ซีรีส์

30 ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย สนุก ฟิน ครบรส!

คุณกำลังมองหาซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทยดูอยู่หรือเปล่า? ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีพากย์ไทย 30 เรื่อง ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสนุก ๆ ตัวละครสุดน่ารัก และฉากสุดอลังการ รับรองว่าจะทำให้คุณเพลิดเพลินจนไม่อยากลุกไปไหน

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซี

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซี คือ ซีรีส์เกาหลีที่ผสมผสานองค์ประกอบเหนือธรรมชาติเข้ากับพล็อตเรื่องอื่น ๆ เช่น รักโรแมนติก คอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน ไปจนถึงดราม่า ซีรีส์แนวนี้มักมีเนื้อหาที่แปลกใหม่และแหวกแนว นำเสนอเรื่องราวที่เหนือจินตนาการ ตัวละครที่มีพลังพิเศษ หรือเหตุการณ์ที่เหนือธรรมชาติ

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีเนื้อหาที่แปลกใหม่และน่าสนใจ ดึงดูดผู้ชมให้ติดตามชม อีกทั้งยังมีฉากที่สวยงามตระการตา เทคนิคพิเศษที่สมจริง และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดง

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี วันนี้เรามี 30 ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย ที่กำลังมาแรงและไม่ควรพลาดมาแนะนำกัน

สารบัญ
ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย

Alchemy of Souls (เล่นแร่แปรวิญญาณ)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ

เรื่องย่อ เล่นแร่แปรวิญญาณ

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง เล่นแร่แปรวิญญาณ (Alchemy of Souls) เล่าเรื่องราวในอาณาจักรแดโฮ ดินแดนสมมติที่วิชาแปรวิญญาณสามารถเปลี่ยนวิญญาณของคนตายให้กลับมีชีวิตอีกครั้งได้ จางอุก (อีแจอุค) นายน้อยแห่งตระกูลจาง เติบโตมาพร้อมกับความลับเรื่องชาติกำเนิดที่ทำให้เขากลายเป็นคนประหลาดในสายตาของทุกคน เขาไม่สามารถเปิดประตูพลังเวทย์ได้เหมือนคนอื่น ๆ จนกระทั่งได้พบกับ มูด็อก (จองโซมิน) หญิงสาวตาบอดที่บังเอิญได้วิญญาณของนักฆ่ามือฉมังมาสิงอยู่ในร่าง

จางอุกและมูด็อกตกลงเป็นศิษย์-อาจารย์กันแบบลับ ๆ เพื่อที่จะหาทางเปิดประตูพลังเวทย์ของจางอุกและเพื่อให้มูด็อกกลับมามีพลังอันแข็งแกร่งเช่นเคย ทั้งสองคนต่างก็มีความลับและบาดแผลในอดีตที่พยายามเก็บซ่อนเอาไว้ แต่เมื่อพวกเขาได้อยู่ใกล้ชิดกัน ต่างคนต่างก็เริ่มที่จะเรียนรู้และเข้าใจกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อย ๆ พัฒนาไปจากศิษย์-อาจารย์ กลายเป็นความรักที่แสนอบอุ่น

นอกจากเรื่องราวความรักของจางอุกและมูด็อกแล้ว ซีรีส์ยังเล่าถึงความขัดแย้งทางการเมืองในอาณาจักรแดโฮ ตระกูลจางกำลังวางแผนที่จะโค่นล้มตระกูลชเวเพื่อขึ้นครองอำนาจ การต่อสู้แย่งชิงอำนาจครั้งนี้นำไปสู่เหตุการณ์วุ่นวายมากมายที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้คนมากมาย

  • แนว: แฟนตาซี โรแมนติก พีเรียด แอคชั่น
  • นักแสดงนำ: อี แจ-อุก, ช็อง โซ-มิน, โค ยุน-ช็อง
  • ความยาว : 30 ตอน
  • IMDb: 8.8/10

Goblin ก็อบลิน (Guardian: The Lonely and Great God)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Guardian The Lonely And Great God ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ

เรื่องย่อ ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ

Goblin (Guardian: The Lonely and Great God) เป็นซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย โรแมนติก ดราม่า เล่าเรื่องราวของ คิมชิน (กงยู) ก็อบลินผู้ถูกสาปให้มีชีวิตเป็นอมตะมาตั้งแต่ยุคโครยอ หรือราว 900 กว่าปีก่อนจนถึงปัจจุบัน คำสาปนั้นจะถูกถอนออกได้ก็ต่อเมื่อเจ้าสาวของคิมชิน (จีอึนทัก) จะช่วยดึงดาบที่ปักอกอยู่ออกให้

คิมชินอาศัยอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองกรุง เขาคอยช่วยเหลือผู้คนที่ประสบปัญหาต่าง ๆ และดูแลวิญญาณที่รอคอยการไปเกิดใหม่ เขาได้พบกับ จีอึนทัก (คิมโกอึน) หญิงสาวที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีปัญหา เธอมีพลังพิเศษในการมองเห็นวิญญาณ คิมชินและจีอึนทักได้ตกหลุมรักกัน แต่ความรักของพวกเขากลับต้องพบกับอุปสรรคมากมาย

นอกจากความรักระหว่างคิมชินและจีอึนทักแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังเล่าเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ความสัมพันธ์ระหว่างคิมชินกับ ยมทูต (อีดงอุก) เทพผู้พิทักษ์วิญญาณ (ยูอินนา) และวิญญาณที่รอคอยการไปเกิดใหม่ (ยุกซองแจ)

  • แนว: ตลก, ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Gong Yoo, Kim Go-eun, Lee Dong-Wook
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.6/10

Strong Woman Do Bong Soon (สาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Strong Woman Do Bong Soon สาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน

