เคล็ดลับเสริมดวง

สีผมตามวันเกิด 2567 เสริมดวงปัง เปลี่ยนลุคใหม่ ชีวิตปังขึ้น

สีผมเสริมดวง เลือกให้ถูก ชีวิตรุ่งโรจน์

สีผมตามวันเกิด เป็นความเชื่อโบราณของไทยว่า การเลือกสีผมที่เหมาะสมกับวันเกิดของตัวเอง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ปังขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสีผมที่เหมาะสมกับแต่ละวันเกิดนั้น ก็แตกต่างกันไปตามธาตุประจำวันเกิด

สีผมตามวันเกิด

สีผม 2567/2024 สีผมควรสีอะไรถึงจะมีโชคในแต่ละวัน การเลือกสีผมเสริมดวง สีผมถูกโฉลกประจําวันเกิด สีของผมในก็มีความสำคัญ เพราะสามารถเสริมดวงได้ เช่น อำนาจ โชคลาภ วาสนา บารมี เงินทอง ความรัก ฯลฯ วันนี้เราสีผมประจําวันเกิดมาแนะนำ เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตในแต่ละวัน มาฝากกัน

สีผมตามวันเกิด สีผมถูกโฉลกประจําวันเกิด 2567/2024

การเลือกสีผมให้เข้ากับวันเกิดเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งในการเสริมดวง ถ้าเาเลือกสีดีจะช่วยให้เรามีโชคลาภ ในเรื่องต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น มาดูกันว่าสีที่ถูกโฉลกกับวันเกิดเรากันเลย

สีผมถูกโฉลกประจําวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์มีบุคลิกเป็นคนเจ้าเสน่ห์ จนทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าคุณน่ะเจ้าชู้ ชอบโปรยเสน่ห์ทั้ง ๆ ที่ความเป็นจริงมันไม่ใช่เลย สเป็คคนรักของของคนเกิดวันนี้ต้องเป็นผู้ฟังที่ดี เอาใจเก่งแถมอารมณ์ดีก็จะได้ใจคนเกิดวันจันทร์ไปแบบเต็ม ๆ

  • สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : สีดำ, โทนสีเข้ม ๆ

สีผมถูกโฉลกประจําวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร เป็นคนเจ้าชู้แค่อารมณ์ ไม่ได้เจ้าชู้เป็นนิสัย ถ้ารักใครแล้วรักจริง เป็นคนที่รักความท้าทายจะให้ทำอะไรตามที่สั่งจะขัดใจมาก และด้วยบุคลิกที่ดูเข้มแข็งและเชื่อมั่นในตัวเองมาก ๆ เลยทำให้คนที่เกิดวันนี้ดูเป็นคนหัวร้อน คู่รักที่เหมาะกับคนวันนี้จะต้องเป็นคนใจเย็น ไม่ทำตัวเว่อร์วังจนเกินไป

  • สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : สีแดง, สีน้ำตาล, สีทอง

สีผมถูกโฉลกประจําวันพุธ

คนเกิดวันพุธ มีเสน่ห์ในการพูด มีไหวพริบดี เป็นคนที่มีทักษะการเข้าสังคมได้ดีเลิศ ปรับตัวเก่ง ช่างสังเกตละเอียดละออถึงขั้นสามารถรับรู้อะไรได้เร็วกว่าคนทั่วไป ในด้านความรักคนเกิดวันนี้เข้าขั้นช่างเลือกถึงจะถูกใจง่ายแต่ใช่ว่าจะรักใครง่าย ๆ แต่หากได้รักไปแล้วก็จะทุ่มเทแบบหมดหน้าตัก คู่รักที่เหมาะกับคนวันนี้ต้องมีความเป็นเพื่อน เฮฮา สนุกสนาน ไปไหนไปกันถึงจะคบกับคนวันพุธได้นาน

  • สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : ได้ทุกสี

สีผมถูกโฉลกประจําวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี มีความเอื้ออารี มีน้ำใจ สติปัญญาดีหากสนใจหรืออยากรู้อะไรแล้วจะมีความมุ่งมั่นจริงจังในการศึกษาให้ถึงแก่นเลยทีเดียว และภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูมีโลกส่วนตัวสูงเลยทำให้คนอื่นคิดว่าหยิ่งทั้งที่จริง ๆ ไม่ใช่แบบนั้น ด้านความรักหากฝ่ายตรงข้ามเก่งไม่เท่ากัน หรือไม่เก่งกว่าก็อย่าได้หวังเลยว่าจะคบกันได้

  • สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : ได้ทุกสีแต่โทนสีเข้มจะดีที่สุด

สีผมถูกโฉลกประจําวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ ดวงความรักมักอาภัพ ได้เจอกับความรัก ที่หลากหลาย แต่ไม่ค่อยเจอคนที่ถูกใจ ผู้ใหญ่มักให้ความเอ็นดูด้วยความที่เป็นคนอ่อนหวาน พูดจาน่าฟัง แต่ไหวพริบเรื่องทันคนก็ไม่เป็นรองใคร ด้านความรักบุคลิกภายนอกต้องมาก่อนคนทีจะมาจีบต้องมีรสนิยมดี และยิ่งถ้าเข้าสังคมเก่งด้วยละก็เอาใจไปเลย

  • สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : ได้ทุกสียกเว้นสีแดง

สีผมถูกโฉลกประจําวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนประหยัด ไม่ใช้เงินเกินตัว มีความรักหวานซึ้ง แต่ไม่ใช้รักที่ตื่นเต้นเร้าใจ มักมีหัวใจของนักสู้อยู่เต็มเปี่ยม มั่นคงจริงจัง หากมีงานไหนที่ต้องการคนที่มีความรับผิดชอบสูงต้องยกให้คนที่เกิดวันนี้ ส่วนความรักคนเกิดวันนี้ด้วยความที่เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ฉะนั้นคนที่จะมาจีบต้องเป็นคนโรแมนติก เอาใจเก่งถึงจะคบกันยืด

  • สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : สีโทนแดง

สีผมถูกโฉลกประจําวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนเจ้าชู้ ได้พบรักใหม่ ๆ เสมอดวงความรักดี แต่มักใจร้อน มักรักความท้าทายชอบที่จะพบเจอเรื่องใหม่ ๆ รวมถึงงานด้วยรักพวกพ้องสุด ๆ คนที่จะมาจีบผู้ที่เกิดในวันนี้ต้องอ่านใจอารมณ์ขี้งอนให้ออก และสำคัญสุด ๆ ต้องเป็นคนที่เข้ากับเพื่อนฝูงได้จะถูกใจมากเลยที่เดียว

  • สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : น้ำตาล, สีโทนแดง

สรุป

สีผมตามวันเกิดเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่อาจช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นได้ โดยสีผมที่ถูกโฉลกจะขึ้นอยู่กับธาตุประจำวันเกิดของแต่ละคน อย่างไรก็ตาม การเลือกสีผมควรพิจารณาตามความชอบและบุคลิกภาพของตนเองเป็นหลัก เพื่อให้ได้ลุคที่สวยและมั่นใจ

สำหรับใครที่สนใจอยากลองเปลี่ยนสีผม สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หรือบทความเกี่ยวกับสีผม นอกจากนี้ ยังสามารถปรึกษาช่างทำผมผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำแนะนำในการเลือกสีผมที่เหมาะสมกับตนเองได้อีกด้วย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button