รีวิวซีรีส์ฝรั่งรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว The Bear ซีรีส์สุดเข้มข้นจาก Disney+ คนรักอาหารต้องดู!

ซีรีส์อเมริกัน The Bear (2022) เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้ ดราม่า ที่เล่าเรื่องราวของ Carmen Berzatto (รับบทโดย Jeremy Allen White) เชฟหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จในร้านอาหารระดับมิชลินที่ชิคาโก แต่เมื่อพี่ชายของเขาฆ่าตัวตาย เขาก็ต้องกลับมาบ้านเกิดที่ชิคากอเพื่อช่วยดูแลร้านแซนด์วิชของครอบครัว

ร้านแซนด์วิชของครอบครัว Carmen เป็นร้านเล็กๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ก็กำลังประสบปัญหาด้านการเงิน Carmen ต้องใช้ความรู้และประสบการณ์ของเขาในการทำอาหาร เพื่อพลิกฟื้นร้านแซนด์วิชของครอบครัวให้กลับมาดีอีกครั้ง

ซีรีส์ The Bear เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการแสดง การกำกับภาพ และการเขียนบท

เนื้อเรื่อง The Bear

ซีรีส์ The Bear เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Carmen Berzatto เชฟหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จในร้านอาหารระดับมิชลินที่ชิคาโก ต้องกลับมาบ้านเกิดที่ชิคากอเพื่อช่วยดูแลร้านแซนด์วิชของครอบครัวหลังจากพี่ชายของเขาฆ่าตัวตาย

ร้านแซนด์วิชของครอบครัว Carmen เป็นร้านเล็กๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ก็กำลังประสบปัญหาด้านการเงิน Carmen ต้องใช้ความรู้และประสบการณ์ของเขาในการทำอาหาร เพื่อพลิกฟื้นร้านแซนด์วิชของครอบครัวให้กลับมาดีอีกครั้ง

นอกจากนี้ Carmen ยังต้องปรับตัวเข้ากับการทำงานร่วมกับพนักงานในร้านแซนด์วิช ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากพนักงานแต่ละคนมีบุคลิกและความคิดเห็นที่แตกต่างกัน

Carmen ต้องใช้ความอดทนและความพยายามอย่างมากในการพลิกฟื้นร้านแซนด์วิชของครอบครัว และในระหว่างนั้น เขาก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองและครอบครัวของเขามากขึ้น

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ The Bear นั้นทำได้ดีเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ Jeremy Allen White ในบท Carmen Berzatto Jeremy Allen White สามารถถ่ายทอดความรู้สึกเครียด กดดัน และความพยายามของ Carmen ได้อย่างดีเยี่ยม

ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ebon Moss-Bachrach ในบท Richie Berzatto พี่ชายของ Carmen และ Ayo Edebiri ในบท Sydney Adamu เชฟฝึกหัดในร้านแซนด์วิช

งานภาพ

งานภาพในซีรีส์ The Bear นั้นทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยได้สตูดิโอ FX Productions เป็นผู้รับผิดชอบงานภาพ สตูดิโอ FX Productions เคยฝากผลงานซีรีส์อเมริกันที่โด่งดังมาแล้วหลายเรื่อง เช่น American Horror Story และ Pose

ซีรีส์ The Bear ใช้โทนสีที่อบอุ่นและสบายตา เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของร้านแซนด์วิชที่เป็นร้านเล็กๆ และอบอุ่น งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบห้องครัวของร้านแซนด์วิชที่ดูเป็นมืออาชีพและสะอาดสะอ้าน

สรุป

รีวิว The Bear เป็นซีรีส์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ซีรีส์นี้เล่าเรื่องราวของคาร์ไมน์ “คาร์ม” เบอร์ซาโต (Jeremy Allen White), เชฟหนุ่มที่เดินทางกลับมาชิคาโกเพื่อรับช่วงต่อร้านแซนวิชเนื้อของครอบครัวหลังจากที่พี่ชายเสียชีวิต ซีรีส์นี้ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากนักวิจารณ์สำหรับการแสดงตลกที่มีชั้นเชิง การเขียนบทที่ชาญฉลาด และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของ White

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่จะดู รีวิว The Bear เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้สนุก ตลก และน่าติดตาม โดยมีนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและบทเขียนบทที่ชาญฉลาด รีวิว The Bear เป็นซีรีส์ที่คุณควรดูทาง Disney+

รีวิว The Bear

IMDb - 8.6
Rotten Tomatoes - 9.9

9.3

ซีรีส์ The Bear เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความสำคัญของครอบครัว ความพยายาม และการไม่ยอมแพ้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้ผู้ชมได้คิดถึงความสุขในการทำอาหารและการรับประทานอาหารร่วมกับคนที่รัก

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button