รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว Leave the World Behind เมื่อโลกเปลี่ยนจะอยู่ได้ไหม

Leave the World Behind เป็นภาพยนตร์ดราม่าระทึกใจอเมริกันปี 2023 กำกับโดยแซม เอสมาอิล (Sam Esmail) นำแสดงโดยจูเลีย โรเบิร์ตส์ (Julia Roberts), อีธาน ฮอว์ก (Ethan Hawke), มาเฮอร์ชาลา อาลี (Mahershala Ali) และรูมินี คริสเตน-เซนดิล (Myha’la Herrold) ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของรูมาน อาละม (Rumaan Alam) ที่ตีพิมพ์ในปี 2020

เรื่องราวของ Leave the World Behind เริ่มต้นที่ครอบครัวไวท์ (White Family) ครอบครัวชาวอเมริกันผิวขาวที่เช่าบ้านพักตากอากาศในชนบทเพื่อใช้เวลาร่วมกันในช่วงสุดสัปดาห์ แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขาก็พบว่าโลกภายนอกได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง อินเทอร์เน็ต โทรทัศน์ วิทยุ และโทรศัพท์หยุดทำงาน และพวกเขาไม่สามารถติดต่อกับใครได้อีกเลย

ครอบครัวไวท์พยายามหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่พบอะไรเลย นอกจากเสียงระเบิดที่ดังขึ้นเป็นระยะๆ และสัตว์ต่างๆ ที่เริ่มอพยพออกจากพื้นที่ พวกเขาจึงต้องเผชิญหน้ากับความกลัว ความไม่แน่นอน และความลับของกันและกัน

เนื้อเรื่องย่อ Leave the World Behind

Leave the World Behind เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวอย่างช้าๆ แต่ค่อยๆ สร้างความตึงเครียดไปเรื่อยๆ ผู้ชมจะได้ติดตามครอบครัวไวท์ที่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก และต้องพยายามเอาชีวิตรอดในโลกที่เปลี่ยนไป

ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นกับโลกภายนอก แต่ก็ชวนให้ผู้ชมคิดตามเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ เช่น ความสูญเสีย ความไว้วางใจ ความแตกต่างทางชนชั้น และความอยู่รอดของมนุษยชาติ

การแสดง

นักแสดงใน Leave the World Behind ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม จูเลีย โรเบิร์ตส์ และอีธาน ฮอว์ก ถ่ายทอดความรู้สึกของพ่อแม่ที่ต้องปกป้องลูกๆ ได้อย่างน่าประทับใจ ส่วนมาเฮอร์ชาลา อาลี และรูมินี คริสเตน-เซนดิล ก็แสดงได้อย่างมีมิติและน่าติดตาม

โปรดักชัน

Leave the World Behind เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำอย่างสวยงาม ผู้กำกับแซม เอสมาอิล ใช้ภาพและเสียงเพื่อสร้างบรรยากาศที่ตึงเครียดและลึกลับได้เป็นอย่างดี

สรุป

Leave the World Behind เป็นภาพยนตร์ดราม่าระทึกใจที่น่าติดตามและชวนคิดตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมและการผลิตที่ประณีต เป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชอบภาพยนตร์แนวลึกลับและระทึกใจ

รีวิว Leave the World Behind

IMDb - 8.2

8.2

หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ดราม่าระทึกใจที่น่าติดตามและชวนคิดตาม Leave the World Behind เป็นภาพยนตร์ที่คุณควรดู ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมและการผลิตที่ประณีต รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button