ซีรีส์

20 ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย ฟินจนหยุดดูไม่ได้!

ซีรีส์เกาหลี ขึ้นชื่อเรื่องความฟิน และฉากจิกหมอน ที่ทำให้ผู้ชมอินไปกับความรักของตัวละครจนลืมหายใจ วันนี้เรามี 20 ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย มาแนะนำ รับรองว่าดูแล้วจะต้องจิ้นจนหยุดไม่ได้อย่างแน่นอน

สารบัญ
ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย

ซีรีส์เกาหลีแต่ละเรื่องมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักที่โรแมนติก คอมเมดี้สุดฮา หรือดราม่าเรียกน้ำตา แต่สิ่งที่เหมือนกันคือฉากจิกหมอนที่ชวนให้หัวใจเต้นรัว ไม่ว่าจะพระเอกหล่อ นางเอกสวย หรือคู่จิ้นที่น่ารักน่าหยิก ก็ล้วนแล้วแต่ทำให้ผู้ชมฟินจนลืมหายใจ

ถ้าคุณกำลังมองหาซีรีส์เกาหลีฟิน จิกหมอน พากย์ไทย ห้ามพลาด 20 เรื่องนี้เด็ดขาด! ดูแล้วรับรองว่าต้องติดใจจนอยากดูซ้ำไม่รู้จบ

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย หมายถึง ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกที่มีฉากหวาน ๆ น่ารัก ๆ ชวนให้ฟินจนจิกหมอนขาด มักมีฉากพระเอกนางเอกใกล้ชิดสนิทสนมกัน ทั้งกอด ทั้งหอม ทั้งจูบ บางครั้งอาจถึงขั้นมีฉากอย่างว่าด้วย นอกจากนี้ ซีรีส์เหล่านี้ยังมักมีการพากย์เสียงภาษาไทยให้ฟังง่ายและเข้าใจง่ายขึ้น

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทยนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย เนื่องจากมีฉากโรแมนติกที่ชวนให้เคลิ้มฝัน และพระเอกนางเอกที่หน้าตาดีมีเสน่ห์ นอกจากนี้ ซีรีส์เหล่านี้ยังมักมีเนื้อหาที่สนุกและน่าติดตาม จึงทำให้หลายคนติดงอมแงมจนต้องตามดูทุกตอน

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย ที่นิยมชมชอบ เช่น

Nevertheless (รักนี้ห้ามไม่ได้)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้

เรื่องย่อ รักนี้ห้ามไม่ได้

เป็นเรื่องราวของพัคแจอุน​ พระเอก ที่พบว่าการออกเดทเป็นเรื่องที่ไร้สาระ​และเสียเวลา แต่เขาก็ชอบที่จะเป็นฝ่ายจีบ แม้ว่าพระเอกจะเป็นมิตรและร่าเริงต่อทุกคน แต่จริง​ ๆ​ แล้วเขาก็ไม่สนใจคนอื่นเลย​ เย็นชา​ และไม่คิดจะใส่ใจอะไรเลยก็ว่าได้การออกเดทก็ทำแค่ให้ผ่าน​ ๆ​ ไปก็เท่านั้น​ ​ส่วนยูนาบี นางเอก หลังจากที่พบประสบการณ์ที่โหดร้ายกับรักครั้งแรกที่ผิดหวังทำให้เธอเสียใจอย่างมากเพราะความรักไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังเอาไว้ทำให้นางเอกทำใจไม่ได้และจดจำความเจ็บปวดนี้ไว้ตลอดเลยทำให้นางเอกกลายเป็นคนไม่เชื่อในโชคชะตาอีกต่อไป อย่างไรก็ตามเมื่อเธอได้พบกับพระเอกเขามีเวทย์มนตร์บางอย่างต่อนางเอกซึ่งทำให้นางเอกเกิดความสับสนภายในใจว่าจะเอายังไงต่อไปดี​

  • แนว: โรแมนติก
  • นักแสดง: Song Kang, Han So-hee, Chae Jong-hyeop, Lee Yeol Eum, Yang Hye-ji
  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • IMDb: 7.2/10

Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน

เรื่องย่อ ปักหมุดรักฉุกเฉิน

เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของ ยุนเซริ (รับบทโดย ซนเยจิน) ทายาทตระกูลร่ำรวยที่ระหว่างเล่นร่มร่อน (Paragliding) เกิดกระแสลมแรง จึงเป็นเหตุให้ต้องลงจอดฉุกเฉินแล้วมาตกลงในเขตพื้นที่ในประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่ทหารเกาหลีเหนือที่พยายามช่วยซ่อนตัวเธอไว้ แล้วเกิดตกหลุมรักเธอในที่สุด ซึ่งผู้ชมต่างตื่นเต้นที่จะได้ชมเคมีระหว่างนักแสดงทั้งสอง และความแตกต่างในสถานภาพของตัวละครที่โชคชะตาได้นำมาพวกเขามาเจอกันโดยบังเอิญ

