ซีรีส์ภาพยนตร์

รวมฮิตหนังและซีรีส์ NETFLIX พากย์ไทย ห้ามพลาด!

แนะนำ 20 หนังและซีรีส์ NETFLIX พากย์ไทย ปี 2023 / 2566 คนที่ชอบดูหนังและซีรีส์พากย์ไทย ต้องห้ามพลาด มาดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้าง

The Sea Beast

หนังซีรีส์ Netflix Original เรื่อง The Sea Beast

เรื่องย่อ

เมื่อสาวน้อยคนหนึ่งแอบขึ้นไปบนเรือของนักล่าอสูรท้องทะเลเจ้าตำนาน คณะผู้ร่วมทางจึงพากันออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่สู่น่านน้ำที่ยังไร้ผู้พิชิต และจารึกหน้าประวัติศาสตร์บทใหม่

Vagabond

Vagabond

เรื่องย่อ

บอกเล่าเรื่องราวของ ชาดัลกอน (รับบทโดย อีซึงกิ) ชายที่หาเลี้ยงชีพตัวเองและหลานชายด้วยการเป็นสตั๊นแมน วันหนึ่งหลานชายของเขาได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในทีมนักกีฬาเทควันโดเพื่อร่วมแสดงงานอีเว้นท์สำคัญระหว่างประเทศโมร็อกโกกับเกาหลีใต้ แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเครื่องบินตกขึ้นระหว่างเดินทาง ทำให้เขาสูญเสียหลานชายผู้เป็นแก้วตาดวงใจไป เหตุการณ์นี้ทำให้ชีวิตของชาดัลกอนเปลี่ยนไปตลอดกาล หลังจากที่เขาพบว่าเหตุการณ์เครื่องบินตกไม่ใช่แค่อุบัติเหตุธรรมดา แต่ว่าเป็นการที่มีใครบางคนอยู่เบื้องหลัง เขาพยายามค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ ซึ่งเกี่ยวพันกับการคอร์รัปชั่นระดับชาติ

The Gray Man

หนังซีรีส์ Netflix Original เรื่อง The Gray Man

เรื่องย่อ

Court Gentry หรือที่รู้จักในนาม Sierra Six อดีตเจ้าหน้าที่ CIA ที่มีทักษะสูง ครั้งหนึ่งเคยเป็นพ่อค้าแห่งความตายที่ดีที่สุดของหน่วยงาน หลังจากที่เขาหนีออกจากคุกและเกณฑ์ทหารโดย Donald Fitzroy อดีตผู้บริหารระดับสูง ตอนนี้ Gentry กำลังหนีจาก CIA กับตัวแทน Lloyd Hansen ร้อนแรงบนเส้นทางของเขา โดยได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ Dani Miranda แฮนเซ่นจะไม่หยุดยั้งเพื่อโค่นผู้ดี

Kingdom

Kingdom

เรื่องย่อ

ในสมัยโชซอน บัลลังค์กำลังสั่นคลอน เพราะพระมเหสีร่วมมือกับขุนนางต้องการชิงบัลลังค์ให้ลูกในท้องที่กำลังจะคลอด จึงวางแผนสกปรก หมายจะใช้ร่างขององค์เหนือหัวไว้ต่อเวลาให้ลูกในครรภ์ องค์รัชทายาทจึงตามสืบถึงอาการป่วยด้วยโรคประหลาดขององค์เหนือหัวที่ถูกปิดเป็นความลับ จนกระทั่งเชื้อประหลาดระบาดทั่วแคว้น นอกจากจะต้องเอาตัวรอดกับผีดิบคลั่ง องค์ชายยังต้องรับมือกับเกมการเมืองเพื่อคงไว้ซึ่งบัลลังค์และความถูกต้อง

Arcane

หนังซีรีส์ Netflix Original เรื่อง Arcane

เรื่องย่อ

ทุกตำนานย่อมมีจุดเริ่มต้น ผลงานจากผู้สร้าง League of Legends สู่ซีรีส์แอนิเมชัน Arcane เรื่องใหม่ที่บอกเล่าต้นกำเนิดของสองแชมเปี้ยนที่โด่งดังและเมืองที่กำลังเผชิญกับสงครามปะทุ

The Crown

The Crown

เรื่องย่อ

จะเป็นเรื่องราวตั้งแต่พระราชพิธีอภิเษกสมรสระหว่าง Princess Elizabeth และ Prince Philip of Greece and Denmark (ต่อมาคือ Philip, Duke of Edinburgh) ในตอนนั้นสหราชอาณาจักร มี King George VI เป็นกษัตริย์ปกครองอยู่ จากนั้นไม่นาน King George VI ทรงเสด็จสวรรคต Princess Elizabeth จึงได้ครองราชย์ต่อมา

