ซีรีส์

50 ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix ดูฟิน ๆ!

พบกับประสบการณ์การรับชมซีรีส์ที่ไม่เหมือนใครบน Netflix ด้วยรายการที่เราได้รวบรวมมาให้คุณ! ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนซีรีส์แนวไหน เรามี 50 ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ ที่หลากหลายแนวที่มีความน่าดูมากมาย ทุกเรื่องจะพาคุณผจญภัยในโลกที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับความรู้สึกที่จะติดตามเนื้อเรื่องตลอดเวลา ด้วยภาพและเสียงคุณภาพสูงที่มีให้บริการ คุณไม่ควรพลาดที่จะสัมผัสความตื่นเต้นนี้!

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ

แนะนำเรื่องราวที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยความรู้สึกที่เร้าใจในซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ ของเรา ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความรัก, ความชั่วร้าย, และความเร้าใจที่ไม่สามารถหยุดยั้งได้ ซีรีส์นี้จะพาคุณเดินทางผ่านเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความเร้าใจและความหลงใหลที่ไม่สิ้นสุด

1. Sex/Life

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Sex Life

Sex/Life เป็นซีรีส์แนว Drama และ Romance ที่ออกฉายบน Netflix ในปี 2021 กำกับโดย Stacy Rukeyser และ Peter Howitt นำแสดงโดย Sarah Shahi และ Adam Demos

บิลลี่ หญิงสาววัย 30 แต่งงานกับแบรด มีลูกน้อย 2 คน ชีวิตดูเหมือนสมบูรณ์แบบ แต่ภายในบิลลี่กลับโหยหาความเร้าร้อนของชีวิตวัยรุ่นที่เคยมีร่วมกับแฟนเก่าอย่างบรูโน่ เธอเขียนไดอารี่บันทึกความทรงจำเก่า ๆ จนแบรดทราบ เรื่องราวบานปลายจึงเกิดขึ้น

2. Tiny Pretty Things

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Tiny Pretty Things

ซีรีส์นี้เป็นการสร้างสรรค์จากนิยายชื่อเดียวกันของ Sona Charaipotra และ Dhonielle Clayton เรื่องราวหมุนเวียนรอบ ๆ โรงเรียนบัลเล่ต์ในชิคาโก โดยเน้นไปที่นักเรียน, ครู, ผู้บริหาร, และผู้สนับสนุนของโรงเรียน การเต้นในรายการนี้ทำโดยนักแสดงเอง

3. Young Royals

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Young Royals

เรื่องราวติดตามชีวิตของ เจ้าชายวิลเฮล์ม ที่เข้าเรียนในโรงเรียนประจำชนชั้นสูง เฮลเลอร์สก้า หลังจากมีเรื่องชกต่อยจนเป็นข่าว วิลเฮล์มพยายามปรับตัวเข้ากับชีวิตอันแสนธรรมดา ผิดไปจากชีวิตหรูหราในวัง เขาได้พบกับ ไซม่อน เด็กหนุ่มธรรมดาที่ทำให้หัวใจเขาสั่นไหว แต่ความแตกต่างระหว่างฐานะและหน้าที่ กลายเป็นอุปสรรคความรักครั้งนี้

4. Bridgerton

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Bridgerton บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ

ซีรีส์ Bridgerton พาเราไปสู่สังคมไฮโซลอนดอนยุค 1813 ติดตามเรื่องราวความรัก การแต่งงาน ชีวิตในวงสังคม และเกมการแย่งชิงตำแหน่งของบรรดาสมาชิกตระกูลบริดเจอร์ตันทั้งแปดพี่น้อง

ในซีซันแรก เราจะได้ลุ้นไปกับการออกสู่สังคมของ ดัฟเน่ บริดเจอร์ตัน พี่สาวคนโต ผู้แสนเฉลียวฉลาดและสวยสง่า และความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเมื่อเธอเลือกที่จะไม่เล่นเกมการหาคู่ตามขนบธรรมเนียม แต่ดันตกลงปลงใจรักกับ ไซม่อน แบซเซ็ท ชายหนุ่มสุดปราดเปรื่องผู้ประกาศตัวว่าจะไม่แต่งงาน

ตลอดการเดินทางในแต่ละซีซัน เราจะได้สัมผัสกับเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ เสียงซุบซิบนินทาในวงสังคม บทบาทและสิทธิของผู้หญิงในยุคสมัยนั้น ความลับมืดของแต่ละตระกูล และแน่นอน ความอลังการของแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ และงานฉลองตามแบบฉบับยุคเรเจนซี

5. Cursed

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Cursed 2020

นิมิว อี (Katherine Langford) หญิงสาวผู้มีพลังลึกลับถูกพรากแม่ไปอย่างโหดร้าย นางได้รับคำสั่งสุดท้ายจากแม่ให้นำดาบแห่งตำนานไปมอบให้เมอร์ลิน พ่อมดผู้โดดเดี่ยว (Gustaf Skarsgård) เพื่อตัดสินอนาคตของอาณาจักร

ระหว่างการเดินทาง นิมิวต้องเผชิญกับทั้งเหล่าศัตรู ผู้หมายชิงดาบ และความขัดแย้งภายในจิตใจของเธอเอง ท่ามกลางยุคสมัยที่กองทัพเรดพัลลาดิน เผาผลาญผู้วิเศษ เธอได้พบกับอาร์เธอร์ (Devon Terrell) ชายหนุ่มผู้กล้าหาญ และร่วมผจญภัยไปด้วยกัน

6. Twice Upon a Time

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Twice Upon a Time

Twice Upon a Time หรือ Il était une seconde fois ในภาษาฝรั่งเศส เป็นซีรีส์ที่สร้างโดย Guillaume Nicloux และมีนักแสดงนำคือ Gaspard Ulliel และ Freya Mavor ซีรีส์นี้เป็นซีรีส์ที่มีการผสมผสานระหว่างดราม่า, วิทยาศาสตร์และภาพยนตร์ระทึกขวัญ, และโรแมนติก¹

เรื่องราวของซีรีส์นี้เกี่ยวกับ Vincent Dauda ที่อยู่ในวัย 30 ปี และฝันถึงการกลับไปหา Louise ผู้รักเก่าของเขา หลังจากที่เขาเสียใจและสิ้นหวัง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับกล่องที่เขาไม่เคยสั่งซื้อมา กล่องที่แปลกประหลาดที่ไม่มีด้านล่าง ซึ่งทำให้เขาสามารถเดินทางกลับไปยังอดีต ซึ่งทำให้เขาสามารถกลับไปอยู่ด้วยกับ Louise ก่อนที่พวกเขาจะแยกทาง

