รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิวซีรีส์ Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ

ซีรีส์ที่จะทำให้คุณอินไปกับความรักของพระนาง สุดน่ารักที่คุณต้องดู!

รีวิวซีรีส์ Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่อบอุ่นหัวใจ ดูแล้วสบายใจ ฟินจิกหมอนตลอดทั้งเรื่อง เรื่องราวของพระนางที่บังเอิญกลายมาเป็นเพื่อนร่วมห้องกัน พระเอกเป็นหนุ่มอัจฉริยะฟิสิกส์ แต่ซื่อบื้อในเรื่องความรัก ส่วนนางเอกเป็นสาวน่ารักสดใส แต่ฝันร้ายสุดๆ คือการมีแฟน พระนางจะลงเอยกันอย่างไร ต้องไปติดตามกันค่ะ

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่โด่งดังมากในหลายๆ ประเทศ ไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย ซึ่งได้มีการนำมารีเมคใหม่ในชื่อเรื่อง อุ่นไอในใจเธอ (2021) ซึ่งก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ เราขอแนะนำเรื่อง Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ เรื่องนี้อย่างยิ่งเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะฟินจิกหมอนไปตลอดทั้งเรื่องแน่นอน

เรื่องย่อ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder

อุ่นไอในใจเธอ (Put Your Head On My Shoulder) เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จีนที่ออกอากาศในปี 2019 ซีรีส์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ ซือถูม่อ (รับบทโดย ซิงเฟย) นักศึกษาสาวที่กำลังใกล้เรียนจบแต่ยังสับสนกับอนาคตของเธอเอง วันหนึ่ง เธอได้พบกับ กู้เว่ยอี้ (รับบทโดย หลินอี) หนุ่มอัจฉริยะสาขาฟิสิกส์ผู้เพียบพร้อมไปด้วยทั้งความหล่อ ความฉลาด และฐานะ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนเย็นชาและไม่ค่อยเข้าสังคม จึงทำให้เขามีเพื่อนแค่เพียงคนเดียว

โชคชะตาทำให้ซือถูม่อและกู้เว่ยอี้มาอาศัยอยู่ร่วมกันในบ้านเดียวกัน และจากนั้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาขึ้นอย่างช้าๆ กู้เว่ยอี้ค่อยๆ เปิดใจให้กับซือถูม่อมากขึ้น และซือถูม่อก็ค่อยๆ ช่วยกู้เว่ยอี้ให้ก้าวออกจากกรอบของตัวเอง

การแสดง

ซิงเฟย และ หลินอี แสดงได้เป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์มาก ทั้งคู่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างดี และทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับเรื่องราวได้อย่างง่ายดาย

ซิงเฟย รับบทเป็น ซือถูม่อ ได้อย่างน่ารักน่าชัง เธอแสดงให้เห็นถึงความใสซื่อ ความเป็นธรรมชาติ และความอ่อนโยนของซือถูม่อได้เป็นอย่างดี ส่วนหลินอี รับบทเป็น กู้เว่ยอี้ ได้อย่างหล่อ เท่ และน่าค้นหา เขายังสามารถถ่ายทอดความรู้สึกที่เย็นชาและไม่ค่อยเปิดเผยอารมณ์ของกู้เว่ยอี้ได้อย่างสมบทบาท

นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็แสดงได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะ หลิวหง (รับบทโดย จางโซ่วเฟิง) และ เฉิงหลี่ (รับบทโดย หวังอิ๋ง) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของซือถูม่อ ทั้งคู่แสดงให้เห็นถึงความสนุกสนาน ความเฮฮา และความเป็นเพื่อนที่ดีได้เป็นอย่างดี

การผลิต

ซีรีส์อุ่นไอในใจเธอ โดดเด่นในเรื่องของภาพและเสียง ภาพในซีรีส์สวยงามมาก มีการใช้แสงและสีได้อย่างลงตัว ส่วนเสียงเพลงประกอบก็ไพเราะและเข้ากับบรรยากาศของซีรีส์ได้เป็นอย่างดี

โปรดักชัน

อุ่นไอในใจเธอ เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูได้เพลินๆ เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อนแต่ก็สนุกสนานและอบอุ่นหัวใจ ตัวละครแต่ละตัวน่ารักและมีเสน่ห์ การแสดงของนักแสดงก็ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ ซิงเฟย และ หลินอี ซึ่งแสดงได้เป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์มาก

รีวิว อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder

IMDb - 8

8

อุ่นไอในใจเธอ เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูได้เพลินๆ เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อนแต่ก็สนุกสนานและอบอุ่นหัวใจ ตัวละครแต่ละตัวน่ารักและมีเสน่ห์ การแสดงของนักแสดงก็ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ ซิงเฟย และ หลินอี ซึ่งแสดงได้เป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์มาก

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button