ซีรีส์ภาพยนตร์

12 หนัง-ซีรีส์ กงยู สัมผัสความหล่อและฝีมือการแสดงระดับพระกาฬ

กงยู (Gong Yoo) นักแสดงชื่อดังระดับโลกชาวเกาหลีใต้ ที่โด่งดังจากผลงานการแสดงทั้งหนังและซีรีส์มากมาย ผลงานซีรีส์ กงยูหลายเรื่องล้วนประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ มีผู้ชมจำนวนมหาศาล และเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

หนังและซีรีส์ กงยู มีหลากหลายแนวเรื่อง ตั้งแต่โรแมนติกคอมเมดี้ แฟนตาซี ไปจนถึงดราม่า ดังนั้นจึงมีซีรีส์ที่เหมาะกับทุกคนอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาซีรีส์เกาหลีดี ๆ ที่มีเนื้อเรื่องสนุกสนาน และการแสดงที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์ กงยู คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ในบทความนี้ เราได้รวบรวมซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) ที่ดีที่สุดมาฝากคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนซีรีส์เกาหลีหรือไม่ก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณได้ลองดูซีรีส์เหล่านี้ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

กงยู (Gong Yoo) คือใคร?

กงยู (Gong Yoo) เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2522 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีจากบทบาทของเขาในละครโทรทัศน์หลายเรื่อง เช่น รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ (2007), ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (2016–2017), เดอะไซเลนท์ซี (2021) และ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (2021) และภาพยนตร์ เช่น เสียงจากหัวใจ (2008), คิมมยองซู ชายหนุ่มผู้ไม่เคยยอมแพ้ (2011) และ Train to Busan (2016)

กงยูเริ่มต้นอาชีพนักแสดงจากการเป็นวีเจให้กับรายการเพลงของทางสถานีโทรทัศน์ M.Net ก่อนจะเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปี พ.ศ. 2544 จากการรับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายในละครวัยรุ่นเรื่อง School 4 ในปี พ.ศ. 2545 กงยูมีงานละครในบทนักแสดงสมทบอีกสองเรื่องด้วยกันคือ When Ever และ Hard Love โดยละครทั้งหมดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS

ในปี พ.ศ. 2548 กงยูได้รับบทบาทนำครั้งแรกในละครเรื่อง Hello My Teacher ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ MBC จากนั้นกงยูก็ได้รับบทบาทนำในละครเรื่อง One Fine Day (2006), Coffee Prince (2007), Goblin (2016–2017), The Silent Sea (2021) และ Squid Game (2021)

กงยูประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพนักแสดง โดยได้รับรางวัลมากมายจากผลงานการแสดงของเขา ไม่ว่าจะเป็นรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards, รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน Grand Bell Awards และรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน Korean Popular Culture & Arts Awards

นอกจากงานแสดงแล้ว กงยูยังเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงที่มีบุคลิกดีและเป็นที่รักของแฟน ๆ ทั่วโลก เขามักมีส่วนร่วมในกิจกรรมการกุศลเพื่อช่วยเหลือสังคม และยังเป็นนักแสดงที่มักมีผลงานการแสดงที่หลากหลายและมีคุณภาพ

หนังและซีรีส์ กงยู (Gong Yoo)

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของกงยู หรืออยากลองดูผลงานของเขาสักเรื่อง วันนี้เรามี 12 หนังและซีรีส์ กงยู ที่ต้องดูให้ได้ก่อนตายมาแนะนำกัน

12. A Man and a Woman (จูบนั้น ฉันจำ ไม่ลืม)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง A Man and a Woman

เรื่องย่อ จูบนั้น ฉันจำ ไม่ลืม

A Man and a Woman (จูบนั้น ฉันจำ ไม่ลืม) เป็นภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าสัญชาติเกาหลีใต้ที่ออกฉายในปี 2016 กำกับโดยอียุนกิ นำแสดงโดยกงยูและจอนโดยอน ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของกีฮง (กงยู) สถาปนิกหนุ่มชาวเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในฟินแลนด์กับภรรยาและลูกสาว ซังมิน (จอนโดยอน) คุณแม่ยังสาวของลูกชายที่เป็นเด็กพิเศษ เธอพาเขามาเข้าแคมป์ที่ฟินแลนด์เพื่อกระตุ้นพัฒนาการ ทั้งสองพบกันโดยบังเอิญและตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาต้องถูกทดสอบเมื่อพวกเขาต้องกลับไปใช้ชีวิตปกติของตนเอง

11. Coffee Prince (รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง Coffee Prince (รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ)

