เคล็ดลับเสริมดวง

สาริกาลิ้นทอง ของขลังที่ใช้เสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม!

สาริกาลิ้นทอง เป็นเครื่องรางของขลังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย เชื่อกันว่ามีพุทธคุณในด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยเฉพาะด้านการพูดการเจรจา ช่วยให้ประสบความสำเร็จได้โดยง่าย พูดอะไรใครก็คล้อยตาม ผู้คนหลงใหล

สาริกาลิ้นทอง มีลักษณะเป็นนกสาริกาที่มีลิ้นเป็นทองคำ เชื่อกันว่าเป็นนกศักดิ์สิทธิ์ที่มีอำนาจดลบันดาลให้ผู้ที่ครอบครองมีเสน่ห์ดึงดูดใจ เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของผู้คนรอบข้าง ช่วยให้ประสบความสำเร็จด้านการงาน การเงิน และความรัก

ปัจจุบันมีการนำสาริกาลิ้นทองมาผลิตในรูปแบบต่างๆ มากมาย ทั้งกำไลข้อมือ สร้อยคอ จี้ แหวน เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องรางของขลังทั่วไป

สาริกาลิ้นทอง คือ

สาริกาลิ้นทอง คือ
ที่มา ai-cares.com

สาริกา คือ ของขลังที่ใช้เสริมเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ พูดอะไรใครก็ชอบ พูดอะไรใครก็หลง พูดอะไรใครก็เชื่อ เรามักได้ยินข่าวคนดัง ๆ คนมีหน้าที่การงานดี มักจะไปลงคาถาสาริกา เพื่อเสริมสร้างเสน่ห์ เมตตาให้กับตนเองเพื่อที่จะได้มีงาน มีคนนิยมชมชอบสนับ สนุนผลงาน ให้มีเงินทองนั้นเองและที่สำคัญให้โชคดี

สาริกาลิ้นทอง เป็นนกชนิดหนึ่งที่มีรูปลักษณ์สวยงาม มีปากหนาสีแดง มีเสียงไพเราะ โดยเฉพาะในช่วงฤดูผสมพันธุ์ เชื่อกันว่าเสียงร้องของสาริกาเป็นเสียงแห่งเสน่ห์และเมตตา จึงนำมาทำเป็นเครื่องรางของขลังเพื่อเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับผู้บูชา

ประวัติสาริกาลิ้นทอง

สาลิกามีฤทธิ์ทำให้เกิดเป็นที่รัก เป็นที่เมตตาแก่ผู้พบเห็น และเจรจาใช้ดีในการค้าขาย มีโชคลาภจากการเจรจาต่อรองทั้งในเรื่องของด้านความรัก มีคุณในด้านเมตตามหานิยม ด้านเมตามหาเสน่ห์การเข้าหาสังคม การเข้าหาบริวาร การเข้าหาเจ้านาย ผู้คนจะนิยมชมชอบ ค้าขายลูกค้าเนืองแน่นมีมาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะที่ผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการพูดเจรจา เช่น พ่อค้าแม่ขาย ทนายความ นายหน้า ขายประกัน นักเทศน์ นักร้อง พิธีกร ลิเก หมอลำ งานกลางคืน และอาชีพด้านอื่น ๆ

เกี่ยวกับการใช้ปากในการเจรจาต่อรองทั่วไป ใครที่ได้ยินได้ฟังต่างต้องหลงใหลในคำกล่าวเจรจา ปากหวานเป็นที่หนึ่ง ฟังแล้วเกิดความจับจิตจับใจไพเราะเพราะพริ้ง พูดแล้วทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ พูดสิ่งใดจักได้สิ่งนั้นตามที่ใจปรารถนา

หญิงใดชายใดได้ยินได้ฟังแล้วต้องหลงใหลใจพะวงถวินหาทุกค่ำคืน ทำการเจรจาค้าขายดีเป็นที่หนึ่ง มีแต่คนรักใคร่เอ็นดู พูดจาดีน่าฟังน่าเชื่อถือทำให้เด่นกว่าใคร ๆ

พิธีกรรม พิธีเทวาภิเษก การปลุกเสกด้วย ลงคาถาหัวใจสาลิกา สาลิกาหลงรัง สาลิกาลิ้นทอง คาถาพญาการเวก คาถานะหน้าทอง คาถาด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหาละลวย มหาหลง นะจังงัง คาถามหาเศรษฐี และคาถาด้านโชคลาภ

เทพสาริกา จากตำนานป่าหิมพานต์มาจากคติความเชื่อแบบพุทธ ในไทยเราปรากฏอยู่ใน “ไตรภูมิพระร่วง” หรือ “เตภูมิกถา” วรรณกรรมพุทธศาสนาเก่าแก่สมัยสุโขทัย เตภูมิกถาเป็นหนังสือที่พูดถึง WจักรวาลวิทยาW แบบพุทธ จักรวาลวิทยามีความสำคัญคือเป็นคำอธิบายเรื่องความเป็นไปของโลก

สาริกาลิ้นทองช่วยอะไร ?