เรื่องย่อ สาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน

โดบงซุน หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมพลังเหนือมนุษย์ เธอเป็นนักล่าที่มีพลังมากที่สุดในสังคมที่คนแข็งแรงเอาเปรียบคนอ่อนแอนี้ ละครโรแมนติก คอมเมดี้เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของประธานบริษัทหนุ่มที่แสนสะเพร่าอย่างอันมินฮยอก ตำรวจธรรมดา ๆ คนหนึ่งอย่างอินกุกดู และสาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน

  • แนว: ตลก, อาชญากรรม, ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก, ไซไฟ
  • นักแสดงนำ: Park Bo-young, Park Hyung-sik, Ji Soo
  • ความยาว: 16 ตอน
  • IMDb: 8.2/10

Hotel del Luna (รอรักโรงแรมพันปี)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Hotel Del Luna รอรักโรงแรมพันปี

เรื่องย่อ รอรักโรงแรมพันปี

เรื่องราวเหนือธรรมชาติของ จางมันวอล (รับบทโดย ไอยู) หญิงสาวที่ได้เคยกระทำความผิดครั้งใหญ่จนต้องคำสาปให้รับหน้าที่ดูแลโรงแรมแห่งนี้มานานนับพันปี จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ กูชานซอง (รับบทโดย ยอจินกู) ที่ได้เข้ามาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งให้บริการลูกค้าที่ไม่ใช่คน แต่เป็น “ผี”

  • แนว : Dark fantasy Romantic comedy
  • นักแสดง : Lee Ji-eun Yeo Jin-goo
  • จำนวนตอน : 16 ตอน
  • IMDb: 8.2/10

Tale of the Nine Tailed (ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Tale of the Nine Tailed ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง

เรื่องย่อ ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Tale of The Nine Tailed เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่มีความหลังบางอย่างกับผู้หญิงที่จำอดีตตัวเองไม่ได้ ชายหนุ่มคนนั้นเป็นจิ้งจอกเก้าหางที่ยอมทิ้งชีวิตในฐานะวิญญาณภูเขาแล้วมาอยู่บนโลกมนุษย์ ดูเหมือนว่าชายหญิงคู่นี้จะมีอะไรเกี่ยวของกันอยู่นะ แต่จะอะไรล่ะ เกิดอะไรขึ้นในอดีตกันแน่

Mr. Queen (รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Mr Queen รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค

เรื่องย่อ รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค

ทุกคนที่อาศัยอยู่ในวังต่างก็มีความลับ บงฮวานเป็นเชฟที่ทำงานในทำเนียบยุคปัจจุบัน เขามีพรสวรรค์มากจนสามารถบอกสภาพร่างกายและสภาพจิตใจของคนอื่นได้อีกด้วย เพียงแค่สังเกตว่าพวกเขาเลือกอะไรเป็นเครื่องเคียง อย่างไรก็ดี เขาดันมาอยู่ในร่างของคิมโซยง ราชินีแห่งยุคโชซอน และพบกับพระเจ้าชอลจง ราชาสองหน้าผู้มีความลับมากมาย ในตอนแรก พวกเขาพยายามเข้าใจอีกฝ่ายอย่างยากลำบาก แต่ทว่า ตลอดทั้งละครเรื่องนี้ ทั้งสองแสดงให้เห็นว่าการแต่งงานปลอม ๆ เปลี่ยนให้พวกเขากลายเป็นสหายในยามยากหลังจากอดทนกับการเผชิญหน้าความจริงและความเข้าใจผิดได้อย่างไร

  • แนว: ตลก, ซีรีส์แฟนตาซีเกาหลี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Hye-Sun Shin, Kim Jung-Hyun, Seol In-ah
  • ความยาว : 20 ตอน
  • IMDb: 8.9/10

The Legend of the Blue Sea (เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง The Legend Of The Blue Sea เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น

เรื่องย่อ เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น

เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น เป็นซีรีย์เกาหลีใต้ในปี 2016 ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Eou Yadamนิทานปรัมปราในอดีตคอลเลกชันแรกในราชวงศ์โชซ็อนของยู มง-อิน ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ได้ช่วยนางเงือกจากการถูกจับเป็นเชลย ละครเล่าสลับไปมาระหว่างปี 1599 และ 2016 ซึ่งมีการกล่าวถึงไซเรนและปรากฏการณ์ดอพเพลแกงเกอร์ที่เกิดขึ้นกับชายคนนั้น

  • แนว: ตลก, ซีรีส์แฟนตาซีเกาหลี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Jun Ji-Hyun, Lee Min-Ho, Hee-joon Lee
  • ความยาว : 20 ตอน
  • IMDb: 8.1/10

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Moon Lovers ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์

เรื่องย่อ ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์

ช่วงที่เกิดสุริยุปราคา โกฮาจินเกิดอุบัติเหตุตอนที่ไปช่วยเด็กจมน้ำ ทำให้ย้อนเวลากลับไปสมัยโครยอ ยิ่งไปกว่านั้นได้เกิดเรื่องราวซับซ้อนที่เธอพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของหญิงสาวที่ชื่อแฮซู หลังจากที่พยายามหาทางกลับไปยังโลกปัจจุบันไม่ได้ เธอจึงต้องใช้ชีวิตเป็นแฮซูและได้พบเจอกับเรื่องราวในวังหลวง ในรัชสมัยของพระเจ้าแทโจ พระองค์ทรงมีพระชายาและโอรสหลายพระองค์ มีการแก่งแย่งชิงบัลลังก์ระหว่างโอรส อีกทั้งเธอยังต้องหาวิธีใช้ชีวิตในวังหลวงและเรียนรู้ว่าควรจะไว้ใจใครได้บ้าง..

