รีวิวซีรีส์ญี่ปุ่นรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Turn to Me Mukai-kun ละมุนละไมจนใจฟู!

Turn to Me Mukai-kun เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ไม่เหมือนใคร นำแสดงโดย โคจิมะ ริเนะ และ นาคากาวะ ไทชิ ซีรีส์นี้เล่าเรื่องราวของ Mukai (แสดงโดย Kojima) พนักงานออฟฟิศธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่เลิกกับแฟนสาวคนล่าสุดไปถึง 10 ปีแล้ว และตอนนี้เขาก็ไม่คิดจะรักใครอีกแล้ว แต่แล้วชีวิตอันแสนน่าเบื่อของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อ Nakatani (แสดงโดย Nakagawa) พนักงานชั่วคราวเข้ามาในชีวิตของเขา

Advertisement

ซีรีส์นี้มีจุดเด่นที่แตกต่างจากซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องอื่นคือ รูปแบบที่ไม่เหมือนใคร นำเสนอในมุมมองของ Mukai โดยเฉพาะ ทำให้เราได้รู้จักตัวละครของเขามากขึ้น เข้าใจความรู้สึกและความคิดของเขาได้ดีขึ้น ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ Turn to Me Mukai-kun เป็นซีรีส์ที่ดูสนุกและน่าติดตามมากขึ้น

นอกจากนี้ ซีรีส์นี้ยังมีนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ทั้ง Kojima และ Nakagawa สามารถถ่ายทอดบทบาทของตัวเองได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ตัวละครของพวกเขาออกมาดูมีชีวิตชีวาและน่าเชื่อถือ และด้วยเคมีที่เข้ากันได้ดีของทั้งคู่ ทำให้เราลุ้นและเชียร์ให้พวกเขามารักกันได้อย่างง่ายดาย

เนื้อเรื่องย่อ Turn to Me Mukai-kun หันมามองฉันหน่อยนะ มุไคคุง

Turn to Me Mukai-kun (こっち向いてよムカイくん) หรือชื่อภาษาไทยว่า “หันมามองฉันหน่อยนะ มุไคคุง” เป็นละครญี่ปุ่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ออกอากาศในปี 2023 ละครเรื่องนี้สร้างจากมังงะชื่อดังของโยโกะ เนมุ (Yoko Nemu) และนำแสดงโดยคิริยามะ เรียว (Kiriyama Ryo) และฮิราฮาระ คาโยะ (Hiraхара Kayo)

ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องของมุไค โช (Mukai Sho) ชายหนุ่มวัย 30 ปีที่ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศทั่ว ๆ ไป มุไคเป็นคนที่มีชีวิตที่เรียบง่ายและซ้ำซาก เขาไม่เคยมีแฟนมาเป็นเวลานานแล้ว หลังจากที่เลิกลากับแฟนเก่าคนสุดท้ายชื่อมิวาโกะ (Miwako) เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

อยู่มาวันหนึ่ง นากาตานิ มินา (Nakatani Mina) สาวสวยที่ทำงานชั่วคราวได้เข้ามาทำงานในแผนกของมุไค นากาตานิเป็นผู้หญิงที่สดใสร่าเริง เธอทำให้มุไครู้สึกหัวใจเต้นระรัวอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มาเป็นเวลานาน

มุไคพยายามที่จะเข้าไปจีบนากาตานิ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากนากาตานิมีแฟนอยู่แล้ว มุไคจึงตัดสินใจที่จะอยู่เป็นเพื่อนกับนากาตานิต่อไป

เมื่อเวลาผ่านไป มุไคก็ได้รู้ความจริงว่านากาตานิโกหกเขาเกี่ยวกับการมีแฟน เธอบอกกับมุไคว่าเธอโกหกเขาเพราะกลัวว่าเขาจะไม่ชอบเธอ และเธอต้องการที่จะอยู่กับเขาในฐานะเพื่อนต่อไป

มุไครู้สึกเสียใจและโกรธนากาตานิ แต่ต่อมาเขาก็เข้าใจว่าทำไมเธอถึงต้องโกหกเขา เขาตัดสินใจที่จะให้อภัยนากาตานิ และเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับเธอ

การแสดง

นักแสดงในซีรี่ส์ Turn to Me Mukai-kun แสดงได้เป็นธรรมชาติและน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นากาไมุรา อาริมุระ ผู้รับบทเป็น มุไค และ ฮาเสกะวะ ฮิรินะ ผู้รับบทเป็น นาคานิชิ นากาไมุรา ถ่ายทอดความเป็นมุไคได้อย่างดีเยี่ยม เขาแสดงให้เราเห็นถึงความรู้สึกของมุไคที่เลิกเชื่อในความรักมาเป็นเวลานาน และความรู้สึกที่เขากลับมาเชื่อในความรักอีกครั้งได้อย่างน่าประทับใจ ส่วนฮาเสกะวะก็ถ่ายทอดความเป็นนาคานิชิได้อย่างน่ารักสดใส เธอทำให้เรารู้สึกว่านาคานิชิเป็นผู้หญิงที่ร่าเริงและเต็มไปด้วยพลังชีวิตจริง ๆ

โปรดักชัน

ซีรี่ส์ Turn to Me Mukai-kun มีการผลิตที่ดี ทั้งในด้านของภาพและเสียง ภาพของซีรี่ส์มีความสวยงามและสบายตา ส่วนเสียงประกอบของซีรี่ส์ก็เข้ากับเนื้อเรื่องและอารมณ์ของตัวละครได้เป็นอย่างดี

รีวิว Turn to Me Mukai-kun หันมามองฉันหน่อยนะ มุไคคุง

IMDb - 7.5

7.5

Turn to Me Mukai-kun เป็นซีรี่ส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่อบอุ่นและน่าประทับใจ ซีรีส์นี้ไม่ได้เน้นไปที่ความรักแบบหนุ่มสาวเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความสำคัญกับมิตรภาพ ความสัมพันธ์ในครอบครัว และการเติบโตของตัวละคร

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button