ภาพยนตร์บันเทิง

14 หนังคริสต์มาส น่าดูในปี 2023 ดูได้ทั้งครอบครัว!

หนังเกี่ยวกับวันคริสต์มาส ฟีลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ ควรค่าแก่การดูในวันหยุด

วันนี้เราจะมาแนะนําหนังเกี่ยวกับวันคริสต์มาส น่าดูที่คุณไม่ควรพลาด ต้องหามาดูให้ได้ซักครั้ง มาดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้างที่ควรดู รับรองว่าถูกใจคนชอบดูหนังเกี่ยวกับคริสต์มาสอีฟ เพราะคัดสรรมาให้ แต่เรื่องเด็ด ๆ ดัง ๆ

หนังคริสต์มาส

ด้านล่างนี้เราจะแสดงหนัง 14 เรื่องที่เกี่ยวกับวันคริสต์มาส ที่คุณสามารถรับชมได้ทั้งจาก Netflix, Disney+ Hotstar, Prime Video และอื่น ๆ

Falling for Christmas

หนังคริสต์มาส Falling for Christmas

เรื่องย่อ

Falling for Christmas ตกหลุมรักวันคริสต์มาส” หลังสูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุขณะเล่นสกี ทายาทมหาเศรษฐีสาวผู้เอาแต่ใจต้องมาอยู่ในความดูแลของพ่อม่ายตกอับกับลูกสาวในช่วงเทศกาลคริสต์มา

Santa Camp

หนังคริสต์มาส Santa Camp

เรื่องย่อ

ทุกฤดูร้อน ฝูงซานต้ามืออาชีพ นางคลอส และเอลฟ์จะลงมาที่แคมป์ในป่านิวแฮมป์เชียร์เพื่อเรียนรู้เคล็ดลับการค้าของพวกเขา แต่ปีนี้แตกต่างออกไป ผู้จัดงานซึ่งเป็นสมาชิกของ New England Santa Society ที่แข็งแกร่งกว่าหนึ่งร้อยคนได้ตัดสินใจที่จะจัดการกับปัญหาที่ซับซ้อนและเป็นประวัติศาสตร์ นั่นคือการขาดความหลากหลายในอุตสาหกรรมซานตา พวกเขาเกณฑ์ซานต้าผิวดำ ซานต้าพิการ และซานต้าข้ามเพศ แต่ละคนมีเรื่องราวกำเนิดซานต้าที่น่าประหลาดใจของตัวเอง

The Guardians of the Galaxy Holiday Special

หนังคริสต์มาส The Guardians of the Galaxy Holiday Special

เรื่องย่อ

ในภารกิจที่จะทำให้วันคริสต์มาสของควิลล์เป็นที่น่าจดจำ เหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลมุ่งหน้าสู่โลกเพื่อตามหาของขวัญที่เหมาะที่สุด

The Noel Diary

หนังคริสต์มาส The Noel Diary

เรื่องย่อ

หลังกลับมาจัดการข้าวของในบ้านที่เคยอยู่สมัยเด็กในช่วงคริสต์มาส นักเขียนนิยายได้พบหญิงสาวที่ตามหาแม่ผู้ให้กำเนิด แล้วไดอารี่เล่มเก่าจะช่วยไขอดีตและหัวใจของทั้งคู่ได้ไหม

Christmas With You

หนังคริสต์มาส Christmas With You

เรื่องย่อ

แองเจลิน่าป๊อปสตาร์ที่รู้สึกเหนื่อยหน่ายในอาชีพการงานจึงหลบหนีเพื่อทำตามความปรารถนาของแฟนหนุ่มในเมืองเล็ก ๆ ของนิวยอร์ก ที่ซึ่งเธอไม่เพียงแค่พบแรงบันดาลใจในการฟื้นฟูอาชีพการงานของเธอเท่านั้น แต่ยังได้ค้นพบความรักที่แท้จริงอีกด้วย

Scrooge: A Christmas Carol

หนังคริสต์มาส Scrooge A Christmas Carol

เรื่องย่อ

ในวันคริสต์มาสอีฟอันหนาวเหน็บ เอเบเนเซอร์ สครูจผู้ขี้เหนียวผู้เห็นแก่ตัวเหลือเวลาอีกหนึ่งคืนเพื่อเผชิญหน้ากับอดีตและเปลี่ยนแปลงอนาคตก่อนที่เวลาจะหมดลง ละครเพลงเรื่องเหนือธรรมชาติ การเดินทางข้ามเวลา ดัดแปลงมาจากเรื่องลัทธิคริสต์มาสของ Charles Dickens