  • แนว: ดราม่า, ซีรีส์แฟนตาซีเกาหลี, ประวัติศาสตร์, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Lee Joon-Gi ,Lee Ji-eun ,Kang Ha-Neul
  • ความยาว : 20 ตอน
  • IMDb: 8.7/10

Angel’s Last Mission: Love (ภารกิจรักครั้งสุดท้าย)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Angels Last Mission Love ภารกิจรักครั้งสุดท้าย

เรื่องย่อ ภารกิจรักครั้งสุดท้าย

หญิงสาวหัวใจเย็นชาได้พบกับเทวดาท่าจะบ๊อง ทั้งคู่ต้องพบกับเหตุการณ์อันตรายและน่าเศร้า อียอนซอ อดีตนักบัลเลต์ผู้เย่อหยิ่งและไร้มารยาท เธอกลายเป็นทายาทธุรกิจของพ่อแม่ที่ตายจากไปอย่างกะทันหัน เธอไม่เชื่อใจใครเพราะทุกคนต่างก็สนใจในมรดกของเธอ ความเย่อหยิ่งไม่เชื่อใจใครทำให้เธอรักใครไม่เป็น เธอคือนักบัลเลต์ที่เก่งที่สุด แต่ต้องพบกับเหตุร้ายจนต้องยอมแพ้ในความฝัน ส่วนคิมดัน เทวดาจอมซุ่มซ่าม ขณะที่เขาพยายามทำภารกิจสุดท้ายบนโลก ก็ดันไปก่อปัญหาจนทำให้เขาเหลือโอกาสเดียวที่จะช่วยให้ตัวเองไม่ต้องสลายหายไป และโอกาสสุดท้ายนั้นก็คือการแผลงศรรักให้กับเด็กหัวรั้นอย่างยอนซอ

  • แนว: ตลก, ดราม่า, ซีรีส์แฟนตาซีเกาหลี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Shin Hye-sun, Kim Myung-soo, Lee Dong-gun
  • ความยาว : 32 ตอน
  • IMDb: 7.7/10

Sweet Home (สวีทโฮม)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Sweet Home สวีทโฮม

เรื่องย่อ สวีทโฮม

ก้าวย่างแรกในอพาร์ตเมนต์แห่งใหม่ของ ชาฮยอนซู คือขุมนรกที่กำลังเตรียมรอให้เขาต้องเผชิญ! . . . ชาฮยอนซู (รับบทโดย ซงคัง) เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ผู้ใช้ชีวิตอย่างสันโดษและสิ้นหวังหลังจากที่ทั้งครอบครัวของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ฮยอนซูได้ย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ตเมนต์กรีนโฮม และมีความตั้งใจว่าตัวเองจะฆ่าตัวตายในไม่ช้า แต่ทว่ากลับเกิดเหตุการณ์ประหลาดและน่ากลัวขึ้น ซึ่งเขาและเหล่าผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เกิดขึ้นจากความโลภภายในจิตใจ

  • แนว : ดราม่า, ซีรีส์แฟนตาซีเกาหลี, สยองขวัญ, ระทึกขวัญ
  • นักแสดง : Song Kang, Lee Jin-wook, Lee Si-young, Lee Do-hyeon, Park Gyu-young
  • จำนวนตอน : 10 ตอน
  • IMDb: 7.3/10

Doom at Your Service (รักร้าย ๆ ของนายหายนะ)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Doom at Your Service รักร้าย ๆ ของนายหายนะ

เรื่องย่อ รักร้าย ๆ ของนายหายนะ

ทัคดงกยอง หญิงสาวผู้ทรมานจากโรคที่ไม่มีทางรักษา เธอเหลือเวลาอีกแค่ 100 วันก่อนที่จะตาย เธอจึงขอพรกับดาวให้เกิดหายนะ ไม่ได้ขอเงินหรือชื่อเสียง แม้ว่าสำหรับเธอแล้ว มันเป็นเพียงคำพูดลอย ๆ แต่ดาวก็รับฟังคำขอของเธอ ชายแปลกหน้าชื่อมยอลมังมาหาเธอที่หน้าประตูบ้านและอ้างว่าเขาคือหายนะของโลกนี้

ในฐานะหายนะ หน้าที่ของเขามีเพียงคอยเฝ้ามองมนุษย์ไปชั่วชีวิตและเขาไม่มีความรู้สึกใด ๆ ทั้งสิ้น ละครเรื่องนี้เล่าถึงหญิงสาวที่อยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในเวลาที่เหลืออยู่กับชายหนุ่มที่เคยผ่านหายนะที่ดำมืดที่สุด โดยถ่ายทอดผ่านคนสองคนที่แตกต่างกัน แต่เมื่อต้องเชิญความตาย ทั้งคู่ก็เข้าใจถึงความหมายที่แท้จริงของชีวิตในที่สุด

  • แนว: ดราม่า, ซีรีส์แฟนตาซีเกาหลี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Park Bo-young, Seo In-Guk, Lee Soo-hyuk
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8/10

Master’s Sun (มาสเตอร์ซัน)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง The Masters Sun มาสเตอร์ซัน

เรื่องย่อ มาสเตอร์ซัน

จู จุงวอน ประธานบริษัทหนุ่มแห่งบริษัทคิงดอม ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เขาเป็นคนก้าวร้าว และมั่นใจในตัวเอง เขาเชื่อเฉพาะสิ่งที่เขาเห็นได้ด้วยตา หลังจากอุบัติเหต แท กงชิล สามารถเห็นวิญญาณได้ วิญญาณส่วนใหญ่จะมาขอความช่วยเหลือเธอ กงชิลได้ค้นพบว่าถ้าเธออยู่ใกล้ ๆ จุงวอน เธอก็จะไม่เห็นผี เรื่องนี้แสดงให้เห็นทั้งประสบการณ์ด้านบวกและด้านลบในการเจอวิญญาณ อีกทั้งยังเป็นมีการค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังวัยเด็กของจุงวอน

  • แนว: ตลก, แฟนตาซี, สยองขวัญ
  • นักแสดงนำ: Kong Hyo-Jin, So Ji-seob, Seo In-Guk
  • ความยาว : 17 ตอน
  • IMDb: 8.2/10

Delivery Man (แท็กซี่นี้ผีขอนั่ง)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Delivery Man (แท็กซี่นี้ผีขอนั่ง)