7. Emily in Paris

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Emily in Paris

ซีรีส์ Emily in Paris เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้โรแมนติกสัญชาติอเมริกัน ฉายทาง Netflix สร้างสรรค์โดย ดาร์เรน สตาร์ ผู้สร้าง Sex and the City นำแสดงโดย ลิลี่ คอลลินส์ ซีซั่นแรกออกฉายในปี 2020 ปัจจุบันมี 3 ซีซั่น รวม 30 ตอน ความยาวตอนละ 24-38 นาที

เอมิลี่ คูเปอร์ สาวอเมริกันผู้ทะเยอทะยานด้านการตลาด ได้โอกาสไปทำงานที่บริษัทโฆษณาในกรุงปารีส เมืองแห่งความฝันของเธอ ทันทีที่ไปถึง เอมิลี่ต้องเผชิญกับความท้าทายทั้งเรื่องงาน ภาษา และวัฒนธรรม แต่ด้วยความมั่นใจและมองโลกในแง่ดี เธอค่อย ๆ ปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ และสร้างมิตรภาพกับเพื่อนร่วมงานสุดเก๋

เอมิลี่ตกหลุมรักกาเบรียล เชฟหนุ่มหล่อ แต่เขาดันมีแฟนอยู่แล้ว เรื่องราวความรักวุ่น ๆ สไตล์ปารีสจึงเริ่มต้นขึ้น ในระหว่างนั้น เอมิลี่ยังสนุกสนานกับการแต่งตัวแฟชั่นสุดล้ำ ไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง และเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศ

8. The House of Flowers

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง The House of Flowers

หลังจากการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของหัวหน้าครอบครัว ธุรกิจร้านดอกไม้ก็ตกอยู่ในมือของภรรยาผู้แสนเย็นชาและลูก ๆ ทั้งสามที่มีนิสัยและความลับแตกต่างกันไป ชีวิตของพวกเขาพลิกผันเมื่ออดีตเด็กใช้แรงงานของบ้านปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับความลับที่อาจทำลายชื่อเสียงของตระกูล

ตลอด 3 ซีซัน ผู้ชมจะได้สัมผัสกับความรัก ความตาย การทรยศ การโกหก และเรื่องราวสุดป่วนของครอบครัวเด ลา โมรา ผ่านมุมมองของ Elena de la Mora ลูกสาวคนโต ผู้พยายามรักษาความลับของครอบครัวและปกป้องธุรกิจ

9. Someone Has to Die

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Someone Has to Die

เรื่องราวเกิดขึ้นในสเปนยุค 1950 ในตระกูล Falcón ครอบครัวผู้ดีหัวอนุรักษ์นิยม เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวน กาบิโน กลับมาจากเม็กซิโก พร้อมเพื่อนชายคนใหม่ ลาซาโร ความตึงเครียดก็เริ่มก่อตัวขึ้น

การปรากฏตัวของลาซาโร ท่ามกลางสังคมอนุรักษ์ก่อให้เกิดกระแสซุบซิบ นินทา และข้อครหา ธรรมเนียมปฏิบัติและค่านิยมของครอบครัวถูกท้าทาย ขณะเดียวกัน ปมลับในอดีตก็ค่อย ๆ เผยโฉมออกมา

10. Sexify

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Sexify

นาตาลียา (รับบทโดย Aleksandra Skraba) นักศึกษาสาวไร้เดียงสา ผู้ฝันอยากเป็นนักพัฒนาแอป แต่ดันมาจากครอบครัวที่หัวโบราณ แอนนา (Maria Sobocińska) เพื่อนสาวสุดมั่น และ พอลินา (Sandra Drzymalska) นักเขียนคอดดิ้งหัวกบ พวกเธอตั้งทีมร่วมกันพัฒนาแอป “Sexify” แอปพลิเคชันที่จะช่วยให้ผู้หญิงสำรวจและสนุกกับความต้องการทางเพศ

ระหว่างการแข่งขันชิงเงินทุนเพื่อพัฒนาแอป ทีม Sexify ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งการต่อต้านจากสังคมที่ยังคงปิดกั้นเรื่องเพศ ความขัดแย้งภายในทีม รวมถึงความสัมพันธ์กับครอบครัวของแต่ละคน

11. Gentefied

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Gentefied

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของพี่น้องตระกูลโมราเลสสามคน – คาส, ฮูลิโอ และ นาเลีย – ที่อาศัยอยู่ในย่านลินคอล์นไฮต์ส ของลอสแอนเจลิส ซึ่งกำลังถูกยกระดับ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เริ่มเข้ามาลงทุน ทำให้ร้านอาหารเม็กซิกันแบบดั้งเดิมของครอบครัวพวกเขา ซึ่งเปิดโดยปู่ของพวกเขา เผชิญกับความเสี่ยงที่จะถูกปิดไป

ในขณะเดียวกัน พี่น้องโมราเลสเองก็ต้องไล่ตามความฝันของตัวเอง คาส อยากเป็นเชฟ ฮูลิโอ อยากเป็นศิลปินสักลายสักกะพาด และนาเลีย อยากเป็นนักเขียน แต่พวกเขาก็ต้องเผชิญกับความท้าทายทั้งเรื่องการเงิน ความรัก และความสัมพันธ์กับครอบครัว

ตลอด 2 ซีซั่น เราจะได้เห็นการผสมผสานของตลกขบขัน ซึ้งใจ และแง่คิดดี ๆ เกี่ยวกับครอบครัว การต่อสู้เพื่อความฝัน การรักษาเอกลักษณ์ของชุมชน และการเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลง

12. Ginny & Georgia

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Ginny and Georgia

จอร์เจีย พาร์สัน แม่เลี้ยงเดี่ยวสุดแซ่บ สวย ฉลาด และช่ำชองเรื่องผู้ชาย พาหนีลูกสาววัย 15 ปีอย่างจินนี่ และลูกชายอีกคน ชื่อออสติน ย้ายจากเมืองหนึ่งไปอีกเมืองหนึ่งอยู่เสมอ เพื่อหนีอดีตอันลึกลับ

ครั้งนี้พวกเขามาลงหลักปักฐานที่เมืองเวลส์เบอรี รัฐแมสซาชูเซตส์ จินนี่พยายามปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ ชีวิตมัธยมปลาย เพื่อนใหม่ และความรักใส ๆ แต่เบื้องหลังรอยยิ้มของจอร์เจียซ่อนความลับบางอย่างไว้ และมันกำลังตามหลอกหลอนพวกเธออีกครั้ง