  • แนว: ตลก, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Hyun Bin, Son Ye-Jin, Seo Ji-Hye
  • ความยาว: 19 ตอน
  • IMDb: 8.7/10

It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Its Okay to Not Be Okay เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน

เรื่องย่อ เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน

เรื่องราวความรักและชีวิตของ มุนคังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน) เจ้าหน้าที่สุขภาพชุมชนที่แผนกผู้ป่วยจิตเวช ผู้ซึ่งไม่มีเวลาให้กับความรัก และ โกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี) นักเขียนนวนิยายที่ไม่รู้จักคำว่ารัก และเจ็บปวดจากโรคต่อต้านสังคม หลังจากที่ทั้งสองพบกัน พวกเขาก็ค่อย ๆ เยียวยาบาดแผลในใจของกันและกัน

  • แนว: ดราม่า, โรแมนติก, โรแมนติกคอมเมดี้
  • นักแสดง: Kim Soo-hyun Seo Yea-ji Oh Jung-se Park Gyu-young
  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • IMDb: 8.6/10

Descendants of the Sun (ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Descendants of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

เรื่องย่อ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

ยู ชีจิน เป็นทหารปกป้องประเทศชาติ เพื่อสันติสุขและอิสรภาพของประชาชน ส่วน คัง โมยอน ทำหน้าที่คุณหมอรักษาชีวิตและเชื่อว่าชีวิตเป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่สุด ทั้งคู่ต่างผ่านสถานการณ์ที่แขวนอยู่บนเส้นด้ายมาด้วยกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภารกิจระดับชาติ ภัยพิบัติ หรือโรคระบาด ทุกเรื่องราวต่างบีบคั้นให้ต้องตัดสินใจ ชี้เป็นชี้ตาย โดยมีผลกระทบต่อชีวิตและความมั่นคงของชาติเป็นเดิมพัน ทั้งคู่ผ่านบททดสอบต่างๆ มาด้วยกันจนเกิดเป็นเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างเขาและเธอ

นอกจากนั้นยังมีเรื่องราวเข้มข้นของความรักอีกหนึ่งคู่ที่ถูกกีดกันของเพื่อนสนิทร่วมในทีมกองทัพพิเศษ ซอ แดยอง และคุณหมอทหาร ยูน มยองจู ที่ต่างมีความรักให้แก่กัน แต่กลับโดนผู้ใหญ่กีดกัน นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มฝีมือดี จินกู ที่เคยรับรางวัลจากเวทีต่างๆ มาอย่างมากมาย ร่วมด้วย นักแสดงสาวคนสวย คิม จีวอน พวกเขาจะปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติ เพื่อชีวิต และเพื่อหัวใจของเขาได้สำเร็จหรือไม่ มาเอาใจช่วยไปพร้อมๆ กัน

  • แนว: แอคชั่นเมโลดราม่าโรแมนติก
  • นักแสดง: Song Joong-ki Song Hye-kyo Jin Goo
  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • IMDb: 8.3/10

Flower of Evil (รักซ่อนลับ)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Flower of Evil รักซ่อนลับ

เรื่องย่อ รักซ่อนลับ

แบคฮีซองและชาจีวอนแต่งงานกันมาแล้ว 14 ปี วันหนึ่ง ชาจีวอนได้ไปพัวพันกับเรื่องราวลึกลับที่ทำให้ต้องสงสัยว่าหรือจริง ๆ แล้วสามีสุดที่รักของเธอเองจะเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ยิ่งเธอสงสัยในตัวสามีเท่าไร เธอก็ยิ่งอยากสืบค้นหาความจริงมากขึ้นเท่านั้น และเมื่อชาจีวอนได้เห็นด้านอีกด้านที่ไม่เคยเห็นของสามีผู้น่ารัก เรื่องราวความรักของเธอกับเขาก็แปรเปลี่ยนการเป็นเรื่องราวความน่าสะพรึง ยิ่งสืบค้นเรื่องราวเท่าไรก็ยิ่งสูญเสียมากขึ้นเท่านั้น แบคฮีซองมีประวัติความเป็นมาอย่างไรกันแน่ แล้วชาจีวอนจะได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของสามีเธอหรือเปล่า

  • แนว: อาชญากรรม, ลึกลับ, โรแมนติก, ระทึกขวัญ
  • นักแสดงนำ: Lee Joon-Gi, Moon Chae-Won, Seo Hyun-woo
  • ความยาว: 16 ตอน
  • IMDb: 8.6/10