เรื่องย่อ แท็กซี่นี้ผีขอนั่ง

ซอยองมินเป็นชายหนุ่มที่ทำอาชีพขับแท็กซี่เจริญรอยตามแม่ของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว เขาทำงานหนักเพื่อปกป้องบ้านที่อาศัยอยู่กับย่า ตราบใดที่ได้รับค่าโดยสาร เขาก็พร้อมเหยียบคันเร่งออกรถทันที คืนวันหนึ่ง วิญญาณหลงทางชื่อคังจีฮยอน ที่จำอะไรไม่ได้เลยตอนที่เธอยังมีชีวิต ได้ขึ้นมานั่งแท็กซี่โดยไม่จ่ายเงินแถมยังเกาะติดอยู่กับยองมินไม่ยอมไปไหน จีฮยอนเป็นคนที่ทนความอยุติธรรมหรือเอาหูไปนาเอาตาไปไร่กับผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือไม่ได้ ยองมินและจีฮยอนร่วมกันเปิดบริการแท็กซี่ให้กับเหล่าวิญญาญเร่ร่อนและช่วยเติมเต็มความปรารถนาสุดท้ายของพวกเขา โดกยูจินทำงานเป็นหมอแผนกฉุกเฉินและเป็นคนที่สมบูรณ์แบบในทุก ๆ ด้าน เขาซื่อสัตย์ต่อเพื่อนร่วมงาน มีความเห็นอกเห็นใจคนไข้ และยังเป็นผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ของยองมินกับจีฮยอน แถมเขายังเป็นคนบ้างานและมีสายสัมพันธ์พิเศษกับยองมิน เท่านั้นไม่พอ เขายังเห็นลางร้ายในเหตุการณ์ต่าง ๆ จากบรรดาคนไข้ในห้องฉุกเฉินอีกด้วย แท็กซี่ “สำหรับผีเท่านั้น” พร้อมให้บริการแล้ว

  • แนว: Comedy, Fantasy, Romance
  • นักแสดงนำ: Chan-Young Yoon, Min-ah Bang, Kim Min-Suk
  • ความยาว : 12 ตอน
  • IMDb: 7.0/10

I Am Not a Robot (หุ่นยนต์รักสัมผัสใจ)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง I Am Not a Robot หุ่นยนต์รักสัมผัสใจ

เรื่องย่อ หุ่นยนต์รักสัมผัสใจ

คนเราทุกคนต่างก็ต้องเผชิญกับความเจ็บปวดเหมือน ๆ กัน แต่มีวิธีเยียวยาความเจ็บปวดแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับบาดแผลของแต่ละคน และเมื่อเวลาผ่านไปวิธีการเยียวยาเหล่านั้นก็จะเริ่มใช้ก็ไม่ได้ผล นี่คือเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่สร้างเกราะป้องกันให้กับหัวใจที่แตกสลายของตัวเอง นับตั้งแต่วันที่หัวใจของเขาแตกสลาย เขาก็อยู่ภายใต้เกราะนั้นเรื่อยมา แต่วันหนึ่งเขากลับได้มาเจอเธอที่แตกต่างจากคนอื่นและเริ่มเรียนรู้ที่จะออกมาจากเกราะกำบังนั้นอย่างช้า ๆ หลังจากได้ทำความรู้จักกับเธอ

  • แนว: ตลก,โรแมนติก,ไซไฟ
  • นักแสดงนำ: Seung-eon Hwang ,Se-wan Park ,Yoo Seung-ho
  • ความยาว : 32 ตอน
  • IMDb: 8.0/10

The King: Eternal Monarch (จอมราชันบัลลังก์อมตะ)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง The King Eternal Monarch จอมราชันบัลลังก์อมตะ

เรื่องย่อ จอมราชันบัลลังก์อมตะ

เมื่อปีศาจได้ถูกปล่อยออกมาในโลกมนุษย์และในไม่ช้าได้ทำการเปิดประตูที่ขวางกั้นโลกคู่ขนานทั้ง 2 ฝั่งออกจนสามารถเชื่อมโยงหากันได้ ปีศาจตนนั้นได้ถามว่าถ้าเขาอยู่ในชีวิตที่ดีขึ้นในอีกโลกหนึ่งและถ้าเขาสามารถจะไปอยู่ในอีกโลกได้หรือไม่ เพื่อต่อกรกับคำถามของปีศาจ องค์จักรพรรดิอีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) จากอาณาจักรเกาหลี ทรงพยายามที่จะปิดประตูบานนั้นไว้ ทางด้าน ตำรวจนักสืบสาวจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน) จากฝั่งสาธาราณรัฐเกาหลีก็พยายามเช่นกันที่จะปกป้องชีวิตของประชาชนและคนที่เธอรัก

  • แนว : โรแมนติก, แฟนตาซี
  • นักแสดง : Lee Min-ho Kim Go-eun Woo Do-hwan
  • จำนวนตอน : 16 ตอน
  • IMDb: 8.1/10

My Roommate Is a Gumiho (รูมเมตฉันคือคุณชายจิ้งจอก)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง My Roommate Is a Gumiho รูมเมตฉันคือคุณชายจิ้งจอก

เรื่องย่อ รูมเมตฉันคือคุณชายจิ้งจอก

เกิดในปีที่กษัตริย์ฮยอนจงแห่งโครยอครองราชย์ปีที่ 13 ชินอูยอคือกูมีโฮชายผู้ร่ำเรียนที่ซองคยุนกวานของแท้ ไม่ใช่มหาวิทยาลัยสมัยใหม่ อีดัม แบบอย่างสาวยุคศตวรรษที่ 21 เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีทัศนคติของตัวเอง ทั้งสองที่มาจากต่างสายพันธุ์และไม่มีอะไรเหมือนกันโดยสิ้นเชิง ต้องมาเกี่ยวพันกันเพราะลูกแก้วจิ้งจอก พวกเขาเริ่มอาศัยอยู่ด้วยกัน ถึงแม้จะมีอายุห่างกันถึง 977 ปี

