รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิวซีรีส์ Legend of The Phoenix สนุก เข้มข้น ครบรส

เนื้อเรื่องเป็นอย่างไร? ตัวละครน่าสนใจไหม? อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่!

ซีรีส์ Legend of The Phoenix หรือ ประกาศิตหงสา เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกพีเรียดที่ออกฉายในปี 2019 ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งในจีนและต่างประเทศ ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ดารานักแสดงที่หน้าตาดีและฝีมือเยี่ยมยอด รวมถึงเครื่องแต่งกายและฉากที่สวยงาม ซีรีส์นี้เล่าเรื่องราวของ เว่ยก่วง (รับบทโดย สวีเจิ้งสวี) แม่ทัพหนุ่มผู้มากความสามารถที่ตกหลุมรักกับ เย่หนิง (รับบทโดย หยางมี่) องค์หญิงหงสาผู้มีจิตใจแข็งแกร่งและกล้าหาญ ทั้งสองต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย แต่ก็สามารถเอาชนะไปได้ในที่สุด

ถ้าคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนที่สนุกเข้มข้นและมีครบรส Legend of The Phoenix เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด ในรีวิวนี้ เราจะมาเจาะลึกซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างละเอียดยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณได้ตัดสินใจว่าซีรีส์นี้เหมาะกับคุณหรือไม่

เนื้อเรื่องย่อ ประกาศิตหงสา Legend of The Phoenix

ประกาศิตหงสา เป็นซีรีส์จีนแนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ ออกอากาศครั้งแรกในปี 2019 โดยมีเนื้อเรื่องหลักเกี่ยวกับ เย่หนิงจือ (เหอหงซาน) หญิงสาวธรรมดาที่บังเอิญได้รับประกาศิตจากหงส์ทองคำ เพื่อให้เธอเข้าวังไปช่วยเหลือประเทศชาติ หนิงจือจึงปลอมตัวเป็นนางกำนัลเพื่อเข้าไปทำภารกิจ แต่ด้วยความฉลาดและไหวพริบของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นคนโปรดของฮองเฮา (จางอี้ตง) และได้รับความสนใจจาก เว่ยก่วง (สวีเจิ้งสวี) แม่ทัพหนุ่มผู้มากความสามารถ

ในขณะเดียวกัน ราชวงศ์ฉินกำลังอยู่ในช่วงวิกฤต มีขุนนางชั่วร้ายคอยคิดทรยศตลอดเวลา หนิงจือจึงต้องร่วมมือกับเว่ยก่วงและฮองเฮา เพื่อปกป้องประเทศชาติและคนที่เธอรัก เธอต้องเผชิญกับอุปสรรคและอันตรายมากมาย แต่ด้วยความมุ่งมั่นและจิตใจที่แข็งแกร่ง เธอก็สามารถฟันฝ่าอุปสรรคเหล่านั้นมาได้และกลายเป็นวีรสตรีของชาติ

การแสดง

ทีมนักแสดงในประกาศิตหงสาต่างแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเหอหงซานที่รับบทเย่หนิงจือ เธอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของหนิงจือได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นความฉลาด ความกล้าหาญ และความรักที่มีต่อเว่ยก่วง สวีเจิ้งสวีที่รับบทเว่ยก่วงก็แสดงได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของเว่ยก่วงได้อย่างลึกซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นความรักที่มีต่อหนิงจือ ความจงรักภักดีที่มีต่อฮ่องเต้ และความเสียสละเพื่อประเทศชาติ

นักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่องก็แสดงได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นจางอี้ตงที่รับบทฮองเฮา, หยวนหงที่รับบทฉีเหยียน, หวังอี้โจวที่รับบทมู่หรงเจ๋อ, หรือแม้กระทั่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่รับบทขุนนางชั่วร้าย ต่างก็แสดงได้อย่างสมบทบาท ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีความสนุกสนานและน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

โปรดักชัน

ประกาศิตหงสาเป็นซีรีส์จีนที่ผลิตอย่างอลังการ ทั้งฉาก แสง สี เสียง และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ล้วนแต่มีความสวยงามและสมจริงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฉากวังหลวงและฉากสงคราม ล้วนแต่มีความอลังการและตระการตาเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีเพลงประกอบที่ไพเราะและเข้ากับเนื้อเรื่องเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับซีรีส์ได้มากยิ่งขึ้น

สรุป

ประกาศิตหงสาเป็นซีรีส์จีนแนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ที่สนุกสนานและน่าติดตามมาก มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น การแสดงของนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และการผลิตที่อลังการ หากคุณเป็นแฟนซีรีส์จีนแนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์แล้วล่ะก็ ขอแนะนำให้คุณดูซีรีส์เรื่องนี้เลย รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

รีวิว ประกาศิตหงสา Legend of The Phoenix

IMDb - 7.8

7.8

ประกาศิตหงสาเป็นซีรีส์จีนแนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ซีรีส์เรื่องนี้มีทุกอย่างที่ซีรีส์ที่ดีควรจะมี ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่เข้มข้น การแสดงของนักแสดงที่ยอดเยี่ยม การผลิตที่อลังการ และเพลงประกอบที่ไพเราะ อยากจะแนะนำซีรีส์เรื่องนี้ให้กับทุกคนที่ชอบดูซีรีส์จีนแนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button