The Naked Director

The Naked Director

เรื่องย่อ

ในปี 1980 ประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวของโทรุ มุรานิชิ (Takayuki Yamada) ผู้ปฏิวัติวงการหนังโป๊ในประเทศญี่ปุ่นเริ่มต้นขึ้น หลังจากที่บริษัทสารานุกรมอังกฤษที่เขาดำรงพนักงานฝ่ายขายยอดเยี่ยมถูกปิดลง ทำให้เขาต้องกลับบ้านเร็วกว่าปกติ และพบว่า ภรรยากำลังนอกใจ ขณะที่เขาสูญเสียทั้งงาน ครอบครัว และรู้สึกสิ้นหวัง เขาก็ได้พบกับโทชิ (Shinosuke Mitsushima) นักธุรกิจรายย่อยที่ได้แนะนำให้เขารู้จักกับโลกนิตยสารผู้ใหญ่ หลังจากรู้ว่านั่นคือการขายเซ็กซ์

มุรานิชิ ก็ได้ร่วมงานกับโทชิ เพื่อสร้างเครือบริษัท แม็กกาซีนผู้ใหญ่อย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกัน เขาก็ได้ท้าทายอำนาจของกฏหมายเรื่องการเซนเซอร์หนังโป๊ของญี่ปุ่น ด้วยการขอความช่วยเหลือจากผู้จัดพิมพ์ท้องถิ่น อย่างคาวาดะ (Tetsuji Tamayama) เพื่อตีพิมพ์นิตยสารสำหรับผู้ใหญ่แบบไม่เซนเซอร์ สิ่งนี้ได้เรียกความสนใจจาก ตำรวจ ยากูซ่า และผู้ผลิตหนังโป๊ที่ทรงอิทธิพลในญี่ปุ่น อย่างอิเคซาว่า (Ryo Ishibashi) เป็นอย่างมาก

Stranger Things

Stranger Things 1

เรื่องย่อ

รัฐอินเดียน่าในช่วงยุคปี 1980 เมื่อแม่คนหนึ่งที่ที่ชื่อว่า จอยส์ บีเยอร์ (Joyce Byers) รับบทโดย วิโนน่า ไรเดอร์ (Winona Ryder) ได้ออกตามหา วิล บีเยอร์ (Will Byers) ลูกชายของเธอที่จู่ ๆ ก็ได้หายตัวไปอย่างลึกลับแบบไร้ร่องรอย เธอได้ขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานท้องถิ่นให้ออกมาช่วยตามหาลูกของเธออีกแรง แต่แล้วเธอก็ได้ค้นพบว่า การหายตัวไปของลูกชายเธอนี้ ดูเหมือนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทดลองลับ ๆ บางอย่างของรัฐบาล ไปจนถึงเรื่องราวเหนือธรรมชาติสุดระทึกของเด็กคนหนึ่งที่มีพลังจิตที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับรัฐบาลอีกด้วย

Squid Game

หนังซีรีส์ Netflix Original เรื่อง Squid Game

เรื่องย่อ

กลุ่มคนถังแตกหลายสิบคนรับคำเชิญปริศนาให้เข้าร่วมเล่นเกมที่ออกแบบตามการละเล่นสุดโปรดของเด็ก ๆ ทว่าเมื่อก้าวเข้ามาแล้ว เดิมพันที่ต้องจ่ายอาจหมายถึงชีวิต

Wednesday

หนังซีรีส์ Netflix Original เรื่อง Wednesday

เรื่องย่อ

เวนส์เดย์ แอดดัมส์ผู้ฉลาดเฉลียว ช่างประชดประชัน และไร้อารมณ์ความรู้สึก สืบเหตุฆาตกรรม จนเจอทั้งเพื่อนและศัตรูใหม่ในสถาบันเนเวอร์มอร์

