รีวิวซีรีส์เกาหลีรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว The Real Has Come! ซีรีส์ครอบครัวสุดอบอุ่นที่ห้ามพลาด

ซีรีส์เกาหลี The Real Has Come! (2023) เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ครอบครัวที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน น่าติดตาม และเต็มไปด้วยแง่คิดดี ๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่ซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างมาก

Advertisement

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของ โอยอนดู (รับบทโดย แบคจินฮี) หญิงสาวที่ตั้งท้องกับแฟนหนุ่มนอกใจ และตัดสินใจแต่งงานหลอก ๆ กับ กงแทกยอง (รับบทโดย อันแจฮยอน) สูตินรีแพทย์ฝีมือเยี่ยม แต่ชีวิตคู่ที่เริ่มต้นขึ้นด้วยการโกหก กลับกลายเป็นความรักที่จริงใจในที่สุด

The Real Has Come! เป็นซีรีส์ที่ดูเพลินไม่มีเบื่อ ด้วยการดำเนินเรื่องที่กระชับฉับไว ตัวละครที่น่ารักน่าเอาใจช่วย และฉากความหวานที่ชวนจิกหมอนไม่หยุด นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังสอดแทรกแง่คิดดี ๆ เกี่ยวกับความรัก ครอบครัว และการใช้ชีวิตอีกด้วย

เนื้อเรื่องย่อ The Real Has Come!

ซีรีส์ The Real Has Come! เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โอยอนดู (รับบทโดย แบคจินฮี) หญิงสาวที่ตั้งท้องได้โดยบังเอิญหลังจากถูกแฟนหนุ่มนอกใจ เธอจึงตัดสินใจรับคำชวนให้แต่งงานหลอก ๆ กับ กงแทกยอง (รับบทโดย อันแจฮยอน) สูตินรีแพทย์ทายาทมหาเศรษฐีที่ไม่ต้องการแต่งงานตามคำสั่งของครอบครัว

การแต่งงานหลอก ๆ ครั้งนี้ทำให้ยอนดูและแทกยองต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน และได้เรียนรู้จักกันมากขึ้น จนความรู้สึกที่ต่างฝ่ายต่างมีต่อกันก็เริ่มเปลี่ยนไป อย่างไรก็ตามทั้งคู่ยังคงต้องเผชิญกับอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย ทั้งจากครอบครัวของแทกยองที่ไม่ยอมรับยอนดู และจากแฟนเก่าของยอนดูที่พยายามกลับมาคืนดีกับเธอ

ในที่สุดยอนดูและแทกยองก็สามารถเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ และได้ครองรักกันอย่างมีความสุข

การแสดง

แบคจินฮี และอันแจฮยอน แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทของยอนดูและแทกยอง แบคจินฮีสามารถถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลายของยอนดูได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นความเศร้า เสียใจ โกรธ หรือดีใจ ส่วนอันแจฮยอนก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกที่ขัดแย้งในใจของแทกยองได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ นักแสดงสมทบคนอื่น ๆ ก็แสดงได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น คิมคยูชอล ที่รับบทเป็นพ่อของแทกยอง อีจีอา ที่รับบทเป็นแม่ของแทกยอง และซอฮยอนจิน ที่รับบทเป็นเพื่อนสนิทของยอนดู

โปรดักชัน

ซีรีส์ The Real Has Come! ผลิตได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นภาพ แสง เสียง และฉากต่าง ๆ ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีเพลงประกอบที่สวยงามและเข้ากับเนื้อเรื่องมากอีกด้วย

สรุป

ซีรีส์ The Real Has Come! เป็นซีรีส์ที่ดูสนุก น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่อบอุ่น โรแมนติก เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย

รีวิว The Real Has Come!

IMDb - 6.7

6.7

ฉันชอบซีรีส์เรื่องนีมาก เพราะเนื้อเรื่องสนุก น่าติดตาม และมีครบทุกรส ทั้งความรัก ความตลก ดราม่า และมิตรภาพ นักแสดงทุกคนก็แสดงได้ดีเยี่ยม ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีเพลงประกอบที่เพราะและเข้ากับเนื้อเรื่องมากอีกด้วย ฉันขอแนะนำซีรีส์เรื่องนี้ให้กับทุกคนที่กำลังมองหาซีรีส์เกาหลีสนุก ๆ ที่ดูได้เพลิน ๆ

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button