Strong Woman Do Bong-soon (สาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Strong Woman Do Bong Soon สาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน

เรื่องย่อ สาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน

โดบงซุน หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมพลังเหนือมนุษย์ เธอเป็นนักล่าที่มีพลังมากที่สุดในสังคมที่คนแข็งแรงเอาเปรียบคนอ่อนแอนี้ ละครโรแมนติก คอมเมดี้เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของประธานบริษัทหนุ่มที่แสนสะเพร่าอย่างอันมินฮยอก ตำรวจธรรมดา ๆ คนหนึ่งอย่างอินกุกดู และสาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน

  • แนว: ตลก, อาชญากรรม, ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก, ไซไฟ
  • นักแสดงนำ: Park Bo-young, Park Hyung-sik, Ji Soo
  • ความยาว: 16 ตอน
  • IMDb: 8.2/10

My Love from the Star (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง My Love From The Star ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว

เรื่องย่อ ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว

เมื่อ 400 ปีก่อน พงศาวดารโชซอนได้มีบันทึกถึงวัตถุประหลาดรูปอ่างล้างหน้าปรากฏบนฟากฟ้า เคลื่อนที่รวดเร็วดั่งลูกศร มีเสียงก้องดังและหายวับไปดุจดั่งเปลวเพลิง ในเวลานั้นเองโทมินจุนได้มาถึงโลกแห่งนี้ เขามีความสามารถในการได้ยิน การมองเห็น ความเร็วที่เหนือกว่ามนุษย์ถึง 7 เท่า และพลังในการเคลื่อนย้ายสิ่งของ เขาได้ช่วยชีวิตเด็กสาวคนหนึ่งเอาไว้ ด้วยจิตใจที่งดงามของเด็กสาว สุดท้ายเธอยอมแลกชีวิตของตัวเองเพื่อปกป้องมินจุน

มินจุนติดอยู่บนโลกเพื่อรอคอยการกลับมาของดาวเคราะห์น้อยและยานจากดาวแม่ การได้รู้จักกับมนุษย์มากมายทำให้เขาเกลียดชังความโลภและความเห็นแก่ตัวของมนุษย์ และไม่คิดจะยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์คนใดๆ กระทั่ง 400 ปีผ่านไป เขาได้ช่วยชีวิตของชอนซงอี เด็กที่มีหน้าตาเหมือนกับเด็กสาวคนนั้น เหตุการณ์นั้นยังคงตราตรึงอยู่ในใจของซงอีเสมอมา

12 ปีผ่านไป ชอนซงอีกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ผู้แสนโด่งดัง แต่ก็เป็นที่รู้กันทั่วไปว่าเธอทั้งโง่ หลงตัวเอง และมีนิสัยเสียต่างๆ มากมาย และแล้วซงอีก็ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดหรูข้างห้องของมินจุน ซงอีมีเพื่อนสนิทคือยูเซมี ที่เป็นดาราเหมือนกัน ส่วนอีฮวีคยองเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนของทั้งคู่ เซมีหลงรักฮวีคยองมาตั้งแต่เด็ก ในขณะที่ฮวีคยองก็หลงรักซงอีมาโดยตลอดแต่ซงอีไม่เคยรับรักฮวีคยองเลย เธอยังคงรอคอยชายคนที่ช่วยชีวิตเธอไว้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว

เมื่อซงอีและมินจุนอยู่ห้องติดกันจึงต้องมาเกี่ยวข้องกันเรื่อยๆ ความรู้สึกของทั้ง 2 คน จึงเริ่มพัฒนาขึ้นทีละน้อย แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันคือฮันยูรา ดาราคู่แข่งของซงอีถูกฆ่าตาย ซงอีต้องเข้ามาพัวพันกับคดีนี้และยังถูกตามล่าจากใครบางคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด ส่วนมินจุนก็ต้องคอยช่วยเหลืออยู่ห่างๆ จนตัวตนของเขาถูกเปิดเผย พร้อมๆ กันนั้นดาวเคราะห์น้อยที่เขารอคอยมานานถึง 400 ปีกำลังจะโคจรมาถึงก่อนที่พลังในตัวเขาจะหมดลง ชายหนุ่มจึงต้องเลือกระหว่างรักษาชีวิตตัวเองไว้ หรือปกป้องชีวิตของมนุษย์โลกที่เขาเคยเกลียดชัง ขณะที่ฆาตกรตัวจริงดูเหมือนจะอยู่ใกล้ตัวมากขึ้นเรื่อยๆ

  • แนว: ตลก, ดราม่า, แฟนตาซี
  • นักแสดงนำ: Jun Ji-Hyun, Kim Soo-Hyun, Park Hae-Jin
  • ความยาว: 22 ตอน
  • IMDb: 8.2/10