Emily in Paris

หนังซีรีส์ Netflix Original เรื่อง Emily in Paris

เรื่องย่อ

เอมิลี่ คูเปอร์ (Lily Collins) เป็นสาวน้อยชาวอเมริกัน มีความคิดสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร แถมยังเก่งในเรื่องของการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย เธอมีความหลงไหลในนครปารีสเอามาก ๆ เมื่อบริษัทตัดสินใจส่งเธอมาทำงานอยู่ที่บริษัทการตลาดในปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพราะบริษัทในฝรั่งเศสถูกซื้อกิจการรวมกับบริษัทในสหรัฐฯ เท่ากับว่านอกจากได้ไปอยู่ในดินแดนในฝันแล้ว เอมิลี่ยังได้รับโอกาสเพื่อพิสูจน์ฝีมืออีกต่างหากแต่การมาอยู่ปารีสไม่ใช่เรื่องง่าย เธอเป็นอเมริกันที่พูดภาษาฝรั่งเศสไม่ได้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาที่เธอรู้สึกกังวล แค่ได้ไปปารีสอะไรก็ไม่น่ากลัวสำหรับเธอทั้งนั้น ต่อให้เธอต้องพบเจอปัญหามากมาย แฟนหนุ่มเลิกราเพราะความห่างไกล การถูกกีดกันจากหัวหน้างาน อุปสรรคด้านภาษาต่าง ๆ เอมิลี่ก็ปรับตัวจ้ะ ความเป็นคนร่าเริงและคิดบวก เอมิลี่ได้พบกับ มินดี้ (Ashley Jini Park) เพื่อนสาวจากประเทศจีน ที่ยอมทิ้งฐานะร่ำรวยของทางบ้านมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ได้พบกับ เกเบรียล (Lucas Bravo) เชฟหนุ่มหน้าตาดี ที่เป็นเพื่อนบ้านอยู่ห้องชั้นล่างและ คามิลล์ (Camille Razat) เพื่อนสาวที่ช่วยเธอซื้อดอกไม้ การเดินตามความฝันในนครปารีสของเธอ ก็เป็นเรื่องสนุกสนานมีชีวิตชีวาได้ทุกวัน

The End of the F***ing World

หนังซีรีส์ Netflix Original เรื่อง The End Of The Fing World

เรื่องย่อ

เด็กวัยแรกรุ่นสองคน คนหนึ่งเป็นจอมขบถ อีกคนมีอาการทางจิตออกเดินทางผจญภัยโดยไม่แคร์โชคชะตาที่ไม่เข้าข้างในซีรีส์แนวตลกร้ายที่สร้างจากนิยายภาพเรื่องนี้

The Witcher

The Witcher

เรื่องย่อ

The Witcher ในฉบับซีรี่ส์นั้นจะเป็นเรื่องราวของ Geralt แห่ง Rivia นักล่าอสูรที่กลายพันธุ์จากการใช้เวทย์มนต์และยาต่าง ๆ ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นนักล่าอสูรและปีศาจในดินแดนสมมุติที่บรรดากษัตริย์จากแว่นแคว้นต่าง ๆ ได้เข้าประหัตประหารกันด้วยกำลัง รวมไปถึงการปรากฏตัวของเหล่าอสูรสายพันธุ์ต่าง ๆ ที่ออกล่าบรรดามนุษย์ทั้งหลาย ซึ่งหน้าที่ของนักล่าอสูรนั้นก็จะเหมือนกับทหารรับจ้างที่ต้องเดินทางผจญภัยไปยังดินแดนต่าง ๆ พร้อมกับล่าปีศาจเพื่อแลกกับเงินหรือสมัครเป็นทหารประจำแคว้นต่าง ๆ ในการทำสงครามกับแคว้นอื่น ๆ ซึ่ง Geralt จะได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวต่าง ๆ พร้อมกับพบเจอกับครอบครัวที่เขาไม่เคยมี

6 Underground

6 Underground

เรื่องย่อ

เรื่องราวของมหาเศรษฐี 6 คน จากทุกมุมโลกที่สร้างเรื่องราวว่าตัวเองเสียชีวิตเพื่อความปารถนาอันแรงกล้าที่จะลบอดีตและเปลี่ยนแปลงอนาคต พวกเขามีเป้าหมายเดียวกันที่จะให้ภารกิจของพวกเขาเป็นที่จดจำและยิ่งใหญ่เหนือตัวตนของพวกเขาเอง

Sex Education

Sex Education 1

เรื่องย่อ

เรื่องราวของโอทิส มิลเบิร์น (เอซา บัตเตอร์ฟีลด์) หนุ่มน้อยไฮสคูล อ่อนประสบการณ์ผู้มีแม่อย่างจีน (กิลเลียน แอนเดอร์สัน) เป็นนักบำบัดทางเพศ กับชีวิตที่ล้อมรอบไปด้วยคู่มือ วิดิโอ และบทสนทนาอันน่าเบื่อหน่ายเกี่ยวกับ “เซ็กซ์” ซึ่งบีบบังคับให้โอทิสกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์อย่างไม่เต็มใจนัก

