อนิเมะ

แนะนำ 22 อนิเมะโรแมนติก ที่ดีที่สุดตลอดกาล!

มีอนิเมะโรแมนติกที่ยอดเยี่ยมมากมาย เราได้รวบรวมอนิเมะสุดโรแมนติก จะต้องถูกใจแฟนอนิเมะสายโรแมนติกแน่นอน

อนิเมะโรแมนติก

อนิเมะโรแมนติกไม่เคยจางหายไปจากความนิยมของแฟน ๆ ต่างเฝ้ารอเรื่องราวความรักครั้งใหม่มาให้อบอุ่นหัวใจอยู่เสมอ เราได้อัปเดตรายชื่ออนิเมะรักโรแมนติก ที่ดีที่สุดตลอดกาล

1. Clannad

อนิเมะโรแมนติก Clannad

นักเรียน ม.ปลาย โอกาซากิ โทโมยะ ที่ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเพียงสองคน เนื่องจากแม่เสียชีวิตตั้งแต่ เขายังเด็ก จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นพ่อของเขาได้ติด เหล้าและเล่นการพนันอย่างหนัก ตอนโทโมยะอยู่ม.ต้น เขา เคยเป็นนักกีฬาของชมรมบาส แต่วันหนึ่งเขาได้ทะ เลาะ กับพ่อ เขาถูกผลักไปชนกับผนังทำให้ไหล่ของเขา หลุด หลังจากนั้น ความฝันด้านกีฬาของเขาก็พังทลาย เขา ไม่ใส่ใจการเรียน เพื่อนของเขามีเพียง ซุโนฮาระ โยเฮย์ ที่มีชื่อเสียงว่าเป็นเด็กเกเรชีวิตของเขาดำเนิน ไปเหมือนเบื่อหน่ายอยู่ไปวัน ๆ ทำให้คนรอบข้าง มองเขา กับเพื่อนว่าเป็นเด็กมีปัญหาจนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับ ฟุรุคาว่า นางิสะ ที่เรียนช้าไป 1 ปีเนื่องจากอาการป่วยของเธอ นางิสะเพิ่งกลับมาเรียนจึงทำตัวไม่ค่อยถูก โทโมยะให้คำแนะนำเธอให้หากิจกรรมในโรงเรียนที่สนุกทำดู ทำให้นางิสะจึงตัดสินใจเลือกที่จะฟื้นฟูชมรมการแสดงที่ปิดไปแล้วขึ้นมาใหม่ท่ามกลางเสียงคัดค้านจากคนอื่น ๆ แต่สำหรับโทโมยะแล้ว การได้พบกับนางิสะเหมือนกับการเริ่มต้นการใช้ชีวิต เขาเริ่มเปลี่ยนไป

2. Shikimori’s Not Just A Cutie

อนิเมะโรแมนติก Shikimoris-Not-Just-A-Cutie

แฟนสาวผู้แสดงความรักออกมาเต็มพิกัดเป็นต้องกระวนกระวายเพราะความดวงซวยของ อิซึมิ อยู่เรื่อยคำพูดและการกระทำของเขาสามารถเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นแฟนสาวสุดหล่อได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ!? แฟนสาวของอิซึมิคือคุณชิกิโมริ เพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งเดียวกันแถมเธอเป็นคนน่ารักสุด ๆ (หล่อเท่ด้วย) และยังอ่อนโยนท่าทางใจดีเสมอเวลาอยู่กับอิซึมิ

3. Bakemonogatari

อนิเมะแวมไพร์ Bakemonogatari

อารารากิ โคโยมิ ผู้ถูกแวมไพร์กัดทำให้มีร่างกายกึ่งอมตะ เขาพยายามใช้ชีวิตนักเรียน ม.ปลายธรรมดา แต่สาว ๆ แต่ละคนที่เข้ามาในชีวิตล้วนพาสิ่งเร้นลับติดตัวมา ให้อารารากิช่วยแก้ไขให้เสมอ โดยสาว ๆ ในเนื้อเรื่องภาคแรก มีอยู่ด้วยกัน 5 นาง แต่ละนางล้วนโดนวิญญาณสัตว์ร้ายเข้าสิง ไม่ว่าจะเป็น ปีศาจปู ผีหอยทาก ปีศาจลิง คำสาบงู ผีแมว แต่ยังดีที่พระเอกของเรามีผู้ช่วยที่เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ลี้ลับ นั่นคือ หมอผีโอชิโนะ เมเมะ ผู้เคยช่วยพระเอกตอนแวมไพร์เล่นงาน