  • แนว: ตลก, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Jang Ki-yong, Lee Hye-ri, Kang Han-na
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 7.7/10

18 Again

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง 18 Again

เรื่องย่อ 18 Again

จองดาจองเคยเป็นเด็กสาวที่ใคร ๆ ต่างก็รุมรักทั้งชายทั้งหญิงในช่วงชีวิตมัธยมปลาย ตอนนี้เธอกลายมาเป็นแม่ของลูกชายและลูกสาวที่เป็นเด็กแฝดอายุ 18 ปี และแน่นอนในวัยสามสิบปลาย ๆ ของเธอก็ต้องพยายามจะเป็นแม่ที่ดีให้เด็ก ๆ ดั่งเช่นแม่คนอื่น หลังจากที่ตกลงหย่ากับสามี ฮงแดยอง ซึ่งก็เคยเป็นอดีตดาวบาสเกตบอลโรงเรียนชื่อดังขวัญใจสาว ๆ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณลุงตกงานและล้มเหลวในเรื่องชีวิตคู่ รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับลูกตัวเอง อยู่มาวันหนึ่งก็มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับแดยอง

เมื่อร่างกายของเขาย้อนกลับไปเป็นตัวเองในวัยสิบแปดปี โดยที่จิตใจยังเป็นเหมือนเดิมทุกประการ เขาใช้ชีวิตในชื่อของโกอูยอง และได้มาพบกับดาจองภรรยาของตัวเองอีกครั้งในร่างของเด็กมัธยมปลาย ในขณะที่ดาจองรู้สึกคุ้นเคยกับเด็กคนนี้อย่างน่าประหลาด พร้อม ๆ กับที่ความรู้สึกสบายใจ สนใจ และความรักที่ไม่สมควรเกิดเริ่มก่อตัวในใจอย่างช้า ๆ ทางด้านแดยองเองก็ต้องเผชิญกับเรื่องราวมากมายที่พิสูจน์ว่าจริง ๆ แล้วตัวเองรักภรรยาและลูก ๆ มากแค่ไหน แล้วแดยองจะใช้โอกาสนี้เพื่อเปลี่ยนใจดาจองได้หรือไม่ ติดตามชมซีรีส์เรื่อง 18 Again ไปพร้อม ๆ กันได้เลย

  • แนว: ตลก, ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Lee Do-hyun, Kim Ha-neul, Yoon Sang-hyun
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.2/10

All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง All of Us Are Dead

เรื่องย่อ มัธยมซอมบี้

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง All of Us Are Dead เล่าถึงเหตุการณ์ซอมบี้ระบาดที่โรงเรียนมัธยมปลายฮโยซัน ในเมืองซองซาน ประเทศเกาหลีใต้ เริ่มต้นจากนักเรียนคนหนึ่งในห้องวิทยาศาสตร์ที่ติดเชื้อจากหนูทดลองที่กลายพันธุ์ นักเรียนคนนั้นกัดเพื่อนร่วมชั้นและทำให้เพื่อนคนนั้นติดเชื้อไปด้วย เชื้อซอมบี้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วภายในโรงเรียน นักเรียนหลายคนถูกกัดและกลายเป็นซอมบี้ นักเรียนที่เหลือจึงต้องร่วมมือกันเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้

ซีรีส์เรื่องนี้เน้นไปที่เรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่ต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดจากซอมบี้ นักเรียนกลุ่มนี้ประกอบด้วยนักเรียนที่มาจากหลากหลายกลุ่ม ทั้งเพื่อนร่วมชั้น คู่รัก และคู่อริ นักเรียนเหล่านี้ต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเพื่อเอาชีวิตรอด พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งซอมบี้ที่ดุร้าย เจ้าหน้าที่รัฐบาลที่ไร้ความสามารถ และความขัดแย้งภายในกลุ่ม

ซีรีส์ All of Us Are Dead เป็นซีรีส์แนวซอมบี้ที่ผสมผสานกับแนวระทึกขวัญและดราม่า ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากจนมีการผลิตซีซัน 2 ออกมา

  • แนว : แอคชั่น ,ดราม่า ,แฟนตาซี ,สยองขวัญ ,ไซไฟ ,ระทึกขวัญ
  • นักแสดง : Park Ji-hu, Yoon Chan-young, Cho Yi-hyun
  • จำนวนตอน : 12 ตอน
  • IMDb: 7.5/10

Ghost Doctor (โกสต์ด็อกเตอร์: ผีหมอ หมอผี)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Ghost Doctor โกสต์ด็อกเตอร์: ผีหมอ หมอผี

เรื่องย่อ โกสต์ด็อกเตอร์: ผีหมอ หมอผี

Ghost Doctor เป็นซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทยการแพทย์ เล่าเรื่องราวของชายองมิน (รับบทโดย เรน) ศัลยแพทย์ทรวงอกฝีมือฉกาจแต่เป็นคนหยิ่งยโส และโกซึงทัก (รับบทโดย คิมบอม) แพทย์ประจำบ้านปีที่สองที่เก่งแต่มีนิสัยขี้เกรงใจ ทั้งสองคนมีนิสัยและทักษะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่แล้ววันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ชายองมินประสบอุบัติเหตุจนวิญญาณหลุดออกจากร่าง และเข้าไปสิงร่างของโกซึงทัก ทั้งสองคนจึงต้องร่วมมือกันเพื่อรักษาชีวิตผู้ป่วยและค้นพบความหมายของการเป็นหมอ

ซีรีส์เรื่องนี้ผสมผสานระหว่างความตลก ความดราม่า และการแพทย์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เรน และ คิมบอม แสดงบทบาทได้อย่างยอดเยี่ยม ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ และทำเรตติ้งได้อย่างสูงในประเทศเกาหลีใต้

  • แนว: ดราม่า, คอมเมดี้, แฟนตาซี
  • นักแสดงนำ: Rain, Kim Bum, Kim You-Jin
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8/10