Locke & Key

Locke Key

เรื่องย่อ

เรื่องราวเกี่ยวกับสามพี่น้องตระกูลล็อคที่ต้องย้ายกลับมาอาศัยที่ “คีย์เฮาส์” บ้านเก่าแก่ของตระกูลอีกครั้ง หลังจากที่พ่อของพวกเขาถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา ทำให้พวกเขาค้นพบกุญแจที่มีพลังวิเศษในบ้าน ที่อาจเป็นชนวนเชื่อมโยงกับการตายของพ่อ ทว่า เมื่อพวกเขาพยายามค้นหาความจริง กลับพบกับเรื่องราวสุดประหลาดและความสยดสยองที่คาดไม่ถึง

My Holo Love

My Holo Love

เรื่องย่อ

My Holo Love (วุ่นรักโฮโลแกรม) เล่าเรื่องราวของสามตัวละคร โชยอน (รับบทโดย โกซองฮี จากเรื่อง Suits และ While You Were Sleeping) หญิงสาวที่ไม่ชอบเข้าสังคมเนื่องจากพบว่าตนเองมีภาวะจำหน้าคนไม่ได้ โฮโล และ นันโด (รับบทโดย ยุนฮยอนบิน จากเรื่อง Beautiful Mind และ My Daughter Geum Sa-wal) โฮโลแกรมหนุ่มที่หน้าตาเหมือนกัน แต่แท้จริงแล้วแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นันโด คือผู้สร้างโฮโลที่เป็นหุ่นยนต์ผู้ช่วยขึ้นมา แต่ขณะที่นันโดแอบมีใจให้กับโซยอน เธอกลับรู้สึกใกล้ชิดกับโฮโลมากกว่า

Love Alarm

Love Alarm

เรื่องย่อ

LOVE ALARM เป็นอีกหนึ่งออริจินัลซีรีส์จาก Netflix โดยเป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่สับสนระหว่างสิ่งที่พวกเขาต้องการ กับสิ่งที่แอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์บอกความต้องการของพวกเขา โดยแอปพลิเคชั่นถูกออกแบบเพื่อส่งเสียง “เตือน” ให้ผู้ใช้งานได้รับทราบว่าในระยะ 10 เมตรมีใครที่รู้สึกชอบเราอยู่

Dragon Quest: Your Story

Dragon Quest Your Story

เรื่องย่อ

Dragon Quest Your Stroy จะเป็นการอ้างอิงเนื้อหาจาก เกมภาคที่ 5 “Dragon Quest V The Hand of the Heavenly Bride” เป็นการผจญภัยของผู้กล้าแห่งท้องนภา ติดตามชีวิตของพระเอกตั้งแต่เด็ก จนโต ออกผจญภัย จนแต่งงานมีลูก ถือว่าเป็น DQ ภาคที่หยิบมารีมาสเตอร์ รีเมค ขายซ้ำอยู่บ่อยครั้ง โดยทางคุณ โฮริอิ ยูจิ ได้รับข้อเสนอให้ทำภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมตระกูล DQ นี้มาตั้งแต่เมื่อสามปีที่แล้ว แต่เขามองว่ายังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ทั้งด้วยภารกิจ และเทคโนโลยี แต่เมื่อถูกขอร้องหนักเข้า เลยตัดสินใจลองเสี่ยงทำออกมาซักภาคนึง…จนกลายเป็นที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้

The Irishman

The Irishman

เรื่องย่อ

เรื่องราวของนักฆ่านามว่า “แฟรงค์ ชีแรน” (โรเบิร์ต เดอ นิโร) ที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมของผู้นำสหภาพแรงงานชาวอเมริกัน “จิมมี่ ฮอฟฟา” ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความเป็น สกอร์เซซี่ เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันจะต้องมีอะไรลึกลับซับซ้อนให้เราได้ลุ้นระทึกกันยิ่งกว่านั้นอย่างแน่นอน

ทิ้งท้าย

รวมฮิตหนังและซีรีส์ NETFLIX พากย์ไทย เป็นการรวบรวมผลงานที่น่าติดตามและน่าสนใจจากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง Netflix หนังและซีรีส์ที่ได้รับการพากย์เสียงเป็นภาษาไทยจะช่วยให้ผู้ชมได้รับสัมผัสกับเนื้อเรื่องและติดตามความเข้มข้นของเรื่องราวได้อย่างคมชัด ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินกับการรับชมหนังและซีรีส์ที่เป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับในระดับสากล ด้วยคุณภาพการพากย์ที่ดีและการสร้างความสนุกและตื่นเต้นให้กับผู้ชม รวมฮิตหนังและซีรีส์ NETFLIX พากย์ไทยเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่หลงใหลในการเพลิดเพลินกับเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและประทับใจในสไตล์การสร้างเรื่องราวของ Netflix ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์การรับชมที่สนุกสนานและคุ้มค่าสำหรับผู้ชมทุกคน

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button