รีวิวซีรีส์เกาหลีรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว The World of the Married ซีรีส์เมียหลวงเมียน้อยสุดแซ่บ

ซีรีส์เกาหลี The World of the Married (2020) เป็นซีรีส์แนวชีวิตครอบครัว ดราม่า ที่เล่าเรื่องราวของ จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีเอ) แพทย์หญิงผู้ประสบความสำเร็จและมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เธอแต่งงานกับ อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) ชายหนุ่มที่เป็นพ่อบ้านเต็มตัวและเป็นพ่อที่ดีของ จุนยอง (รับบทโดย จอนจินซอ) ลูกชายวัยรุ่นของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของจีซอนอูกลับพังทลายลงมาเมื่อเธอรู้ความจริงว่าอีแทโอมีเมียน้อยชื่อ ดาคยอง (รับบทโดย ฮันโซฮี) มาเป็นเวลาหลายปี จีซอนอูจึงตัดสินใจหย่ากับอีแทโอ แต่การหย่าร้างของพวกเขากลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างต้องการแย่งชิงสิทธิ์ในการดูแลจุนยองลูกชายของพวกเขา

ซีรีส์ The World of the Married เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีใต้ โดยทำเรตติ้งผู้ชมเฉลี่ยอยู่ที่ 24.33% ซึ่งเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดสำหรับซีรีส์ทางช่องเคเบิลเกาหลีใต้ในปี 2020 ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการแสดงและการกำกับภาพ

เนื้อเรื่อง The World of the Married (หลังภาพแห่งความสุข)

ซีรีส์ The World of the Married เริ่มต้นขึ้นเมื่อจีซอนอูพบว่าอีแทโอมีเมียน้อยชื่อดาคยอง เธอจึงตัดสินใจหย่ากับอีแทโอ แต่การหย่าร้างของพวกเขากลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างต้องการแย่งชิงสิทธิ์ในการดูแลจุนยองลูกชายของพวกเขา

การหย่าร้างของจีซอนอูและอีแทโอทำให้ชีวิตของพวกเขาทั้งสองและคนรอบข้างเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จีซอนอูต้องเผชิญกับความเจ็บปวดจากการที่ถูกสามีทรยศและความเครียดจากการต้องแย่งชิงสิทธิ์ในการดูแลลูกชาย อีแทโอก็ต้องเผชิญกับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีและความกดดันจากการที่ต้องเลือกระหว่างครอบครัวใหม่กับครอบครัวเก่า

ในขณะเดียวกัน ดาคยองก็ต้องเผชิญกับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่เธอเป็นสาเหตุทำให้ครอบครัวของจีซอนอูพังทลาย รวมถึงการต้องเผชิญกับสายตาของคนรอบข้างที่มองเธอด้วยความรังเกียจ

ซีรีส์ The World of the Married เป็นซีรีส์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นจริงของชีวิตครอบครัวและการหย่าร้างได้อย่างดีเยี่ยม ซีรีส์เรื่องนี้แสดงให้เห็นว่าการหย่าร้างไม่ได้ส่งผลกระทบแค่กับคู่สมรสเท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบไปถึงลูกๆ และคนรอบข้างด้วย

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ The World of the Married นั้นทำได้ดีเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของคิมฮีเอในบทจีซอนอู คิมฮีเอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกเจ็บปวด ความเสียใจ ความโกรธแค้น และความเข้มแข็งของจีซอนอูได้อย่างดีเยี่ยม

ส่วนพัคแฮจุนและฮันโซฮีก็ทำได้ดีเช่นกันในบทอีแทโอและดาคยอง พัคแฮจุนสามารถถ่ายทอดความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ความกดดัน และความอ่อนแอของอีแทโอได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนฮันโซฮีก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ความโดดเดี่ยว และความเจ็บปวดของดาคยองได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

นอกจากจากคิมฮีเอ พัคแฮจุน และฮันโซฮีแล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จอนจินซอ ในบทจุนยอง ลูกชายของจีซอนอูและอีแทโอ จุนจินซอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกสับสน

งานภาพ

งานภาพในซีรีส์ The World of the Married นั้นทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยได้สตูดิโอ JTBC Studio เป็นผู้รับผิดชอบงานภาพ สตูดิโอ JTBC Studio เคยฝากผลงานซีรีส์เกาหลีที่โด่งดังมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Sky Castle (2018) และ Itaewon Class (2020)

ซีรีส์ The World of the Married ใช้โทนสีที่มืดและหม่น เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเรื่องราวที่เป็นแนวดราม่าและชีวิตครอบครัว งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบบ้านของจีซอนอูและอีแทโอที่ดูหรูหราและสมบูรณ์แบบ

โดยรวม

ซีรีส์ The World of the Married เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความสำคัญของครอบครัวและความรัก ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับผลกระทบของการหย่าร้างที่มีต่อลูกๆ และคนรอบข้าง

รีวิว The World of the Married

IMDb - 8

8

ซีรีส์ The World of the Married เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาซีรีส์เกาหลีที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button