เรื่องย่อ รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ

Coffee Prince: รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ เป็นซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่ออกอากาศในปี 2007 เรื่องราวเกี่ยวกับ โกอึนชาน หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อหางานทำ เธอได้เข้าไปทำงานที่ Coffee Prince ร้านกาแฟที่รับเฉพาะพนักงานผู้ชายเท่านั้น เจ้าของร้าน ฮันคยอล หนุ่มหล่อและเย็นชาคิดว่าโกอึนชานเป็นผู้ชายจริง ๆ และตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้น เมื่อโกอึนชานต้องปกปิดเพศที่แท้จริงของเธอไว้

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยเนื้อหาที่สนุกสนานและโรแมนติก ตัวละครที่น่ารัก และฉากที่สวยงาม ซีรีส์เรื่องนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้

10. Guardian: The Lonely and Great God (ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง Guardian: The Lonely and Great God (ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ)

เรื่องย่อ ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ

ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกแฟนตาซี เล่าเรื่องราวของ คิมชิน (กงยู) ด็อกแกบีผู้มีชีวิตอมตะ ที่ถูกสาปให้มีชีวิตอยู่เคียงข้างความตายมานับพันปี จนกระทั่งเขาได้พบกับ จีอึนทัก (คิมโกอึน) หญิงสาวที่มีพลังพิเศษมองเห็นวิญญาณ และอาจเป็นคนที่จะถอนคำสาปให้เขาได้

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ มากมาย ในด้านงานโปรดักชั่น การแสดง ดนตรี และบทละครที่อบอุ่นและโรแมนติก ซีรีส์ยังประสบความสำเร็จอย่างสูงในเชิงพาณิชย์ โดยสามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยสูงถึง 22.5% ในช่วงออกอากาศ

9. Kim Ji-young, Born 1982 (คิม จี-ยอง เกิดปี ’82)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง Kim Ji young Born 1982

เรื่องย่อ คิม จี-ยอง เกิดปี ’82

คิมจียอง เกิดปี ’82 นวนิยายขายดีอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ เล่าเรื่องราวของคิมจียอง หญิงสาวธรรมดา ๆ ที่เกิดในปี 1982 เธอเติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่น เรียนจบมหาวิทยาลัย และทำงานในบริษัทโฆษณา แต่แล้ววันหนึ่ง เธอก็เริ่มมีพฤติกรรมแปลก ๆ เปลี่ยนไปเป็นคนละคน

คิมจียอง เกิดปี ’82 ตีแผ่ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางเพศในสังคมเกาหลีใต้ ผ่านมุมมองของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเผชิญกับอคติและการเลือกปฏิบัติตั้งแต่เกิดจนโต ไม่ว่าจะเป็นการถูกกดดันให้แต่งงานและเลี้ยงลูก การถูกคาดหวังให้ทำงานบ้านและดูแลครอบครัว ในขณะที่ผู้ชายกลับมีอิสระในการเลือกทางเดินของตัวเอง

นวนิยายเรื่องนี้ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งรางวัล Baeksang Arts Awards สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และรางวัล Daesang สาขาวรรณกรรมจาก Korea Literature Awards

8. One Fine Day (ขอรอรักด้วยหัวใจ)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง One Fine Day

เรื่องย่อ ขอรอรักด้วยหัวใจ

One Fine Day (ขอรอรักด้วยหัวใจ) ซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติกและดราม่า นำแสดงโดยกงยู ซองยูริ นัมกุงมิน และลียอนฮี เล่าเรื่องราวของซอกอน ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่กับโกกยองแทก ผู้เป็นพ่อเลี้ยงของเขาตั้งแต่ยังเด็กในประเทศออสเตรเลีย กอนเติบโตมาอย่างยากลำบากและต้องทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงชีพและหาเงินมารักษาโกเฮียวจู ลูกสาวคนเล็กของกยองแทกที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ

วันหนึ่ง กอนได้รับโทรศัพท์จากโกซอนชาน ลูกชายคนโตของกยองแทกที่อาศัยอยู่ในประเทศเกาหลีว่าเขาได้พบผู้หญิงคนหนึ่งมีรูปถ่ายครอบครัวเหมือนกับของกอน ผู้หญิงคนนั้นคือฮันึล หญิงสาวที่เติบโตมาในครอบครัวร่ำรวย

