ภาพยนตร์ซีรีส์

Netflix กรกฎาคม 2020 มีอะไรใหม่ให้ดูบ้าง อย่าพลาด!

หนัง / ซีรีส์เข้าใหม่ประจำเดือนกรกฎาคม Netflix TH เผยแล้วว่าจะมีหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนมาให้ดูบ้างในเดือนกรกฎาคมมาดูกันเลยว่ามีเรื่องที่เราอยากดูไหม

รับชมได้วันที่ 1 กรกฎาคม 63

La La Land

เรื่องราวการตามหาความฝันที่ลอสแอนเจลิส กับ ‘เซบาสเตียน’ นักเปียโนหนุ่ม และ ‘มีอา’ นักแสดงสาวที่มีความฝันว่าวันหนึ่งจะมีชื่อเสียง แต่แล้วพวกเขาก็พบว่าการตามหาความฝันด้วยกัน ทำให้ความสัมพันธ์นั้นเปลี่ยนไป แล้วทีนี้ความฝัน กับความรักของพวกเขาจะเดินไปด้วยกันได้มั้ยนะ

John Wick: Chapter 2

‘จอห์น วิค’ กลับมาบู๊ระห่ำ เพื่อสานต่อเรื่องราวที่ยังค้างคา เมื่อภารกิจใหม่คือการเดินทางไปโรม เพื่อหยุดยั้งองค์กรสังหารระดับนานาชาติอันลึกลับ มาร่วมลุ้น และเอาใจช่วยกับการเผชิญหน้ากับมือฆ่าตัวอันตรายครั้งนี้ได้เลย

Transformers: Age of Extinction

หลังจากสงครามครั้งใหญ่จบลง โลกกำลังฟื้นตัว ก็มีกลุ่มวายร้ายที่ต้องการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ พร้อมกับทรานฟอร์เมอร์ในอดีตกลับมาเล่นงาน โดยมีโลกเป็นเป้าหมายของภารกิจนี้ แล้วเรื่องราวจะจบลงยังไง ใครจะเป็นผู้หยุดเหตุการณ์นี้ล่ะ

Homestay

‘พาย’ มีเวลา 100 วัน เพื่อเปลี่ยนรางวัลให้เป็นชีวิต เมื่อวิญญานของเขาได้มาอาศัยในร่างเด็กวัยรุ่นชื่อ ‘มิน’ เขาก็ได้รับข้อเสนอว่า จะต้องหาคำตอบให้ได้ว่า ‘ใครทำให้มินตาย’ ไม่อย่างนั้นเขาจะต้องตายในร่างโฮมสเตย์นี้ตลอดไป

Transformers

เมื่อออโตบอทส์และดีเซปติคอนส์พยายามที่จะครอบครอง ทรัพยากรต่าง ๆ บนโลก เด็กหนุ่มคนนึงที่ไม่เคยรู้ตัวมาก่อนเลยว่าเขาคือความหวังเดียวสำหรับการอยู่รอดของมวลมนุษย์ จึงต้องกอบกู้โลกไปกับ ‘บัมเบิ้ลบี’ หุ่นออโตบอทส์คู่ใจ

Jigsaw

เรื่องราวประหลาดเริ่มขึ้น เมื่อจู่ ๆ ศพก็ปรากฎขึ้นตามจุดต่าง ๆ ทั่วเมือง พอชันสูตรแล้วกลับพบว่าเป็นฝีมือของ ‘จิ๊กซอว์’ ฆาตกรต่อเนื่องที่ใครก็คิดว่าตายไปเมื่อหลายปีก่อน แล้วเหล่าเหยื่อชุดใหม่ของจิ๊กซอว์ทั้ง 5 คน ต้องมาเล่น ‘เกมชำระบาป’ ครั้งใหม่ พวกเขาจะรอดไปได้ยังไง เรามาเอาใจช่วยพวกเขากันครับ

Kramer vs. Kramer

‘เท็ด’ ชายหนุ่มที่ฐานะมั่นคงแต่ถูกภรรยาทิ้งไป ให้อยู่กับลูกชายอายุ 6 ขวบตามลำพัง เขาต้องกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แต่แล้ววันหนึ่ง ภรรยาของเขากลับฟ้องร้องเพื่อขอลูกคืน เขาจึงต้องทำทุกวิธีทางเพื่อให้ลูกอยู่กับเขาให้ได้

Unsolved Mysteries

สารคดีที่จะเปิดแฟ้มคดีในตำนานที่เคยเกิดขึ้น และยังไม่ถูกเฉลยจนถึงทุกวันนี้ ทั้งคดีการหายตัวไปที่น่าฉงน คดีฆาตกรรมสุดสะพรึง และคดีที่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับ พร้อมจะไปดำดิ่งกับความลึกลับเหล่านี้กันรึยัง?

