รีวิวซีรีส์เกาหลี

รีวิว Hotel Del Luna ความรัก ความลับ วิญญาณรอการปลดปล่อย

ในโลกแห่งความบันเทิงที่เต็มไปด้วยซีรีส์หลากหลายแนว Hotel Del Luna โดดเด่นขึ้นมาด้วยกลิ่นอายแฟนตาซีโรแมนติกผสมผสานกับความดราม่าและความลึกลับ ด้วยการดำเนินเรื่องที่แปลกใหม่และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงนำ ซีรีส์เรื่องนี้จึงกลายเป็นหนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2019

เนื้อเรื่องย่อ Hotel Del Luna (รอรักโรงแรมพันปี)

Hotel Del Luna เล่าเรื่องราวของจางมันวอล (รับบทโดยไอยู) เจ้าของโรงแรมลึกลับที่เปิดรับเฉพาะวิญญาณเท่านั้น เธอถูกสาปให้ดูแลโรงแรมแห่งนี้มานานกว่าพันปีเพื่อชดใช้ความผิดในอดีต จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับกูชานซอง (รับบทโดยยอจินกู) ผู้ชายที่มองเห็นวิญญาณได้ เขาเข้ามาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของโรงแรม และค่อยๆ เผยความลับของจางมันวอล

การแสดง

ไอยูในบทจางมันวอลแสดงได้อย่างน่าประทับใจ เธอถ่ายทอดความเย็นชาและไร้ความรู้สึกของจางมันวอลได้อย่างลงตัว ในขณะเดียวกันเธอก็แสดงให้เห็นถึงความอ่อนไหวที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจของจางมันวอลได้อย่างดี

ยอจินกูในบทกูชานซองแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ เขาถ่ายทอดความฉลาดและความอบอุ่นของกูชานซองได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผู้ชมหลงรักตัวละครนี้ได้อย่างง่ายดาย

โปรดักชัน

Hotel Del Luna มีจุดเด่นในด้านการผลิต ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากและคอสตูมที่สวยงามอลังการ เสริมสร้างบรรยากาศแฟนตาซีได้อย่างลงตัว นอกจากนี้เพลงประกอบของซีรีส์ก็เพราะฟังติดหูอีกด้วย

สรุป

Hotel Del Luna เป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและประทับใจ ซีรีส์เรื่องนี้สอนให้เรารู้ว่าการปล่อยวางเป็นเรื่องสำคัญ และการให้อภัยผู้อื่นและตัวเราเองจะช่วยให้เราพบกับความสุขที่แท้จริง

รีวิว Hotel Del Luna (รอรักโรงแรมพันปี)

IMDb - 8.1

8.1

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ที่ทั้งสนุก ซึ้ง และน่าประทับใจ Hotel Del Luna เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงนำ ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปพบกับการเดินทางแห่งรักและการปล่อยวางที่น่าจดจำ

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button