กอนรู้สึกตกหลุมรักฮันึลตั้งแต่แรกพบ แต่เขาก็รู้ว่าเธอไม่อาจยอมรับเขาได้เพราะสถานะทางสังคมที่แตกต่างกัน ขณะเดียวกัน เฮียวจูที่รู้ว่ากอนกำลังมีความสัมพันธ์กับคนอื่นก็รู้สึกเสียใจและเจ็บปวด เธอจึงพยายามตัดใจจากเขา

ความรัก ความผูกพัน และชะตากรรมของสามพี่น้องต่างสายเลือด กอน ฮานึล เฮียวจู และดงโฮ จะเป็นอย่างไร? ติดตามชมได้ใน ขอรอรักด้วยหัวใจ

7. Seo Bok (ซอ บก มนุษย์อมตะ)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง Seo Bok

เรื่องย่อ ซอ บก มนุษย์อมตะ

Seobok (ซอ บก มนุษย์อมตะ) เป็นภาพยนตร์ไซไฟเกาหลีใต้ปี 2021 กำกับโดย Lee Yong-ju และนำแสดงโดย Gong Yoo และ Park Bo-gum

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของมินกีฮอน (กงยู) อดีตสายลับที่ป่วยเป็นโรคร้าย เขาได้รับมอบหมายให้คุ้มกันซอบก (พัคโบกอม) มนุษย์โคลนตัวแรกของโลก ซอบกถูกสร้างขึ้นเพื่อไขความลับแห่งการมีชีวิตอมตะ แต่เขาก็กลายเป็นเป้าหมายของการตามล่าจากกลุ่มคนที่ต้องการครอบครองเขา

ระหว่างทาง มินกีฮอนต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ในฐานะผู้คุ้มกันซอบก ในขณะที่ซอบกต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในโลกภายนอก ทั้งสองคนได้เรียนรู้และเติบโตจากกันและกัน และร่วมกันเผชิญหน้ากับความท้าทายต่าง ๆ

6. Silenced (เสียงจากหัวใจ..ที่ไม่มีใครได้ยิน)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง Silenced

เรื่องย่อ เสียงจากหัวใจ..ที่ไม่มีใครได้ยิน

Silenced: เสียงจากหัวใจ..ที่ไม่มีใครได้ยิน เป็นภาพยนตร์ดราม่าอาชญากรรมของเกาหลีใต้ปี 2011 ที่สร้างจากนวนิยายเรื่อง The Crucible โดย Gong Ji-young กำกับโดย Hwang Dong-hyuk และนำแสดงโดย Gong Yoo และ Jung Yu-mi อิงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนคนหูหนวกกวางจูอินฮวา

ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ Kang In-ho (Gong Yoo) ครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนคนหูหนวกแห่งหนึ่ง เขาเริ่มสงสัยว่านักเรียนของเขากำลังถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยครูและเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน เมื่อเขาพยายามเปิดเผยความจริง เขากลับถูกข่มขู่และถูกกล่าวหาว่าเป็นคนโกหก

Silenced เป็นภาพยนตร์ที่ทรงพลังและสะเทือนใจ นำเสนอเรื่องราวที่จริงจังและน่าเศร้าเกี่ยวกับความอยุติธรรมและความรุนแรงต่อผู้ด้อยโอกาส ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัล Grand Bell Award สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

5. Squid Game (สควิดเกม เล่นลุ้นตาย)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง Squid Game

เรื่องย่อ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

Squid Game (สควิดเกม เล่นลุ้นตาย) เป็นซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญและดราม่า เล่าเรื่องราวของกลุ่มคน 456 คนจากหลากหลายอาชีพและสถานะทางสังคม ที่เข้าร่วมเกมปริศนาเพื่อชิงเงินรางวัลมหาศาล 45.6 พันล้านวอน เกมแต่ละเกมนั้นดูเหมือนเกมเด็กเล่นทั่วไป แต่การแพ้เกมนั้นหมายถึงการตาย

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ มากมาย สำหรับการเล่าเรื่องที่ฉลาด ตัวละครที่สมจริง และฉากแอ็กชันที่ตื่นเต้นเร้าใจ Squid Game กลายเป็นซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Netflix

4. The Age of Shadows (คน ล่า ฅน)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง The Age of Shadows

เรื่องย่อ คน ล่า ฅน

The Age of Shadows (คน ล่า ฅน) ภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญแนวย้อนยุคของเกาหลีใต้ปี 2016 กำกับโดย Kim Jee-woon และเขียนโดย Lee Ji-min และ Park Jong-dae ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งฉากในเซี่ยงไฮ้และโซลในปี 1920 และนำแสดงโดยซงคังโฮและกงยู