Legend of the Blue Sea (เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง The Legend Of The Blue Sea เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น

เรื่องย่อ เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น

เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น เป็นซีรีย์เกาหลีใต้ในปี 2016 ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Eou Yadamนิทานปรัมปราในอดีตคอลเลกชันแรกในราชวงศ์โชซ็อนของยู มง-อิน ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ได้ช่วยนางเงือกจากการถูกจับเป็นเชลย ละครเล่าสลับไปมาระหว่างปี 1599 และ 2016 ซึ่งมีการกล่าวถึงไซเรนและปรากฏการณ์ดอพเพลแกงเกอร์ที่เกิดขึ้นกับชายคนนั้น

The Red Sleeve (นางในใจกล้า)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง The Red Sleeve นางในใจกล้า

เรื่องย่อ นางในใจกล้า

เรื่องราวเริ่มต้นในสมัยราชวงศ์โชซอน องค์รัชทายาทอีซานทรงเป็นกษัตริย์ที่รักชาติและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรือง แต่พระองค์ก็ทรงมีพระทัยอ่อนโยนและมีจิตใจเมตตา ซองด็อกอิมเป็นหญิงสาวที่เติบโตมาในตระกูลขุนนาง เธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเขียนและนักประวัติศาสตร์ แต่ด้วยฐานะของนางในวัง ทำให้นางไม่สามารถทำตามความฝันได้

เมื่อซองด็อกอิมได้พบกับองค์รัชทายาทอีซาน ทั้งคู่ต่างตกหลุมรักกัน แต่ความรักของทั้งคู่ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ทั้งการต่อต้านจากเหล่าขุนนางที่ไม่เห็นดีเห็นงามกับความรักของทั้งคู่ และหน้าที่การงานขององค์รัชทายาทอีซานที่ต้องปกป้องบ้านเมือง

  • แนว: ดราม่า ประวัติศาสตร์ โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Lee Jun-Ho, Se-yeong Lee, Kang Hoon
  • ความยาว: 17 ตอน
  • IMDb: 8.5/10

Youth of May (กาลครั้งนั้น ณ ควังจู)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Youth of May กาลครั้งนั้น ณ ควังจู

เรื่องย่อ กาลครั้งนั้น ณ ควังจู

ซีรีส์ Youth of May เล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่าง ฮวังฮีแท นักศึกษาแพทย์หนุ่ม และ คิมมยองฮี พยาบาลสาว ท่ามกลางเหตุการณ์ทางการเมืองอันวุ่นวายในควังจู ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 1980

ฮวังฮีแท เป็นนักศึกษาแพทย์ผู้มีพรสวรรค์ แต่เขากลับเลือกที่จะหยุดเรียนและกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิดในควังจู เขาบังเอิญได้พบกับคิมมยองฮี พยาบาลสาวที่ทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลท้องถิ่น พวกเขาต่างตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว แต่ความรักของพวกเขาก็ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย เมื่อเหตุการณ์ทางการเมืองในควังจูทวีความรุนแรงขึ้น

ฮวังฮีแทและคิมมยองฮีตัดสินใจที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย พวกเขาเข้าร่วมการประท้วงเรียกร้องสิทธิเสรีภาพของประชาชน และกลายเป็นแกนนำสำคัญในการต่อสู้ครั้งนี้ ความรักของพวกเขาได้รับการทดสอบอย่างหนักเมื่อต้องเผชิญกับความยากลำบากและอันตรายต่าง ๆ

  • แนว: ดราม่า, ประวัติศาสตร์, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Lee Jun-Ho, Se-yeong Lee, Kang Hoon
  • ความยาว: 17 ตอน
  • IMDb: 8.5/10

Love in the Moonlight (รักเราพระจันทร์เป็นใจ)

ซีรีส์เกาหลีย้อนยุคพากย์ไทยสนุก ๆ เรื่อง Love in the Moonlight รักเราพระจันทร์เป็นใจ

เรื่องย่อ รักเราพระจันทร์เป็นใจ

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกของชายและหญิงที่มีสถานะแตกต่างกัน อียอง องค์ชายรัชทายาทแห่งราชวงศ์โชซอนผู้อยากหลีกหนีจากชีวิตแสนน่าเบื่อในวังหลวง ฮงราอน หญิงสาวที่มาจากครอบครัวที่มีฐานะยากจนปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อทำงานหาเลี้ยงตัวเอง วันหนึ่ง เจ้าหนี้ขายราอนให้ไปเป็นขันทีในวังหลวงแลกกับหนี้ของนาง เหตุการณ์วุ่น ๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อราอนต้องไปทำงานเป็นขันทีและมีเรื่องราวให้ต้องเจอกันอยู่บ่อยครั้ง

