รีวิวหนัง-ซีรีส์

At the Moment ซีรีส์หลากรส ทั้งหัวเราะ ร้องไห้ และหัวใจพองโต

At the Moment (2023) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าที่ฉายทาง Netflix นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังของไทยหลายคน อาทิเช่น นาย ณภัทร, ญาญ่า อุรัสยา, เจมส์ มาร์, พีช พชร, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, แอน ทองประสม, มาริโอ้ เมาเร่อ, ใหม่ ดาวิกา, ณเดชน์ คูกิมิยะ และ เบลล่า ราณี

Advertisement

ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักในช่วงเวลาของการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ซึ่งได้แบ่งออกเป็น 10 เรื่องสั้นๆ ที่แตกต่างกัน โดยแต่ละเรื่องจะเล่าถึงความรักในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น ความรักระหว่างคนสองคนที่อยู่ห่างกัน, ความรักระหว่างคนสองคนที่ต้องเผชิญกับความสูญเสีย, ความรักระหว่างคนสองคนที่แตกต่างกัน, และความรักระหว่างคนสองคนที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไปหลายปี

เนื้อเรื่องย่อ At the Moment (ณ ขณะนี้)

At the Moment (2023) เป็นซีรีส์ที่ไม่มีเนื้อเรื่องหลัก ดังนั้นจึงยากที่จะอธิบายเนื้อเรื่องของแต่ละเรื่องสั้นโดยละเอียด อย่างไรก็ตาม สิ่งที่แต่ละเรื่องสั้นมีเหมือนกันก็คือ การบอกเล่าเรื่องราวความรักในช่วงเวลาของการระบาดใหญ่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้คนเราได้เห็นความรักในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป

หนึ่งในเรื่องสั้นที่โดดเด่นที่สุดในซีรีส์นี้คือเรื่องสั้นที่ชื่อว่า “Distance” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างคนสองคนที่อยู่ห่างกันในช่วงล็อกดาวน์ เรื่องสั้นนี้ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของความรักและความคิดถึงได้อย่างดีเยี่ยม และทำให้ผู้ชมรู้สึกได้ถึงความรักของทั้งสองคน แม้ว่าจะอยู่ห่างกัน

อีกเรื่องสั้นที่น่าสนใจคือเรื่องสั้นที่ชื่อว่า “Loss” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างคนสองคนที่ต้องเผชิญกับความสูญเสีย เรื่องสั้นนี้ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของความเศร้าโศกและความเสียใจได้อย่างดีเยี่ยม และทำให้ผู้ชมรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดของทั้งสองคน อย่างไรก็ตาม เรื่องสั้นนี้ก็ได้สอนให้เราเห็นว่าความรักสามารถช่วยให้เราผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้

การแสดง

นักแสดงทุกคนใน At the Moment (2023) ได้แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงนำอย่าง นาย ณภัทร, ญาญ่า อุรัสยา, เจมส์ มาร์, พีช พชร, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, แอน ทองประสม, มาริโอ้ เมาเร่อ, ใหม่ ดาวิกา, ณเดชน์ คูกิมิยะ และ เบลล่า ราณี ซึ่งทุกคนต่างก็ถ่ายทอดบทบาทของตนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นาย ณภัทร และ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งได้แสดงในเรื่องสั้นที่ชื่อว่า “Distance” ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของความรักและความคิดถึงได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผู้ชมรู้สึกได้ถึงความรักของทั้งสองคน แม้ว่าจะอยู่ห่างกัน

โปรดักชัน

At the Moment (2023) มีการผลิตที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของภาพและเสียง ซีรีส์นี้ถ่ายทำในสถานที่จริงหลายแห่งในประเทศไทย ซึ่งทำให้ซีรีส์ดูมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เพลงประกอบซีรีส์ก็ยังยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยเพลงประกอบซีรีส์แต่ละเพลงได้ช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับซีรีส์ได้เป็นอย่างดี

สรุป

At the Moment (2023) เป็นซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้มีเนื้อเรื่องที่หลากหลายและน่าสนใจ นักแสดงทุกคนได้แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม และมีการผลิตที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน

รีวิว At the Moment (ณ ขณะนี้)

IMDb - 6.2

6.2

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าที่น่าดูอยู่ ขอแนะนำให้คุณดู At the Moment ซีรีส์นี้มีเรื่องราวความรักที่หลากหลายและน่าสนใจ ซีรีส์นี้ยังมีการถ่ายทอดความยากลำบากที่ผู้คนต้องเผชิญในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้อย่างสมจริง

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button