เรื่องย่อนี้สั้น กระชับ และตรงประเด็น เน้นย้ำถึงองค์ประกอบหลักของภาพยนตร์ เช่น แนวภาพยนตร์ ปีที่ออกฉาย ผู้กำกับ และนักแสดงนำ นอกจากนี้ยังใช้คำหลักที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ เช่น “แอ็คชั่น”, “ระทึกขวัญ”, “ย้อนยุค”, “เกาหลีใต้”, “เซี่ยงไฮ้”, “โซล”, “ซงคังโฮ” และ “กงยู”

3. The Silent Sea (เดอะไซเลนท์ซี ทะเลสงัด)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง The Silent Sea

เรื่องย่อ เดอะไซเลนท์ซี ทะเลสงัด

เดอะไซเลนท์ซี ทะเลสงัด ซีรีส์แนวไซไฟระทึกขวัญของเกาหลีใต้ที่ออกฉายทาง Netflix ในปี 2021 เรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เมื่อโลกกำลังเผชิญกับภาวะขาดแคลนน้ำอย่างรุนแรง ทีมนักวิทยาศาสตร์และนักบินอวกาศจึงได้รับภารกิจลับสุดยอดให้เดินทางไปยังสถานีวิจัยร้างบนดวงจันทร์ เพื่อนำตัวอย่างน้ำกลับมายังโลกให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ในปี 2075 โลกกำลังแห้งแล้งและขาดแคลนทรัพยากร ทีมนักวิทยาศาสตร์และนักบินอวกาศจึงได้รับภารกิจลับสุดยอดให้เดินทางไปยังสถานีวิจัยร้างบนดวงจันทร์ เพื่อนำตัวอย่างน้ำกลับมายังโลกให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง

แต่เมื่อพวกเขามาถึงสถานีวิจัยกลับพบว่ามีบางอย่างผิดปกติ สถานีวิจัยถูกทิ้งร้างอย่างน่าสงสัย และพวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายที่คาดไม่ถึง

2. The Suspect (ล้างบัญชีแค้น ล่าตัวบงการ)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง The Suspect

เรื่องย่อ ล้างบัญชีแค้น ล่าตัวบงการ

The Suspect (ล้างบัญชีแค้น ล่าตัวบงการ) เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญของเกาหลีใต้ปี 2013 นำแสดงโดยกงยู ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของจีดงชอล (กงยู) อดีตสายลับเกาหลีเหนือที่สูญเสียความทรงจำ เขาถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมประธานเกาหลีใต้ และถูกไล่ล่าโดยหน่วยสืบราชการลับของทั้งสองประเทศ ดงชอลต้องหาทางล้างแค้นและค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

1. Train to Busan (ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง)

หนัง-ซีรีส์ กงยู (Gong Yoo) เรื่อง Train to Busan (ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง)

เรื่องย่อ ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง

Train to Busan (ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง) เป็นภาพยนตร์แอ็กชัน-สยองขวัญสัญชาติเกาหลีใต้ กำกับโดย ยอนซังโฮ ออกฉายในปี 2016 ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ ซอกอู (กงยู) พ่อเลี้ยงเดี่ยวที่พาลูกสาว ซูอา (ซูอัน) ขึ้นรถไฟเคทีเอ็กซ์เพื่อไปเยี่ยมภรรยาเก่าที่เมืองปูซาน แต่ระหว่างทาง สถานีรถไฟโซลกลับถูกโจมตีโดยฝูงซอมบี้ที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ซอกอูและซูอาต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าพวกเขาจากโบกี้สู่โบกี้อย่างไม่ลดละตลอด 90 นาทีของเส้นทางมุ่งหน้าสู่ปูซาน

ทิ้งท้าย

กงยูเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากผลงานภาพยนตร์และซีรีส์มากมาย ผลงานของเขาได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก ด้วยความสามารถในการแสดงที่โดดเด่นและเสน่ห์ที่ดึงดูดใจ กงยูจึงกลายเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเอเชีย

หากคุณต้องการสัมผัสกับซีรีส์ กงยู คุณสามารถเริ่มต้นด้วยภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องดังของเขา เช่น Train to Busan, Goblin และ The Silent Sea ภาพยนตร์และซีรีส์เหล่านี้ล้วนเป็นผลงานที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ ทั่วโลก

นอกจากนี้ กงยูยังมีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์อีกมากมายที่น่าสนใจรอให้คุณค้นหา หากคุณเป็นแฟนตัวยงของกงยูหรือกำลังมองหาผลงานใหม่ ๆ ที่น่าติดตาม อย่าลืมติดตามผลงานของเขาต่อไป

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button