ผู้หญิงผู้ชาย

ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ไม่ซ้ำใคร สำหรับทุกคนที่คุณรัก!

วันวาเลนไทน์จะเกิดขึ้นปีละครั้งเท่านั้น และเป็นโอกาสที่ดีที่จะให้คู่ของคุณรู้ว่าพวกเขามีความหมายกับคุณมากแค่ไหน การเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์แสนน่ารักเป็นวิธีง่าย ๆ วิธีหนึ่งในการแสดงให้เห็นว่าคุณรู้สึกอย่างไร แน่นอนว่าของขวัญไม่ใช่ทุกอย่าง การใช้เวลาอยู่ด้วยกันไม่ว่าจะต่อหน้าหรือคุยโทรศัพท์ ก็เป็นวิธีที่ดีในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ของคุณแล้ว

เทศกาลวันวาเลนไทน์ ที่เราเรียกว่า Valentine’s Day แรก ๆ ยังไม่ถูกจัดตั้งให้เป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เนื่องจากเทศกาลนี้ถือเป็นสิ่งต้องห้ามในยุคจักรพรรดิโรมัน ในสมัยนั้นยังเป็นยุคสมัยที่ปกครองโดย จักรพรรดิคลอดิอัสที่ 2 แห่งกรุงโรม ซึ่งสมัยนั้นเป็นยุคแห่งสงครามและการชิงอำนาจ พลทหารถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นกำลังพลไปสู่รบ แต่แล้วจักรพรรดิคลอดิอัสกลับเห็นว่า ในตอนนั้นไม่มีใครสนใจสมัครเข้าเป็นทหาร เนื่องจากพวกเขาไม่อยากไปรบ เพราะจะต้องจากคนที่รักไป

เหตุนี้จึงออกคำสั่งห้ามไม่ให้จัดพิธีหมั้นหรือแต่งงาน เพื่อให้ชายชาตรีทุกคนมาเกณฑ์ทหาร สร้างความเดือดร้อนและเสียใจต่อประชาชน ในเรื่องร้ายก็ยังคงมีเรื่องดี เมื่อนักบุญชื่อ เซนต์ หลุยส์ วาเลนไทน์ หรือวาเลนตินัส ไม่เห็นด้วยเรื่องที่กษัตริย์ออกคำสั่ง และเป็นเรื่องที่ผิดหลักศีลธรรมมนุษย์ จึงหาทางแอบจัดพิธีแต่งงานให้คู่รักที่อยากแต่งในโบสถ์ของเขา โดยร่วมมือกับเซนต์มาริอัส ในที่สุดก็ถูกจับได้ถูกคุมขังรอวันประหาร ในเวลานั้นเขากลับตกหลุมรักหญิงสาวลูกผู้คุมขัง เธอชื่อว่า จูเลีย ทำให้รู้จักและรักกัน ก่อนวันประหาร เซนต์ วาเลนไทน์ ได้เขียนจดหมายลาถึงความรักของเขาที่มีต่อจูเลีย คำลงท้ายของจดหมายก็ยังเขียนว่า From Your Valentine

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้รับการกล่าวขาน ทุกคนต่างเชิดชูเขาในความรัก ความกล้าหาญ เขาถูกประหารด้วยการตัดคอ ศพถูกเก็บไว้ที่โบสถ์พราซีเดส กรุงโรม ไม่นานนักบวชคาทอลิกที่เลื่อมใสในตัว วาเลนไทน์ได้เลือกวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ในตอนนั้นยังคงเป็นวันหยุดเพื่อเฉลิมฉลองให้แก่เทพเจ้าจูโน ในกรุงโรม เวลาต่อมา ได้กลายมาเป็นวันแห่งความรัก เพื่อรำลึกถึง เซนต์ หลุยส์ วาเลนไทน์ จนถึงทุกวันนี้

ของขวัญวาเลนไทน์แปลก ๆ ไม่ซ้ำใคร

โคมไฟกุหลาบ

โคมไฟกุหลาบ ของขวัญวาเลนไทน์แปลก ๆ

ไม่เพียงแต่แสดงถึงความรักนิรันดร์ยังแสดงถึงความปรารถนาดีและความชื่นชม มันเป็นของขวัญที่ไม่ซ้ำกันและน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับวันวาเลนไทน์, จัดงานแต่งงาน, หมั้น, วันครบรอบ, วันเกิด, พิธีขึ้นบ้านใหม่และคริสมาสต์และอื่น ๆ