13. Bitter Daisies

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Bitter Daisies

โรซ่า วาร์กัส เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วย Guarda Civil มาประจำที่หมู่บ้านชนบทแถบกาลิเซีย เพื่อสืบคดีการหายตัวไปอย่างลึกลับของมาร์ตา เด็กสาววัยรุ่น เธอเริ่มต้นการสืบสวนด้วยความมุ่งมั่น แต่กลายเป็นว่าคดีนี้ซับซ้อนกว่าที่คาดไว้

เมื่อขุดลึกลงไป โรซ่าค้นพบความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่ใต้เปลือกนอกอันสงบสุขของชุมชน ความสัมพันธ์อันซับซ้อน อดีตอันเจ็บปวด และแรงแค้นที่ฝังรากลึกมานาน ผุดขึ้นมาท้าทายการไขคดีของเธอ ยิ่งไปกว่านั้น โรซ่าเองก็ต้องเผชิญกับปมในอดีตของตัวเองที่เชื่อมโยงกับคดีนี้ ทำให้การสืบสวนกลายเป็นเรื่องส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

14. Tidelands

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Tidelands

Cal McTeer อดีตนักโทษกลับมาบ้านเกิด Orphelin Bay ที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ หลังจากเพิ่งติดคุกมานาน 10 ปี เธอหวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่เธอก็พบว่าเมืองนี้เปลี่ยนไปมาก และยังเต็มไปด้วยความลับอันมืดมิด

น้องชายของ Cal Augie กำลังสืบคดีฆาตกรรมโหดร้ายของชาวประมง Cal จึงตัดสินใจเข้าร่วมการสืบสวนด้วย เธอค้นพบว่าเมือง Orphelin Bay มีประวัติอันโหดร้าย มีเรื่องราวลึกลับเกี่ยวกับเหล่าไซเรนเผ่ายักษ์ และยังมีแก๊งมาเฟียอาละวาดอยู่เบื้องหลัง

Cal และ Augie ต้องเผชิญกับอันตรายมากมาย ทั้งจากเหล่าไซเรนที่ดุดัน แก๊งมาเฟียที่โหดเหี้ยม และความลับของเมืองที่ค่อย ๆ ถูกเปิดเผยออกมา

15. The Politician

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง The Politician

พาทิน ตับแมน (รับบทโดย เบน พลัทท์) คือหนุ่มไฮสคูลผู้มั่นใจเกินร้อย แถมยังฝันจะเป็นประธานาธิบดี เขาไม่หยุดยั้งที่จะวางแผนชักใย ตีบทบาท แอ่งเนตร เพื่อไต่เต้าสู่จุดสูงสุด สนามรบแรกของเขาคือการเลือกตั้งประธานนักเรียน เหยียบย่างไปสู่ตำแหน่งสวาท สมาชิกวุฒิสภา และไต่ยาวไปจนถึงทำเนียบขาว!

ระหว่างทาง พาทินต้องเผชิญกับคู่แข่งสุดแสบ แอนฟริกา บาร์นส์ (รับบทโดย โซอี ดิวต์ช) ที่แฉลาดไม่แพ้กัน บวกกับเรื่องวุ่น ๆ ทั้งจากครอบครัวของเขาเอง ปัญหาสุขภาพ และแผนการร้ายกาจที่มุ่งเป้าจะทำลายอนาคตทางการเมืองของเขา เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร พาทินจะไปถึงฝั่งฝันได้หรือไม่ ไปลุ้นกันเองในซีรีส์สุดเดือด เล่นกลการเมืองแบบไฮสคูลนี้!

16. Valeria

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Valeria Series

Valeria มุ่งเน้นไปที่ชีวิตของ Valeria de Miguel นักเขียนสาววัย 30 ปี ที่กำลังติดอยู่ในช่วงขาลงทั้งเรื่องงานเขียนและชีวิตคู่ เธอพยายามหาแรงบันดาลใจกลับคืนมา ในขณะเดียวกันก็พึ่งพาเพื่อนสนิทอย่าง Lola, Carmen, Nerea ที่ต่างก็กำลังเผชิญปัญหาชีวิตของตัวเอง บรรยากาศของเรื่องเต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรัก การค้นหาตัวตน การมีเซ็กซ์ และการฟันฝ่าอุปสรรค

17. Hollywood

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Hollywood (ฮอลลีวูด)

ในปี 1947 ณ ฮอลลีวูด ยุคทองของวงการภาพยนตร์ กองทัพนักเขียน นักแสดง และผู้กำกับต่างมุ่งมั่นไขว่คว้าความฝัน ท่ามกลางระบบอคติและการกีดกันทางเชื้อชาติ เพศ และรสนิยมทางเพศ เรื่องราวติดตามกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง อาทิ แจ็ค คาสเตลโล่ นักแสดงหนุ่มผู้ทะเยอทะยาน, คามิล วอชิงตัน นักเขียนสาวผิวสีผู้ฝ่าฟันอุปสรรค, อาร์ชี โคลแมน นักเขียนผู้ซ่อนความจริง, และเรย์มอนด์ เอนส์ลีย์ ผู้กำกับไฟแรง

พวกเขาต้องร่วมมือกันฝ่าฟันบททดสอบ ทั้งในด้านการแสดง การเขียนบท และการเผชิญหน้ากับสังคมที่ไม่ยอมรับความแตกต่าง เพื่อไขว่คว้าความสำเร็จและเสียงปรบมือบนจอเงิน

18. Queen Charlotte: A Bridgerton Story

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Queen Charlotte: A Bridgerton Story (ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน)

เรื่องราวเกิดขึ้นในศตวรรษที่ 18 ติดตามชีวิตช่วงวัยรุ่นของ สมเด็จพระราชินีนาถชาร์ล็อตต์แห่งเมคเลินบูร์ก-สเตรลิตซ์ ก่อนที่พระองค์จะเสวยราชย์เป็นราชินีแห่งสหราชอาณาจักร ผ่านการเดินทางเพื่อตามหาความรัก เสริมสร้างอำนาจทางการเมือง และการก้าวขึ้นเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์

ระหว่างนั้น เธอได้พบกับ พระเจ้าจอร์จที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร ทั้งสองเผชิญกับแรงกดดันทางการเมือง ช่องว่างทางวัฒนธรรม และภาระหน้าที่ในฐานะองค์ราชินี

19. The Witcher

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง The Witcher (เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร)