4. Wotakoi: Love Is Hard For Otaku

อนิเมะโรแมนติก Wotakoi-Love-Is-Hard-For-Otaku

สาวโอตาคุที่ได้เริ่มทำงานในบริษัทใหม่วันเเรก เเต่ก็ดันไปสายสะงั้น! เเละไม่รู้ว่าความบังเอิญหรือเปล่าทำให้เธอได้เจอกับเพื่อนสมัยเด็กที่เคยเรียนด้วยกันตอนมัธยมเเต่ก็ไม่เคยได้เจอกันอีกเลย เธอดีใจมากที่ได้ทำงานบริษัทเดียวกันเขาก็คือโอตาคุตัวพ่อ ไม่ใช่เเค่เพื่อนเก่านะ เเต่เพื่อนร่วมงานในบริษัทใหม่ของเธอต่างก็เป็นโอตาคุเหมือนกันเธอดีใจมากเพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยมีเพื่อนทีามีรสนิยมเหมือนกันเท่าไร เเละความรักก็ด้วยการเป็นโอตาคุของเธอช่างยากลำบากเธอมีเเฟนก็ต้องปิดเรื่องการเป็นสาววายไว้ เเต่ไม่นานเเฟนก็รู้ความจริงทำให้ต้องเลิกกันไป เธอจึงได้เริ่มความรักครั้งใหม่เเบบงง ๆ กับเพื่อนเก่า

5. Kokoro Connect

อนิเมะโรแมนติก Kokoro-Connect

ได้เกิดปรากฏการณ์ประหลาดขึ้นกับสมาชิกชายหญิง 5 ของชมรมวิจัยวัฒนธรรมแห่งโรงเรียนมัธยมปลายยามาโบชิ เมื่อทั้งหมดเกิดสลับร่างระหว่างกันขึ้น ผลจากการนั้นนำมาสู่การเปิดเผยเบื้องลึกที่มองไม่เห็นจิตใจของแต่ละคนขอเชิญพบเล่มแรกของการ์ตูนที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของแฟมิซือบุงโกะได้แล้ว

6. Maid Sama!

อนิเมะโรแมนติก Maid-Sama

นางเอกของเราด้วยความโชคร้ายที่ผู้เป็นพ่อสร้างหนี้สินแล้วหายตัวไป เธอจึงต้องอยู่กับแม่และน้องสาว สาเหตุที่เธอเข้ามาเรียนที่โรงเรียนนี้ เพราะค่าเทอมถูก แต่เธอต้องมาพบกับปัญหาใหญ่คือ ความไม่เป็นระเบียบของนักเรียนชายในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเรื่องการแต่งการที่ผิดระเบียบ ความสะอาดของโรงเรียน สารพันปัญหา ฯลฯเธอจึงไต่เต้าจนได้มาเป็นประธานนักเรียนหญิงคนแรกของโรงเรียน ม.ปลายเซย์กะเพื่อเปลี่ยนแปลงโรงเรียนนี้ให้เป็นไปในทางที่ดี ตามแบบฉบับของเธอ