The Bride of Habaek (ดวงใจฮาแบ็ค)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง The Bride of Habaek ดวงใจฮาแบ็ค

เรื่องย่อ ดวงใจฮาแบ็ค

ในเย็นกลางฤดูใบไม้ผลิวันหนึ่ง ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมตกลงมาจากฟ้า ฮาแบ็ค เทพเจ้าแห่งวารี ราชาองค์ต่อไปแห่งดินแดนวารีและจักรพรรดิองค์ต่อไปแห่งแดนเทพตกลงมาทับจิตแพทย์ถังแตก ยุนโซอา ไม่มีอะไรเป็นไปตามแผน และคาดเดาสิ่งจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยในเรื่องราวความรักระหว่างหญิงสาวคนหนึ่งกับเทพ เขาเรียกเธอว่า “ข้ารับใช้” ในขณะที่เธอคิดว่าเขาเป็นคนสติไม่ดี

  • แนว: ตลก, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Shin Se-kyung, Nam Joo-hyuk, Lim Ju-hwan
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 6.9/10

My Girlfriend is Gumiho (แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง My Girlfriend is Gumiho แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ

เรื่องย่อ แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ

ชาแทอุง ได้ช่วยปลดปล่อยจิ้งจอกเก้าหาง ‘คูมีโฮ’ ออกจากภาพวาดอย่างไม่ได้ตั้งใจ หลังจากหนีออกมาจากที่เกิดเหตุ แทอุงเกิดพลัดตกเขาทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บจนเกือบตาย แต่โชคดีที่คูมีโฮใช้ลูกแก้วจิ้งจอกช่วยเขาไว้ เมื่อแทอุงฟื้น เขาได้พบกับสาวสวยปริศนา แทอุงเข้าใจว่าเธอเป็นคนบ้า สติไม่สมประกอบ

ก่อนจะรู้ภายหลังว่าผู้หญิงคนนั้นคือจิ้งจอกเก้าหาง คูมีโฮนั่นเอง แทอุงยอมตกลงอยู่กับเธอและพยายามทำให้เธอมีความสุข ในขณะเดียวกันก็ต้องช่วยปิดบังตัวตนที่แท้จริงของคูมีโฮ ด้วยการแนะนำกับคนอื่นว่าเธอเป็นแฟนของเขาที่ชื่อมีโฮ เมื่อเวลาผ่านไป เขากลัวเธอน้อยลงและเริ่มปกป้องเธอมากขึ้น

ท้ายที่สุดแล้วก็พบว่าตัวเองนั้นได้ตกหลุมรักนางจิ้งจอกเข้าแล้ว ทุกอย่างไปได้สวย มีโฮพยายามทำตามเป้าหมายของเธอ นั่นก็คือการเป็นมนุษย์เพื่ออยู่กับแทอุงนั่นเอง

  • แนว: ตลก, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Lee Seung-gi, Shin Min-ah, No Min-woo
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 7.7/10

The Beauty Inside (ร่างใหม่หัวใจไม่เปลี่ยน)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง The Beauty Inside ร่างใหม่หัวใจไม่เปลี่ยน

เรื่องย่อ ร่างใหม่หัวใจไม่เปลี่ยน

ฮันเซกเยเป็นนักแสดงแนวหน้าของวงการและตัวปัญหาที่ใคร ๆ ต่างก็รู้ดีว่าแวดล้อมไปด้วยข่าวลือมากมาย คนอื่น ๆ มองว่าชีวิตของเธอดูเป็นปริศนา ทั้งที่จริงแล้วเธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์สุดแปลกประหลาด ในทุก ๆ เดือน รูปร่างและตัวตนของเธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนอื่นเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

วันหนึ่งเธอได้พบกับซอโดแจ ผู้บริหารหนุ่มของสายการบินแห่งหนึ่ง ภายนอกเขาดูเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ หน้าตาหล่อเหลา จบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ และหน้าที่การงานดี แต่ยังมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ นั่นก็คือเขาเป็นโรคจำหน้าคนไม่ได้ ทว่าเขาก็สามารถปกปิดมันไว้ได้และพยายามจดจำผู้คนจากนิสัยและบุคลิกเฉพาะตัว ชีวิตของซอโดแจได้เจอกับจุดเปลี่ยนเมื่อเขาพบกับฮันเซกเย ซึ่งเธอเป็นคนเดียวที่เขาสามารถจดจำใบหน้าได้ แต่ด้วยรูปลักษณ์ของฮันเซกเยที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เธอจะยังคงปิดบังความลับไว้ได้อีกนานแค่ไหน

  • แนว: ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Hyeon-jin Seo ,Lee Min-ki ,Lee Da-hee
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 7.5/10

Secret Garden (เสกฉันให้เป็นเธอ)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Secret Garden เสกฉันให้เป็นเธอ

เรื่องย่อ เสกฉันให้เป็นเธอ

คิม จูวอน ประธานห้างสุดหรูที่ทั้งหล่อ รวย มีการศึกษา ลูกพี่ลูกน้องของเขาเป็นถึงดาราชื่อดัง ออสการ์ ที่มีเรื่องฉาวโฉ่อยู่ตลอด เพื่อที่จะช่วยออสการ์ จูวอนจึงต้องตามไปเคลียร์กับนางเอกคนที่มีข่าวกับออสการ์ถึงกองถ่ายละคร แต่เพราะไม่รู้ว่านางเอกชื่อดังคนนั้นคือใคร เขาถึงได้เจอกับสตั๊นท์หญิง กิลราอิมและเข้าใจผิดไปยกใหญ่ จูวอนเกิดความประทับใจในตัวราอิมมากขึ้น