ที่รองชาร์จแบบไร้สาย

wireless-chargers

ของขวัญวันวาเลนไทน์สามารถนำไปใช้ได้จริง แท่นชาร์จไร้สายสามารถชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายได้ รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นของ Apple, Samsung และ Google

ช่อดอกไม้แห้ง

Dried_Carousel_Lifestyle

เราชอบที่จะรับแรงบันดาลใจจากของขวัญวันวาเลนไทน์สุดคลาสสิกเพื่อสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ช่อดอกไม้แห้งแบบอินเทรนด์จะดูสวยงามบนโต๊ะทำงานของคู่รัก โต๊ะในครัว หรือทุกที่ และดอกไม้เหล่านี้จะไม่มีวันตายเช่นเดียวกับความรักของคุณ

หูฟังไร้สาย (บลูทูธ)

truly-wireless

หูฟังไร้สายเหมาะกับคนรุ่นใหม่ ไม่มีเสียงรบกวน สายไฟ และสิ่งรบกวนใด ๆ มีเพียงแค่เสียงที่ยอดเยี่ยม ระบบตัดเสียงรบกวนขั้นสูง และอิสระในการฟังเพลง

ของขวัญในวันวาเลนไทน์ให้ผู้หญิง

กระเป๋า

กระเป๋า ของขวัญในวันวาเลนไทน์ให้ผู้หญิง

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย ถ้าหากคนที่กำลังมองหาซื้อของขวัญให้คนที่คุณชอบ การซื้อ กระเป๋า ให้คุณผู้หญิงนั้น เธอสามารถใช้และพกพาติดตัวไปได้ตลอดเวลา และคุณผู้หญิงเขาจะเชื่อเรื่องโชคลาภ และดวง อาจจะค้นหาจาก วัน เดือน ปีเกิดเพื่อหาได้ข้อมูลสีของกระเป๋า

ลิปสติก

ลิปสติก NYX Cosmetics Soft Matte Lip Cream ของขวัญในวันวาเลนไทน์ให้ผู้หญิง

แน่นอนผู้หญิงจะมีลิปสติกแค่แท่งเดียวไม่ได้มีจริง การเลือกให้เข้ากับการแต่งหน้า หรือโทนสีเสื้อผ้าในแต่ละวัน การซื้อลิปสติกให้ถือเป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่สาว ๆ ต้องถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีที่หลากหลาย แพ็คเกตที่น่ารัก ก็เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้หญิงแน่นอน

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอางกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน แตกจากกันไม่ได้เลย แม้ผู้หญิงบางคนอาจจะไม่ค่อยชอบแต่งหน้า แต่เชื่อได้แน่เธอต้องมีเครื่องสำอางชิ้นโปรดพกติดตัวตลอด 2-3 ชิ้นแน่ มันอาจเป็นโจทย์ที่ยากหรับคุณผู้ชาย ถ้าเลือกได้ถูกใจเธอจะยิ้มไม่หยุด

ดอกไม้

ดอกไม้ ของขวัญในวันวาเลนไทน์ให้ผู้หญิง

ดอกไม้ยังคงเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ที่นิยมกันมากที่สุดมาโดยตลอด จริง ๆ แล้วผู้หญิงทุกคนต่างอยากได้ดอกไม้ แม้จะบอกว่าไม่ต้องหามาให้ลำบาก และในปัจจุบันมีดอกไม้หลายขนาดให้เลือก ดอกกุหลาบหรือดอกไม้ที่มีสีสันสวยงาม คงจะไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าดอกไม้สวย ๆ ไม่เหมาะกับผู้หญิง เพราะผู้หญิงกับดอกไม้เป็นของคู่กันมา การมอบดอกไม้ มอบความรัก มอบความปรารถนาดีให้ เป็นของขวัญที่กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำวันแห่งความรัก

เครื่องประดับ

เครื่องประดับ
Photo by Marko Milivojevic on Pixnio

เครื่องประดับเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ใช้ในทุกวัน ทำให้นึกถึงทุกครั้งที่ใช้ จะเป็นสร้อยข้อมือ สร้อยคอ แหวน ต่างหู มองแล้วเห็นถึงคุณค่าสำหรับผู้หญิงคนที่สำคัญ มอบให้เป็นสิ่งเตือนใจให้คิดถึง และชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเครื่องประดับ ได้ประดับหรือตกแต่งอยู่บนตัวเธอแล้วต้องสวย ดูดี มีสง่า มองดูแล้วน่ารัก