7. Rascal Does Not Dream Of Bunny Girl Senpai

อนิเมะโรแมนติก Rascal-Does-Not-Dream-Of-Bunny-Girl-Senpai

อาซาสะกาวะ ซาคุตะ นักเรียนมัธยมปลายปี 2 ที่ฝันเห็นรุ่นพี่สาว ซากุราจิมะ ไม อดีตนักแสดง ใส่ชุดกระต่ายในห้องสมุด เขาได้พูดคุยเธอถึงเรื่องเล่าของ “ภาวะผิดปกติในวัยรุ่น” ที่พูดคุยกันบนเน็ต บ้างก็ว่าทำให้ได้ยินเสียงของใจคนอื่นมองเห็นอนาคต เปลี่ยนบุคลิกของอีกคนเป็นอีกคนและอื่น ๆ หลังได้คุยกันทำให้สนิทกับเธอมากขึ้นและร่วมไขปริศนานี้ร่วมกัน

8. My Dress-Up Darling

อนิเมะโรแมนติก My-Dress-Up-Darling

โกโจ วาคานะ เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่มีเป้าหมายจะเป็นช่างทำใบหน้าของตุ๊กตา เขาเป็นคนจริงจัง เอางานเอาการ และหมกมุ่นอยู่กับการทำตุ๊กตา ทำให้เขามีเพื่อนรุ่นเดียวกันไม่มากนัก ทำให้ไม่อาจกลมกลืนไปกับเพื่อนในห้องได้ สำหรับวาคานะแล้ว คิตากาวะ มารินที่เป็นคนดังในห้องซึ่งมักจะอยู่ท่ามกลางผู้คนอยู่เสมอนั้น ช่างราวกับคนที่อยู่อาศัยคนละโลกกัน ทว่าในวันหนึ่ง ด้วยจุดเปลี่ยนบางอย่างทำให้เขาได้รู้ความลับของมารินเข้า โลกทั้งสองใบที่ไม่มีวันเกี่ยวข้องกัน จึงได้เริ่มเคลื่อนไหว

9. Toradora!

อนิเมะโรแมนติก Toradora

โทระโดระ ยัยเสือใสกับนายหน้าโหด เป็นเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของริวจิกับไทกะ เมื่อริวจินั้นแอบรักมิโนริเพื่อนของไทกะส่วนไทกะเองก็หลงรักยูซาคุ เพื่อนของริวจิหลังเลิกเรียนของวันเปิดเทอมใหม่ ริวจิถูกอาจารย์เรียกไปพบเรื่องแบบฟอร์มเกี่ยวกับแผนการในอนาคตเพราะเขานั้นยังไม่ส่งครูสักทีเมื่อกลับมายังห้องเรียนเพื่อเอากระเป๋ากลับบ้าน ริวจิก็พบกับไทกะที่ไปบ้าอะไรไม่รู้ในตู้เก็บของหลังห้อง พร้อมสภาพห้องที่เละเทะเขาเลือกที่จะไม่สนใจเธอและไปหยิบกระเป๋ากลับบ้าน แต่นั่นทำให้ไทกะแทบคลั่งเพราะว่าจดหมายรักที่เธอตั้งใจจะใส่ในกระเป๋าของยูซาคุ กระเป๋าใบนั้นกลับเป็นของริวจิไปซะได้

10. The Pet Girl Of Sakurasou

อนิเมะโรแมนติก The-Pet-Girl-Of-Sakurasou

ณ สถานที่ซึ่งถูกกล่าวขานว่าเป็นแหล่งรวมเด็กมีปัญหาซึ่งในความเป็นจริงแล้วที่นี่คือแหล่งรวมอัจฉริยะ “โซราตะ” หนุ่มผู้รักแมวย้ายเข้ามาอยู่ใหม่เพราะถูกไล่ออกจากหอพักปกติเนื่องจากหอพักเดิมมีกฎไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ โซราตะตั้งเป้าหมายที่จะออกจากซากุระโซวให้ได้จนวันหนึ่งเขาได้พบกับเด็กสาวที่แสนบริสุทธิ์ซึ่งย้ายเข้ามาพักในซากุระโซวและเขาต้องรับหน้าที่ดูแลเธออย่างใกล้ชิด

