ภาพยนตร์ซีรีส์

NETFLIX กันยายน 2020 มีอะไรใหม่ให้ดูบ้าง อย่าพลาด!

หนัง / ซีรีส์เข้าใหม่ประจำเดือนกันยายน 2020 / 2563 NETFLIX เผยแล้วว่าจะมีหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนมาให้ดูบ้างในเดือนสิงหาคมมาดูกันเลย

รับชมได้วันที่ 1 ก.ย. 63

Jack Reacher

เรื่องราวของ แจ็ค รีชเชอร์ (ทอม ครูซ) อดีตมือสืบสวนของกองทัพ ที่ตั้งใจจะมาคิดบัญชีกับ เจมส์ บาร์ ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย 5 ศพ หลังจากที่เขาเคยสาบานว่าจะไม่ฆ่าคนอีก แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะกระจ่าง แจ็ค รีชเชอร์ ก็ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับการสืบสวนคดีของ อัยการสาวเฮเลน โรดิน (โรซามันด์ ไพค์) ผู้ซึ่งรับเป็นทนายฝ่ายจำเลย โดยที่เธอพยายามหาทางช่วยไม่ให้ เจมส์ บาร์ ต้องถูกประหารชีวิต แต่ยิ่งสืบก็ยิ่งพบว่าเรื่องมีเงื่อนงำที่ซับซ้อน และเมื่อพวกเขาเริ่มขุดคุ้ยคดีไปมากขึ้น เขาทั้งสองจึงตกเป็นที่หมายหัวของ เดอะ เซ็ค (แวร์เนอร์ แฮร์ซ็อก) ผู้อยู่เบื้องหลังการฆ่ากรรมทั้งหมด เมื่อทั้งสองสืบรู้ความจริง แจ็ค รีชเชอร์ ถูกจัดฉากว่าเป็นฆาตกร ส่วน เฮเลน โรดิน ก็ถูก เดอะ เซ็ค จับตัวไป ทำให้ แจ็ค รีชเชอร์ ต้องบุกเข้าไปช่วยและจบเรื่องทั้งหมด

ดูบน NETFLIX

Transformers: Dark of the Moon

https://www.youtube.com/watch?v=kHRf01Gjosk

เรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ พร้อม ๆ กับการรักษาสถานะการเป็นมิตรชาวมนุษย์กับ ออพติมัส ไพรม์ (พากย์เสียงโดย ปีเตอร์ คัลเลน) เอาไว้ เบื้องหลังของการแข่งขันทางอวกาศระหว่างสหภาพโซเวียตและสหรัฐอเมริกา เหล่าทรานส์ฟอร์มเมอร์สมีบทบาทที่ซ่อนเร้นอยู่ และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายคือ ช็อคเวฟ (พากย์เสียงโดย แฟรงค์ เวลเกอร์)

ดูบน NETFLIX

The First Purge

เบื้องหลังทุกขนบ ย่อมแฝงไปด้วยการปฏิวัติ ในวันชาติอเมริกาปีนี้ เราจะได้เป็นพยานเฝ้าดูช่วงเวลา 12 ชั่วโมงที่ไร้กฎหมายเป็นประจำทุกปี ขอต้อนรับสู่การปฏิวัติที่เริ่มต้นด้วยการเป็นการทดลองแบบง่ายๆ ใน The First Purge เพื่อลดอัตราการก่ออาชญากรรมตลอดทั้งปีให้เหลือต่ำกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ กลุ่มบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกายุคใหม่ (NFFA) ได้ทดสอบทฤษฏีเชิงสังคมวิทยาที่ให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวออกมาเป็นเวลาหนึ่งคืนในชุมชนที่ห่างไกล แต่เมื่อความรุนแรงของผู้กดขี่ปะทะกับความกราดเกรี้ยวของคนที่ตกเป็นเบี้ยล่าง แนวคิดนี้จึงแพร่ระบาดจากเมืองบ้านนอกที่ถูกใช้เป็นหนูทดลอง และแพร่กระจายไปทั่วประเทศ