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

นาฬิกา

นาฬิกา Apple Watch Hermès ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

อีกหนึ่งไอเดียของขวัญในวันวาเลนไทน์ที่จะช่วยให้คนรักยิ้มแก้มปริ เลือกนาฬิกาข้อมือที่เข้ากับบุคลิกหรือรุ่นที่เขาอยากได้ นาฬิกาเป็นของขวัญชิ้นเล็ก ๆ ที่จะอยู่ติดตัวอยู่เสมอ สำหรับบางคนก็ถือเคล็ดว่าจะไม่ซื้อนาฬิกาให้ เพราะอาจจะทำให้ระยะเวลาที่คบกัน อาจจะต้องหยุดลงเมื่อนาฬิกาเรือนนั้นหยุดเดิน

เสื้อ

เสื้อผ้าแฟชั่น ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

ไอเท็มฮิต แม้ว่าผู้ชายแต่ละคนจะมีสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกัน แต่ผู้ชายทุกคนต้องมีเสื้อเชิ้ตติดตู้เสื้อผ้าไว้ ลองเลือกซื้อเสื้อสวย ๆ สักตัวมอบเป็นของขวัญให้ เพราะผู้ชายไม่ชอบเดินซื้อของชอปปิ้ง ควรเลือกเป็นเสื้อยืดสีเรียบ ๆ ไม่มีลวดลาย หรือเลือกแบบลวดลายที่ไม่ดูเยอะไป การเลือกซื้อก็ขึ้นอย฿่กับความเหมาะสม และการแต่งตัวของแต่ละคน

กระเป๋า

กระเป๋า Bottega-Veneta Men Wallets ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

ของขวัญอีกไอเทมสำคัญสำหรับผู้ชาย กระเป๋าสตางค์ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ ปัจจัยที่ขาดไม่ได้ น้อยคนจะมีกระเป๋าเพียงแค่ 1 ใบ อย่างน้อย ๆ ต้องมีมากพอที่จะเปลี่ยนกันไว้ใช้ให้เข้ากับชุด พอถึงจุดหนึ่งการเลือกของใช้ดี ๆ ให้กันและกันก็เป็นอีกหนึ่งความสุขที่มอบให้ผ่านของขวัญ เพราะกระเป๋าแต่ละใบนั้นมีอายุการใช้งานค่อนข้างนาน การเลือกสิ่งดี ๆ ให้ก็ทำให้อีกฝ่ายที่ได้รับ รู้สึกได้ถึงความตั้งใจ

น้ำหอม

น้ำหอม Perfume-Dior

หลายคนมองว่าการซื้อน้ำหอมให้คุณผู้ชายไม่เป็นที่นิยม แต่คุณผู้ชายบางคนมีความชื่นชอบน้ำหอม หรืออาจจะเป็นนักสะสม น้ำหอมเป็นสิ่งที่ทำให้ทราบถึงความโรแมนติก เลือกกลิ่นของน้ำหอมที่เหมาะกับคนที่คุณรัก กลิ่นที่ใช้เป็นประจำ หรือกลิ่นที่เคยบ่นอยากได้ แต่ละกลิ่นก็จะมีเสน่ห์ในตัว บอกเลยว่าต้องชอบแน่นอน หรือถ้าเดาใจไม่ถูกว่าชอบกลิ่นใหนลองซื้อแบบยกเช็ทหลาย ๆ กลิ่น

รองเท้า

รองเท้า Adidas-Yeezy-Boost-350-V2 ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

รองเท้าเป็นปัจจัยที่สำคัญกับการดำเนินชีวิตในทุก ๆ วัน การเลือกรองเท้าที่ทำให้ใส่สบาย นุ่ม เดินแล้วไม่ปวดเท้า เหมาะกับทุกสถานการณ์ ที่สำคัญออกแบบสวยงามสีสันสดใส ทันสมัย ใส่ชิวล์ ๆ หรือสำหรับใส่ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพเท้า การเลือกซื้อรองเท้าเป็นของขวัญให้คุรผู้ชาย ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญในวันวาเลนไทน์ที่ทำให้อีกฝ่ายถูกใจและหัวใจพองโตได้ดี

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button