รับชมได้วันที่ 3 กรกฎาคม 63

Haikyu!! Movie 1 – 4

เรื่องราวของนักวอลเลย์บอลชั้นม.ปลาย ที่มุ่งหมายจะเป็นแชมป์ระดับประเทศให้ได้ งานนี้พวกเค้าจะต้องเข้าค่ายฝึกฝนพิเศษ เพื่อลงสนามแข่งกับเหล่าคู่แข่งสุดโหดในฤดูใบไม้ผลิ เตรียมเก็บกระเป๋าเข้าค่ายฝึกซ้อมกับเหล่านักวอลเลย์บอลแก๊งนี้ กับเวอร์ชันภาพยนตร์ให้ดูกันยาว ๆ ทั้ง 4 ภาคได้เลย

Haikyu!! ซีซั่น 2 – 4

เรื่องราวของเด็กหนุ่มชั้นม.ปลาย ที่ต้องมาร่วมทีมกับศัตรูตัวฉกาจที่เขาเคยพ่ายแพ้สมัยม.ต้น พวกเขาต้องเจอกับการซ้อมสุดโหด และสนามแข่งขันระดับจังหวัดอันดุเดือด พร้อมจะไปลุ้นกับการแข่งขันในซีซั่นต่อไปกันรึยัง?

Food Wars!: Shokugeki no Soma 4

https://www.youtube.com/watch?v=j7VvIwMEiEU

สงครามการแข่งเร็นไทโชคุเงยังไม่จบ เมื่อ ‘โซมะ’ และเพื่อน ๆ กลุ่มต่อต้าน เดินหน้าสู้ศึกประชันฝีมือการทำอาหารกับสภาสิบหัวกะทิที่มี ‘นากิริ’ แห่งเซ็นทรัลเป็นแกนนำ ทำให้ศึกครั้งนี้ยากยิ่งกว่าที่เคยผ่านมา แล้วพวกเขาจะเอาชนะแกนนำจากเซ็นทรัลไปได้ยังไง ต้องมาลุ้นกันครับ

Code Geass: Lelouch of the Rebellion – Movie Trilogy

เรื่องราวของเจ้าชายที่ถูกเนรเทศจากบริททาเนียมายังประเทศญี่ปุ่น เวลาผ่านไปจักรวรรดิบริททาเนียกลับเข้ามารุกรานญี่ปุ่น ทำให้เจ้าชายต้องลงมือเล่นเกมการทูตด้วยตัวเอง แฟน ๆ Code Geass พร้อมจะลุ้นไปกับการปฏิวัติครั้งใหญ่ ที่ถูกเอามาเล่าใหม่เป็นภาพยนตร์ไตรภาคกันมั้ยครับ

JU-ON: Origins

เมื่อนักแสดงสาวหน้าใหม่ ได้ยินเสียงฝีเท้าแปลก ๆ ในบ้านของตัวเอง เธอจึงไปปรึกษากับนักวิจัยเรื่องลี้ลับ แล้วพบว่าบ้านหลังนี้คือบ้านต้องคำสาป ที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าของบ้านคนเก่า แล้วพวกเขาจะหาทางหนีจากคำสาปที่น่ากลัวครั้งนี้ไปได้มั้ย

รับชมได้วันที่ 9 กรกฎาคม 63

The Maid

ในคฤหาสน์สุดลึกลับ สาวใช้คนใหม่ดันไปล่วงรู้ความลับของนายจ้าง และสิ่งลี้ลับบางอย่างที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ มันคืออะไร บ้านหลังนี้เคยมีอะไรเกิดขึ้นกันแน่ เตรียมค้นหาความลับของ ‘สาวลับใช้’ ในเรื่องนี้ไปพร้อมกันครับ