11. Ouran High School Host Club

อนิเมะโรแมนติก Ouran-High-School-Host-Club

ชมรมรัก คลับมหาสนุก เป็นเรื่องราวของ ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ เด็กสาวนักเรียนทุนที่สอบเข้าไปเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายโอรันที่เต็มไปด้วยบรรดาคุณหนูไฮโซ แต่เพราะในวันแรกเธอต้องตัดผมสั้นเหมือนผู้ชายเพราะมีเด็กเอาหมากฝรั่งมาติดที่ผม แล้วยังทำคอนแทคเลนส์หาย แถมยังไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียนจึงใช้ชุดเก่าของคุณพ่อหลังจากแม่เสียชีวิตซึ่งเป็นชุดผู้ชาย ทำให้ฮารุฮิถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย แล้วยังต้องเข้ามาเป็นสมาชิกของโฮสต์ต์คลับเพราะไปทำแจกันของชมรมที่ราคา 8 ล้านเยนแตก แต่หลังจากที่ทุกคนรู้ว่าฮารุฮิเป็นผู้หญิง จึงต้องช่วยกันปิดเรื่องนั้นเป็นความลับ จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมายขึ้นกับชีวิตของฮารุฮิ หลังจากได้เข้ามาอยู่ที่ โฮสต์คลับแห่งนี้

12. Love, Chunibyo & Other Delusions!

อนิเมะโรแมนติก Love-Chunibyo-Other-Delusions

เริ่มมาจากเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อ โทงาชิ ยูตะ นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ในครั้งที่เขาเรียนอยู่โรงเรียนมัธยมต้น เขาเป็นโรคเพ้อฝันจากความเป็นจริง โดยคิดว่าเขามีพลังพิเศษที่ได้รับมา และเรียกตัวเองว่า Dark Flame Master ทำให้เขารู้สึกแปลกแยก และเมื่อหลุดพ้นจากภาวะดังกล่าว เขารู้สึกอายทุกครั้งและพยายามจะลืม ๆ มันไปให้หมด และเริ่มต้นชีวิตใหม่ในโรงเรียนมัธยมปลาย แต่แล้วเขาก็ต้องมาพบกับ ทาคานาชิ ริกกะ ที่มีภาวะเพ้อฝันอยู่คนเดียวเช่นเดียวกับเขาในสมัยก่อน ซึ่งเธอรู้ว่าเขาก็เคยชอบในเรื่องพลังพิเศษแบบเดียวกับเธอเช่นกัน จึงเกาะติดเขาอยู่บ่อย ๆ และทำให้ชีวิตเขาวุ่นวายขึ้น

13. Kimi Ni Todoke: From Me To You

อนิเมะโรแมนติก Kimi-Ni-Todoke-From-Me-To-You

คุโรนุมะ ซาวาโกะ ถูกเรียกว่า ซาดาโกะ จากเพื่อนร่วมห้องของเธอ เนื่องจากความคล้ายคลึงกันกับตัวละครในเรื่องเดอะริงส์ ซึ่งซาวาโกะ ถูกคนรอบข้างหวาดกลัวและเข้าใจผิดมาตลอด เนื่องจาก รูปลักษณ์ภายที่ดูน่ากลัวของเธอ มีข่าวลือว่าซาวาโกะมีพลังสัมผัสวิญญาณแก่กล้าและสามารถสาปแช่งผู้คนได้ จริง ๆ แล้ว รูปลักษณ์ภายในของเธอต่างจากภายนอกมาก เพราะเธอเป็นคนอ่อนหวานและขี้อาย ซ้ำเธอยังต้องการเป็นเพื่อนกับทุก ๆ คน เมื่อเด็กหนุ่มยอดนิยมอย่าง คาเสะฮายะ ได้เข้ามาพูดคุยกับเธออย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หวาดกลัวเธอ ทุกสิ่งทุกอย่างของเธอได้เปลี่ยนไป เธอพบว่าเหมือนเธอได้เริ่มต้นชีวิตอยู่ในโลกใหม่ที่สดใส พยายามที่จะผูกมิตรกับผู้คนและพูดคุยกับคนมากขึ้น หลังจากนั้นเธอก็มี คาเสะฮายะ เป็นต้นแบบ เธออยากเป็นเหมือน คาเสะฮายะ ที่พูดคุยกับทุกคนได้อย่างเป็นธรรมชาติและสดใสร่าเริง ในขณะเดียวกันความรักของทั้งสองก็กำลังเพิ่มพูนขึ้นอย่างช้า ๆ