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 3 ก.ย. 63

BlacKkKlansman

หนังสร้างจากเรื่องจริงของตำรวจแอฟริกันอเมริกันและตำรวจชาวยิวที่ปลอมตัวเข้าไปใน Ku Klux Klan กลุ่มคนขาวเหยียดผิวหัวรุนแรงที่สร้างวีรกรรมสุดโต่งไว้มากมาย

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 4 ก.ย. 63

I’m Thinking of Ending Things

หญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่แน่ใจเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ตัดสินใจจับมือกันไปเยี่ยมพ่อแม่ฝ่ายชายถึงฟาร์มของครอบครัว แต่แล้วพวกเขากลับต้องติดในบ้านอยู่นาน จนกระทั่งเธอเริ่มสงสัยในสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น และที่เคยเกิดขึ้น ใครรอดูตอนจบเรื่องนี้อยู่ เตรียมตัวไว้ได้เลย

The Prince of Egypt

เรื่องราวของสองพี่น้อง คนหนึ่งมีเชื้อสายกษัตริย์ ผู้ครองดินแดนอียิปต์อันยิ่งใหญ่ และ อีกหนึ่งคือ เด็กกำพร้า ผู้ที่สวรรค์บัญชาให้มาปลดปล่อยทาส จะเป็นยังไงเมื่อพี่น้องที่เติบโตมาด้วยกัน กลับต้องเผชิญหน้าและต้องเป็นศัตรูกัน ไปลุ้นกันได้ในเรื่องนี้เลย

ดูบน NETFLIX

The Green Mile

พอล เอดจ์คอมบ์ (แด๊บส์ เกรีย-รับบทเอดจ์คอมบ์ในวัยชรา) อดีตพัศดีในบ้านพักคนชราเล่าเรื่องความหลังของตนในปี ค.ศ. 1935 สมัยยังทำงานเป็นพัศดีอยู่ (ทอม แฮงค์-รับบทเอดจ์คอมบ์ในวัยหนุ่ม) ให้ อีเลน คอนเนลลี่ (อีฟ เบรนท์) เพื่อนหญิงที่พักอยู่ที่บ้านพักคนชราด้วยกันฟัง

ในขณะประจำการที่โคลด์ เมาท์เทนท์ ทางใต้ ในยุคของการกดขี่ด้านชนชั้นและสีผิว งานของเอดจ์คอมมบ์และพัศดีคนอื่น ๆ คือการดูแลนักโทษประหาร ที่รอการเดินทางผ่านเส้นทาง ที่เรียกว่า กรีนไมล์ (Green Mile) ทางเดินสีเขียวที่นักโทษใช้เป็นทางเดินออกจากห้องขังไปสู่เก้าอี้ไฟฟ้า ณ ที่นี่นักโทษทุกคนล้วนแต่สำนึกในโทษของตัวเองแล้วทั้งนั้น และมีชีวิตอยู่เพื่อรอวันสุดท้าย ทำให้พัศดีทุกคนล้วนแต่เห็นใจและผูกพันกับนักโทษทุกคน

ดูบน NETFLIX

The Theory of Everything

สตีเฟ่น ฮอว์คิง (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) นักฟิสิกส์ดาราศาสตร์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งป่วยเป็นโรคเซลล์ประสาทสั่งการเสื่อม (หรือโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง) ตั้งแต่อายุ 21 ปี และแพทย์วินิจฉัยว่าเขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีก 2 ปี แต่ด้วยความรัก กำลังใจ และความมุ่งมั่นของ เจน (เฟลิซิตี้ โจนส์) แฟนสาวผู้ไม่เคยหวั่นไหว ทั้งสองจึงแต่งงานกัน โดยที่ สตีเฟ่น ไม่ย่อท้อในการต่อสู้กับโรคร้าย ทั้งคู่สร้างครอบครัวและเริ่มต้นสร้างผลงานใหม่ทางด้านการแพทย์และวิทยาศาสตร์ พวกเขาสร้างความสำเร็จได้มากกว่าที่พวกเขาเคยนึกฝันไว้ นั่นก็คือการอยู่มาจนถึงศตวรรษที่ 21

