เคล็ดลับเสริมดวง

สีลิปเสริมดวง สีลิปสติกเพิ่มเสน่ห์ ตามวันเกิด

สีลิปเสริมดวง เป็นสิ่งที่สาวๆ สายมูเตลูให้ความสำคัญอย่างมาก เชื่อว่าการทาลิปสติกสีมงคลจะช่วยเสริมโชคลาภ ดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยสีลิปเสริมดวงจะแตกต่างกันไปตามวันเกิด ดังนั้นจึงควรเลือกทาลิปสติกสีที่ถูกโฉลกกับตัวเอง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

Advertisement

บทความนี้จะรวบรวมสีลิปเสริมดวงตามวันเกิดทั้ง 7 วัน ที่มีสีลิปมงคลให้เลือกมากมาย เพื่อช่วยให้สาว ๆ ได้เลือกทาลิปสติกสีมงคล เสริมโชคลาภให้ตัวเองได้อย่างง่ายดาย

สีลิปเสริมดวงตามวันเกิด

สีลิปสติกเสริมดวง ควรทาลิปสติกสีอะไรถึงจะมีโชคในแต่ละวัน การเลือกสีลิปสติกเสริมดวง สีของสีลิปก็มีความสำคัญ เพราะสามารถเสริมดวงได้ เช่น อำนาจ โชคลาภ วาสนา บารมี เงินทอง ความรัก ฯลฯ วันนี้เรามีตารางสีลิปสติกประจําวันเกิดมาแนะนำ เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตประจำวัน มาฝากกัน

สีลิปเสริมดวง สีลิปเพิ่มเสน่ห์ ตามวันเกิด

สีลิปสติกตามวันเกิดวันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์ควรใช้ลิปสติกสีอะไร ? คนเกิดวันจันทร์ เป็นคนค่อนข้างเงียบ สุขุม ชอบคิดไปเอง เอาแต่ใจ ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเอง มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ

  • สีลิปที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล โชคลาภ เงินทอง : สีโทนชมพูอ่อน ,นู๊ดชมพู
  • สีลิปเสริมดวงความรัก : สีพีช ,สีชมพูหวาน ,สีนู๊ด ,สีส้มอมชมพู

สีลิปสติกตามวันเกิดวันอังคาร

คนที่เกิดวันอังคารควรใช้ลิปสติกสีอะไร ? คนเกิดวันอังคาร เป็นคนตรงไปตรงมา ทำอะไรก็ทำจริงจัง ชอบเสี่ยงภัย ชอบใช้กำลัง มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นนักกีฬา ปรับตัวได้เก่ง อดทนสูง ควบคุมตัวเองได้ดี รักสงบ มีจิตใจดี

  • สีลิปที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล โชคลาภ เงินทอง : สีโทนส้ม
  • สีลิปเสริมดวงความรัก : สีน้ำตาลอมส้ม ,น้ำตาลอมแดง ,น้ำตาลอมชมพู

สีลิปสติกตามวันเกิดวันพุธ

คนที่เกิดวันพุธควรใช้ลิปสติกสีอะไร ? คนเกิดวันพุธ เป็นคนรอบคอบ ไตร่ตรองทุกครั้งก่อนจะทำอะไร มีศิลปะในการพูด เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน มีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ได้ดี

  • สีลิปที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล โชคลาภ เงินทอง : สีชมพูอมม่วง
  • สีลิปเสริมดวงความรัก : สีส้มอมชมพู ,สีส้มพีช ,ชมพูพีช

สีลิปสติกตามวันเกิดวันพฤหัสบดี

คนที่เกิดวันพฤหัสบดีควรใช้ลิปสติกสีอะไร ? คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนที่มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม มีหลักการและเหตุผล รักความยุติธรรม เป็นนักปราชญ์ผู้รอบรู้ สงบสันโดษ มองโลกในแง่ดี ใจอ่อน ขี้เกรงใจ

  • สีลิปที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล โชคลาภ เงินทอง : สีนู๊ดอมส้ม
  • สีลิปเสริมดวงความรัก : สีส้มอิฐ ,สีน้ำตาล ,สีนู๊ด

สีลิปสติกตามวันเกิดวันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์ควรใช้ลิปสติกสีอะไร ? คนเกิดวันศุกร์ เป็นคนเจ้าสำอาง ละเมียดละไม ซื่อตรง ซื่อสัตย์ เป็นคนที่รักสวยรักงาม มีระเบียบ มีความรู้รอบตัว ฉลาด แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ชอบเดินทางท่องเที่ยว รักธรรมชาติ ศิลปะ ดนตรี

  • สีลิปที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล โชคลาภ เงินทอง : สีชมพูเข้ม
  • สีลิปเสริมดวงความรัก : ชมพูสดใส ,ชมพูบานเย็น ,ส้มทอง ,สีโอรส

สีลิปสติกตามวันเกิดวันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์ควรใช้ลิปสติกสีอะไร ? คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนเด็ดเดี่ยว หนักแน่น มัธยัสถ์ ทำอะไรก็ชอบย้ำคิดย้ำทำ ส่วนใหญ่เป็นคนที่ฉลาด เพราะเป็นคนที่ชอบคิดอะไรลึกซึ้งและช่างสังเกตเสมอ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

  • สีลิปที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล โชคลาภ เงินทอง : สีนู๊ด ,สีโทนน้ำตาล
  • สีลิปเสริมดวงความรัก : สีแดงอมม่วง ,สีชมพูอมม่วง ,สีเลือดหมู ,น้ำตาลแดง

สีลิปสติกตามวันเกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์ควรใช้ลิปสติกสีอะไร ? คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนค่อนข้างใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ชอบความเสี่ยงและท้าทาย จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้เป็นคนที่ชอบค้นคว้า ค้นหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่ง ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว

  • สีลิปที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล โชคลาภ เงินทอง : สีแดง
  • สีลิปเสริมดวงความรัก : สีโทนแดงสด ,สีแดงเลือดหมู

สรุป

สีลิปสติกเสริมดวงเป็นความเชื่อที่สืบทอดกันมาช้านาน เชื่อว่าการเลือกสีลิปสติกที่เหมาะสมจะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความรัก การเงิน การงาน หรือโชคลาภ สาวๆ คนไหนอยากเสริมดวงให้ปัง ก็อย่าลืมเลือกสีลิปสติกให้ถูกวันเกิดกันนะคะ

สำหรับใครที่สนใจสีลิปสติกเสริมดวง สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา หรือติดตามเพจของเราเพื่อรับข่าวสารและเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับเรื่องความงามและแฟชั่น

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button