รีวิวซีรีส์เกาหลีรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Strong Girl Nam-soon ฮากระจายไปกับสาวน้อยสุดแกร่ง

Strong Girl Nam-soon (สาวน้อยจอมพลังคังนัมซุน) เป็นซีรีส์เกาหลีแนวตลก-โรแมนติก-คอมเมดี้-แฟนตาซี ออกอากาศทาง Netflix ในปี 2023 โดยเป็นการรีเมคซีรีส์เรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ที่ออกอากาศในปี 2017 ซีรีส์นี้เป็นผลงานการกำกับของ PD คิมจองฮยอน และเขียนบทโดยนักเขียนบทอิมเมอา ซีรีส์นี้ได้นักแสดงนำมากความสามารถมาร่วมแสดง ได้แก่ อียูมี (ในบท คังนัมซุน), องซองอู (ในบท อันจุนซู), และคิมจองอึน (ในบท ฮวังกึมจู)

เรื่องย่อ Strong Girl Nam-soon (สาวน้อยจอมพลังคังนัมซุน)

คังนัมซุน (อียูมี) เป็นหญิงสาวที่เกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษที่แข็งแกร่งกว่าผู้หญิงทุกคนในเครือญาติของตระกูลเดียวกัน เธอสามารถยกรถได้ด้วยมือเปล่า กระโดดไกลได้หลายเมตร และวิ่งได้เร็วกว่ารถแข่ง นัมซุนใช้พลังพิเศษของเธอมาช่วยเหลือผู้คนและทำความดีมาโดยตลอด จนวันหนึ่งเธอได้ตัดสินใจเดินทางจากมองโกเลียไปยังเกาหลีใต้เพื่อตามหาแม่ที่หายไปนาน

เมื่อนัมซุนเดินทางมาถึงเกาหลีใต้ เธอได้พบกับอันจุนซู (องซองอู) ซีอีโอบริษัทเกมที่ร่ำรวยและหล่อเหลา จุนซูเป็นคนฉลาดและเจ้าเล่ห์ แต่เขาก็เป็นคนที่มีจิตใจดีและรักความยุติธรรม จุนซูได้เห็นพลังพิเศษของนัมซุนโดยบังเอิญ และเขาก็ได้ขอให้เธอมาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของเขา

ในขณะเดียวกัน ฮวังกึมจู (คิมจองอึน) ผู้บริหารบริษัทใหญ่ก็กำลังตามหาลูกสาวที่หายไปนานหลายปี เธอได้สืบจนรู้ว่าลูกสาวของเธออาจจะอยู่ที่เกาหลีใต้ และเธอก็ได้จ้างนักสืบเอกชนมาช่วยตามหาลูกสาวของเธอ

นัมซุน จุนซู และกึมจู ได้มาเกี่ยวข้องกันเมื่อนัมซุนได้ช่วยชีวิตกึมจูจากอันตราย หลังจากนั้นกึมจูก็ได้ขอให้ช่วยตามหาลูกสาวของเธอ นัมซุน จุนซู และกึมจู จึงได้ร่วมมือกันตามหาลูกสาวของกึมจู และไขปริศนาการหายตัวไปของแม่นัมซุน

การแสดง

การแสดง Strong Girl Nam soon

อียูมี รับบท คังนัมซุน ได้อย่างยอดเยี่ยม เธอสามารถถ่ายทอดความแข็งแกร่งและความน่ารักของนัมซุนออกมาได้อย่างลงตัว องซองอู รับบท อันจุนซู ได้อย่างดี เช่นกัน เขาสามารถถ่ายทอดความฉลาดและความเจ้าเล่ห์ของจุนซูออกมาได้อย่างน่ารัก ส่วนคิมจองอึน รับบท ฮวังกึมจู ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน เธอสามารถถ่ายทอดความเศร้าและความรักของกึมจูที่มีต่อลูกสาวออกมาได้อย่างน่าสงสาร

นักแสดงคนอื่น ๆ ในซีรีส์นี้ก็แสดงได้ดีเช่นกัน เช่น คิมแฮซุก (ในบท คุณยายคิมซุนอ๊ก), พัคโบยอง (ในบท คังฮีซิก), และจองยุนโฮ (ในบท โออูซอง)

การถ่ายภาพ

การถ่ายภาพ Strong Girl Nam soon

Strong Girl Nam-soon ถ่ายภาพได้อย่างสวยงามและน่าประทับใจ โดยเฉพาะในฉากแอคชั่น ซีรีส์นี้ใช้เทคนิคการถ่ายภาพที่ทันสมัยและน่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้ฉากแอคชั่นดูสนุกและลุ้นระทึก

รีวิว Strong Girl Nam-soon

IMDb - 8.4

8.4

Strong Girl Nam-soon เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตาม ซีรีส์นี้มีครบทุกรสชาติ ทั้งความตลกขบขัน ความโรแมนติก ความตื่นเต้น และความซึ้งใจ ซีรีส์นี้สอนให้เรารู้ว่าพลังพิเศษของเรา ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เล็กน้อยหรือยิ่งใหญ่ ก็สามารถใช้มาช่วยเหลือผู้อื่นและทำความดีได้

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button