  • แนว: ตลก, ดราม่า, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Park Bo-Gum, Kim Yoo-Jeong, Chae Soo-bin
  • ความยาว: 18 ตอน
  • IMDb: 7.8/10

The King’s Affection (ราชันผู้งดงาม)

ซีรีส์เกาหลีย้อนยุคพากย์ไทย เรื่อง The Kings Affection ราชันผู้งดงาม

เรื่องย่อ ราชันผู้งดงาม

The King’s Affection เป็นซีรีส์ย้อนยุคแนวโรแมนติก เล่าเรื่องราวขององค์หญิงฝาแฝด อีฮวี (รับบทโดย พัคอึนบิน) และ อีแจอึน (รับบทโดย อีแทฮวาน) ที่ประสูติจากพระมเหสีในองค์ชายรัชทายาท แต่เนื่องจากในสมัยนั้นการมีลูกแฝดถือว่าเป็นลางร้าย จึงมีการวางแผนจะกำจัดองค์หญิงอีแจอึน แต่พระมเหสีได้ร้องขอไว้และยอมส่งลูกสาวไปเลี้ยงดูนอกวังแทน

หลายปีต่อมา องค์ชายอีฮวีได้สิ้นพระชนม์อย่างกะทันหัน องค์หญิงอีแจอึนจึงถูกเรียกตัวกลับมายังวังเพื่อสวมรอยเป็นองค์ชายรัชทายาทแทน ภายใต้การดูแลของ จองจีอึน (รับบทโดย โรอุน) ครูสอนพิเศษที่เข้ามาขัดเกลาให้องค์ชายกลายเป็นผู้ปกครองที่สมบูรณ์แบบ

อีฮวีต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในฐานะองค์ชายรัชทายาท และต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงที่เป็นสตรีเอาไว้ ขณะเดียวกันก็เริ่มตกหลุมรักจองจีอึน ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่เขาชื่นชมความสามารถและความจริงใจ

เรื่องราวดำเนินไปท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมืองและการแย่งชิงอำนาจ อีฮวีต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย แต่เขาก็พยายามที่จะพิสูจน์ตัวเองในฐานะองค์ชายรัชทายาทที่แท้จริง และปกป้องคนที่เขารัก

  • แนว: ดราม่า, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Park Eun-bin, Kim Ro Woon, Nam Yoon-Su
  • ความยาว: 20 ตอน
  • IMDb: 7.9/10

Twenty Five Twenty One (ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Twenty Five Twenty One ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด

เรื่องย่อ ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด

วิกฤตไอเอ็มเอฟในปี 1998 ได้ส่งผลกระทบต่อโรงเรียนมัธยมปลายหญิงซอนจุง ทำให้ถูกตัดงบประมาณ ชมรมกีฬาฟันดาบที่ไม่มีผลงานจึงต้องถูกยุบไปด้วย มันได้ทำลายความฝันของนา ฮี-โด (คิม แท-รี) นักเรียนชั้น ม. ปลาย และนักกีฬาฟันดาบ ที่มีเป้าหมายชีวิตอันยิ่งใหญ่ และได้มาพบกับแพ็ค อี-จิน (นัม จู-ฮย็อก) ชายหนุ่มที่มีความขยันหมั่นเพียร เนื่องจากครอบครัวก็ได้รับผลกระทบและประสบปัญหาอย่างหนักจากวิกฤตไอเอ็มเอฟ แพ็ค อี-จินจึงต้องแบกรับความรับผิดชอบต่อครอบครัวในฐานะลูกชายคนโต และเดินตามความใฝ่ฝันจนได้กลายมาเป็นผู้ประกาศข่าวในที่สุด

  • แนว: ดราม่า, โรแมนติก
  • นักแสดง : Nam Joo-hyuk ,Kim Ji Yeon ,Choi Hyun-Wook
  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • IMDb: 8.7/10

What’s Wrong With Secretary Kim (รักมั้ยนะ เลขาคิม?)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Whats Wrong With Secretary Kim รักมั้ยนะ เลขาคิม?

เรื่องย่อ รักมั้ยนะ เลขาคิม?

