รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว The Completely Made-Up Adventures of Dick Turpin

คุณรู้จัก Dick Turpin จอมโจรในตำนานแห่งศตวรรษที่ 18 ของอังกฤษใช่ไหมคะ? เตรียมลืมภาพลักษณ์เก่าๆของเขาให้หมดสิ้น เพราะซีรีส์เรื่อง “The Completely Made-Up Adventures of Dick Turpin” จาก Apple TV+ จะมาพลิกโฉมจอมโจรคนนี้ให้กลายเป็นตัวละครสุดฮา พร้อมพาผู้ชมไปผจญภัยกับแก๊งโจรสุดป่วนที่ชวนให้คุณปวดท้องไปกับความเปิ่นของพวกเขา

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ The Completely Made-Up Adventures of Dick Turpin

Dick Turpin (นำแสดงโดย โนเอล ฟีลดิง) ในซีรีส์นี้ไม่ใช่จอมโจรสุดเหี้ยม แต่กลับเป็นจอมโจรผู้รักความยุติธรรมแต่ซุ่มซ่ามสุดๆ เขาจับพลัดจับผลูกลายเป็นผู้นำแก๊งโจรหลังจากภารกิจครั้งแรกพังไม่เป็นท่า เรื่องราวมุ่งเน้นไปที่สถานการณ์สุดป่วน เมื่อ Dick และผองเพื่อนสุดเกรียนต้องต่อกรกับเจ้าหน้าที่อย่าง ‘นักล่าโจร’ Jonathan Wilde (ฮิวจ์ บอนเนวิลล์) ที่สุดแสนจะคดโกง ซีรีส์จะพาเราไปติดตามเรื่องราวสุดฮา โกลาหล และชวนให้ลุ้นไปกับภารกิจของแก๊งโจรจอมป่วน

การแสดง

โนเอล ฟีลดิง ถ่ายทอด Dick Turpin ให้มีคาแรคเตอร์โดดเด่นและเปี่ยมเสน่ห์ ความสามารถด้านตลกของเขาทำให้ทุกฉากที่ปรากฏเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ นอกจากนี้เหล่าสมาชิกแก๊งโจรของเขาก็ไม่น้อยหน้า แต่ละคนมีคาแรคเตอร์เฉพาะตัวชวนปวดหัว การแสดงเคมีที่เข้ากันระหว่างทีมนักแสดงยิ่งช่วยเสริมความสนุกในทุกๆฉาก

โปรดักชัน

ตัวซีรีส์เต็มไปด้วยสีสันสดใสและฉากที่สวยงามในสไตล์อังกฤษโบราณ เครื่องแต่งกายของตัวละครออกแบบได้โดดเด่นสะดุดตา เพิ่มความแฟนตาซีและเว่อร์วังเข้ากับเรื่องราว ยิ่งไปกว่านั้น ดนตรีประกอบก็มีจังหวะสนุกสนานช่วยสร้างบรรยากาศคอมเมดี้ให้เข้มข้นยิ่งขึ้น “The Completely Made-Up Adventures of Dick Turpin” พิสูจน์ให้เห็นถึงความละเอียดใส่ใจในการสร้างสรรค์

สรุป

หากคุณเป็นคนชื่นชอบซีรีส์แนวคอมเมดี้เหนือจริงที่เต็มไปด้วยสีสัน “The Completely Made-Up Adventures of Dick Turpin” คือคำตอบของคุณ แม้ว่าซีรีส์จะไม่ได้อิงประวัติศาสตร์อย่างเที่ยงตรง แต่สร้างมาเพื่อมอบความบันเทิงแบบเต็มพิกัด ถ้าคุณต้องการซีรีส์ไว้ดูผ่อนคลาย ขำจนเหนื่อย ซีรีส์เรื่องนี้ตอบโจทย์แน่นอน

The Completely Made-Up Adventures of Dick Turpin

IMDb - 6.9

6.9

อยากหัวเราะแบบไม่อั้นไปกับความเปิ่น ความเกรียนของแก๊งจอมโจรสุดป่วนไหม? "The Completely Made-Up Adventures of Dick Turpin" พร้อมให้คุณรับชมความฮาสุดอลเวงได้แล้วทาง Apple TV+

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button