14. Sing “Yesterday” For Me

อนิเมะโรแมนติก Sing-Yesterday-For-Me

หลังเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว อุโอสุมิ ริคุโอะ ได้เข้ามาทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านสะดวกซื้ออย่างไร้เป้าหมายในชีวิต แต่ละวันได้ผ่านไปจนเขาได้พบกับ โนนากะ ฮารุ หญิงสาวที่มักจะมาเยี่ยมชมงานพาร์ทไทม์ของ ริคุโอะ พร้อมกับอีกาสัตว์เลี้ยงคู่ใจอยู่บ่อยครั้ง และอดีตแฟนสาวที่เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นของเขา…

15. My Love Story!!

อนิเมะโรแมนติก My-Love-Story

โกดะ ทาเคโอะ เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่ตัวสูง ร่างใหญ่ เนื้อหอมในกลุ่มผู้ชาย แต่กลับไม่มีสาว ๆ มาตกหลุมรักเลย โดยส่วนใหญ่จะไปตกหลุมรักกับเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเขาที่เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี สุนาคาวะ มาโคโตะ แทน จู่ ๆ วันหนึ่งทาเคโอะได้ช่วยเด็กสาวผู้นึงนามว่า ยามาโตะ ริงโกะ จากคนวิกลจริตบนรถไฟฟ้า แต่ทว่าเด็กสาวผู้นั้นได้ตกหลุมรักกับทาเคโอะอย่างไม่น่าเชื่อ…

16. Horimiya

อนิเมะโรแมนติก Horimiya

โฮริ สาวมัธยมปลายสุดฮอตในโรงเรียนเธอเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคมาก นิสัยของเธอดูแล้วเป็นคนสดใจ เฮฮาปาร์ตี้มาก ในโรงเรียนเธอมีคะแนนดีเกือบทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน กีฬา ดนตรี ซึ่งหาที่ติไม่ได้เลย แต่ใครจะรู้ว่าพอเวลาเธอกลับบ้านนั้นจากสาวป๊อป จะกลายเป็นสาวเฉิ่มที่ต้องมาทำงานบ้าน คอยดูน้องชายแต่งตัวโทรม ๆ ผมรุงรังอยู่ที่บ้าน จนวันหนึ่งเธอได้มาเจอกับคนที่ค่อนข้างจะคล้ายเธอทุกอย่าง แต่เขาสลับกันตรงที่ว่าภายในโรงเรียนเขาเป็นหนุ่มแว่นสุดเปิ่น หน้าตาไม่ได้เรื่อง แต่พอเขาได้ออกจากนอกรั้วโรงเรียน เขากลับกลายเป็นคนละคน เมื่ออยู่ด้านนอกโรงเรียนเขาเป็นหนุ่มเนื้อหอม หน้าตาหล่อเหลามีรอยสักสุดเซ็กซี่ ผู้หญิงคนไหนที่เดินผ่านก็ล้วนแต่มองตามเขาตาแทบจะทะลุออกมานอกเบ้า แล้วโชคชะตาก็ทำให้เธอและเขาได้แชร์ความลับของกันและกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เขาและเธอสนิดกันมากยิ่งขึ้น มาลุ้นกันว่าเรื่องราวต่อไปนี้จะเป็นอย่างไร สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด

17. Welcome To The N.H.K.

อนิเมะโรแมนติก Welcome-To-The-N.H.K

ในเรื่องสมาคมคนหนีโลกนั้น จะพูดถึงผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ภายในเมืองโตเกียว ที่มีบุคคลใช้ชีวิตมากมายหลายสไตล์ โดยที่เรื่องนี้มุ่งเน้นไปยังกลุ่มผู้คนที่ใช้ชีวิตแบบเก็บตัว , เป็นโอตาคุอะนิเมะ และผู้ที่ใช้ชีวิตด้วยความหดหู่ และเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย ซึ่งต่างเป็นบุคคลที่มีปัญหาชีวิตทั้งสิ้น ซาโต้ ทสึฮิโระ ชายหนุ่มผู้ที่ดรอปเรียนมหาวิทยาลัยมาถึง 4 ปีแล้ว และไม่มีงานทำ ด้วยความที่เขาเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบเก็บตัว หรือ ฮิคิโคโมริ เพราะเขาคิดว่ามีองค์กรหนึ่งวางแผนที่จะทำให้เขาต้องเป็นพวกเก็บตัว ซึ่งเขาเรียกองค์กรนั้นว่า สมาคมคนหนีโลกแห่งญี่ปุ่น ซึ่งทำให้เขาเลือกที่จะเก็บตัวเพื่อให้วัน ๆ หนึ่งผ่านพ้นไปโดยเร็ว และไม่ให้ถูกพวกองค์กรชั่วร้ายนั้นหลอก แต่แล้วเขาก็ได้พบกับ นากาฮาระ มิซากิ หญิงสาวลึกลับที่อยากจะให้เขาออกจากเส้นทางเก็บตัว เธอนัดเขามาที่สวนสาธารณะ เพื่อมาทำสัญญาเข้าร่วมโครงการที่จะทำให้ายจากการเป็นโรคดังกล่าว และนั่นเป็นเหตุที่เขาต้องออกมาพบเธอทุก ๆ ครั้ง และทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป

18. Given

อนิเมะโรแมนติก Given

ทั้งกีต้าร์ที่รัก ทั้งบาสเก็ตบอลที่ชอบ แต่จู่ ๆ วันหนึ่งก็กลับกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ แล้วอุเอโนะยามะก็ได้เจอกับมาฟุยุ ที่กำลังนอนกอดกีต้าร์พัง ๆ และเพราะอุเอโนะยามะซ่อมกีต้าร์ให้ พวกเขาจึงเริ่มสนิทสนมกันวันหนึ่งเสียงร้องเพลงของมาฟุยุที่ได้ยินโดยบังเอิญ ได้บาดลึกเข้าไปในใจของอุเอโนะยามะ นี่คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักสไตล์อัลเทอร์เนทีฟ

19. Nana

อนิเมะโรแมนติก Nana

นานะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรัก และความฝันของหญิงสาวสองคน ที่บังเอิญมีชื่อเดียวกัน แต่มีบุคลิกภาพตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง โคมัตสึ นานะ เด็กสาวสดใสผู้มองโลกในแง่ดี เธอมุ่งหน้าสู่ โตเกียว ด้วยหัวใจเปี่ยมรัก ด้วยความหวังที่จะพบกับชายคนรักที่จากเธอมาเรียนต่อที่โตเกียว ระหว่างทางเธอได้พบกับ โอซากิ นานะ บนรถไฟ หญิงสาวผู้กระโดดข้ามวัยแห่งความสดใส ด้วยหัวใจที่บอบช้ำ เธอมาโตเกียวด้วยความหวัง ที่จะตามหาความฝันที่ทำให้เธอต้องทิ้งความรักไว้ข้างหลัง ทั้งสองได้พบกันอีกครั้งที่โตเกียว และได้ตกลงใจแชร์ห้องเช่าอยู่ด้วยกันที่ห้องหมายเลข “707” ณ อพาร์ตเมนต์เก่าแห่งหนึ่งชานกรุงโตเกียวที่ชั้น 7 ชีวิตทั้งสองคนจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยกัน ด้วยจุดมุ่งหมายที่ต่างกัน