ดูบน NETFLIX

Twister

การติดตามไล่ล่าพายุทอร์นาโดลูกยักษ์ของทีมนักวิทยาศาสตร์ เพื่อการปล่อยเครื่องมือทดสอบการคำนวณลักษณะและทิศทางการเกิดพายุมรณะในอนาคต

ดูบน NETFLIX

Atonement

เรื่องราวในอังกฤษ ปี 1935 ในวันที่อากาศร้อนที่สุดของปี ท่ามกลางเงามืดของสงครามโลกครั้งที่ 2 ไบรโอนี่ ทัลลิส และครอบครัวของเธอยังคงใช้ชีวิตอย่างหรูหราและมีอภิสิทธิ์อยู่ในคฤหาสน์สไตล์วิคตอเรี่ยนโกธิคที่แสนใหญ่โตของพวกเขา เมื่อสมาชิกของครอบครัวมาชุมนุมกันในช่วงสุดสัปดาห์ อากาศที่ร้อนอบอ้าวและอารมณ์ที่ถูกเก็บกดมานานเริ่มเผยโฉม ทำให้เกิดความรู้สึกคุกคามและมีอันตราย ไบรโอนี่ นักเขียนน้องใหม่ คือเด็กหญิงที่มาพร้อมจินตนาการอันโชติช่วง เพราะความเข้าใจผิด เธอได้กล่าวหาร็อบบี้ เทอร์เนอร์ ลูกชายของแม่บ้าน ผู้เป็นคนรักของเซซิเลีย พี่สาวของเธอว่ากระทำความผิดในเหตุการณ์ที่เขาไม่ได้เป็นผู้ก่อ การกล่าวหาครั้งนี้ได้ทำลายความรักที่เพิ่งผลิบานระหว่างร็อบบี้และเซซิเลีย และได้เปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

ดูบน NETFLIX

Away

เมื่อคุณแม่คนหนึ่ง ต้องตัดใจทิ้งสามีและลูกสาวไว้บนพื้นโลก เพื่อเดินทางไปปฏิบัติภารกิจเสี่ยงอันตรายบนดาวอังคาร คอซีรีส์ไซไฟ เตรียมพบกับเรื่องราวมหากาพย์ความรัก, ความผูกพัน และภารกิจสุดอันตรายกันในเรื่องนี้ได้เลย

รับชมได้วันที่ 7 ก.ย. 63

Record of Youth

เรื่องราวของหนุ่มสาวทั้ง 3 คนในวงการแฟชั่น ที่ต่างไขว่คว้าความฝันที่จะได้เป็นนักแสดงแถวหน้า แต่เหมือนว่ากว่าจะถึงฝั่งฝัน เส้นทางครั้งนี้จะไม่ได้หรูหราสวยงามอย่างที่ใครๆ คิดไว้ แต่พวกเค้าจะเดินทางไปถึงฝันได้จริงมั้ย รอติดตาม ‘เส้นทางดาว’ ของพวกเค้ากัน

รับชมได้วันที่ 8 ก.ย. 63

Alive

เรื่องราวเกี่ยวกับเชื้อไวรัสลึกลับที่แพร่ระบาดไปทั่วทั้งกรุงโซลอย่างไม่ทันตั้งตัว และมันก็ขยายวงกว้างอย่างรวดเร็วจนเหนือการควบคุม จุนอู (ยู อาอิน) และ ยูบิน (พัค ชินฮเย) ต้องติดอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของพวกเขาเพียงลำพังโดยไม่มีทั้งสัญญาณโทรศัพท์ และ Wi-Fi ทำให้ไม่สามารถโทรศัพท์หรือส่งข้อความไปหาใครได้

