รีวิวหนังเกาหลี

รีวิว Believer 2 เปิดโปงเบื้องหลังวงการยาเสพติดอันดุเดือด

เบลิเวอร์ 2 (Believer 2) ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์สุดเข้มข้นที่เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ยอดนิยมในปี 2018 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดในปี 2023 นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง โจแทคยอน, ฮันฮโยจู และ ชเวจินอุง เรื่องราวของ Believer 2 ดำเนินต่อจากภาคแรก โดยเล่าถึงการไล่ล่าขั้นสุดยอดระหว่างตำรวจผู้ทุ่มเทและหัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดที่มีอำนาจมหาศาล

เนื้อเรื่องย่อ Believer 2 (เบลิเวอร์ 2)

เบลิเวอร์ 2 เปิดฉากด้วยการกลับมาของนักสืบวอนโฮ (รับบทโดย โจแทคยอน) ผู้ซึ่งยังคงมุ่งมั่นที่จะจับกุมหัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดที่รู้จักกันเพียงแค่ชื่อว่า “นายอี” (รับบทโดย ซงจุงกิ) ในภาคแรก วอนโฮแทบจะเอาชีวิตไม่รอดจากการต่อสู้กับลูกน้องของนายอี แต่เขาก็ยังคงไม่ยอมแพ้และมุ่งมั่นที่จะสะสางคดีนี้ให้ได้

การกลับมาครั้งนี้ของวอนโฮทำให้เกิดความขัดแย้งภายในแก๊งค้ายาเสพติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรัก (รับบทโดย ชเวจินอุง) ลูกน้องคนสนิทของนายอี บรักรู้สึกถึงความกดดันจากการกลับมาของวอนโฮและพยายามที่จะกำจัดเขาให้พ้นทาง

ในขณะเดียวกัน นายอีก็กำลังเผชิญกับความท้าทายใหม่จากหัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดจากประเทศจีนที่รู้จักกันในชื่อว่า “Big Knife” (รับบทโดย ฮันฮโยจู) Big Knife เป็นหญิงสาวที่มีฝีมือการต่อสู้ระดับพระกาฬและมีความฉลาดเฉลียว เธอเข้ามาเพื่อที่จะยึดครองอำนาจในวงการยาเสพติดและกำจัดนายอีให้สิ้นซาก

การต่อสู้ระหว่างวอนโฮ นายอี และ Big Knife ทำให้เกิดสงครามยาเสพติดครั้งใหญ่ที่ส่งผลกระทบไปทั่วทั้งเอเชีย ภาพยนตร์ดำเนินไปด้วยความรวดเร็วและเต็มไปด้วยฉากแอคชั่นสุดมันส์ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกไปจนนาทีสุดท้าย

การแสดง

โจแทคยอนกลับมารับบทเป็นนักสืบวอนโฮได้อย่างยอดเยี่ยม เขายังคงแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของวอนโฮในการที่จะจับกุมนายอี โจแทคยอนสามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครได้อย่างดี ทำให้ผู้ชมเชื่อในตัวละครของเขาได้อย่างสนิทใจ

ฮันฮโยจูสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยบทบาทของ Big Knife เธอแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ความฉลาด และความโหดเหี้ยมของตัวละครได้อย่างลงตัว ฮันฮโยจูสามารถเปลี่ยนจากการเป็นหญิงสาวที่อ่อนโยนไปเป็นนักฆ่าเลือดเย็นได้อย่างแนบเนียน ทำให้ตัวละครของเธอดึงดูดความสนใจจากผู้ชมได้อย่างมาก

ชเวจินอุงยังคงแสดงให้เห็นถึงฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขาในบทบาทของบรัก ชเวจินอุงสามารถถ่ายทอดความขัดแย้งภายในใจของตัวละครได้อย่างดี ทำให้ผู้ชมเข้าใจถึงแรงจูงใจของบรักในการปกป้องนายอี

โปรดักชัน

เบลิเวอร์ 2 โดดเด่นด้วยฉากแอคชั่นสุดมันส์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ฉากต่อสู้ในภาพยนตร์มีความรุนแรงและสมจริง ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความตึงเครียดและความอันตรายตลอดเวลา นอกจากนี้ ภาพยนตร์ยังมีการถ่ายภาพที่สวยงามและการตัดต่อที่รวดเร็ว ทำให้ภาพยนตร์ดูสนุกและน่าติดตาม

บทสรุป

Believer 2 เป็นภาคต่อที่คู่ควรกับภาพยนตร์ต้นฉบับ เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้นที่มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมและงานสร้างที่ยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชอบภาพยนตร์แอ็คชั่นระห่ำๆ ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ

รีวิว Believer 2 (เบลิเวอร์ 2)

IMDb - 6.3

6.3

หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์แอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นและน่าติดตาม Believer 2 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการแสดงที่ยอดเยี่ยม งานสร้างที่ยอดเยี่ยม และเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนแทบหายใจไม่ออก

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button