อี ย็อง-จุน (พัก ซอ-จุน) เป็นรองประธานบริษัทขนาดใหญ่ โลกของเขาสั่นสะเทือนเมื่อวันหนึ่งเลขานุการที่มีความสามารถสูงของเขา คิม มี-โซ (พัก มิน-ย็อง) ประกาศว่าเธอจะลาออกจากตำแหน่งหลังจากทำงานให้กับ อี ย็อง-จุน เป็นเวลาเก้าปี ย็อง-จุนจึงตัดสินใจทำทุกอย่างที่ทำได้หลังจากพูดคุยกับเพื่อนสนิทของเขา ซึ่งเป็นกรรมการบริษัทในบริษัทของเขา เพื่อให้แน่ใจว่า มี-โซ จะอยู่เคียงข้างเขา

  • แนว: ตลก, ลึกลับ, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Park Min-Young, Park Seo-joon, Lee Tae-Hwan
  • ความยาว: 16 ตอน
  • IMDb: 8.1/10

Business Proposal (นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

เรื่องย่อ นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

ชินฮาริ พนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ตกหลุมรักเพื่อนสนิทอย่าง อีมินอู แต่เขากลับมีแฟนแล้ว ฮาริจึงรู้สึกเศร้าและตัดสินใจไปนัดบอดแทนเพื่อนสนิทอย่าง จินยองซอ ทายาทมหาเศรษฐี โดยแปลงโฉมเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ ตั้งใจจะปฏิเสธคู่เดตให้ทันเวลา แต่แล้วเธอกลับได้พบกับ คังแทมู ซีอีโอของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ คู่เดตที่เธอไม่ได้คาดหวัง

คังแทมู เป็นซีอีโอหนุ่มหล่อที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เขาได้รับมอบหมายจากคุณปู่ให้ไปนัดบอดกับหญิงสาวที่เหมาะสม แต่เขากลับไม่สนใจเรื่องความรักและมักปฏิเสธนัดบอดทุกครั้งไป แต่แล้วเขาก็ตกหลุมรักฮาริตั้งแต่แรกพบและตัดสินใจขอเธอแต่งงาน

ฮาริ ตกใจกับคำขอแต่งงานของแทมู เธอจึงตัดสินใจที่จะปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเธอไว้ แต่แล้วความจริงก็ถูกเปิดเผย เมื่อแทมูพบว่าฮาริคือพนักงานของเขา ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจึงต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย

นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่เล่าเรื่องราวของความรักระหว่างพนักงานออฟฟิศธรรมดากับซีอีโอหนุ่มหล่อ ท่ามกลางความวุ่นวายและอุปสรรคต่าง ๆ ความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร? มาติดตามชมกันได้

  • แนว: โรแมนติก
  • นักแสดง: Ahn Hyo-seop, Kim Se-jeong, Kim Min-gyu, Seol In-ah, Choi Byung-chan
  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • IMDb: 8.1/10

Boys Over Flowers (รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Boys Over Flowers รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง

เรื่องย่อ รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง

ชินฮวากรุ๊ป เป็นตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศเกาหลี ดำเนินการด้านธุรกิจมากมาย ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า รถยนต์ โทรคมนาคม และหนึ่งในธุรกิจเหล่านั้นคือ โรงเรียนชินฮวา โรงเรียนแห่งแรกที่ได้รับการสนับสนุนจากประธานาธิบดี ผู้ที่เชื่อว่าระบบเศรษฐกิจเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าระบบการศึกษาโรงเรียนแห่งนี้ไม่ได้สร้างให้คนธรรมดาทั่วไป แต่เป็นแหล่งรวมบรรดาลูกหลานนักธุรกิจและมหาเศรษฐีระดับแนวหน้าของประเทศไว้มากมาย และถ้าหากใครที่ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ถือได้ว่าเป็นการปูทางสำหรับอนาคตได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ชื่อเสียงของโรงเรียนชินฮวา โด่งดังไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะ 4 หนุ่มแก๊ง “ฟลาวเวอร์โฟร์” (F4) ซึ่งเป็นกลุ่มนักเรียนชายที่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นๆ ประกอบไปด้วย “กู จุนเพียว” หัวหน้ากลุ่ม ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของกลุ่มธุรกิจชินฮวากรุ๊ป “ยุน จีฮู” หนุ่มมาดขรึมเจ้าเสน่ห์หลานชายอดีตประธานาธิบดี “โซ อีจอง” หนุ่มเพลย์บอยทายาทตระกูลศิลปินชื่อดัง และ “ซอง ยูบิน” ลูกชายกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ผู้ทรงอิทธิพล สิ่งที่ทำให้ทุกคนเกรงกลัวแก๊งเอฟโฟร์