รับชมได้วันที่ 10 ก.ย. 63

The Babysitter: Killer Queen

เรื่องราวสองปีหลังโคลรอดตายจากลัทธิเลือดซาตาน โรงเรียนมัธยมปลายกลายเป็นฝันร้ายครั้งใหม่ที่เขาต้องเผชิญ นอกเหนือจากปีศาจร้ายในอดีตที่ยังตามทำลายชีวิตเขา

รับชมได้วันที่ 15 ก.ย. 63

Hope Frozen: A Quest to Live Twice

ในปี 2015 นักวิทยาศาสตร์ชาวไทยได้สูญเสียลูกสาวผู้เป็นที่รักไป เขาและภรรยาจึงตัดสินใจเก็บรักษาร่างกายของลูกไว้ ด้วยความหวังที่เธอจะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แล้วมาติดตามเรื่องราวของคนที่อายุน้อยที่สุด เท่าที่โลกใบนี้เคยแช่แข็งเก็บร่างกายไว้กัน

รับชมได้วันที่ 16 ก.ย. 63

The Devil All The Time

ในน็อกเคมสติฟฟ์ โอไฮโอ และย่านชนบทใกล้เคียง อาร์วิน รัสเซลล์ (ทอม ฮอลแลนด์) ต้องพยายามต่อสู้กับกลุ่มคนชั่วร้ายที่หมายจะทำลายเขาและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น นักเทศน์ใจบาป (โรเบิร์ต แพตทินสัน) คู่รักใจโฉด (เจสัน คลาร์ค และ ไรลีย์ คีโอห์) หรือ นายอำเภอจอมทุจริต (เซบาสเตียน สแตน) ที่รายล้อมอยู่รอบตัวเขา

Baby ซีซั่น 3

ที่โรงเรียนมัธยมปลายย่านคนรวยในกรุงโรม ‘เคียร่า’ และ ‘ลูโดวิกา’ สานมิตรภาพที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ทั้งคู่ต้องดิ้นรนหาจุดยืนของตัวเอง และค้นหาความรักไปพร้อมๆ กัน เตรียมลุ้นไปกับบทสรุปของวัยรุ่นกลุ่มนี้ในซีซั่นสุดท้ายกันได้เลย

How to Train Your Dragon

เรื่องราวเกิดขึ้นรอบกายไวกิ้งหนุ่มน้อยวัยทีนที่ชื่อว่า ฮิคคัพ เขาใช้ชีวิตอยู่บนเกาะเบิร์ก ที่ซึ่งการต่อสู้กับมังกรคือ วิถีแห่งชีวิตผู้คนบนเกาะ ด้วยความคิดที่ดูจะแปลกใหม่ฉลาดกว่าใคร กับอารมณ์ขันที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เขาไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากคนอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงพ่อของเขา ที่เป็นหัวหน้าเผ่าด้วย เรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้น เมื่อถึงเวลาที่ฮิคคัพต้องเข้าฝึกการต่อสู้กับมังกรเช่นเดียวกับไวกิ้งแตกหนุ่มคนอื่น ๆ เขาเห็นถึงโอกาสที่จะพิสูจน์เลือกนักสู้ของตัวเอง แต่เมื่อเขาได้พบกับศัตรู ที่จะกลับกลายเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้ในที่สุด เจ้ามังกรที่ได้รับบาดเจ็บ โลกของไวกิ้งฮิคคัพก็กลับตาลปัตร การพิสูจน์ความกล้าหาญครั้งนี้ กลับกลายเป็นโอกาสที่จะสร้างอนาคตใหม่ของชนเผ่าไวกิ้งทั้งหมด

