ข่าว Tech

Magic Keyboard พิมพ์ลื่นไหล ฟีลเหมือน MacBook

มาพร้อมฟังก์ชั่น Row และ Trackpad สั่นได้

Apple เปิดตัว Magic Keyboard รุ่นใหม่ล่าสุด ในงานเปิดตัว iPad เมื่อเร็วๆ นี้ แป้นพิมพ์สุดล้ำนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับ iPad Pro 2024 ที่ใช้ชิป M4 โดยเฉพาะ ช่วยยกระดับการใช้งาน iPad Pro ให้ใกล้เคียงกับแล็ปท็อป MacBook มากยิ่งขึ้น

เมื่อเชื่อมต่อกับ iPad Pro แล้ว Magic Keyboard จะทำให้แท็บเล็ตดูราวกับเป็นแล็ปท็อปจริงๆ ทาง Apple กล่าวว่า “ผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่เหมือนกับการใช้ MacBook” เพื่อเสริมประสบการณ์การใช้งานแบบแล็ปท็อป Magic Keyboard มาพร้อม Trackpad ขนาดใหญ่กว่าเดิม พร้อมฟีเจอร์ Haptic Feedback หรือการสั่นตอบสนองสัมผัส นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น Row แถวปุ่มควบคุมด้านบนใหม่ ช่วยให้เข้าถึงการปรับความสว่างหน้าจอ และฟังก์ชั่นอื่นๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น

Magic Keyboard ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ที่หรูหราด้วย Palmrest หรือที่พักมืออลูมิเนียม มีให้เลือก 2 สี วางจำหน่ายควบคู่กับ iPad Pro ในสัปดาห์หน้า โดย Magic Keyboard มีราคาอยู่ที่ 11,990 บาท สำหรับรุ่น 11 นิ้ว และ 13,990 บาท สำหรับรุ่น 13 นิ้ว นอกจากนี้ ในงานเดียวกัน Apple ยังได้เปิดตัว iPad รุ่นใหม่ๆ อีกหลายรุ่น รวมถึง iPad Pro รุ่น OLED และ iPad Air รุ่นอัพเกรดใหม่

สรุป

Magic Keyboard ใหม่ ถือเป็นอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ iPad Pro 2024 ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ดีไซน์ที่บางเบา พิมพ์สบาย และฟีเจอร์ Trackpad สั่นได้ ยิ่งช่วยยกระดับการทำงานบน iPad Pro ให้มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับแล็ปท็อป ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการใช้งาน iPad Pro อย่างจริงจัง

Source
engadget

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button