ตามความเชื่อเป็นนกชนิดหนึ่งที่มีเสียงไพเราะ และจะส่งเสียงได้ไพเราะที่สุดในตอนช่วงหาคู่ ดังนั้นเราจึงมักเห็นของขลังชนิดนี้เป็นรูปนก หรือนกคู่และยังเชื่อกันว่าหากใครมีสาริกาไว้ติดตัวจะไปเจรจาการงานใด ๆ กับใครก็จะประสบผลสำเร็จทุกประการ พูดจาอะไรจะมีแต่คนฟัง คนเชื่อ มีอำนาจในการต่อรองและยังมีการทำสาริกาในหลากหลายรูปแบบ เช่นลงคาถาตามร่างกาย เจิมตามร่างกายหรือแม้แต่การสักน้ำมัน

วิธีบูชาสาริกาลิ้นทอง

ควรบูชาสาริกาลิ้นทองในวันพระ ถวายเครื่องสักการะ เช่น ดอกไม้ ธูป เทียน น้ำสะอาด และผลไม้ ตั้งจิตอธิษฐานขอพรจากสาริกาลิ้นทองตามต้องการ

คาถาสาริกาลิ้นทอง

คาถาสาริกาลิ้นทอง

คาถาสาริกา มีพุทธคุณทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ ลงได้ทั้งวัตถุมงคลและเครื่องราง พูดจากเป็นมหาเสน่ห์ เจรจาค้าขายดีเยี่ยม ใช้สวดภาวนาหากต้องการให้คนรักใคร่ พูดจาเป็นเสน่ห์ ตอนท่องถึงคำว่า มิ ก็ให้แตะที่ลิ้นด้วยทุกครั้ง

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)

พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ
พุทธาอิริมะลิยา สุสังคะเยมิ
พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ
อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต

ข้อห้ามในการบูชาสาริกา

  • ห้ามพูดหยาบคายส่อเสียดหรือยุแยงให้ผู้อื่นทะเลาะเบาะแว้งกัน ทำให้เกิดความแตกแยกผิดใจกันโดยเฉพาะผู้ที่ได้รับการลงสาริกา นอกจากจะทำให้อำนาจพุทธคุณไม่บังเกิดผลแล้วยังเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจและอาจเป็นการสร้างศัตรูอีกด้วย
  • ห้ามถ่มน้ำลายลงพื้นธรณีเพราะถือว่าเป็นการกระทำลบหลู่ต่อแม่ธรณี อีกทั้งพระเวทย์ที่ได้รับการประสิทธิ์ในมนต์สาริกานั้นมีพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์ ยิ่งผู้ที่ได้รับการลงสาริกามาแล้วด้วยนั้นยิ่งไม่สมควรกระทำโดยเด็ดขาด
  • ห้ามกระทำจาบจ้วงลบหลู่ดูหมิ่นบุพการีผู้มีพระคุณทั้งหลายซึ่งถือเป็นการอกตัญญูอย่างที่สุด อำนาจพุทธคุณนั้นหากอยู่ในมือของผู้ที่คิดดีทำดีแล้วไซร้จะยิ่งมีแต่ส่งเสริมให้ผู้นั้นมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง หากผู้นั้นเป็นบุคคลที่อกกตัญญูจะนำพาให้ผู้นั้นมีแต่ความตกต่ำอับจนหนทางการบูชาสาริกาก็จะไม่บังเกิดผลใด ๆ เลย
  • ห้ามลบหลู่ดูหมิ่นครูบาอาจารย์ผู้ที่ปลุกเสกสาริกาหรือครูบาอาจารย์ผู้สักยันต์สาริกาหรือลงสาริกาให้ เพราะจะทำให้พุทธคุณต่าง ๆ นั้นเสื่อมลงอีกทั้งยังเป็นการอกตัญญูต่อครูบาอาจารย์อย่างร้ายแรง ศิษย์มีครูเหมือนงูที่มีพิษแต่หากศิษย์คิดล้างครูแล้วย่อมพบแต่ความวิบัติหาความเจริญไม่ได้แน่นอน

ข้อห้ามในการบูชาสาริกาทั้งหมดนี้เป็นข้อห้ามสำคัญที่ผู้บูชาสาริกาหรือผู้ที่ผ่านการสักยันต์สาริกาลงสาริกาจะต้องยึดถือเป็นข้อห้ามเด็ดขาด บางสำนักนั้นอาจมีกฏข้อห้ามในการบูชาสาริกามากกว่านี้อีกมาก แต่จากประสบการณ์ในการบูชาสาริกาโดยตรงนั้น เห็นสำคัญว่าข้อห้ามดังที่กล่าวมานั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ไม่ควรละเมิดอย่างเด็ดขาด

ของแบบนี้เชื่อหรือไม่นั้นมันขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคล แต่ที่แน่ ๆ นั้นคือการบูชาสาริกาให้เห็นผลนอกจากศรัทธาแล้วจำเป็นจะต้องระมัดระวังข้อห้ามต่าง ๆ เพื่อไม่ให้เกิดผลเสียตามมาทีหลัง พุทธคุณของสาริกานั้นจะได้บังเกิดมีประสิทธิภาพดีที่สุด

สีผึ้งสาริกา

สีผึ้งสาริกา เป็นสีผึ้งที่ผสมผงสาริกาและวัตถุมงคลอื่นๆ เชื่อว่ามีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ พูดจาเป็นทรัพย์ ดึงดูดโชคลาภ ผู้ที่บูชาสีผึ้งสาริกา นิยมทาที่ริมฝีปากก่อนออกไปพบปะผู้คน

สรุป

สาริกาลิ้นทอง เป็นเครื่องรางของขลังสายเสน่ห์ เมตตามหานิยม ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในไทย ผู้ที่บูชาสาริกาลิ้นทอง เชื่อว่าจะได้รับอานิสงส์ในด้านต่างๆ มากมาย การเลือกซื้อสาริกาลิ้นทอง ควรเลือกสาริกาลิ้นทองที่สร้างขึ้นโดยเกจิอาจารย์หรือฆราวาสผู้มีวิชาอาคมที่มีชื่อเสียง เพื่อจะได้สาริกาลิ้นทองที่มีประสิทธิภาพและช่วยให้ได้รับอานิสงส์อย่างเต็มที่

อ่านต่อ

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button