รีวิวอนิเมะรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Bleach เทพมรณะ (2018)

ภาพยนตร์ Bleach (2018) เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ที่ดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกัน ผลงานของอาจารย์ Tite Kubo ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Shinsuke Sato และนำแสดงโดย Sota Fukushi, Hana Sugisaki, Ryo Ryusei, Erina Mano, Taichi Saotome, Mio Yūki, Yosuke Eguchi และ Yutaka Takenouchi

Advertisement

ภาพยนตร์ Bleach (2018) เล่าเรื่องราวของ Ichigo Kurosaki เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้มีพลังพิเศษในการมองเห็นวิญญาณ วันหนึ่ง Ichigo ได้พบกับ Rukia Kuchiki死神ที่กำลังตามล่า Hollow วิญญาณชั่วร้าย Ichigo พยายามช่วย Rukia แต่ถูก Hollow โจมตีจนเกือบตาย Rukia จึงตัดสินใจถ่ายทอดพลัง死神ให้ Ichigo ทำให้ Ichigo กลายเป็น死神อย่างเต็มตัว

Ichigo และ Rukia ต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องมนุษย์จาก Hollow และปกป้องวิญญาณจาก Soul Society โลกของวิญญาณ อย่างไรก็ตาม Ichigo และ Rukia ก็ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก Soul Society ที่ต้องการตัว Rukia กลับไป

เนื้อเรื่อง

ภาพยนตร์ Bleach (2018) ดัดแปลงเนื้อเรื่องจากมังงะเล่ม 1-16 ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องช่วงแรกของเรื่องราวทั้งหมด ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ตัดเนื้อเรื่องบางส่วนออกไปเพื่อให้เนื้อเรื่องกระชับและเข้าใจง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเนื้อเรื่องหลักและธีมหลักของมังงะไว้ได้อย่างครบถ้วน

การแสดง

การแสดงในภาพยนตร์ Bleach (2018) นั้นทำได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ Sota Fukushi ในบท Ichigo Kurosaki Sota Fukushiสามารถถ่ายทอดความรู้สึกมุ่งมั่น ความกล้าหาญ และความเป็นผู้นำของ Ichigo ได้อย่างดีเยี่ยม

ส่วน Hana Sugisaki ในบท Rukia Kuchiki, Ryo Ryusei ในบท Uryu Ishida, Erina Mano ในบท Orihime Inoue, Taichi Saotome ในบท Chad, Mio Yūki ในบท Renji Abarai, Yosuke Eguchi ในบท Byakuya Kuchiki และ Yutaka Takenouchi ในบท Ishin Kurosaki ก็ทำได้ดีเช่นกัน

งานภาพ

งานภาพในภาพยนตร์ Bleach (2018) นั้นทำได้ดีเยี่ยมมาก โดยได้สตูดิโอ Warner Bros. Japan เป็นผู้รับผิดชอบงานภาพ สตูดิโอ Warner Bros. Japan เคยฝากผลงานภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่โด่งดังมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Rurouni Kenshin (2012) และ Attack on Titan (2015)

ภาพยนตร์ Bleach (2018) ใช้โทนสีที่มืดและหม่น เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเรื่องราวที่เป็นแนวแอ็คชั่น แฟนตาซี งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบ Soul Society โลกของวิญญาณ ที่ดูสวยงามและน่าอัศจรรย์ใจ

โดยรวม

ภาพยนตร์ Bleach (2018) เป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือภาพยนตร์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความสำคัญของการปกป้องคนที่เรารัก ความสำคัญของมิตรภาพ และความสำคัญของความกล้าหาญที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายต่างๆ

ภาพยนตร์ Bleach (2018) เป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด

รีวิว Bleach เทพมรณะ (2018)

IMDb - 6.3

6.3

ภาพยนตร์ Bleach (2018) เป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button