เนื่องจากพวกเขามักแสดงอำนาจด้วยการนำกระดาษแดงเขียนข้อความว่า “จาก เอฟโฟร์” หรือที่เรียกกันว่า “ใบแดง” ไปติดที่ตู้ล็อกเกอร์ของคนที่บังอาจต่อต้านพวกเขา หากใครได้ใบแดงจะถูกเพื่อนนักเรียนรุมกลั่นแกล้งจนต้องลาออกไปในที่สุด แต่ในบรรดานักเรียนสุดไฮโซของโรงเรียนชินฮวา ยังมี กึม จันดี เด็กสาวชาวบ้านธรรมดาที่ประกาศตัวเป็นปรปักษ์ต่อแก๊งเอฟโฟร์อย่างเต็มที่ เพราะเอือมระอาต่อพฤติกรรมของพวกเขา รวมถึงเบื่อหน่ายสภาพ แวดล้อมสุดหรูที่แตกต่างจากชีวิตความเป็นอยู่ของเธออย่างสิ้นเชิง กู จุนเพียว พยายามสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับ กึม จันดี โดยมีเหล่าสมาชิกเอฟโฟร์คอยเอาใจช่วย แต่ กึม จันดี กลับเริ่มมีใจให้ ยุน จีฮู ถึงแม้จะรู้ว่าเขามอบหัวใจให้หญิงอื่นไปแล้วก็ตาม ดูเหมือนว่ารักครั้งนี้ของเทพบุตรอย่าง กู จุนเพียว จะมีอุปสรรคมากมายเหลือเกิน เขาจะสามารถพิชิตใจสาวน้อยธรรมดาที่แสนจะน่ารักคนนี้ได้หรือไม่

  • แนว: ตลก, ดราม่า, โรแมนติก
  • นักแสดง: Ku Hye-Sun Lee Min-Ho Kim Hyun-joong
  • จำนวนตอน: 25 ตอน
  • IMDb: 7.9/10

The Heirs (วุ่นรักทายาทพันล้าน)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง The Heirs วุ่นรักทายาทพันล้าน

เรื่องย่อ วุ่นรักทายาทพันล้าน

ในโลกที่เต็มไปด้วยชนชั้นสูงและเหล่าทายาท คิมทัน หนุ่มรูปงามและ ชเว ยองโดผู้เอาแต่ใจ ได้พบกับชา อึนซัง หญิงสาวที่น่ารักแต่ก็อารมณ์ร้อน ทั้งสามคนต้องตกอยู่ในวังวนของรักสามเส้าทั้งยังต้องเจออุปสรรคต่าง ๆ อีกนานับประการ

  • แนว: ตลก, ดราม่า, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Lee Min-Ho, Park Shin-Hye, Woo-bin Kim
  • ความยาว: 20 ตอน
  • IMDb: 7.5/10

True Beauty (ความลับของนางฟ้า)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง True Beauty ความลับของนางฟ้า

เรื่องย่อ ความลับของนางฟ้า

จูกยองโดนแกล้งที่โรงเรียนเพราะหน้าตาขี้เหร่ ดูเหมือนว่าเธอจะเข้ากับสังคมในโรงเรียนที่ตัดสินคนจากหน้าตาอย่างเดียวไม่ได้สักเท่าไร พอขึ้นม.ปลาย จูกยองเลยตัดสินใจแปลงโฉมโดยใช้ทักษะด้านการแต่งหน้าที่มีของตัวเองให้เป็นประโยชน์ แต่ทว่า ถึงจะสวยแล้ว เธอก็ยังรู้สึกไม่มีความสุขอยู่ดีเพราะทุกคนดูเหมือนจะชอบเธอที่ภายนอกอย่างเดียว หลังจากนั้นเธอก็ได้พบเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีประวัติน่าเศร้า พวกเขาทั้งสองช่วยปลอบโยนกันให้สามารถกลับไปยืดหยันอยู่ในโลกที่ตัวเองหันหลังให้ได้อีกครั้ง และแล้วจูกยองก็ได้รู้ว่าการรักตัวเองนั้นเป็นยังไง และความงามที่แท้จริงคืออะไร

  • แนว: ตลก, ดราม่า, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Moon Ga-young, Cha Eun-Woo, Hwang In-Yeop
  • ความยาว: 16 ตอน
  • IMDb: 8.2/10

Love Alarm (แอปเลิฟเตือนรัก)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Love Alarm แอปเลิฟเตือนรัก

เรื่องย่อ แอปเลิฟเตือนรัก

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย จาก Netflix รีเมคจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวโรแมนติกในโลกที่ซึ่งมีแอปพลิเคชั่นที่สามารถสื่อความรู้สึกที่แท้จริงภายในใจ โดยแอปจะแจ้งเตือนผู้ใช้งานเมื่อไหร่ก็ตามที่มีใครบางคนกำลังแอบชอบเขาอยู่ ในรัศมี 10 เมตร

  • แนว: โรแมนติก
  • นักแสดง: Kim So-hyun, Jung Ga-ram, Song Kang, Go Min-si, Song Geon-hee
  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • IMDb: 6.8/10

Hometown Cha Cha Cha (โฮมทาวน์ ชะชะช่า)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Hometown Cha Cha Cha โฮมทาวน์ ชะชะช่า

