รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว The Origin: Madam Koi-Koi ความลับสยองที่รอการเปิดเผย

The Origin: Madam Koi-Koi (2023) เป็นซีรีส์แนวสยองขวัญไทยที่สร้างขึ้นโดย GDH 555 และ Netflix ซีรีส์นี้ดัดแปลงจากนิยายเรื่องเดียวกันของนราพร ตั้งประเสริฐ์ และบอกเล่าเรื่องราวของ Amanda นักเรียนสาวที่ย้ายไปเรียนประจำที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อไปถึง Amanda เริ่มมีฝันร้ายที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณที่มีเจตนาฆ่า เธอได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ในโรงเรียนและได้ฆ่าผู้คนมาหลายคน Amanda เชื่อว่าวิญญาณร้ายนี้เกี่ยวข้องกับฝันร้ายของเธอ และเธอตั้งใจที่จะหาความจริงเบื้องหลังวิญญาณร้ายตัวนี้

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ The Origin: Madam Koi-Koi

ซีรีส์เรื่องนี้แบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกมีหกตอนและส่วนที่สองมีหกตอน ในส่วนแรก Amanda ได้รับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณร้ายจากนักเรียนคนอื่นๆ เธอได้รู้ว่าวิญญาณร้ายนี้เป็นวิญญาณของนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่ถูกฆาตรกรรมในโรงเรียนเมื่อหลายปีก่อน วิญญาณร้ายนี้ต้องการแก้แค้นผู้ที่ฆ่าเธอ และ Amanda เชื่อว่าเธอเป็นคนที่สามารถช่วยเหลือวิญญาณร้ายนี้ได้

ในส่วนที่สอง Amanda และเพื่อนๆ ของเธอพยายามหาทางช่วยเหลือวิญญาณร้าย พวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย เช่น การถูกวิญญาณร้ายตามล่า และการต้องปกปิดความจริงจากครูและเพื่อนๆ อื่นๆ ในที่สุด Amanda และเพื่อนๆ ของเธอก็สามารถหาทางช่วยเหลือวิญญาณร้ายได้สำเร็จ และวิญญาณร้ายก็สามารถไปสู่สุขติได้

การแสดง

นักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างสมจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวละครของ Amanda ที่ต้องเผชิญกับความกลัวและความท้าทายมากมาย ปูเป้-อรนิดา เกษมพันธุ์ แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทของ Amanda เธอสามารถแสดงให้เห็นถึงความกลัวและความแข็งแกร่งของ Amanda ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากมายที่แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม เช่น นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, จ๊อบ-นิธิชัย ชุมรุม, ไอซ์-พาริส อับดุลเรhman, และเจน-โฟร์ซ แดนวิชัย

การผลิต

ซีรีส์เรื่องนี้ผลิตได้อย่างสวยงาม ฉากต่างๆ ถูกถ่ายทอดได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะฉากที่เกี่ยวกับวิญญาณร้าย ฉากเหล่านี้สร้างความตื่นเต้นและความหวาดกลัวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีเพลงประกอบที่ไพเราะอีกด้วย

สรุป

The Origin: Madam Koi-Koi (2023) เป็นซีรีส์แนวสยองขวัญไทยที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม นักแสดงที่แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม และการผลิตที่สวยงาม ฉันขอแนะนำซีรีส์เรื่องนี้ให้กับทุกคนที่ชอบซีรีส์แนวสยองขวัญ

รีวิว The Origin: Madam Koi-Koi

IMDb - 7.5

7.5

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์สยองขวัญที่น่าติดตามและน่าตื่นเต้น The Origin: Madam Koi-Koi เป็นซีรีส์ที่คุณต้องดู!

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button