Japan Sinks: 2020

หลังเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ที่สร้างความเสียหายให้กับญี่ปุ่น ครอบครัวหนึ่งที่กำลังเผชิญกับชีวิตหลังภัยพิบัติ ต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากหมู่เกาะที่กำลังจะจมลงให้ได้ แล้วลำพังแค่ความหวังเล็ก ๆ จะทำให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ร้าย ๆ ไปได้จริงมั้ย ต้องมาเอาใจช่วยกันครับ

Little Women

เรื่องราวของสี่สาวพี่น้องตระกูลมาร์ช โจ, เม็ก, เอมี่ และ เบธ ที่เต็มไปด้วยความสดใส ความหวัง ความฝัน และ การออกจากกรอบสังคมที่วัดความสำเร็จของผู้หญิง เตรียมติดตามเส้นทางชีวิต, การเติบโตกับพวกเธอ และเติมความอบอุ่นกับเรื่องนี้ไปพร้อม ๆ กัน

รับชมได้วันที่ 10 กรกฎาคม 63

The Old Guard

เรื่องราวของกลุ่มทหารรับจ้างผู้เป็นอมตะ ที่ได้ปกป้องโลกจากภัยร้ายมาเป็นเวลาหลายร้อยปี แต่แล้วเรื่องราวก็ยากขึ้น เพราะภารกิจใหม่ในครั้งนี้ มีเหล่าร้ายที่หมายปองความเป็นอมตะของพวกเขาอยู่ ศึกครั้งนี้จะเดือดแค่ไหน ฟิตร่างกายเตรียมไปบู๊พร้อมกันในเรื่องนี้ได้เลย

รับชมได้วันที่ 16 กรกฎาคม 63

จอมขมังเวทย์ 2020

ชายหนุ่มผู้รอดชีวิตจากการถูกหมายปอง ต้องออกตามหาความจริงว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อแม่ แต่ยิ่งเขาดำดิ่งกับการค้นหาความจริงครั้งนี้เท่าไหร่ เขาก็ยิ่งพัวพันกับไสยศาสตร์ คาถาอาคมด้านมืดมากเท่านั้น แล้วงานนี้เขาจะได้พบกับความจริงอย่างที่ตั้งใจไว้รึเปล่า

The Usual Suspects

‘ไคเซอร์ โซเซ่’ อาชญากรลึกลับที่ไม่มีใครหาจับตัวได้ ยังคงลอยนวลในฐานะปีศาจสุดร้ายกาจ ครั้งนี้เขากลับมาเพื่อบงการโจรทั้งห้า ในคดีปล้นของสำคัญบนเรือ ทำให้ตำรวจและโจรทั้ง 5 ต่างสงสัย ว่าใครกันแน่คือ ‘ไคเซอร์ โซเซ่’

รับชมได้วันที่ 17 กรกฎาคม 63

Cursed

กบฏสาวผู้มีพลังเร้นลับ ได้ไปร่วมมือกับอาร์เธอร์ นักรบรับจ้างเจ้าเสน่ห์ เพื่อปฏิบัติภารกิจตามหาพ่อมดเมอร์ลิน และดาบในตำนาน ภารกิจครั้งนี้จะยากแค่ไหน พวกเค้าต้องเจอกับอุปสรรคอะไร เตรียมตัวย้อนยุค-ท่องไปในโลกแฟนตาซีกันในเรื่องนี้ได้เลย

รับชมได้วันที่ 21 กรกฎาคม 63

How to Sell Drugs Online (Fast) ซีซั่น 2

หลังจากเด็กวัยรุ่นสุดเนิร์ด ได้เริ่มธุรกิจขายยาอีออนไลน์เพื่อเอาชนะใจแฟนเก่า จนกลายเป็นหนึ่งในผู้ค้ายารายใหญ่ของยุโรปไปซะแล้ว เรื่องราววุ่น ๆ หลังจากซีซั่นก่อนจะเป็นยังไงต่อไป แล้วเขาจะได้กลับไปคืนดีกับแฟนเก่าอย่างที่หวังไว้มั้ยนะ