20. Your Lie In April

อนิเมะโรแมนติก Your-Lie-In-April

นักเปียโนอัจฉริยะ อาริมะ โคเซย์ เข้าแข่งขันและได้กลายเป็นชื่อดังในหมู่นักดนตรีเด็ก หลังจากแม่ของเขาที่ปากร้ายและไร้ความปราณี บังคับให้เขาต้องเล่นเปียโนอย่างไร้อารมณ์ได้ตายไป เขาจึงเป็นโรคจิตที่สติแตก และพักการแสดงเปียโนแสดงตอนอายุสิบเอ็ดปี ทำให้เขาไม่ได้ยินเสียงเปียโนอีกแม้หูจะปรกติดี สองปีต่อมา โคเซย์ยังไม่ได้จับเปียโนและมองเห็นโลกเป็นสีโมโนโครมที่ไม่มีสีอะไรเลย สองปีต่อมาเขาได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับเพื่อนที่ดีของเขาสึบากิ และ วาตาริ จนกระทั่งวันหนึ่ง เด็กผู้หญิงผู้เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง มิยาโซโนะ คาโอริ อายุ 14 ปี นักไวโอลินผู้กล้าหาญและรักอิสระ ผู้เล่นดนตรีแบบสะท้อนบุคลิกของตนเอง ช่วยให้โคเซย์กลับไปยังโลกแห่งเสียงดนตรี การแสดงที่อิสระและไม่เหมือนกับที่เขาเป็นอยู่ เธอก็พยายามช่วยผลักดันเขา และเขาก็ได้ตระหนักได้ว่าเขานั้นรักเธอ

21. Kaguya-sama: Love Is War

อนิเมะโรแมนติก Kaguya-sama-Love-Is-War

ประธานสภานักเรียน ชิโรกาเนะ มิยูกิ และรองประธาน ชิโนมิยะ คางุยะ ได้มาพบกันในคณะกรรมการนักเรียนโรงเรียนชูจิซึ่งเป็นแหล่งรวมหัวกะทิ ไม่ว่าใคร ๆ ก็ยอมรับว่าทั้งคู่มีความเหมาะสมกัน ต่างฝ่ายต่างมีทิฐิสูง ต้องการให้อีกฝ่ายเป็นผู้มาสารภาพรักก่อน โรแมนติกคอมเมดี้สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ เริ่มได้

22. The Ice Guy And His Cool Female Colleague

อนิเมะโรแมนติก The Ice Guy And His Cool Female Colleague

บริษัทลุ้นรัก หนุ่มหิมะกับสาวสุดคูล (Kōri Zokusei Danshi to Kūru na Dōryō Joshi) ฮิมุโระคุง ชายหนุ่มผู้สืบเชื้อสายของสาวหิมะซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในยุคปัจจุบัน และคุณฟุยุสึกิ เพื่อนร่วมงานสาวผู้อ่อนโยนและค่อนข้างไม่เหมือนใคร หากมองแค่ผิวเผิน หนุ่มสาวคู่นี้ก็ดูเป็นคนคูล ๆ อยู่หรอก แต่พอเป็นเรื่องราวความรักแล้ว ทั้งสองกลับไม่เอาไหนซะเลย ฮิมุโระคุงผู้ได้แต่เก็บความ ชอบ ที่มีต่อฟุยุสึกิไว้ในใจประหนึ่งพายุหิมะที่โหมกระหน่ำ โดยไม่กล้าก้าวออกไปเริ่มต้นสักที ส่วนฝ่ายคุณฟุยุสึกิเองก็ช่างความรู้สึกช้าไม่รู้ใจตัวเองเลย!

ทิ้งท้าย

อนิเมะโรแมนติกเป็นประเภทของอนิเมะที่สร้างความรักและความผูกพันทางอารมณ์ให้กับผู้ชมอย่างลึกซึ้ง มันนำเสนอเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความหวานหวาดรสใจ และเสน่ห์ของความรักที่สุดแห่งความสำเร็จ ในอนิเมะโรแมนติกคุณจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตามและติดใจ การผจญภัยในการค้นหาความรักและการเผชิญหน้ากับอุปสรรคที่มาพร้อมกับความหวาดกลัวและความลำบาก ถ้าคุณเป็นคนที่หลงใหลในเรื่องราวของความรักที่สุดแสนโรแมนติก อนิเมะโรแมนติกเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่คุณไม่ควรพลาด

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button