รีวิวซีรีส์จีน

รีวิว A Love So Beautiful ซีรีส์จีนรักใส ๆ ฟินไปยันหัวใจ

A Love So Beautiful เป็นซีรีส์รักโรแมนติกวัยรุ่นสัญชาติจีนที่ออกอากาศในปี 2017 ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันโดย Zhao Qian Qian ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในจีนและต่างประเทศ และได้รับการรีเมคเป็นหลายเวอร์ชัน รวมถึงเวอร์ชันเกาหลีและญี่ปุ่น

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ A Love So Beautiful (นับแต่นั้น… ฉันรักเธอ)

ซีรีส์ A Love So Beautiful เล่าเรื่องราวของ เฉินเสี่ยวซี (เสิ่นเย่ว์) เด็กสาววัยใสที่ตกหลุมรัก เพื่อนข้างบ้านและเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเธออย่าง เจียงเฉิง (หูอี้เทียน) มาตั้งแต่เด็ก เฉินเสี่ยวซีเป็นเด็กสาวที่ร่าเริงสดใสและไม่เคยยอมแพ้ ส่วนเจียงเฉิงเป็นเด็กหนุ่มฉลาดและเรียนเก่ง แต่ค่อนข้างเย็นชาและไม่ค่อยแสดงความรู้สึก

เฉินเสี่ยวซีพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้เจียงเฉิงหันกลับมามองเธอ แต่เขาก็ไม่เคยสนใจเธอเลย แม้ว่าเขาจะคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ เฉินเสี่ยวซีไม่ยอมแพ้และยังคงพยายามต่อไป แม้ว่าจะต้องเจ็บปวดและผิดหวังหลายครั้ง

เมื่อเฉินเสี่ยวซีและเจียงเฉิงโตขึ้น ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไป เจียงเฉิงเริ่มตระหนักถึงความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเฉินเสี่ยวซี และทั้งสองก็ได้เริ่มต้นคบกัน

การแสดง

นักแสดงในซีรีส์ A Love So Beautiful นั้นแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม เสิ่นเย่ว์ และ หูอี้เทียน สามารถถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดของตัวละครออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะ เสิ่นเย่ว์ ที่สามารถแสดงบท เฉินเสี่ยวซี ได้อย่างน่ารัก สดใส และเป็นธรรมชาติมาก ๆ

โปรดักชัน

ซีรีส์ A Love So Beautiful นั้นมีโปรดักชั่นที่ดีเยี่ยม ทั้งในด้านของภาพ การตัดต่อ และดนประกอบ ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทำด้วยกล้องภาพยนตร์ ทำให้ภาพออกมาสวยงามและคมชัดมาก ๆ การตัดต่อฉากต่าง ๆ ก็ทำได้อย่างลื่นไหลและน่าติดตาม ส่วนดนประกอบนั้นก็เข้ากับซีรีส์ได้เป็นอย่างดีและช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชม

สรุป

A Love So Beautiful เป็นซีรีส์รักโรแมนติกวัยรุ่นที่น่ารัก สดใส และอบอุ่นหัวใจ ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับความรู้สึกแรกของความรัก และจะทำให้คุณเชื่ออีกครั้งว่าความรักที่แท้จริงนั้นมีอยู่จริง

รีวิว A Love So Beautiful (นับแต่นั้น… ฉันรักเธอ)

IMDb - 8

8

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์รักโรแมนติกวัยรุ่นที่ดูแล้วสบายใจและอบอุ่นหัวใจ A Love So Beautiful เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคุณมาก ๆ ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณยิ้มได้และหัวใจพองโตไปตลอดทั้งเรื่อง

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button