Street Food: Latin America

สารคดีที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับวัฒนธรรมทั่วโลก และลิ้มรสอาหารข้างทาง พร้อมกับสำรวจเรื่องราวของผู้คนที่สร้างสรรค์อาหารเลิศรสเหล่านี้

รับชมได้วันที่ 24 กรกฎาคม 63

The Kissing Booth 2

https://www.youtube.com/watch?v=ah7zZoAujdc

หลังจากแอลได้เดินทางไปเรียนต่อ เธอต้องเผชิญกับรักระยะไกลกับแฟนหนุ่ม ในขณะที่ความสัมพันธ์กับเพื่อนซี้ของเธอค่อย ๆ เปลี่ยนไป แล้วความรักวุ่น ๆ ระหว่างแอล-เพื่อนซี้-พี่ชายของเขาจะลงเอยยังไงล่ะเนี่ย

รับชมได้วันที่ 25 กรกฎาคม 63

Parasite

https://www.youtube.com/watch?v=Y2XkgNlmTMQ

เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ในใต้ถุนเล็ก ๆ พร้อมกับปัญหาทางการเงิน ลูกชายของครอบครัวนี้ ได้รับโอกาสให้ไปสอนลูกสาวของครอบครัวที่มีฐานะ เรื่องราวความวุ่นวายระหว่างชนชั้นจึงเกิดขึ้น

Grey’s Anatomy ซีซั่น 1-15

เรื่องราวของห้านักศึกษาแพทย์ในโรงพยาบาล Grey-Sloan Memorial ที่ต้องทำงานเกี่ยวกับความเป็น-ความตายของมนุษย์ แต่นอกเหนือจากเรื่องงานที่ว่ายาก พวกเขายังต้องตัดสินใจในหลายเรื่อง ทั้งความรัก ความสัมพันธ์ กับอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิต พร้อมจะติดตามเรื่องราวของแก๊งนักเรียนแพทย์แบบยาว ๆ 15 ซีซั่นกันมั้ยครับ

รับชมได้วันที่ 26 กรกฎาคม 63

Good Girls ซีซั่น 3

แก๊งคุณแม่ย่านชานเมือง ได้ออกปฏิบัติการปล้นร้านขายของชำท้องถิ่นเพื่อปลดแอกชีวิตตัวเองจากปัญหาด้านการเงิน แต่ภารกิจของพวกเธอยังไม่หมดซะทีเดียว ครั้งนี้แก๊ง 3 คุณแม่จะกลับมาพร้อมภารกิจอะไร แล้วจะสร้างเรื่องวุ่นวายกันแค่ไหนล่ะเนี่ย

รับชมได้วันที่ 30 กรกฎาคม 63

Transformers: War for Cybertron Trilogy

ในท่ามกลางสงครามที่ยังคงดำเนินต่อไปใน Cybertron การปะทะของกองกำลังแห่งฝ่ายดีและฝ่ายชั่ว Autobots และ Decepticons นำโดย Optimus Prime ขณะที่พวกเขาค้นหาที่มาของพลังของ The Allspark นี่อาจไม่ใช่ชีวิตที่พวกเขาจินตนาการ แต่มันเป็นชีวิตที่ควรค่าแก่การต่อสู้

เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

เพราะเราคู่กัน 2gether The Series เป็นละครชุด (ซีรีส์) แนวโรแมนติกดราม่า มีเค้าโครงมาจากนิยาย เพราะเราคู่กัน ของ JittiRain ผลิตโดยจีเอ็มเอ็มทีวี กำกับโดย วีรชิต ทองจิลา

รับชมได้วันที่ 31 กรกฎาคม 63

The Umbrella Academy ซีซั่น 2

https://www.youtube.com/watch?v=Rib6chLjdls

เรื่องราวของพี่น้องยอดมนุษย์ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากที่พ่อเสียชีวิตไป พวกเขาได้ค้นพบความลับอันน่าตกตะลึง รวมถึงหายนะของมนุษยชาติ หลังจากที่วาร์ปข้ามเวลาไปในซีซั่นก่อนหน้า ครั้งนี้พวกเขาจะหนีจากวันสิ้นโลกพ้นมั้ย เตรียมกระโดดวาร์ปไปพร้อมแก๊งพลังพิเศษกันได้เลย

ที่มา – @NetflixTH

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button