เกรอลท์แห่งริเวีย มิวแตนต์สายพันธุ์วิทเชอร์ ผู้รับจ้างล่าอสูร ออกเดินทางผจญภัยไปทั่วดินแดน คอยปกป้องผู้คนจากสัตว์ประหลาดร้ายกาจ ชะตากรรมพาให้เขามาพบกับเยนเนเฟอร์ แม่มดายผู้เปี่ยมพลัง และซิริลล่า เจ้าหญิงที่มีสายเลือดพิเศษ ทั้งสามมีโชคชะตาเชื่อมโยงกันอย่างเลี่ยงไม่ได้

ตลอดการเดินทาง พวกเขาเผชิญศัตรูมากมาย ทั้งราชันย์โฉด สัตว์ร้ายทรงพลัง และความขัดแย้งทางการเมือง เกมแห่งอำนาจบนเดอะ คอนติเนนท์ เดือดร้อนไปถึงพวกเขาอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

20. Fatal Seduction

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Fatal Seduction

นันดิ อาจารย์สาวใหญ่ผู้ประสบความสำเร็จ มีชีวิตแต่งงานที่มั่นคง แต่ซ่อนความลับเรื่องการแท้งบุตรไว้ภายใน ในช่วงสุดสัปดาห์หนึ่ง นันดิออกไปเที่ยวกับเพื่อนสาว และได้พบเจอกับเจคอบ ชายหนุ่มรูปงามวัยรุ่นปลาย ๆ เขาปลุกเร้าความปรารถนาและชักนำนันดิเข้าสู่วังวนแห่งความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่อันตราย

เส้นทางแห่งความลับและการทรยศเริ่มต้นขึ้น เมื่อความสัมพันธ์ของนันดิกับเจคอบถูกเปิดเผย ส่งผลให้ชีวิตครอบครัวของเธอกับเทเบโฮ ผู้เป็นสามีเริ่มสั่นคลอน อีกทั้งเจคอบยังมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ ทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายและอันตรายขึ้นเรื่อย ๆ

21. Dear White People

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Dear White People

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ Samantha White นักศึกษามหาวิทยาลัยผิวสีหัวกบฏ ที่วิจารณ์เรื่องเชื้อชาติ ความเสมอภาค และวัฒนธรรมแคมปัสในมหาวิทยาลัยวินเชสเตอร์ที่มีคนผิวขาวเป็นส่วนใหญ่ ผ่านวิทยุออนไลน์ของเธอ ซีรีส์สำรวจประเด็นที่ซับซ้อนและอ่อนไหว เช่น การเหยียดเชื้อชาติ อคติกรรมทางเพศ การรับรู้ และสิทธิตามตัวตน ผ่านมุมมองของนักศึกษาหลากหลายเชื้อชาติและภูมิหลัง

Dear White People เป็นซีรีส์ที่ชวนคิด ชวนตั้งคำถาม และท้าทายความคิดเดิม ๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางเชื้อชาติ อคติกรรม และความหลากหลายในสังคม แม้จะมีทั้งมุมตลก ดราม่า และแซทไทร์ แต่ซีรีส์ก็สอดแทรกข้อคิดและประเด็นให้ผู้ชมได้ไตร่ตรองอย่างลึกซึ้ง

22. Grey’s Anatomy

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Grey's Anatomy (2005)

Grey’s Anatomy (เกรย์’s อนาโตมี) เป็นซีรีส์ดราม่าการแพทย์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา เริ่มออกอากาศครั้งแรกในปี 2005 เรื่องราวติดตามชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของกลุ่มแพทย์ฝึกหัด ณ โรงพยาบาล Grey Sloan Memorial

เมเรดิธ เกรย์ แพทย์ฝึกหัดสาว เริ่มต้นเส้นทางสายการแพทย์ที่แสนโหดร้าย ท่ามกลางความกดดัน ความสูญเสีย ความสัมพันธ์ และการแข่งขัน เธอและเพื่อนร่วมรุ่นพยายามพิสูจน์ตัวเอง เรียนรู้จากประสบการณ์ และหาสมดุลระหว่างชีวิตการงานกับชีวิตส่วนตัว

23. Summertime

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Summertime Series

Ale (รับบทโดย Ludovico Tersigni) คือเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์ด้านการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ เขาสูญเสียแม่ผู้เป็นเสาหลักของครอบครัวไปเมื่อไม่นาน เขาใช้ชีวิตท่ามกลางเพื่อน ๆ และการซิ่งมอเตอร์ไซค์เพื่อบรรเทาความโศกเศร้า

Summer (รับบทโดย Rebecca Coco Edogamhe) เป็นลูกสาวเจ้าหน้าที่ทหาร เธอพยายามปรับตัวกับชีวิตใหม่บนชายฝั่ง หลังครอบครัวต้องย้ายมาจากอเมริกา เธอรู้สึกโดดเดี่ยวและไม่ค่อยเข้ากับใคร

ในช่วงซัมเมอร์ Ale และ Summer ได้มาพบกันและเกิดความรู้สึกดีต่อกัน สัมพันธ์ของพวกเขาค่อย ๆ ปะทุขึ้นท่ามกลางบรรยากาศชายทะเลแสนสดใส แต่ความแตกต่างด้านพื้นฐานทางสังคม ความลับในครอบครัว และเหตุการณ์ความสูญเสีย ทำให้เส้นทางรักของทั้งคู่ไม่ราบรื่น

24. Gypsy

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Gypsy

จิน ฮอลโลเวย์ จิตแพทย์หญิงผู้ประสบความสำเร็จ ดูเหมือนเพียบพร้อมไปหมด แต่ภายในจิตใจ เธอมีความเบื่อหน่ายชีวิตแต่งงานและชีวิตประจำวันที่แสนซ้ำซาก เธอเริ่มพัฒนาความหลงใหลในคนไข้คนหนึ่งอย่างลับ ๆ และตัดสินใจสืบเสาะชีวิตส่วนตัวของพวกเขา ผ่านสถานการณ์แบบนี้ เจินค่อย ๆ ก้าวล้ำเส้นแบ่งระหว่างจิตแพทย์กับคนไข้ จนกลายเป็นการกระทำอันตรายและส่งผลกระทบต่อชีวิตของทุกคนรอบตัว