เรื่องย่อ โฮมทาวน์ ชะชะช่า

Hometown Cha Cha Cha เป็นซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของ ยุนฮเยจิน (ชินมินอา) ทันตแพทย์สาวที่ย้ายมาอยู่หมู่บ้านกงจินเล็กๆ ริมทะเล เพื่อเปิดคลินิกทันตกรรมส่วนตัว เธอได้พบกับ ฮงดูชิก (คิมซอนโฮ) ชายหนุ่มจิตใจดีที่มีอาชีพหลากหลาย ทั้งทำงานเป็นช่างซ่อมแซม และอาสาสมัครช่วยเหลือคนในหมู่บ้าน ทั้งสองคนเริ่มตกหลุมรักกัน แต่ก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างทางฐานะและไลฟ์สไตล์

ซีรีส์เรื่องนี้เน้นไปที่การถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ ยุนฮเยจิน และ ฮงดูชิก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของหมู่บ้านกงจิน ซีรีส์เรื่องนี้ยังแฝงข้อคิดเกี่ยวกับชีวิตและความรักไว้มากมาย เช่น คุณค่าของความรักแท้ ความสำคัญของครอบครัว และพลังแห่งชุมชน

  • แนว: ตลก
  • นักแสดง: Kim Seon-ho, Shin Min-a, Lee Sang-yi
  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • IMDb: 8.4/10

Itaewon Class (ธุรกิจปิดเกมแค้น)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น

เรื่องย่อ ธุรกิจปิดเกมแค้น

พัคแซรอย รับบทโดยพัคซอจุน หนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นตำรวจ ดันไปมีเรื่องกับลูกประธานบริษัทใหญ่ที่พ่อทำงานอยู่ จนเกิดเรื่องทำให้เขาต้องออกจากโรงเรียนและพ่อก็ถูกไล่ออกจากงาน ทั้งคู่กำลังเริ่มต้นมีร้านอาหารด้วยกัน แต่แล้วพ่อก็เสียชีวิตกะทันหัน เพราะลูกประธานบริษัทที่ตนเองไปมีเรื่อง ทำให้พัคแซรอยเองต้องติดคุก และเริ่มต้นที่จะเปิดธุรกิจเพื่อมาแข่งกับซีอีโอจางแดฮี ในย่านอิแทวอนแห่งนี้ ซึ่งได้คนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง โจอีซอ รับบทโดยนางเอกหน้าใหม่ คิมดามิ มาร่วมงานด้วย

  • แนว: ดราม่า, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Seo-joon Park, Kim Da-Mi, Yoo Jae-Myung
  • ความยาว: 16 ตอน
  • IMDb: 8.2/10

Record of Youth (เส้นทางดาว)

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย เรื่อง Record of Youth เส้นทางดาว

เรื่องย่อ เส้นทางดาว

เป็นซีรีส์เกาหลีเติมพลังความฝัน ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนวัยหนุ่มสาวในวงการนายแบบนางแบบที่พยายามจะประสบความสำเร็จตามที่แต่ละคนได้วาดหวังไว้ โดย ซาฮเยจุน (รับบทโดย พัคโบกอม) เป็นนายแบบที่มีความฝันอยากผันตัวมาเป็นนักแสดง แต่เขาต้องเผชิญกับเส้นทางที่เต็มไปด้วยขวากหนาม ทั้งอุปสรรคทางฐานะ และครอบครัวที่แตกต่างจากเพื่อนสนิท วอนแฮฮโย (รับบทโดย บยอนอูซอก) อย่างสิ้นเชิง และ อันจองฮา (รับบทโดย พัคโซดัม) เป็นเมคอัพอาร์ตติสสาวผู้มุ่งมั่นในการทำงานของตัวเอง ซึ่งเธอเป็นแฟนตัวยงของซาฮเยจุน

  • แนว: โรแมนติก
  • นักแสดง: Park Bo-gum Park So-dam Byeon Woo-seok Kwon Soo-hyun
  • จำนวนตอน : 16 ตอน
  • IMDb: 7.2/10

ทิ้งท้าย

ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทยนั้นขึ้นชื่อเรื่องความฟิน จิกหมอน พากย์ไทย ที่ทำให้ผู้ชมได้อินไปกับเรื่องราวความรักของตัวละคร ซึ่งซีรีส์เหล่านี้มักมีจุดเด่นอยู่ที่เคมีของคู่พระนางที่ลงตัว ฉากหวานๆ น่ารักๆ และความตลกขบขันที่ชวนให้อมยิ้ม นอกจากนี้ ซีรีส์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทยยังมักมีฉากโรแมนติกที่ชวนให้หัวใจเต้นรัว ไม่ว่าจะเป็นการจูบ การกอด หรือแม้แต่การสัมผัสเพียงเล็กน้อย ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเขินอายและลุ้นไปตาม ๆ กัน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button