Violent Night

หนังคริสต์มาส Violent Night

เรื่องย่อ

ทีมทหารรับจ้างชั้นยอดบุกเข้าไปในกลุ่มครอบครัวที่มั่งคั่งในวันคริสต์มาสอีฟ โดยจับทุกคนไปเป็นตัวประกัน แต่ทีมไม่พร้อมสำหรับการเซอร์ไพรส์นักสู้ในพื้นที่ซานตาคลอส

Spirited

หนังคริสต์มาส Spirited

เรื่องย่อ

ทุกวันคริสต์มาสอีฟ Ghost of Christmas Present จะเลือกดวงวิญญาณแห่งความมืดหนึ่งตนเพื่อกลับเนื้อกลับตัวโดยการมาเยือนของวิญญาณสามตน แต่ในฤดูกาลนี้ เขาเลือกสครูจผิดคน Clint Briggs พลิกสถานการณ์ให้กับโฮสต์ที่น่ากลัวของเขาจนกระทั่ง Present พบว่าตัวเองกำลังตรวจสอบอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของตัวเองอีกครั้ง

A Christmas Story Christmas

หนังคริสต์มาส A Christmas Story Christmas

เรื่องย่อ

ติดตาม Ralphie ที่ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่ในขณะที่เขากลับไปที่บ้านที่ Cleveland Street เพื่อมอบคริสต์มาสที่มีมนต์ขลังให้กับลูก ๆ ของเขาเหมือนกับที่เขามีในวัยเด็ก สานสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ในวัยเด็กอีกครั้ง และคืนดีกับการจากไปของชายชราของเขา

Holiday Harmony

หนังคริสต์มาส Holiday Harmony

เรื่องย่อ

นักร้อง-นักแต่งเพลง Gail ได้รับโอกาสในการแข่งขันเพื่อถ่ายภาพครั้งหนึ่งในชีวิตครั้งใหญ่ และมุ่งหน้าข้ามประเทศ ไปไกลถึง Harmony Springs รัฐโอกลาโฮมา เมื่อการเดินทาง งบประมาณ และความหวังทั้งหมดของเธอหยุดชะงัก . ด้วยเวลาเพียงสองสัปดาห์ในการไปชมการแสดงคริสต์มาสอีฟของ iHeartRadio ในฝันของเธอ เธอจึงรับคำแนะนำจากเจเรมีซึ่งเป็นพ่อค้าแม่ขายรายใหญ่ในท้องถิ่น และรับเด็กที่ไม่เหมาะสมกลุ่มหนึ่งที่หวังจะได้แสดงในงานกาล่าวันคริสต์มาสอีฟของพวกเขา เป็นเจ้าของ เกลและเจเรมีสนิทกันมากขึ้น แต่ถ้าเธอต้องการเติมเต็มความฝันตลอดชีวิต เธออาจต้องทิ้งเขาและเมืองที่เธอเติบโตมาและรักไว้เบื้องหลัง

A Christmas Mystery

หนังคริสต์มาส A Christmas Mystery

เรื่องย่อ

เมื่อพ่อของเพื่อนสนิทของเธอถูกใส่ร้ายว่าขโมยของมีค่าของเมือง นักสืบสาวมือสมัครเล่นและเพื่อน ๆ ของเธอต้องตามหาหัวขโมยตัวจริงให้ได้ก่อนวันคริสต์มาส

A Hollywood Christmas

หนังคริสต์มาส A Hollywood Christmas

เรื่องย่อ

ผู้กำกับภาพยนตร์คริสต์มาสที่ประสบความสำเร็จเริ่มต้นสร้างภาพยนตร์คริสต์มาสของตัวเองเมื่อผู้บริหารเครือข่ายสุดหล่อแสดงท่าทีขู่จะหยุดการผลิตภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ

Christmas Full of Grace

หนังคริสต์มาส Christmas Full of Grace

เรื่องย่อ

Carlinhos จับได้ว่าคู่หูนอกใจ จากนั้นก็ได้พบกับ Graça ผู้มีชีวิตชีวาซึ่งสวมรอยเป็นคนใหม่ของเขาเพื่อที่เขาจะได้รักษาหน้าครอบครัวดั้งเดิมของเขาในวันคริสต์มาส

Your Christmas or Mine?

หนังคริสต์มาส Your Christmas or Mine

เรื่องย่อ

เป็นวันคริสต์มาสอีฟ-อีฟ หลังจากโบกมือลาที่สถานี Marlyebone คนรักใหม่ Hayley และ James ทนไม่ได้ที่ต้องห่างกันในวันคริสต์มาส ทั้งคู่จึงตัดสินใจเซอร์ไพรส์กันและเปลี่ยนรถไฟโดยไม่ได้ตั้งใจโดยไม่ได้ตั้งใจ หิมะเริ่มตกและพวกเขาก็รู้ตัวว่าติดอยู่

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button