รีวิวซีรีส์เกาหลี

รีวิว What’s Wrong With Secretary Kim (รักมั้ยนะ เลขาคิม?)

What’s Wrong With Secretary Kim หรือ รักมั้ยนะ เลขาคิม? เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้สุดฮิตที่ออกฉายในปี 2018 สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกันของ Jung Kyung-yoon นำแสดงโดย พัคซอจุน และ พัคมินยอง ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ด้วยเนื้อเรื่องสนุกสนาน ชวนติดตาม เคมีที่ลงตัวของพระนาง และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงนำ

เนื้อเรื่องย่อ What’s Wrong With Secretary Kim (รักมั้ยนะ เลขาคิม?)

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ อีแทฮวาน (พัคซอจุน) รองประธานบริษัทสุดหล่อและเพอร์เฟ็คท์ ที่มีเลขาส่วนตัวสุดแสนจะเก่งกาจและทำงานได้อย่างคล่องแคล่วอย่าง คิมมีโซ (พัคมินยอง) มีโซทำงานให้กับแทฮวานมานานเกือบเก้าปี เธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเขาและเป็นคนเดียวที่สามารถทำให้เขาสงบลงได้ อย่างไรก็ตาม มีโซได้ตัดสินใจลาออกจากงานกะทันหัน ทำให้แทฮวานเกิดอาการคลั่งและพยายามทุกวิถีทางเพื่อรั้งเธอไว้

การแสดง

พัคซอจุนแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทของอีแทฮวาน เขาสามารถแสดงตัวละครที่มีบุคลิกที่หลากหลาย ทั้งเจ้าอารมณ์ เย่อหยิ่ง และน่ารักได้อย่างลงตัว พัคมินยองก็แสดงได้ดีในบทบาทของคิมมีโซ เธอสามารถแสดงตัวละครที่มีความแข็งแกร่งและมั่นใจในตัวเอง แต่ก็มีความอ่อนโยนและแสนซื่อได้อย่างน่ารัก

โปรดักชัน

ซีรีส์มีภาพสวยงามและการตัดต่อที่รวดเร็ว ฉากต่างๆ ถ่ายทำได้อย่างพิถีพิถัน เพลงประกอบซีรีส์ก็เพราะและเข้ากับเนื้อเรื่องได้อย่างดี

บทสรุป

What’s Wrong With Secretary Kim เป็นซีรีส์ที่ดูสนุกและเพลิดเพลิน สามารถทำให้คุณหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่อง ซีรีส์นี้ยังสอดแทรกข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรัก การทำงาน และการใช้ชีวิตอีกด้วย

รีวิว What's Wrong With Secretary Kim (รักมั้ยนะ เลขาคิม?)

IMDb - 8.1

8.1

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูสนุกและเพลิดเพลิน คุณไม่ควรพลาด What's Wrong With Secretary Kim

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button