รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว Cut Bank (2014) ระทึกขวัญในเมืองเล็กที่ไม่อาจละสายตา

Cut Bank เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ สืบสวนสอบสวน ที่ออกฉายในปี 2014 กำกับโดย Matt Shakman นำแสดงโดย Liam Hemsworth, Billy Bob Thornton, Teresa Palmer, Michael Stuhlbarg และ John Malkovich ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Dwayne McLaren (Hemsworth) เด็กหนุ่มจากเมืองเล็กๆ ที่ได้พบกับปริศนาฆาตกรรมของนักท่องเที่ยวสาวคนหนึ่ง และต้องร่วมมือกับนายอำเภอ Vogel (Malkovich) เพื่อไขคดีนี้

Advertisement

เรื่องย่อ Cut Bank คดีโหดฆ่ายกเมือง

Cut Bank เริ่มต้นด้วยการที่ Dwayne McLaren (Hemsworth) เด็กหนุ่มจากเมืองเล็กๆ ในมอนทานา ได้พบกับร่างของนักท่องเที่ยวสาวคนหนึ่งถูกฆาตกรรมในป่า เขาจึงรีบไปแจ้งความกับนายอำเภอ Vogel (Malkovich) แต่ดูเหมือนว่านายอำเภอจะไม่ค่อยสนใจคดีนี้มากนัก

Dwayne จึงตัดสินใจสืบหาความจริงด้วยตัวเอง และได้ค้นพบว่านักท่องเที่ยวสาวคนนี้มีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักธุรกิจใหญ่โตกลุ่มหนึ่ง ที่กำลังวางแผนสร้างเหมืองน้ำมันในเมือง Cut Bank Dwayne จึงต้องแข่งกับเวลาเพื่อไขคดีนี้ก่อนที่นักธุรกิจกลุ่มนี้จะกำจัดเขา

การแสดง

Liam Hemsworth รับบทเป็น Dwayne McLaren ได้อย่างดีเยี่ยม เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของเด็กหนุ่มที่อยากพิสูจน์ตัวเอง และความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับอันตรายได้เป็นอย่างดี

Billy Bob Thornton รับบทเป็น Sheriff Vogel ได้อย่างน่าสนใจ เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของนายอำเภอที่เหนื่อยหน่ายกับโลก และมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ได้เป็นอย่างดี

Teresa Palmer รับบทเป็น Cassandra Stanley ได้อย่างน่ารัก เธอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของนักท่องเที่ยวสาวที่หลงทางและต้องการความช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี

Michael Stuhlbarg และ John Malkovich ต่างก็รับบทสมทบได้อย่างยอดเยี่ยม Stuhlbarg รับบทเป็น Kirby Dobbs นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล ส่วน Malkovich รับบทเป็น Sheriff Vogel นายอำเภอที่เหนื่อยหน่ายกับโลก

โปรดักชัน

Cut Bank เป็นภาพยนตร์ที่มีการถ่ายทำที่สวยงาม โดยเฉพาะฉากในป่าของมอนทานา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีดนตรีประกอบที่เหมาะสมกับบรรยากาศของเรื่อง ทำให้ผู้ชมรู้สึกตึงเครียดและระทึกใจตลอดเวลา

สรุป

Cut Bank เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ สืบสวนสอบสวน ที่ยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ตัวละครที่น่าจดจำ และการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากนักแสดงทุกคน

รีวิว Cut Bank คดีโหดฆ่ายกเมือง

IMDb - 6.1

6.1

หากคุณเป็นแฟนภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ สืบสวนสอบสวน ขอแนะนำให้คุณดู Cut Bank คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button