25. Lovesick

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Lovesick Series

ดีแลน หนุ่มนักเขียนการ์ตูน ชีวิตกำลังไปได้สวยจนกระทั่งเขารู้สึกคันอย่างผิดปกติ และไปตรวจพบว่าตัวเองติด chlamydia! แต่ปัญหาไม่ได้จบแค่นั้น เขากลับจำชื่อเก่า ๆ ที่เคยร่วมเพศด้วยไม่ได้ ดีแลนจึงต้องย้อนกลับไปทบทวนอดีตกับเพื่อนซี้ ลุค ช่วยกันตามหาเหล่าสาว ๆ ในอดีตของเขาเพื่อแจ้งข่าวอันน่าตกใจและขอโทษ พร้อม ๆ กับเผชิญหน้ากับความรักครั้งเก่าและหัวใจตัวเองไปด้วย

26. The Hookup Plan

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง The Hookup Plan

เอลซ่า สาวปารีเซียงหัวใจยังคงติดอยู่กับแฟนเก่า เพื่อนสนิทของเธอ จึงแอบวางแผนจ้างเอสคอร์ตหนุ่มหล่อมาปลอมเป็นแฟนใหม่ เพื่อช่วยให้เอลซ่าลืมแฟนเก่าได้ แต่แผนการนี้กลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อความสัมพันธ์ปลอม ๆ เริ่มกลายเป็นความรู้สึกจริง ๆ และเกิดความสับสนวุ่นวายขึ้นในชีวิตและหัวใจของเอลซ่า

27. Well-Intended Love

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง WELL INTENDED LOVE

เซียะหลิน นักแสดงหญิงตกอับ ป่วยเป็นโรคลูคีเมียและต้องการการปลูกถ่ายไขกระดูก พลิ้วไปเจอกับ หลิงอีโจว CEO หนุ่มหล่อสุดฮอต ซึ่งดันมีเนื้อเยื่อที่เข้ากันกับเธอพอดี! แต่ปัญหาคือ อีโจวไม่ยอมบริจาคเด็ดขาด

เซียะหลินจึงเสนอข้อตกลงสุดแปลก “แต่งงานปลอม ๆ” แลกกับการบริจาคไขกระดูก อีโจวจำยอมต้องตกลงเพราะมีเหตุผลบางอย่าง ซีนหลินกับอีโจวจึงต้องกลายเป็นคู่รักปลอม ๆ ต่อหน้าสาธารณชน

ตลอดการอยู่ร่วมกัน ความสัมพันธ์ปลอม ๆ เริ่มสั่นคลอน เมื่อความจริงบางอย่างถูกเปิดเผย และหัวใจของทั้งคู่เริ่มหวั่นไหวไปมากกว่าการตกลงเดิมพัน

28. What/If

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง What If

What/If คือซีรีส์แนวระทึกขวัญ-ดราม่า จาก Netflix ออกฉายครั้งแรกในปี 2019 เล่าเรื่องราวของ ลิซ่า กับ ชอน คู่รักนักธุรกิจหนุ่มสาว ในซานฟรานซิสโก ชีวิตของพวกเขาดูเหมือนเพอร์เฟคต์ มีทั้งหน้าที่การงานที่ดี ฐานะมั่นคง แต่ความฝันของลิซ่าที่จะเปิดบริษัททางการแพทย์ของตัวเองกลับติดขัดเพราะติดหนี้ก้อนโต

วันหนึ่ง แอน นักธุรกิจสาวลึกลับ ท่าทางมั่นใจ ก้าวเข้ามาเสนอข้อเสนอสุดพิเศษให้กับพวกเขา ข้อเสนอนี้จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องเงินของลิซ่า แต่ทว่า…มันมาพร้อมกับเงื่อนไขที่คาดเดาไม่ได้ และจะบีบให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับทางเลือกอันแสนเสี่ยง และตัดสินใจว่าสิ่งใดสำคัญกว่า ความสำเร็จ ความสัมพันธ์ หรือศีลธรรม

29. Tales of the City

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Tales of the City

Mary Ann Singleton หญิงวัยกลางคนผู้ประสบความสำเร็จในสายงานการขาย ตัดสินใจทิ้งชีวิตแสนเพียบพร้อมในคอนเนตทิคัต กลับมาเยือนซานฟรานซิสโก บ้านเก่าที่เธอเคยหนีออกไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เธอหวังจะสานสัมพันธ์กับลูกสาว Shawna และอดีตสามี Brian อีกครั้ง

ทว่าการกลับมาคราวนี้ Mary Ann พบว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับทั้งความทรงจำเก่า ๆ และชีวิตใหม่ของผู้คนรอบข้าง เธอได้กลับมาพบกับครอบครัวที่เธอเลือก (Anna Madrigal และเพื่อน ๆ) ที่ 28 Barbary Lane อีกครั้ง รวมถึงได้พบกับชุมชน LGBTQ+ รุ่นใหม่ที่กำลังเผชิญกับความท้าทายในยุคสมัย

30. Troy: Fall of a City

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Troy Fall of a City

Troy: Fall of a City เป็นซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ สงคราม และดราม่า สัญชาติอังกฤษ ออกฉายบน Netflix เมื่อปี 2018 บอกเล่าเรื่องราวอันเลื่องลือของสงครามกรีก-ทรอย ผ่านมุมมองของตัวละครหลากหลายทั้งฝั่งกรีกและทรอย

เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่ปารีส เจ้าชายหนุ่มแห่งทรอย ลักพาเฮเลน ราชินีงามหยดย้อยแห่งสปาร์ตา ทำให้กรีกพันธมิตรรวมทัพเรือมุ่งหน้าสู่ทรอยเพื่อทวงคืนนางงาม สงครามอันยาวนาน 10 ปี ปลุกเร้าวีรบุรุษทั้งสองฝั่ง ทั้งอาคิลลีส นักรบกรีกไร้เทียมทาน เฮกเตอร์ เจ้าชายทรอยผู้กล้าหาญ และเฮเลนเอง ที่ต้องเผชิญชะตากรรมที่ถูกชักใยโดยเหล่าเทพ

31. Bonding

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Bonding

Bonding เป็นซีรีส์ตลกดำสไตล์ดาร์กคอมเมดี้ จาก Netflix สหรัฐอเมริกา ออกฉายซีซั่นแรกในปี 2019 และซีซั่นสองในปี 2020 กำกับโดย Carrie Brownstein และ Miranda O’Connell

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ ชานเทล (Zoe Levin) นักศึกษาสาวผู้มีปมด้านการเงิน เธอตัดสินใจรับงานเป็น “ดอม” (Dominatrix) เพื่อหาเงิน โดยมี ปีเตอร์ (Brendan Scannell) เพื่อนชายวัยเด็กเป็นผู้ช่วย ในขณะที่ปีเตอร์เองก็มีความลับซ่อนเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของเขา ทั้งคู่ต้องผจญภัยในโลกใต้ดินของการเล่นบทบาทสมมุติ สัมผัสกับผู้คนหลากหลาย ผ่านประสบการณ์ทั้งชวนฮาและชวนสยอง

