะล่อน เห็นแก่ตัว แถมยังมีนิสัยน่ารำคาญ ทว่ากลับสร้างเสน่ห์อันแปลกประหลาด ชวนให้ติดตามว่าพวกเขาจะงัดไม้เด็ดอะไรมาต่อสู้กับเหล่าร้าย

เตรียมพบกับเรื่องราวสุดป่วน เสียงหัวเราะ และฉากแอคชั่นชวนลุ้นระทึก Go! Go! Loser Ranger! มังงะสายฮา ที่จะพลิกภาพลักษณ์ของฮีโร่ไปตลอดกาล

เนื้อเรื่องย่อ Go! Go! Loser Ranger!

เมือง “คุโรคานเนะ” เต็มไปด้วยเหล่าร้าย แต่ผู้พิทักษ์กลับเป็น 5 หนุ่ม “ลูเซอร์เรนเจอร์” ที่มีชื่อเสียงฉาวโฉ่ เนื่องจากฝีมือสู้ศัตรอันน่าผิดหวัง

เรื่องราวอลหม่านอลเวงเริ่มต้น เมื่อองค์กรลับ “ฟิวชั่น” ปรากฏตัว พร้อมทั้งมอบพลังพิเศษให้กับเหล่าร้าย ส่งผลให้สถานการณ์เลวร้ายยิ่งขึ้น เหล่าลูเซอร์เรนเจอร์จะงัดวิชามาต่อกรอย่างไร? ติดตามความฮา ความแอคชั่น และการพัฒนาตัวเองของพวกเขาได้ใน Go! Go! Loser Ranger!

การแสดง

เสน่ห์อีกอย่างของ Go! Go! Loser Ranger! อยู่ที่คาแรคเตอร์ตัวละคร สมาชิกของ Loser Ranger แต่ละคน ล้วนมีบุคลิกที่แปลกแหวกแนวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น เรด ริวเจอร์ หนุ่มเบื่อหนาย ผู้มองการเป็นฮีโร่เป็นเรื่องน่ารำคาญ หรือ ยูเมะ ริวแบล็ค ผู้มีความมั่นใจสูงเกินเบอร์

คาแรคเตอร์ที่หลากหลายนี้สร้างสีสันให้กับเรื่องราว การติดตามพัฒนาการของตัวละครเหล่านี้ ที่ต้องเรียนรู้ ปรับตัว และทำงานร่วมกันในฐานะทีมฮีโร่ (ไม่) เต็มใจ ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ห้ามพลาด

โปรดักชัน

Go! Go! Loser Ranger! โดดเด่นด้วยงานศิลป์สไตล์มันส์ เน้นการใช้เส้นสายที่คมชัด ผสมผสานกับโทนสีสดใส ฉากต่อสู้ต่างๆ ถูกวาดได้อย่างเร้าใจ ออกแบบชุดของเหล่า Loser Ranger ได้อย่างเท่ แม้จะมีความแฟนตาซี แต่ก็ยังคงความสมจริง

สรุป

“Go! Go! Loser Ranger!” คือซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความบันเทิงแบบเบาสมองและไร้สาระ หากอยากพักจากซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่แนวจริงจัง มาคลายเครียดกับความป่วนปนน่ารักของฮีโร่สุดกากคนนี้รับรองไม่มีผิดหวัง แม้กระทั่งคนที่ไม่ใช่แฟนแนวนี้ก็อดขำไปกับไอเดียสุดบรรเจิดของซีรีส์ไม่ได้

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button