ดูบน NETFLIX

Kung Fu Panda 2

บัดนี้ โป (พากย์เสียงโดย แจ็ค แบล็ค) ได้ใช้ชีวิตในฝันในฐานะนักรบมังกร ที่คอยคุ้มครองหุบเขาสันติภาพ ร่วมกับเพื่อนพ้องและอาจารย์กังฟูทั้งห้า ซึ่งได้แก่ พยัคฆ์เสือ (พากย์เสียงโดย แองเจลิน่า โจลี่), กระเรียนทอง (พากย์เสียงโดย เดวิด ครอส), ตั๊กแตนจอมต่อย (พากย์เสียงโดย เซธ โรเกน), อสรพิษไฟ (พากย์เสียงโดย ลูซี่ หลิว) และ เจ้าวานร (พากย์เสียงโดย แจ็คกี้ ชาน) แต่ชีวิตใหม่ของ โป กลับถูกคุกคามด้วยการปรากฏตัวของวายร้ายที่น่าสะพรึงกลัว ผู้วางแผนที่จะใช้อาวุธลับในการเข้ายึดครองประเทศจีนและทำลายกังฟู เป็นหน้าที่ของ โป และอาจารย์กังฟูทั้งห้า ที่จะต้องเดินทางข้ามจีนแผ่นดินใหญ่เพื่อเผชิญหน้าและกำจัดภัยคุกคามนี้ แต่ โป จะหยุดอาวุธที่สามารถหยุดยั้งพลังกังฟูได้ยังไงกันล่ะ เขาจะต้องมองย้อนกลับไปยังอดีตของตัวเอง เพื่อไขปริศนาที่มาอันลึกลับของตัวเอง เมื่อนั้นเขาจึงจะสามารถปลดพันธนาการพลังที่จำเป็นต่อความสำเร็จของเขาออกมาได้

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 18 ก.ย. 63

Ratched

เรื่องราวของ ‘นางพยาบาลแรทเช็ด’ พยาบาลมือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาดูแลจิตเวช ก่อนที่เธอจะผันตัวเป็นวายร้ายตลอดกาลในภาพยนตร์ ‘One Flew Over The Cuckoo’s Nest’ ถ้าอยากรู้ว่าเธอไปเจออะไรมา ถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้ รอติดตามกันในเรื่องนี้ได้เลย

รับชมได้วันที่ 19 ก.ย. 63

American Horror Story: 1984

เตรียมตัวย้อนกลับไปในปี 1984 กับเรื่องราวของแก๊งวัยรุ่นที่ไปตั้งแคมป์กันกลางป่า แต่เหมือนกับว่านี่จะไม่ใช่ทริปธรรมดา แต่เป็นทริปนองเลือดที่มี ‘ฆาตกรโรคจิต’ แอบเฝ้ามองพวกเขาอยู่ แฟนซีรีส์เรื่องนี้ เตรียมตัวพบกับซัมเมอร์สุดโหดกันได้เลย

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 22 ก.ย. 63

Underworld: Evolution

เรื่องราวการผจญภัยใน Underworld ยังคงสืบเนื่องต่อมาเมื่อ เซลีน่า (เคท เบคคินเซล) แวมไพร์สาวที่โดนตามล่า ได้ออกตามหา มาร์คัส (โทนี่ เคอร์แรน) ราชาแห่งแวมไพร์ โดยเซลีนหวังจะต่อรองเพื่อชีวิตของเธอ ไมเคิล (สก็อตต์ สปีดแมน) ลูกผสมระหว่างแวมไพร์กับไลแคน ต้องการร่วมเดินทางไปกับเซลีน แต่เขาไม่สามารถไว้วางใจความเป็นมนุษย์หมาป่า ที่ควบคุมไม่ได้ภายในตัวเขา เซลีนจึงปฏิเสธไม่ให้เขาร่วมเดินทางไปด้วย ความรักของเขาและเธอได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ทรงพลังยิ่งกว่าชาติกำเนิด อย่างไรก็ดี เมื่อมาร์คัสเข้าโจมตีเซลีน โดยตั้งใจจะทำลายเธอ ในสงครามที่ตามมา เซลีนพบว่าเธอถูกทรยศโดยครอบครัวของเธอเอง และเธอมุ่งมั่นที่จะแก้แค้น

