แฟชั่น

5 กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย 2567 แบรนด์ไหนดี? คุณภาพพรีเมียม

กระเป๋าสตางค์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ชายทุกคน นอกจากจะเก็บเงิน บัตรเครดิต บัตรประจำตัว และของมีค่าอื่นๆ ได้แล้ว ยังบ่งบอกถึงสไตล์และรสนิยมของเจ้าของอีกด้วย ดังนั้นการเลือกกระเป๋าสตางค์จึงมีความสำคัญไม่น้อย

ในปี 2567 นี้ กระเป๋าสตางค์ผู้ชายมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ วัสดุ ดีไซน์ และราคา บทความนี้จึงรวบรวม 5 กระเป๋าสตางค์ผู้ชายแบรนด์ดัง คุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย มาแนะนำกัน

1. Bottega Veneta

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย Bottega-Veneta Men Wallets

Bottega Veneta ได้สร้างมาตรฐานใหม่ของความหรูหรานับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในเมือง Vicenza ประเทศอิตาลีใน ปี 1966 โดย Michele Taddei และ Renzo Zengiaro จนกลายเป็นสินค้าหรูหราของอิตาลีและเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์

บอตเตก้า เวเนต้า มีการผลิตอย่างประณีต มีความทนทานคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป โดยใช้เทคนิคการสานแผ่นหนัง “Intrecciato” ด้วยการสารหนังขัดกันไม่เหมือนใคร ด้วยการสานแบบพิถีพิถันทำให้กระเป๋าทน และดูแพง

ใครที่ชอบความหรูแต่ไม่มากแบรนด์ Bottega Veneta ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

2. COACH

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย COACH Men Wallets

COACH แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติอเมริกันที่คนทั่วโลกและคนไทยรู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวๆ ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ้าพิมพ์ลายตัว “C” มีแบบให้เลือกเยอะ คุณภาพไม่แตกต่างจากคู่แข่งขันในธุรกิจเดียวกันอย่างกุชชี่ ,หลุยส์ วิตตอง ,เวอร์ซาเช่ ,ปราดา นักแต่มีราคาต่ำกว่ามาก จึงตอบโจทย์สาวยุคใหม่ที่รสนิยมสูง รายได้ตั้งแต่ปานกลางค่อนข้างสูงขึ้นไปได้เป็นอย่างดี

COACH ก่อตั้งขึ้นในปี 1941 ที่แมนฮัตตัน โดยมีช่างทำเครื่องหนัง 6 คน ผลิตเครื่องหนังขนาดเล็กส่วนใหญ่เป็นพวกกระเป๋าสตางค์และกระเป๋ามือถือ ในปี 1950 Miles Cahn ได้เข้า take over และทำหน้าที่ดูแลกิจการทั้งหมด

ในปี 1960 COACH เปิดตัวกระเป๋าที่ทำจากหนังฟอกสีที่มีความอ่อนนุ่ม ทนทาน พร้อมคุณสมบัติกระชับลึกในสี และดูดซึมสีย้อมได้ดี ซึ่งช่วยสร้างชื่อให้ COACH กลายเป็นแบรนด์ที่ทำกระเป๋าหนังที่มีคุณภาพและทนทาน ซึ่งในช่วงต้นของปีนี้เองที่บริษัทได้จ้างนักออกแบบแฟชั่น Bonnie Cashin มาร่วมงาน และได้ทำการออกแบบสินค้าที่หลากหลายทั้งรองเท้า, ปากกา, แว่นตา, เสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึง silver toggle สัญลักษณ์ที่ต่อมากลายเป็น LOGO ของแบรนด์ COACH ในเวลาต่อมา

ในปี 1985 Miles Cahn ตัดสินใจขายกิจการให้กับ Sara Lee Corporation ซึ่งหลังจากนั้น COACH ก็ค่อย ๆ เปลี่ยนจากบริษัทขนาดเล็ก เป็นบริษัทขนาดใหญ่ สู่ธุรกิจอุปกรณ์หลาย ๆ อย่างสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็น ขวัญสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย, อุปกรณ์การเดินทาง, รองเท้า, นาฬิกา, แจ๊กเก็ต, ผ้าพันคอ , น้ำหอมและเครื่องประดับ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนั้น COACH ยังมีขยายกิจการ เพิ่มสาขา และเพิ่มช่องทางการเข้าถึงตัวสินค้า โดยปัจจุบัน COACH มีมากกว่า 500 ร้านค้าประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา และกว่า 300 ร้านค้าที่ประเทศญี่ปุ่น (ว่ากันว่าสาวญี่ปุ่นเกือบทุกคนจะต้องมี Coach ในครอบครอง) , จีน, สิงคโปร์และไต้หวัน และยังมีแผนการขยายงานตั้งร้านเพิ่มเติมทั้งในอเมริกาและประเทศเกิดใหม่

3. GUCCI

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย GUCCI Men Wallets

กุชชีเป็นบริษัทสินค้าแบรนด์เนมของอิตาลีแบรนด์หนึ่งที่ได้รับความนิยมในระดับโลก Gucci มีงานฝีมือที่มีคุณภาพที่โดดเด่น ทำจากอิตาลีที่เดียว เชี่ยวชาญในการผลิตกระเป๋าถือ มีอัตลักษณ์ที่โดดเด่น แถบเขียวสลับแดง

