ทรงผมผู้ชาย

30 ทรงผมชายเท่ ๆ 2024 ทรงผมชายเสริมลุค เปลี่ยนชีวิต!

เบื่อทรงผมเดิมๆ อยากเปลี่ยนลุคให้ดูสดใส เท่ สะดุดตา? มาฟังทางนี้เลย! บทความนี้รวบรวมไอเดียทรงผมชายสุดฮิต หลากสไตล์ ตอบโจทย์ทุกบุคลิกภาพ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสายสปอร์ต เซอร์ อินเทรนด์ หรือคลาสสิก ก็มีทรงผมที่ใช่รอคุณอยู่

เตรียมตัวอัพเลเวลความหล่อไปกับเทคนิคการเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้า เทรนด์ทรงผมที่มาแรงในปี 2024 พร้อมเคล็ดลับการเซ็ตผมแบบง่ายๆ ให้เป๊ะปังตลอดวัน เพียงแค่ไม่กี่นาที ก็เนรมิตตัวเองเป็นหนุ่มสุดเฟี้ยว พร้อมลุยทุกสถานการณ์!

ทรงผมชายเท่ ๆ ผมสั้น (Short Haircuts)

ทรงผมชายเท่ ๆ ผมสั้นเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ชาย เสริมรูปลักษณ์ให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งหนวดเครา พร้อมการแต่งกายในสไตล์วินเทจก็ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี

ทรงผมชายรองทรง (Medium Haircut)

ทรงผมรองทรงเป็นเทรนด์ที่ฮอตฮิตตลอดกาล เป็นทรงผมชายไทยมาตรฐาน ที่หนุ่ม ๆ นิยมตัดกันมาก เพราะเป็นทรงผมชายสั้นที่สุภาพ เรียบร้อย เหมาะสมสำหรับหลายโอกาส ทั้งไปทำงาน เป็นข้าราชการ หรือพนักงานออฟฟิศเอกชน รวมถึงตัดไปเรียนก็ยังได้

ทรงผมชายทรงผมยาว (Long Haircuts)

ผู้ชายที่ไว้ผมยาว ส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่มมาดเซอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้จะฮิตในกลุ่มของคนสายอาร์ต หรือชาวร็อค แต่เดี๋ยวนี้แฟชั่นผมยาวในผู้ชาย ยังแพร่หลายไปยังกลุ่มไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ด้วย

เห็นมั้ยละครับว่า แค่ทรงผมก็เปลี่ยนลุคให้หนุ่ม ๆ ได้ง่าย ๆ เลย ไม่ว่าจะแนวเซอร์ เท่ห์ คีบขาล หรืออบอุ่น ก็มีทรงผมที่เข้ากับบุคลิกของคุณทั้งนั้น ลองเลือกทรงที่ถูกใจ ไปปรึกษาช่างผมที่ร้าน หรือศึกษาเทคนิคการเซ็ตผมเอง แล้วมั่นใจออกไปเฉิดฉายในลุคใหม่กันเถอะ!

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

ข้อมูลอ้างอิง

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button