รีวิวซีรีส์เกาหลีรีวิวหนัง-ซีรีส์

Destined with You รีวิวซีรีส์โรแมนติกสุดฮิตจาก Netflix

Destined with You (รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง) เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่เล่าเรื่องราวความรักของ จางชินยู (รับบทโดย โรอุน) ทนายความหนุ่มสุดหล่อที่ถูกสาปให้มีมือสีแดงที่คอยเอื้อมมือมาฆ่าคนที่เขารัก และ อีฮงโจ (รับบทโดย โจโบอา) ข้าราชการสาวร่าเริงสดใสที่สามารถมองเห็นอนาคต

ชินยูถูกสาปให้มีมือสีแดงมาตั้งแต่เด็ก ทุกคนที่เขาสัมผัสจะต้องตาย เขาจึงใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวและไม่กล้าเข้าใกล้ใคร

ฮงโจเป็นข้าราชการสาวที่สามารถมองเห็นอนาคต เธอเห็นชินยูฆ่าผู้ชายคนหนึ่งในอนาคต จึงพยายามหลีกเลี่ยงเขา แต่ชะตากรรมก็ทำให้เธอกับเขาต้องมาพบกันอีกครั้ง

ชินยูและฮงโจร่วมมือกันเพื่อหาทางแก้คำสาปให้กับชินยู ในระหว่างนั้น ทั้งสองคนก็เริ่มตกหลุมรักกัน

เนื้อเรื่อง Destined with You

ซีรีส์ Destined with You (2023) รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เสี่ยง เริ่มต้นขึ้นด้วยการแนะนำอีฮงโจ ข้าราชการระดับล่างที่ทำงานในทีมบำรุงรักษาอุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันหนึ่ง เธอได้พบกับจางชินยู ทนายความสุดหล่อและเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายของศาลากลาง จางชินยูมีมือผีสีแดงคอยอยู่ข้างๆ เขาตลอดเวลา มือผีสีแดงนี้เป็นมือของหญิงสาวคนหนึ่งที่เสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน จางชินยูเชื่อว่ามือผีนี้เป็นคำสาปที่ทำให้เขาต้องสูญเสียคนที่เขารักไปทีละคน

อีฮงโจและจางชินยูได้มาพบกันโดยบังเอิญ และพวกเขาก็เริ่มรู้สึกดีต่อกัน อย่างไรก็ตาม ความรักของพวกเขากลับไม่ได้ราบรื่น เนื่องจากมือผีสีแดงที่คอยอยู่ข้างๆ จางชินยู

มือผีสีแดงพยายามที่จะทำร้ายอีฮงโจหลายครั้ง แต่จางชินยูก็สามารถปกป้องเธอได้ทุกครั้ง จางชินยูพยายามที่จะหาทางปลดคำสาป แต่เขาก็ไม่สามารถหาทางได้

ในขณะเดียวกัน อดีตแฟนสาวของจางชินยูก็ปรากฏตัวขึ้น อดีตแฟนสาวของจางชินยูเป็นคนเดียวที่สามารถมองเห็นมือผีสีแดงได้ เธอพยายามที่จะทำลายความรักระหว่างอีฮงโจและจางชินยู

อีฮงโจและจางชินยูจะสามารถเอาชนะคำสาปและอยู่ด้วยกันได้สำเร็จหรือไม่?

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ Destined with You นั้นทำได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของโรอุนและโจโบอา โรอุนสามารถถ่ายทอดความรู้สึกหลากหลายของชินยูได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งความเศร้า ความเหงา ความรัก และความอบอุ่น โจโบอาก็สามารถถ่ายทอดความสดใสและความร่าเริงของฮงโจได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

นอกจากจากโรอุนและโจโบอาแล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฮันจีฮุน ในบท โจอิลหwan เพื่อนสนิทของชินยู และ ยุนเยजू ในบท แพกยูจา คู่หมั้นของชินยู

งานภาพ

งานภาพในซีรีส์ Destined with You นั้นทำได้ดีเยี่ยมมาก ซีรีส์เรื่องนี้ใช้โทนสีที่อบอุ่นและสวยงาม ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ดูน่าเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบบ้านของชินยูและฮงโจ บ้านของชินยูดูหรูหราและทันสมัย ส่วนบ้านของฮงโจดูอบอุ่นและน่าอยู่

โดยรวม

Destined with You เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความรัก ความสูญเสีย และความเสียสละ ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความสำคัญของการใช้ชีวิตในปัจจุบันและคนที่เรารัก

รีวิวซีรีส์ Destined with You

IMDb - 7.9

7.9

Destined with You เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาซีรีส์เกาหลีที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button