แต่เพราะสถานภาพที่แตกต่างกันทำให้พวกเขาไม่สามารถใกล้ชิดกันได้มากต่อมา จูวอน ออสการ์​และราอิม ได้ไปที่เกาะเชจูพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย จูวอนและราอิมได้สลับร่างกันที่นั่น และเพราะการสลับร่างกันนี้เอง ถึงทำให้ทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์กันอย่างไม่มีใครคาดคิด

  • แนว: ตลก, ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Ha Ji-won, Hyun Bin, Yoon Sang-hyun
  • ความยาว : 20 ตอน
  • IMDb: 8.1/10

Sell Your Haunted House (นักขายบ้านเฮี้ยน)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Sell Your Haunted House นักขายบ้านเฮี้ยน

เรื่องย่อ นักขายบ้านเฮี้ยน

จีอา ผู้หญิงที่รับสืบทอดความสามารถในการไล่วิญญาณมาจากแม่และเป็นเจ้าของแทบักอสังหาริมทรัพย์ บริษัทที่เชี่ยวชาญในการขายที่อยู่ที่มีผีสิงจีอารูปร่างหน้าตาดีและฉลาดเฉลียวแต่ด้วยความที่อารมณ์ร้อนทำให้มักจะเกิดความรุนแรงก่อนเสมอ

วันหนึ่งจีอาได้พบกับนักต้มตุ๋นที่ชื่ออินบอมผู้เชี่ยวชาญการหลอกลวงโดยอ้างเรื่องวิญญาณเมื่อถึงเวลากลางคืนที่แทบักอสังหาริมทรัพย์เปิดทำการอินบอมก็ไปหาจีอาเพื่อทำข้อตกลงเขาเสนอว่าทุกคนควรจะรวมตัวกันเพื่อเป็นทีมขายบ้านที่มีวิญญาณอาฆาตและมีผีสิงโดยเฉพาะ ทั้งสองคนจะเข้ากันได้รึเปล่า และรับมือกับราคาบ้าน ผีและเรื่องราวอันเศร้าโศกของคนตายได้หรือไม่

  • แนว: ระทึกขวัญ, ลึกลับ, ตลก, แฟนตาซี
  • นักแสดงนำ: Jang Na-ra, Yong-hwa Jung, Mal-Geum Kang
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 7.6/10

My Holo Love (วุ่นรักโฮโลแกรม)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง My Holo Love วุ่นรักโฮโลแกรม

เรื่องย่อ วุ่นรักโฮโลแกรม

My Holo Love (วุ่นรักโฮโลแกรม) เล่าเรื่องราวของสามตัวละคร โชยอน (รับบทโดย โกซองฮี จากเรื่อง Suits และ While You Were Sleeping) หญิงสาวที่ไม่ชอบเข้าสังคมเนื่องจากพบว่าตนเองมีภาวะจำหน้าคนไม่ได้ โฮโล และ นันโด (รับบทโดย ยุนฮยอนบิน จากเรื่อง Beautiful Mind และ My Daughter Geum Sa-wal) โฮโลแกรมหนุ่มที่หน้าตาเหมือนกัน แต่แท้จริงแล้วแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นันโด คือผู้สร้างโฮโลที่เป็นหุ่นยนต์ผู้ช่วยขึ้นมา แต่ขณะที่นันโดแอบมีใจให้กับโซยอน เธอกลับรู้สึกใกล้ชิดกับโฮโลมากกว่า

  • แนว: ดราม่า, โรแมนติก, ไซไฟ
  • นักแสดงนำ: Yoon Hyun-min, Ko Sung-hee, Choi Yeo-jin
  • ความยาว : 12 ตอน
  • IMDb: 7.6/10

Hellbound (ทัณฑ์นรก)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Hellbound ทัณฑ์นรก

เรื่องย่อ ทัณฑ์นรก

ซีรีส์แฟนตาซีเกาหลีทริลเลอร์ระทึกขวัญที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง Hell ของ นักเขียนชเวกยูซอก เล่าถึงปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ที่เหล่าผู้คนได้เผชิญหน้ากับยมทูตแห่งความตายซึ่ง จู่ ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นบนโลกมนุษย์โดยไม่มีใครคาดคิด และพิพากษาโทษให้มนุษย์ไปลงนรก เรื่องราวสุดเข้มข้นจะเผยให้เห็นถึงเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ที่ไม่ใช่ปาฏิหาริย์หรือคำสาป แต่กลับเป็นการเพิ่มขึ้นของกลุ่มศาสนาใหม่ ที่ตีความเหตุการณ์แปลกประหลาดดังกล่าวว่าเป็นความประสงค์ของพระเจ้า และผู้คนที่พยายามเอาชีวิตรอดในสังคมที่สับสนวุ่นวาย

  • แนว: อาชญากรรม, ดราม่า, แฟนตาซี, สยองขวัญ, ลึกลับ, ระทึกขวัญ
  • นักแสดงนำ: Yoo Ah-in, Kim Hyun-joo, Jeong Min Park
  • ความยาว : 6 ตอน
  • IMDb: 6.6/10

Black (ยมทูตร้าย ล่าวิญญาณรัก)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง Black ยมทูตร้าย ล่าวิญญาณรัก

เรื่องย่อ ยมทูตร้าย ล่าวิญญาณรัก

แบล็กบอกเล่าเรื่องราวของบันยัน (จากสิ่งเหนือธรรมชาติจากอีกมิติหนึ่ง) ในภารกิจเพื่อตามหาคู่หูของเขาในโลกมนุษย์ เขาได้ทำลายกฏข้อสำคัญของยมทูต แบล็กสิงร่างของมาลิก ซึ่งบังเอิญเสียชีวิตตอนที่เขามาถึง เขาได้พบกับโซเฟียหญิงสาวผู้เห็นความตายและมีความรู้สึกที่ดีต่อเธอ จากนั้นเขาและเธอทั้งสองก็ได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมเมื่อ 20 ปีก่อนที่ยังคงเป็นปริศนาและนำพาให้ทั้งสองคนได้ไปพบกับอดีตที่เกี่ยวข้องกันของทั้งคู่