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 23 ก.ย. 63

Enola Holmes

เรื่องราวของ เอโนลา (มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์) น้องสาวคนเล็กของ เชอร์ล็อค (เฮนรี่ คาวิลล์) และ ไมครอฟต์ โฮล์มส์ (แซม แคลฟลิน) ที่กลายมาเป็นนักสืบยอดฝีมือด้วยตัวของเธอเอง ในวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอ แม่ของเธอได้หายตัวไป ทำให้นักสืบวัยกระเตาะต้องลงมือสืบหาความจริงที่เกิดขึ้น โดยมีพี่ชายทั้ง 2 คอยช่วยเหลือ แต่เหนือยิ่งกว่าการที่จะช่วยเหลือเธอพี่ชายทั้ง 2 กลับอยากจะส่งเธอกลับไปเรียนให้จบซะมากกว่า และแล้ว เอโนลา ก็ตัดสินใจหนีไปลอนดอนเพื่อตามหาแม่ ซึ่งนั่นทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับเหล่าตัวละครมากสีสันในระหว่างที่ตามหาแม่ของเธอ

รับชมได้วันที่ 25 ก.ย. 63

The School Nurse Files

เมื่อสัตว์ประหลาดตัวร้าย เข้าคุกคามเด็กนักเรียนม.ปลาย คุณครูพยาบาลผู้มีพลังเหนือธรรมชาติจึงต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องนักเรียนของเธอจากเจ้าตัวหยึย ที่เธอมองเห็นแค่คนเดียวให้ได้ แฟนๆ ‘นัมจูฮยอก’ และ ‘จองยูมี’ เตรียมปกป้องโรงเรียนไปพร้อมกับพวกเค้ากันได้เลย

รับชมได้วันที่ 28 ก.ย. 63

The Fast and the Furious: Tokyo Drift

ขอต้อนรับสู่ยุคของพวกวัยรุ่นนอกคอกที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกของการซิ่งบนถนนหลวง เป็นการรุกเข้าสู่โลกแห่งการซิ่งรถที่ถูกปิดซ่อนไว้ของนครโตเกียว ที่ซึ่งเทรนด์ล่าสุดที่ถือกำเนิดจากญี่ปุ่นกำลังเข้าครอบงำโลก นั่นคือการซิ่งที่เรียกว่า “ดริฟต์” รถแรง หญิงงามสุดเซ็กซี่ในเขตแดนต้องห้าม และการซิ่งดริฟต์ที่กลายเป็นหัวใจของส่วนผสมอันลงตัวนี้ สไตล์การซิ่งที่สุดโดดเด่นของญี่ปุ่นได้สร้างนักซิ่งรูปแบบใหม่ที่ต้องใช้เทคนิคผสมผสานไปกับความเร็วแบบท้าความตาย ที่ซึ่งการควบคุมในโลกที่ไม่มีสิ่งใดควบคุมได้คือสิ่งสำคัญยิ่งกว่าการเข้าเส้นชัย

ดูบน NETFLIX

Fast Five

ไบรอัน โอคอนเนอร์ (พอล วอล์คเกอร์) อดีตตำรวจ จับคู่กับอดีตวายร้าย โดมินิค ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ซิ่งไปบนถนนคนละฝั่งกับกฎหมาย นับตั้งแต่ที่ไบรอันและ มีอา ทอเร็ตโต้ (จอร์ดาน่า บรูสเตอร์) ช่วยดอมให้พ้นจากการโดนควบคุมตัว พวกเขาซิ่งส์ข้ามชายแดนเพื่อหลบหนีทางการ บัดนี้ เมื่อย้อนกลับมายังมุมถนนใน ริโอ เดอ จาเนโร พวกเขาต้องรับงานสุดท้ายเพื่ออิสรภาพ ขณะที่พวกเขาทำการรวบรวมบรรดานักซิ่งระดับตีนผี กลุ่มพันธมิตรที่ไม่น่ามารวมกลุ่มด้วยกันได้ รู้ดีว่าโอกาสเดียวของพวกเขาที่จะได้รับอิสรภาพก็คือการเผชิญหน้ากับนักธุรกิจคอรัปชั่นที่ต้องการให้พวกเขาตาย แต่หมอนั่นไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ตามล่าพวกเขาอยู่

ดูบน NETFLIX

ที่มา – @NetflixTH

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button