รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว You Are My Glory: ดุจดวงดาวเกียรติยศ ซีรีส์สุดฟิน

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จีนที่ดูแล้วยิ้มแก้มปริตลอดทั้งเรื่อง You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ คือซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของ เฉียวจิงจิง (ตี๋ลี่เร่อปา) ดาราสาวชื่อดังระดับประเทศ ที่ต้องมารวมทีมแข่งเกมกับเพื่อนสมัยมัธยมอย่าง หยูถู (หยางหยาง) วิศวกรอวกาศหนุ่มสุดหล่อและเก่งกาจ

แม้ว่าจิงจิงจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกมนี้ แต่เธอก็กลับเล่นเกมไม่เก่ง เธอจึงต้องขอร้องให้หยูถูมาช่วยสอนเล่นเกมให้ ซึ่งการสอนเล่นเกมครั้งนี้ก็ได้นำพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง และได้ค้นพบความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน

You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ เป็นซีรีส์ที่ดูง่าย เพลินๆ และเต็มไปด้วยความน่ารักของพระนาง นักแสดงทั้งสองคนมีเคมีเข้ากันได้ดีมาก แถมยังมีฉากฟินๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันตลอดทั้งเรื่อง นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีการถ่ายทอดเรื่องราวความรักในหลายมุมมอง ทั้งความรักระหว่างเพื่อน ความรักระหว่างคู่รัก และความรักระหว่างครอบครัว ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจและได้แง่คิดดีๆ มากมาย

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนสุดฟินที่ดูแล้วยิ้มแก้มปริตลอดทั้งเรื่อง You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ คือซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด รับรองว่าคุณจะหลงรักความน่ารักของพระนาง และเนื้อเรื่องที่อบอุ่นหัวใจของซีรีส์เรื่องนี้แน่นอน

เนื้อเรื่องย่อ You Are My Glory: ดุจดวงดาวเกียรติยศ

คุณคือดวงดาวของฉัน เป็นละครจีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ออกอากาศในปี 2021 นำแสดงโดยหยางหยางและตี๋ลี่เร่อปา ละครเรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันโดย顧漫 (กู่ม่าน)

เนื้อเรื่องของละครว่าด้วยเรื่องราวของเฉียวจิงจิง (ตี๋ลี่เร่อปา) ดาราสาวชื่อดังที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกมออนไลน์ Honor of Kings แต่เฉียวจิงจิงไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน จึงได้ขอร้องให้เพื่อนสมัยเด็กของเธออย่างอวี๋ถู (หยางหยาง) ซึ่งเป็นนักวิศวกรอวกาศระดับแนวหน้าของประเทศจีนมาช่วยเธอโค้ช

อวี๋ถูเป็นคนที่จริงจังและมุ่งมั่นกับงานมาก เขาจึงไม่ค่อยมีเวลาว่างมาสอนเฉียวจิงจิงเล่นเกมเท่าไรนัก แต่ด้วยความที่เขาเป็นแฟนคลับของเฉียวจิงจิงมาตั้งแต่เด็ก เขาก็เลยตกลงที่จะช่วยเธอ

ในระหว่างการโค้ช อวี๋ถูและเฉียวจิงจิงได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ทำให้พวกเขาทั้งคู่เริ่มรู้สึกดีต่อกัน แต่ทั้งคู่ก็มีภาระหน้าที่ที่แตกต่างกัน อวี๋ถูต้องทำงานวิจัยอวกาศที่สำคัญ ส่วนเฉียวจิงจิงก็ต้องทำงานในวงการบันเทิงที่วุ่นวาย ทำให้ความรักของพวกเขามีอุปสรรคมากมาย

แต่ด้วยความรักและความเข้าใจที่พวกเขามีให้กัน ทั้งคู่อาก็สามารถก้าวผ่านอุปสรรคเหล่านั้นไปได้ และได้ลงเอยด้วยกันในที่สุด

การแสดง

หยางหยางและตี๋ลี่เร่อปาแสดงได้ดีมากในเรื่องนี้ ทั้งคู่มีเคมีเข้ากันได้ดีมาก ทำให้ผู้ชมรู้สึกฟินและอินไปกับความรักของพวกเขา

หยางหยางแสดงเป็นอวี๋ถูได้อย่างสมบทบาทมาก เขาถ่ายทอดบุคลิกของอวี๋ถูได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นความจริงจัง มุ่งมั่น อ่อนโยน หรือแม้กระทั่งความขี้อาย

ตี๋ลี่เร่อปาแสดงเป็นเฉียวจิงจิงได้อย่างน่ารักสดใสมาก เธอถ่ายทอดบุคลิกของเฉียวจิงจิงได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นความร่าเริง ขี้เล่น หรือแม้กระทั่งความมุ่งมั่นตั้งใจในหน้าที่การงาน

นอกจากหยางหยางและตี๋ลี่เร่อปาแล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ก็แสดงได้ดีมากเช่นกัน เช่น จั๋วซัน (รับบทเป็น เฉิน雪) หวังอี้เจ๋อ (รับบทเป็น เซียว奈) และ หูอี้เสียน (รับบทเป็น หยวนเจียเซียว)

โปรดักชัน

ละครเรื่องนี้มีงานสร้างที่ประณีตมาก ฉากต่างๆ สวยงามอลังการ โดยเฉพาะฉากในเกม Honor of Kings ซึ่งทำได้ออกมาอย่างสวยงามสมจริง

นอกจากนี้ เพลงประกอบละครก็ยังไพเราะมากเช่นกัน โดยเฉพาะเพลง You Are My Glory ที่ร้องโดยหยางหยางและตี๋ลี่เร่อปา ซึ่งเป็นเพลงที่เข้ากับเนื้อเรื่องของละครได้อย่างดี

รีวิว You Are My Glory: ดุจดวงดาวเกียรติยศ

IMDb - 8.3

8.3

คุณคือดวงดาวของฉัน เป็นละครจีนที่ดีมากเรื่องหนึ่ง เป็นละครที่ดูแล้วสนุกและฟินมาก เคมีพระนางดีมาก งานสร้างดี เพลงประกอบดี แนะนำให้ดูเลยค่ะ

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button