32. Shameless

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Shameless

Shameless เป็นซีรีส์ตลก-ดราม่าแนวชีวิตจากสหรัฐอเมริกา ดัดแปลงมาจากซีรีส์ชื่อเดียวกันของอังกฤษ สร้างสรรค์โดย Paul Abbott ออกฉายทั้งหมด 11 ซีซั่น โดยซีซั่นแรกออกฉายในปี 2011 และซีซั่นสุดท้ายออกฉายในปี 2020

ซีรีส์ติดตามชีวิตของครอบครัวแกลลาเกอร์ ชุมชนชนชั้นแรงงานในชิคาโก้ ที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากต่าง ๆ ทั้งพ่อที่เป็นนักเลงติดเหล้า แม่ที่ทิ้งครอบครัว ลูก ๆ ที่มีนิสัยขี้โกง และปัญหาการเงิน แต่ด้วยความรักและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของครอบครัว พวกเขาพยายามเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ไปด้วยกัน

33. Greenleaf

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Greenleaf

Grace Greenleaf (Keith David) ผู้ก่อตั้งโบสถ์ Calvary Megachurch เป็นนักเทศน์ผู้ทรงอิทธิพล แต่ใช้ชีวิตอย่างฟุ่มเฟือยและปกปิดความลับดำมืดไว้มากมาย Grace มีลูกชายคนโตชื่อ Jacob (Lamman Rucker) ซึ่งเคยห่างเหินจากครอบครัวและโบสถ์ แต่เมื่อภรรยาของเขาเสียชีวิต เขากลับมาพร้อมลูกสาว Charity (Charity Jordan) และตัดสินใจกลับเข้าสู่โบสถ์

การกลับมาของ Jacob ทำให้เรื่องราวในครอบครัว Greenleaf ปะทุเดือดขึ้น ความลับต่าง ๆ เริ่มถูกเปิดเผย สมาชิกในครอบครัวต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้ง บาปในอดีต และการต่อสู้แย่งชิงอำนาจภายในโบสถ์

34. Easy

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Easy

ซีรีส์ Easy จะพาคุณไปสำรวจความซับซ้อนของความสัมพันธ์ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักวัยรุ่นที่ติดโซเชียล, คู่แต่งงานที่ทดลองเปิดสัมพันธ์, หรือหนุ่มวัยกลางคืนที่ติดแอปหาคู่

แต่ละตอนจะมีความยาวประมาณ 25-30 นาที และนำเสนอเรื่องราวที่แยกขาดจากกัน แต่บางครั้งตัวละครอาจจะโผล่ไปทักทายกันในอีกตอน บทสนทนาและสถานการณ์ในซีรีส์นี้มีความสมจริง ตลก ตรงไปตรงมา และสะท้อนถึงชีวิตการแต่งงาน ความสัมพันธ์ข้ามเพศ บุคคลเพศที่หลากหลาย รวมถึงประเด็นการใช้เทคโนโลยีในยุคดิจิทัล

35. Outlander

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Outlander เอาท์แลนเดอร์

แคลร์ แรนดัล (Caitriona Balfe) พยาบาลสงครามจากยุค 1945 ไปเที่ยวสก็อตแลนด์กับแฟรงค์ (Tobias Menzies) สามีของเธอ ในปี 1946 ระหว่างท่องเที่ยวเธอก็ได้สัมผัสกับหินลึกลับแห่งแครมมอนด์ (Craigh na Dun) และถูกพาข้ามเวลาไปยังปี 1743

ในสกอตแลนด์ยุคศตวรรษที่ 18 แคลร์ถูกจับเข้าร่วมกับกลุ่มนักรบไฮแลนเดอร์ นำโดยเจมี่ เฟรเซอร์ (Sam Heughan) ชายหนุ่มผู้กล้าหาญ แคลร์ต้องปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ที่โหดร้ายและอันตราย พลางรักษาความลับของตัวตนว่ามาจากอนาคต

ตลอดการผจญภัย แคลร์และเจมี่เผชิญหน้ากับสงคราม การเมือง การทรยศ และความตาย ชะตากรรมพาพวกเขาไปยังดินแดนต่าง ๆ ทั้งสกอตแลนด์ อังกฤษ ฝรั่งเศส และอเมริกาเหนือ

36. Wanderlust

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Wanderlust

Joy และ Alan คู่แต่งงานที่แต่งงานกันมานานหลายปี เริ่มเผชิญปัญหาชีวิตคู่ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มจืดจาง ล้าสมัย และชีวิตทางเพศก็แย่ลง Joy ตัดสินใจเข้ารับการบำบัด จนนำมาสู่ข้อเสนอ “เปิดสัมพันธ์” ที่สุดแสนช็อก! ทั้งคู่ตัดสินใจลอง “Open Relationship” เพื่อเติมเต็มชีวิตชีวาให้กับชีวิตคู่

Wanderlust จะพาเราไปสำรวจแง่มมุมต่าง ๆ ของความสัมพันธ์ ความซับซ้อนของชีวิตคู่ การก้าวข้ามกรอบเดิม ๆ และการค้นหาตัวตน ในบรรยากาศอบอุ่น ชวนหัวเราะ และแฝงไปด้วยประเด็นชวนคิด

37. How to Get Away With Murder

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง How to Get Away With Murder

ซีรีส์ติดตามชีวิตของ แอนนาลีส คีติง (Viola Davis) ทนายความอาญามือฉมังและอาจารย์มหาวิทยาลัยกฎหมายผู้ลึกลับ เธอคัดเลือกนักศึกษากฎหมายหัวกะทิ 5 คน เข้าร่วมกลุ่มเรียนวิชาพิเศษ “How to Get Away With Murder” ซึ่งสอนเคล็ดลับการเอาชนะคดีในชั้นศาลและการเอาตัวรอดจากข้อกล่าวหาต่าง ๆ

38. The Originals

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง The Originals

เรื่องราวเกิดขึ้นในนิวออร์ลีนส์ ศตวรรษที่ 21 หลังจากผ่านไปพันปี Klaus Mikaelson แวมไพร์ลูกผสมหมาป่าผู้ทรงพลัง กลับมายังเมืองนี้พร้อมกับน้องสาว Rebekahs Mikaelson และ Elijah Mikaelson เพื่อทวงคืนอำนาจจาก Marcel Gerard ผู้ที่เคยเป็นลูกบุญธรรมของพวกเขา