  • แนว: ระทึกขวัญ, ลึกลับ
  • นักแสดงนำ: Song Seung-heon, Go Ara, Lee El
  • ความยาว : 18 ตอน
  • IMDb: 7.9/10

Reborn Rich (กลับชาติ ฆาตแค้น)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซี เรื่อง Reborn Rich (กลับชาติ ฆาตแค้น) พากย์ไทย

เรื่องย่อ กลับชาติ ฆาตแค้น

ฮยอนอูทำงานให้กับซุนยังกรุ๊ปมานานกว่า 10 ปี เขาบริการตระกูลเจ้าของกิจการอย่างซื่อสัตย์เหมือนคนรับใช้ อยู่มาวันหนึ่งเขาถูกรองประธานหักหลังและถูกฆาตกรรม กระทั่งเขาได้กลับชาติมาเกิดในร่างของโดจุน หลานชายคนสุดท้องของจินยังชอล ผู้ก่อตั้งซุนยังกรุ๊ป ตอนนี้เขาวางแผนที่จะแก้แค้นตระกูลที่เขาเคยรับใช้และครอบครองบริษัท

  • แนว : ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดง : Song Joong-ki, Lee Sung-min, Jo Han-chul
  • จำนวนตอน : 16 ตอน
  • IMDb: 8.1/10

The Sound of Magic (โอม รักเอยจงมา)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง The Sound of Magic โอม รักเอยจงมา

เรื่องย่อ โอม รักเอยจงมา

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย เรื่อง The Sound of Magic เล่าเรื่องราวของ ยุนอาอี (ชเวซองอึน) เด็กนักเรียนมัธยมปลายที่มีชีวิตยากลำบาก เธอต้องทำงานพาร์ทไทม์เพื่อเลี้ยงตัวเองและน้องสาว พ่อแม่ของเธอทิ้งเธอไปเมื่อเธอยังเด็ก ทำให้เธอสูญเสียความฝันและความหวังในการใช้ชีวิต เธอจึงปรารถนาที่จะโตเป็นผู้ใหญ่ให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะหนีจากความยากลำบาก

วันหนึ่ง อาอีได้พบกับ อีอึล (จีชางอุค) นักมายากลลึกลับที่อาศัยอยู่ในสวนสนุกร้าง อีอึลแสดงมายากลอันน่าตื่นตาให้กับอาอี และทำให้เธอเริ่มเชื่อในเวทมนตร์อีกครั้ง เขายังช่วยปลอบโยนอาอีและเติมเต็มความฝันของเธอ

นอกจากอาอีแล้ว อีอึลยังได้พบกับ นาอิลดึง (ฮวังอินยอบ) เด็กนักเรียนมัธยมปลายที่ฉลาดและเรียนเก่ง แต่เขาก็รู้สึกโดดเดี่ยวและไร้จุดหมายในชีวิต อีอึลช่วยให้อิลดึงได้รู้จักตัวเองและค้นพบความฝันของเขา

  • แนว: Drama, Fantasy, Music
  • นักแสดงนำ: Ji Chang-Wook, Hwang In-Yeop, Lisa Yamada
  • ความยาว : 6 ตอน
  • IMDb: 7.7/10

The Ghost Detective (สืบจากผี)

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซี เรื่อง The Ghost Detective สืบจากผี พากย์ไทย

เรื่องย่อ สืบจากผี

The Ghost Detective เป็นซีรีส์สืบสวนเกาหลีแฟนตาซี เล่าเรื่องราวของ อีดาอิล (ชเวแดเนียล) นักสืบเอกชนที่มองเห็นผีได้ เขาถูกปลดออกจากราชการทหารหลังจากถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของพี่น้องเด็กคู่หนึ่ง อีดาอิลได้เปิดสำนักงานนักสืบเอกชนของตัวเอง และเขาได้พบกับ จองยออูล (พัคอึนบิน) หญิงสาวผู้กล้าหาญที่ไม่เคยกลัวผี ทั้งสองคนร่วมมือกันไขคดีต่าง ๆ รวมถึงคดีที่เกี่ยวข้องกับผี

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทยเรื่องนี้มีฉากหลังเป็นกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในแต่ละตอนจะเล่าถึงคดีฆาตกรรมลึกลับหรือเหตุการณ์ประหลาดที่มักเกี่ยวข้องกับผี อีดาอิลและจองยออูลต้องทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีและหาคำตอบว่าผีเหล่านั้นต้องการอะไร

นอกจากการสืบสวนคดีแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังนำเสนอเรื่องราวความรักของอีดาอิลและจองยออูล อีดาอิลเป็นชายหนุ่มที่เย็นชาและเก็บตัว เขาเคยสูญเสียคนรักไป และเขายังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครอีก แต่จองยออูลได้เข้ามาทำให้เขารู้สึกอบอุ่นและมีความสุข ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนค่อย ๆ เติบโตขึ้นท่ามกลางคดีฆาตกรรมและเรื่องราวลึกลับต่าง ๆ

  • แนว: แฟนตาซี, ลึกลับ
  • นักแสดงนำ: Park Eun-bin, Ji-Ah Lee, Daniel Choi
  • ความยาว : 32 ตอน

สรุป

ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทยเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย ด้วยเนื้อหาที่แปลกใหม่และน่าติดตาม รวมไปถึงการพากย์ไทยที่มีคุณภาพ ทำให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงเรื่องราวได้ง่ายขึ้น ซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทยมีหลากหลายแนวให้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติก แนวแอ็คชั่น หรือแนวสืบสวนสอบสวน แต่ละเรื่องก็ล้วนมีเสน่ห์และน่าติดตามทั้งสิ้น

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีพากย์ไทย ก็สามารถติดตามชมซีรีส์ดัง ๆ มากมายได้ที่บริการสตรีมมิ่งต่าง ๆ เช่น Netflix, Viu รับรองว่าคุณจะได้รับความบันเทิงและความประทับใจอย่างแน่นอน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button