รีวิวซีรีส์จีน

[รีวิว] กับดักรัก บอสตัวร้าย My Boss ความรักป่วนๆ ในออฟฟิศ

คุณเบื่อซีรีส์รักน้ำเน่าเดิมๆ หรือเปล่า? โหยหาซีรีส์ที่ดูได้เพลินๆ ชวนหัวเราะคลายเครียดหรือเปล่า? ถ้าอย่างนั้น “กับดักรัก บอสตัวร้าย My Boss” คือคำตอบ! เป็นซีรีส์รักแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะพาคุณเข้าไปสู่โลกแห่งความน่ารัก ความสดใส และความชุลมุนในออฟฟิศสุดป่วนที่การันตีได้เลยว่าจะทำให้คุณยิ้มไม่หุบแน่นอน

ซีรีส์เรื่องนี้กำลังเป็นกระแสและถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล ด้วยเคมีพระ-นางสุดฟิน และเนื้อเรื่องที่ทั้งฮาและโรแมนติกอย่างลงตัว “กับดักรัก บอสตัวร้าย My Boss” จะพาหัวใจคุณไปติดกับของบอสสุดโหด และเลขาสุดเปิ่นได้อย่างง่ายดาย

หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลีสไตล์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ชวนยิ้มอยู่ตลอดเวลา เรื่องนี้ก็มีองค์ประกอบที่คุณคุ้นเคย แต่กลับนำเสนอในสไตล์ที่สดใหม่และไม่เหมือนใคร พร้อมแล้วหรือยังที่จะเปิดประตูไปติดตามดูความรักอันแสนชุลมุนที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้?

เนื้อเรื่องย่อ กับดักรัก บอสตัวร้าย My Boss

“กับดักรัก บอสตัวร้าย My Boss” เล่าเรื่องราวของ เฉิงเหยา ทนายความสาวฝึกหัดที่เต็มไปด้วยความฝันและเปี่ยมด้วยอุดมคติ แต่ทว่าโลกของกฎหมายนั้นโหดร้ายกว่าที่เธอคิดไว้มาก เธอซุ่มซ่าม ขี้ลืม แถมยังก่อเรื่องให้ปวดหัวอยู่ไม่เว้นวัน จนกระทั่งชีวิตของเธอต้องมาพลิกผันเมื่อได้มาเป็นผู้ช่วยของ เหรินเจิ่น ทนายความมือทองสุดเนี้ยบที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเย็นชาและความโหด

จากความแตกต่างสุดขั้วของสองคนนี้ นำมาซึ่งบททดสอบและความชุลมุนวุ่นวายชนิดที่ไม่คาดคิด ทั้ง เฉิงเหยา ต้องรับมือกับความเข้มงวดของบอสหนุ่มสุดโหด ขณะที่คุณบอสก็ต้องปวดหัวกับความเปิ่นระดับสิบของเลขาจอมโก๊ะ เรื่องราวความรักวุ่นๆ ที่แทรกไปด้วยคดีความสุดเข้มข้นจึงเริ่มต้นขึ้น

การแสดง

หัวใจสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้คือสองนักแสดงนำ จางรั่วหนาน (Zhang Ruo Nan) รับบทเป็น เฉิงเหยา ได้อย่างน่ารักน่าหยิก สมกับคาแรคเตอร์ทนายสาวฝึกหัดที่มีความสดใสร่าเริงและจิตใจที่งดงาม ในขณะเดียวกัน นักแสดง เฉินซิงซวี่ (ChenXingxu) ก็รับบท เฉียนเหิง ทนายความสุดเข้มได้อย่างสมบูรณ์แบบ นิ่ง สุขุม และดูลึกลับ จนทำให้คนดูอดสงสัยไม่ได้ว่าเบื้องหลังท่าทีสุดโหดนั้น เขาซ่อนอะไรไว้กันแน่

เคมีระหว่างสองนักแสดงนำนั้นยอดเยี่ยมและเข้ากันได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งคู่ถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยการกัดกันอย่างน่ารักน่าเอ็นดูได้อย่างชวนติดตาม แถมยังมีฉากฟินๆ ที่จะทำให้คนดูอดลุ้นไปตามๆ กันไม่ได้ แม้จะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ แต่ก็มีการสอดแทรกโมเมนต์ดราม่าชวนเสียน้ำตาเบาๆ ให้ได้ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักนี้

โปรดักชัน

ในส่วนของงานโปรดักชั่นก็ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ฉากในออฟฟิศดูทันสมัย สมจริง แสงและสีสันของภาพช่วยสร้างบรรยากาศที่ทั้งสดใสและโรแมนติก อีกทั้งเสื้อผ้าหน้าผมของตัวละครก็สวยงามและดูดี ช่วยเสริมบุคลิกของตัวละครต่างๆ ได้อย่างลงตัว

เพลงประกอบซีรีส์ก็มีจังหวะที่ติดหูและเข้ากับบรรยากาศของเรื่องได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นฉากตลกๆ หรือฉากโรแมนติก เพลงประกอบก็ช่วยเสริมอารมณ์ความรู้สึกของคนดูได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ครบรสและน่าติดตามยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ทีมงานยังใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยเสริมอรรถรสในการรับชม ไม่ว่าจะเป็นการแทรกเกร็ดความรู้เกี่ยวกับวิชาชีพทนายความ การเลือกโลเคชั่นที่สวยงาม รวมไปถึงคอสตูมต่างๆ ทำให้คนดูรู้สึกได้ถึงความตั้งใจจริงของทีมงานซีรีส์เรื่องนี้

ทิ้งท้าย

“กับดักรัก บอสตัวร้าย My Boss” คือมินิซีรีส์ที่จะทำให้คุณอมยิ้มและประทับใจ ไม่ว่าจะชื่นชอบเคมีของพระนางสุดฟิน ฉากชวนหัวเราะที่มีให้ได้เห็นเรื่อยๆ หรือการลุ้นไปกับคดีความสุดเข้มข้น ซีรีส์เรื่องนี้ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

หากคุณต้องการพักสมองจากเรื่องราวที่หนักหน่วง “กับดักรัก บอสตัวร้าย My Boss” จะเป็นเหมือนสายลมอ่อนๆ ที่จะพัดความสดใสเข้ามาสู่หัวใจคุณ เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจและยิ้มได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button