Klaus เผชิญหน้ากับ Hayley Marshall-Kenner หญิงสาวธรรมดาที่เกี่ยวพันกับคำสาปโบราณ และกลายเป็นศัตรูกับแม่มดในนิวออร์ลีนส์ เขาต้องปกป้องครอบครัวและอาณาเขตของเขา ในขณะเดียวกันก็เผชิญหน้ากับความลับและความขัดแย้งโบราณของตระกูล Mikaelson

39. Girlfriends

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Girlfriends

Girlfriends เป็นซีรีส์ซิทคอมอเมริกันที่ออกฉายบน UPN ตั้งแต่ปี 1995 ถึง 2006 ติดตามชีวิตของเพื่อนสาว 4 คน ได้แก่ โจน, โทนี, ลินน์ และมายา ในลอสแองเจลิส พวกเธอเผชิญความท้าทายทั้งในเรื่องงาน ความรัก ชีวิตครอบครัว และมิตรภาพ

ซีรีส์ Girlfriends สะท้อนชีวิตของผู้หญิงผิวสีในวัย 20-30 ปี พวกเธอทำงาน ช่วยเหลือกันเอง เผชิญความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน หัวเราะ ร้องไห้ และเติบโตไปด้วยกัน แต่ละตอนเต็มไปด้วยมุกตลกคมคาย บทสนทนาชวนคิด และประเด็นสังคมที่ยังคงทันสมัย

40. Elite

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Elite (เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ)

เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ หรือ Elite เป็นซีรีส์แนว Drama, Mystery, Thriller จากสเปน สร้างสรรค์โดย Carlos Montero และ Darío Madrona เริ่มฉายในปี 2018 บน Netflix ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 ซีซั่น

เนื้อเรื่องย่อ (ไม่สปอยล์!): ซีรีส์ติดตามชีวิตของ “สามัญชน” สามนักเรียน คือ Samuel, Nadia และ Christian ที่ได้รับทุนเข้าเรียนใน Las Encinas โรงเรียนมัธยมปลายระดับไฮโซสุดหรูของสเปน เมื่อโลกของความมั่งคั่งและความลำบากชนกัน บรรยากาศตึงเครียดก็เกิดขึ้น การกลั่นแกล้ง บู๊ล็อก เกิดเป็นความสัมพันธ์ลับ ๆ ล่อ ๆ และแน่นอน… ฆาตกรรม!

41. Obsession

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Obsession

วิลเลียมและภรรยา อิงกริด พยายามต้อนรับ แอนนา แฟนสาวของเจย์ เข้าสู่ครอบครัว แต่ความตึงเครียดก็เกิดขึ้นเมื่อวิลเลียมแอบหลงใหล่แอนนา แรงดึงดูดท่วมท้นนำไปสู่ความสัมพันธ์ลับๆ

ขณะเดียวกัน เจย์เองก็เริ่มสงสัยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ความลับเริ่มถูกเปิดเผย สั่นคลอนชีวิตของทุกคน ความรักต้องห้ามกลายเป็นไฟที่ลามท่วม ทำให้ทุกคนต้องเผชิญกับผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง

42. Dark Desire

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Dark Desire

อัลมา ผู้หญิงวัย 35 ปี แต่งงานกับ เอสเตบัน ชายหนุ่มรูปงามที่มีฐานะ แต่ชีวิตแต่งงานของทั้งคู่กำลังสั่นคลอน อัลมาตัดสินใจไปพักผ่อนสุดสัปดาห์กับเพื่อน ๆ ที่บ้านพักริมทะเล ที่นั่นเธอได้พบกับ ดาเนียล ชายหนุ่มรุ่นน้องที่เต็มไปด้วยเสน่ห์

ความสัมพันธ์ที่ร้อนแรงเกิดขึ้นระหว่างอัลมาและดาเนียล แต่เรื่องราวกลับซับซ้อนขึ้น เมื่อเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นที่บ้านพักริมทะเล อัลมาต้องกลับมาเผชิญหน้ากับความลับของคนรอบข้าง และค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

43. Orange Is the New Black

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Orange Is the New Black ออเรนจ์ อีส เดอะ นิว แบล็ค

Piper Chapman สาวผิวขาวชนชั้นกลาง ผู้เคยใช้ชีวิตสุขสบาย ต้องเข้าคุกเป็นเวลา 1 ปี เนื่องจากการสมรู้ร่วมคิดค้ายาเสพติดกับแฟนเก่า ชีวิตภายใน Litchfield Penitentiary เรือนจำหญิงในนิวยอร์ก เปลี่ยนโลกของ Piper ไปตลอดกาล เธอต้องปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ เรียนรู้กฎระเบียบ รู้จักเพื่อนร่วมห้องขังที่มีหลากหลายเชื้อชาติ ฐานะ และนิสัย

ซีรีส์พาผู้ชมไปสำรวจชีวิตของนักโทษหญิงแต่ละคน ทั้งความเจ็บปวดในอดีต การต่อสู้เพื่อความอยู่รอด แก๊งค์ต่าง ๆ ภายในคุก ผลกระทบต่อครอบครัว ความสัมพันธ์รัก ๆ ลุ้น ๆ และปัญหาระบบการบริหารคุกที่ไม่ยุติธรรม

44. Unstoppable

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Unstoppable

สี่สาวเพื่อนซี้ตัดสินใจออกเดินทางโร้ดทริปครั้งสุดท้ายก่อนชีวิตการทำงานจะวุ่นวาย พวกเธอขับรถจากเม็กซิโกซิตี้ เพื่อไปยังลอสคาโบส ระหว่างทาง พวกเธอได้พบเจอประสบการณ์ต่าง ๆ ทั้งสนุกสนาน ตื่นเต้น ประทับใจ และเศร้าสร้อย ซีรีส์ถ่ายทอดเรื่องราวของมิตรภาพ ความสัมพันธ์ ความฝัน และการค้นพบตัวเอง

45. You

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง You

You เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญจิตวิทยา ออกฉายครั้งแรกในปี 2019 บน Netflix ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ แคโรไลน์ เคปนีส นำแสดงโดย เพนน์ แบดจลีย์ ในบท โจ โกลด์เบิร์ก ผู้ดูเหมือนจะเป็นชายหนุ่มผู้แสนมีเสน่ห์และแอบชอบ แบร์น ลอฟเวน สตอล์กเกอร์สาว

