รีวิวซีรีส์เกาหลี

Matrimonial Chaos (2018) รีวิวซีรีส์รักตลกที่อบอุ่นหัวใจ

Matrimonial Chaos เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้-ครอบครัว เกี่ยวกับคู่แต่งงานที่กำลังจะหย่ากัน แต่กลับต้องกลับมาอยู่ด้วยกันหลังจากที่อดีตคนรักของฝ่ายชายย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้าน ซีรีส์เรื่องนี้รีเมคมาจากซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง Koi ga Heta demo Ikite Iku (Even Though Love is Awkward, We Will Live On) นำแสดงโดยชาแทฮยอนและแบดูนา

เรื่องย่อ Matrimonial Chaos

โจซอกมู (รับบทโดย ชาแทฮยอน) เป็นนักดนตรีที่ล้มเหลว เขาแต่งงานกับคังฮวีรู (รับบทโดย แบดูนา) พนักงานธนาคารมาได้ 3 ปี แต่ทั้งคู่ก็ตัดสินใจที่จะหย่าร้างกันเพราะความแตกต่างที่เข้ากันไม่ได้ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่อดีตคนรักของโจซอกมู จินยูยอง (รับบทโดย อีเอล) ย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้าน ทั้งโจซอกมูและคังฮวีรูก็ต้องกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ในระหว่างที่อยู่ด้วยกัน โจซอกมูและคังฮวีรูก็ได้เรียนรู้ที่จะเข้าใจกันมากขึ้น และเริ่มที่จะพัฒนาความรู้สึกต่อกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังคงต้องเผชิญกับอุปสรรคหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นความไม่เห็นด้วยของครอบครัว ความกดดันจากสังคม และความรู้สึกสับสนของตัวเอง

การแสดง

ชาแทฮยอนและแบดูนาแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในซีรีส์เรื่องนี้ ชาแทฮยอนสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของโจซอกมูได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งความรู้สึกผิดหวัง ความสับสน และความรักที่มีต่อคังฮวีรู ส่วนแบดูนาก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของคังฮวีรูได้อย่างน่ารัก และน่าเอาใจช่วย

นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็แสดงได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอีเอลที่รับบทเป็นจินยูยอง ซนซอกคูที่รับบทเป็นอีจางฮยอน และอีจองอึนที่รับบทเป็นนัมกาจิน

โปรดักชัน

ซีรีส์เรื่องนี้มีการผลิตที่ดีเยี่ยม ทั้งในเรื่องของภาพ แสง เสียง และฉากหลัง เพลงประกอบซีรีส์ก็ไพเราะและเหมาะสมกับเนื้อเรื่องเป็นอย่างดี

สรุป

Matrimonial Chaos เป็นซีรีส์ที่น่าดูมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งความสนุก ความเศร้า และความโรแมนติกครบรส นักแสดงทุกคนแสดงได้ดีเยี่ยม และการผลิตก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

รีวิว Matrimonial Chaos

IMDb - 7.5

7.5

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้-ครอบครัวที่ดูแล้วสนุกและอบอุ่นใจ Matrimonial Chaos เป็นซีรีส์ที่เหมาะกับคุณมากเรื่องหนึ่ง ฉันขอแนะนำให้คุณดูซีรีส์เรื่องนี้จริง ๆ

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button