โซเชียล

สวนละไม ออกมาชี้แจงหลัง ไม่มีทุเรียนบุฟเฟ่ต์ให้กิน

หลังจาก “ลีน่าจัง” โวยลั่นสวนทุเรียนชื่อดังเมืองระยอง โดยเมื่อวันที่ที่ 20 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา “ลีน่าจัง” ขับรถไปกินทุเรียนบุฟเฟ่ต์ที่สวนชื่อดังจัดขึ้น แต่เมื่อไปถึงทางสวนกลับแจ้งว่า มีผลไม้ทุกชนิดยกเว้นทุเรียน งานนี้เลยทำให้ “ลีน่าจัง” ถึงกับหัวร้อน ก่อนจะไลฟ์เฟซบุ๊กด่าทอสวนผลไม้แห่งนี้

[tds_council]ระบุว่าขับรถมาตั้งไกล เสียทั้งเวลา และ ค่าน้ำมัน แต่มาถึงไม่มีทุเรียนให้กิน ถือเป็นการหลอกลวงประชาชนหรือเปล่า ทำไมไม่ประกาศบอกว่าไม่มีทุเรียนให้กิน[/tds_council]

จากนั้นลีน่าจังก็ได้ตะโกนต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ท่ามกลางนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจำนวน

สวนละไม ออกมาชี้แจง

Suan-Lamai-2

ทางสวนละไม ขอกราบเรียนชี้แจง และ กราบขออภัยทุกๆท่านที่มาในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. 2561 ดังนี้นะคะ

วันนี้ทางสวนละไม เตรียมทุเรียนสุกพร้อมทานไว้รองรับลูกค้าที่จำนวน 3,000 ท่านตามที่ทางสวนได้คาดการณ์จำนวนลูกค้าไว้ และ ตามกำลังที่เราสามารถรับได้ต่อวันค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้มีลูกค้ามาที่สวนจำนวนมาก และทางสวนได้ขายบัตรเข้าเที่ยวสวนครบตามจำนวน 3,000 ท่านตั้งแต่ช่วงประมาณ 11.00 น. แต่วันนี้ลูกค้ามาที่สวนจำนวนมากจริงๆค่ะ มาต่อเนื่องตลอดทั้งวัน จำนวนกว่า 6,000-7,000 ท่าน ทำให้สวนไม่สามารถมีทุเรียนสุกรองรับลูกค้าได้ทั้งหมดค่ะ ทางสวนเลยขายบัตรรับลูกค้าแค่ 3,000 คน ตามปริมาณทุเรียนที่เตรียมไว้ค่ะ ทางสวนละไมเรารับลูกค้าได้เต็มที่ 3,000 คนต่อวันค่ะ ช่วง 11.00 น. ทางสวนจึงได้แจ้งลูกค้าที่รอซื้อบัตร และ มาถึงว่า ทางสวนกราบขออภัย และ ขอแจ้งว่าทุเรียนสุกที่เตรียมไว้สำหรับวันนี้ไม่มีแล้ว จึงหยุดขายบัตร และ ทางสวนขออนุญาติขายเป็นบัตรที่ราคา 300 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าไปเที่ยวสวน ทานผลไม้ และ เมนูอาหารอื่นๆของทางสวนแทน แบบที่ไม่มีทุเรียน เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าค่ะ ทั้งนี้ทางสวนต้องกราบขออภัยที่ไม่ได้ทำการแจ้งที่หน้าเพจ ซึ่งทางสวนจะรับมาดำเนินการปรับปรุงและ แก้ไขในทันทีนะคะ ทางสวนขอความกรุณา ความเห็นใจ และ กราบขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ กราบขออภัยอีกครั้งนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ สำหรับวันอื่นๆ ทางสวนก็มีทุเรียนสุกเตรียมไว้ให้บริการตามปกตินะคะ ในส่วนของลูกค้าบัตรล่วงหน้า และ กรุ๊ปทัวร์ทางสวนได้ประมาณการ และ สำรองทุเรียนให้ไว้แล้วในแต่ละวันด้วยค่ะ

สวนละไม

สวนละไม Suan Lamai
สวนละไม Suan Lamai

ด้วยพื้นที่สวนผลไม้กว่า 500 ไร่ โอบล้อมด้วยภูเขา และ ป่าไม้ธรรมชาติอากาศเย็นสบายด้วยพรรณไม้นานาชนิด วางแผนการปลูกผลไม้เชิงท่องเที่ยวมามากกว่า 10 ปี โดยจัดวางผังปลูกผลไม้แต่ละชนิดอย่างเป็นระบบ มีผลไม้ไว้คอยต้อนรับท่านหลากหลายชนิด อาทิ ทุเรียน เงาะ มังคุด ส้มโอ ชมพู่ ลำไย สละแก้วมังกร ลองกอง มะเฟือง มะยงชิด องุ่น ฯลฯ เป็นต้น สนุกกับบรรยากาศ และ ความสุขจากการเก็บผลไม้สดๆจากต้น สะดวกสบายด้วยรถบริการเข้าชมสวน สวนละไม เปิดบริการให้ลูกค้า และ นักท่องเที่ยวทุกท่านเข้ามาสัมผัสบรรยากาศความสุข และ สนุกสนาน และ การทานผลไม้แบบบุฟเฟ่ต์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของสวนผลไม้บนภูเขา ตั้งแต่เวลา 8:00-17.00 น.

โดยกิจกรรมที่สวนละไม จะแบ่งตามฤดูกาลต่างๆของผลไม้ดังนี้ เดือน เมษายน – กรกฎาคม ของทุกๆปี จะเป็นช่วงฤดูร้อน หน้าผลไม้ เงาะ มังคุด ทุเรียน สละ ลองกอง ลำไย ฯลฯ สวนละไมจะมีกิจกรรม “เที่ยวชมสวน และ ทานบุฟเฟ่ต์ผลไม้” และ ช่วงปลายปี เดือน ธันวาคม – กุมภาพันธ์ ของทุกๆปี จะเป็นช่วงฤดูฝน และ หนาว สวนละไมจะมีเปิดกิจกรรมเที่ยวไร่สตอเบอร์รี่ ทุ่งดอกคอสมอส พร้อมด้วยสวนส้มเขียวหวาน สวนลำไย สวนดอกไม้

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button