โจใช้อินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดียเพื่อสืบสวนชีวิตของแบร์นอย่างลึกซึ้ง เขาจะกำจัดทุกอุปสรรค ขจัดทุกคนที่ขวางทาง หรือแม้กระทั่งฆ่าเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับแบร์นมากที่สุด สไตล์การเล่าเรื่องจะดำเนินผ่านมุมมองของโจ เผยให้เห็นความคิดหลงใหล อันตราย และรบกวนจิตของเขา

46. Ingobernable

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Ingobernable

เอเลน่า วาร์กาส (รับบทโดย เคท เดล คาสทิลโญ่) ภรรยาของประธานาธิบดีดึงดูดความสนใจของสาธารณชน ทั้งในแง่ความงาม ปัญญา และความทะเยอทะยาน ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสามีเริ่มสั่นคลอน เหตุการณ์ระเบิดลึกลับพรากชีวิตประธานาธิบดีไป เอลนาตกเป็นผู้ต้องสงสัย เธอจึงต้องลี้ภัยและค้นหาความจริงเบื้องหลังการตายของสามี เอลนาต้องเผชิญกับศัตรูทางการเมืองและความลับภายในครอบครัว เธอต้องต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์และปกป้องครอบครัวของเธอเอง

47. Sex Education

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Sex Education

เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้ดราม่าความยาว 4 ซีซั่น ออกฉายครั้งแรกในปี 2019 ผลิตโดย Netflix เนื้อหาดำเนินเรื่องผ่านชีวิตของเหล่าวัยรุ่น มุ่งเน้นไปที่ โอทิส มิลเบิร์น เด็กหนุ่มเนิร์ดสุดฉลาดเรื่องเพศ เพราะมีแม่เป็นนักบำบัดทางเพศ ร่วมกับ เมฟ วิทแมน สาวมั่นหัวกบฏ ทั้งคู่จับมือกันเปิดคลินิกบำบัดทางเพศแบบใต้ดินในโรงเรียน มัธยมมัวร์เดล

เนื้อเรื่อง ไม่เพียงโฟกัสเรื่องเซ็กซ์เท่านั้น แต่ยังเจาะลึกไปถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว เพื่อน มิตรภาพ ความรักครั้งแรก บุคลิกภาพ การค้นหาตัวตน ท่ามกลางวัยอันสับสนของเหล่าวัยรุ่น ทั้งหมดดำเนินไปผ่านบทสนทนาที่เฉียบคม ตลกขบขัน เจือปนด้วยความอบอุ่น ซึ้งกินใจ และสะท้อนปัญหาสังคมต่าง ๆ อย่างการรังแก การยอมรับในความหลากหลายทางเพศ

48. Friends From College

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Friends From College

Friends From College เป็นซีรีส์แนวตลกดราม่าจากสหรัฐอเมริกา ออกฉายบน Netflix ครั้งแรกในปี 2015 ผลงานการกำกับของ Nicholas Stoller ทีมนักแสดงนำประกอบด้วย Keegan-Michael Key, Cobie Smulders, Annie Parisse, Nat Faxon, Fred Savage และ Billy Eichner

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของเพื่อนสนิท 6 คนที่เคยเรียนมหาวิทยาลัย Harvard ด้วยกัน 20 ปีผ่านไป พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งในนิวยอร์ค โดยแต่ละคนต่างเผชิญกับชีวิตที่พลิกผัน มีทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก และครอบครัวที่วุ่นวาย

49. Love Alarm

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง Love Alarm (แอปเลิฟเตือนรัก)

ในโลกที่แอปพลิเคชัน “Love Alarm” สามารถบอกได้ว่าใครชอบคุณอยู่บ้างภายในรัศมี 10 เมตร ชีวิตของ โจโจ นักเรียนมัธยมปลายธรรมดา ๆ ก็เปลี่ยนไป เมื่อ ฮเยยอง หนุ่มหล่อสุดฮอตของโรงเรียนส่งเสียงเตือน “Ting!” บน Love Alarm ของเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ซอนโอ เพื่อนสนิทผู้แอบชอบโจโจมานาน ก็ไม่ส่งเสียงเตือนใด ๆ เลย

ระหว่างเสียงเตือนที่ดังไม่หยุดกับความรู้สึกที่ซ่อนอยู่เบื้องลึก โจโจต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางรักของตัวเอง ท่ามกลางความสับสน ความอิจฉา และความลับต่าง ๆ ที่ค่อย ๆ เผยออกมา

50. The Innocents

ซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ น่าดูบน Netflix เรื่อง The Innocents

เรื่องราวของ ฮาร์รี่ เด็กหนุ่มผู้เก็บกด ปิดตัวเอง และ จูน เด็กสาวผู้ร่าเริง เบ่งบาน ทั้งสองคนมีความฝันร่วมกันคือการหนีออกจากชีวิตที่ซับซ้อน น่าอึดอัดของครอบครัว พวกเขาตัดสินใจท่องเที่ยวไปด้วยกัน แต่การเดินทางครั้งนี้กลับนำพาพวกเขาไปสู่การค้นพบที่เหนือความคาดหมาย พวกเขาได้พบกับพลังพิเศษที่ซ่อนอยู่ในตัว จูน เธอสามารถแปลงร่างเป็นคนอื่นได้

ทว่าพลังพิเศษนี้กลับนำพาอันตรายมาสู่พวกเขา นักวิทยาศาสตร์ผู้บ้าคลั่งหมายจะจับตัวจูนเพื่อศึกษาวิจัย พวกเขาทั้งสองต้องหนีเอาตัวรอด พร้อมกับปกป้องพลังลึกลับของจูน

ทิ้งท้าย

เมื่อจินตนาการอันเลือนรางของแมรี่ปะปนกับความจริง เธอเริ่มเห็นภาพหลอนและแยกแยะไม่ออกว่าอะไรจริงอะไรหลอก เธอต้องหาทางเปิดเผยความลับของแกรซก่อนที่จะสายเกินไป

ในท้ายที่สุดนี้ การค้นหาซีรีส์ติดเรทอีโรติกแซ่บ ๆ ที่น่าดูบน Netflix ไม่ต้องยากลำบากอีกต่อไป! หวังว่าคุณได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์และพร้อมที่จะสนุกไปกับการดูซีรีส์ที่น่าตื่นเต้นนี้บนแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่นี้ เพื่อประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่าลืมตรวจสอบบ่อย ๆ เพื่อดูซีรีส์ใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาเสมอ และมีความสนุกสนานกับการค้นหาเรื่องใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณติดใจ!

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button