รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Alphonse ซีรีส์ตลกบหนุ่มจอมเสเพลที่ต้องตามใจผู้หญิง

Alphonse (2023) เป็นซีรีส์ตลกฝรั่งเศสที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2023 บน Netflix ซีรีส์นี้สร้างโดย Michel Hazanavicius ผู้กำกับชื่อดังชาวฝรั่งเศสที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย เช่น The Artist (2011) และ The Intouchables (2011) Alphonse นำแสดงโดย Guillaume Canet ในบท Alphonse ชายหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษในการเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาของตัวเองได้ตามใจชอบ Alphonse ใช้ความสามารถพิเศษนี้ของเขามาเพื่อช่วยเหลือผู้หญิงที่กำลังเดือดร้อน โดยเฉพาะผู้หญิงที่กำลังถูกผู้ชายหลอกลวง

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ Alphonse

ซีรีส์ Alphonse เริ่มต้นด้วยตอนแรกที่ Alphonse ได้รับการติดต่อจากหญิงสาวชื่อว่า Claire ซึ่งถูกแฟนหนุ่มของตัวเองหลอกให้ลงทุนในธุรกิจแชร์ลูกโซ่ Claire ขอให้ Alphonse ช่วยเธอแฝงตัวเข้าไปในธุรกิจนี้เพื่อหาหลักฐานว่าธุรกิจนี้เป็นการหลอกลวงจริงๆ Alphonse ตกลงรับงานนี้และเขาใช้ความสามารถพิเศษของตัวเองเพื่อแฝงตัวเข้าไปในธุรกิจนี้ในฐานะนักลงทุนรายใหม่

Alphonse ได้พบกับผู้ก่อตั้งธุรกิจนี้ชื่อว่า Victor ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่ดูเหมือนจะมีเสน่ห์และน่าหลงใหล Alphonse ได้รับความไว้วางใจจาก Victor อย่างรวดเร็วและเขาได้รับการอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลภายในของธุรกิจนี้ Alphonse ได้ค้นพบหลักฐานมากมายที่บ่งชี้ว่าธุรกิจนี้เป็นการหลอกลวงจริงๆ แต่เขาก็ไม่สามารถเอาหลักฐานเหล่านี้ออกมาได้ เพราะเขาจะถูกจับได้

Alphonse จึงต้องหาทางที่จะเอาหลักฐานเหล่านี้ออกมาให้ได้โดยไม่ถูกจับได้ และในขณะเดียวกันเขาก็ต้องช่วย Claire ออกมาจากธุรกิจนี้ให้ได้เช่นกัน

การแสดง

Guillaume Canet แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบท Alphonse เขาสามารถถ่ายทอดความเจ้าเล่ห์ เพรียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์ และความฉลาดของ Alphonse ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์นี้ก็แสดงได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Louise Bourgoin ในบท Claire และ Vincent Cassel ในบท Victor

โปรดักชัน

ซีรีส์ Alphonse มีโปรดักชันที่ยอดเยี่ยมมาก ซีรีส์นี้ถ่ายทำในสถานที่จริงที่สวยงามทั่วฝรั่งเศส และซีรีส์นี้ก็มีเสื้อผ้าและฉากที่สวยงามเช่นกัน เพลงประกอบของซีรีส์นี้ก็ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน เพลงประกอบของซีรีส์นี้ช่วยสร้างบรรยากาศของซีรีส์และทำให้ซีรีส์ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

สรุป

Alphonse (2023) เป็นซีรีส์ตลกฝรั่งเศสสุดฮาที่ควรดูอย่างยิ่ง ซีรีส์นี้มีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ มีนักแสดงที่แสดงได้ดี และมีโปรดักชันที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์ตลก ซีรีส์ฝรั่งเศส และซีรีส์ที่เกี่ยวกับการหลอกลวง

รีวิว Alphonse

IMDb - 6.4

6.4

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ตลกที่สนุกสนานและน่าสนใจ Alphonse (2023) เป็นซีรีส์ที่คุณควรดูอย่างยิ่ง

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button