Gucci เริ่มก่อตั้งกิจการ ปี 1921 โดย กุชชิโอ กุชชี (Guccio Gucci) เริ่มต้นจากการที่กุชชีเริ่มทำงานในโรงแรมซาวอยที่กรุงลอนดอน กุชชีหลงใหลความสวยงามของกระเป๋าเดินทางที่พบเห็นอยู่ทุกวัน จนในที่สุดตัดสินใจกลับไปยังบ้านเกิดที่ฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี เปิดร้านค้าและผลิตเครื่องหนังของตนเอง เมื่อกิจการตกถึงมือรุ่นลูกคือ “อัลโด กุชชี” (Aldo Gucci) สินค้าภายใต้ชื่อ Gucci ก็มีจำหน่ายไปทั่วโลก อัลโดเป็นผู้ตัดสินใจเปิดร้านกุชชีแห่งที่สองในกรุงโรมในช่วงทศวรรษ 1950

กว่า 80 ปีที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ในที่สุด Gucci ในศตวรรษใหม่ ภายใต้การนำของ PPR ผลประกอบการของ Gucci ดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีเงินสดมหาศาลโดยแทบปราศจากหนี้สิน Gucci กลายเป็นแบรนด์ระดับหรูที่ผู้คนต่างหวังที่จะมีไว้ในครอบครอง สามารถยืนหยัดได้โดยไม่จะเป็นต้องโฆษณา

4. LOUIS VUITTON

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย LV Men Wallets

เมื่อพูดถึงกระเป๋าแบรนด์เนมอันดับต้น ๆ ที่หลายคนจะนึกถึงคงหนีไม่พ้น หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว Monogram Canvas ลายเอกลักษณ์ของ หลุยส์ วิตตอง ใครเห็นลายแบบนี้ต้องนึกถึง หลุยส์ วิตตอง

หลุยส์วิตตองมาย์ตีเยร์ (Louis Vuitton Malletier) หรือมักเรียกว่า หลุยส์วิตตอง (Louis Vuitton) และย่อว่า แอลวี (LV) เป็นบริษัทเครื่องแต่งกายตามสมัยนิยมซึ่งนายหลุยส์ วิตตอง ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี 1854 และเป็นเจ้าของยี่ห้อ หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) อักษรย่อแอลวีดังกล่าวปรากฏบนผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของบริษัทซึ่งมีตั้งแต่กระเป๋าหรูหรา สินค้าทำจากหนังสัตว์ ไปจนถึงสินค้าพร้อมใส่ รองเท้า นาฬิกา เครื่องทองของประดับ แว่นตา และหนังสือ ปัจจุบัน หลุยส์ วิตตอง เป็นบริษัทด้านเครื่องแต่งกายตามสมัยนิยมชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก ผลิตและขายสินค้าของตนเองทางร้านที่ตนเป็นเจ้าของ ผ่านห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้ ยี่ห้อหลุยส์ วิตตอง ยังได้รับการขนานนามว่ามีราคาแพงที่สุดติดต่อกันหกปี 2006 ถึง 2012

5. Hermes

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย Hermes Men Wallets

แอร์เม็ส (Hermès) เป็นยี่ห้อผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง น้ำหอมและแฟชั่น ของฝรั่งเศส โดยบริษัทแม่อยู่ที่ปารีส และมีร้านค้าในเมืองใหญ่ต่าง ๆ ทั่วโลก เริ่มแรก Hermès เป็นที่รู้จักในฐานะชนชั้นสูงและเป็นบ้านที่รักอานม้า ซึ่งได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดหาอานม้าให้กับจักรพรรดิ นโปเลียนที่ 3 Hermes เป็นแบรนด์สินค้าหรูและระดับพรีเมี่ยม ออกแบบโดยนักออกแบบคุณภาพ มีงานฝีมือที่มีคุณภาพ ความแม่นยำและสินค้าที่ไม่ตกยุค ให้ความรู้สึกถึงอดีตให้ภาพแห่งอนาคต และอยู่กับปัจจุบัน มีอัตลักษณ์ที่โดดเด่น คือ กล่องสีส้ม

ปัจจุบัน แอร์เมสมีสินค้าหลากหลายชนิด ตั้งแต่เครื่องม้า กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ผ้าพันคอ เนกไท จิวเวลรี่ นาฬิกา จานชาม เครื่องเขียน เสื้อผ้าของใช้เด็ก ยันไปถึงของใช้จุกจิก เช่น ที่เปิดขวดไวน์ ตลับเมตร สายคล้องมือถือ ฯลฯ

ด้วยราคาและคุณภาพการตัดเย็บ ทำให้ตอนนี้ยังถือเป็นแบรนด์เดียวที่ยังคงเอกลักษณ์การเย็บด้วยมือแบบร้อยทีละรูด้าย จึงทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมาก เพราะลูกค้ารู้สึกได้ถึงความมีรสนิยมที่แตกต่างจากการเลือกใช้แบรนด์อื่น ๆ

สรุป

จากบทความนี้ เราได้แนะนำ 5 กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย 2567 แบรนด์ดัง ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้จริง แต่ละแบรนด์มีจุดเด่นและดีไซน์ที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความชอบและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

สำหรับใครที่สนใจอยากเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์ผู้ชายสักใบ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละแบรนด์ได้ที่เว็บไซต์หรือร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์โดยตรง หรือสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเป๋าสตางค์ผู้ชายได้ที่เว็บไซต์ของเรา

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button