รีวิวซีรีส์เกาหลีรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Behind Your Touch สืบสัมผัส ซีรีส์เกาหลีฟีลกู้ด

Behind Your Touch สืบสัมผัส” ซีรีส์ใหม่จาก Netflix ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวของบงเยบุน สัตวแพทย์สาวที่บังเอิญค้นพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษ สามารถมองเห็นอดีตของคนได้ด้วยการสัมผัสบั้นท้าย! เธอจึงใช้พลังนี้เพื่อช่วยไขคดีต่าง ๆ ร่วมกับจางยอล นักสืบหนุ่มไฟแรง แต่แล้วเรื่องราวกลับพลิกผัน เมื่อพวกเขาพบว่าเบื้องหลังคดีต่าง ๆ นั้นแฝงไปด้วยปริศนาอันดำมืด

Behind Your Touch สืบสัมผัส เป็นซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้สืบสวนสอบสวนที่ออกอากาศทาง Netflix ในปี 2023 ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย ฮันจีมิน อีมินกิ และ ซูโฮ EXO และได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

เนื้อเรื่อง สืบสัมผัส (Behind Your Touch)

Behind Your Touch สืบสัมผัส เป็นเรื่องราวของ บงเยบุน (ฮันจีมิน) สัตวแพทย์สาวผู้มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอดีตของคนอื่นได้เมื่อเธอสัมผัสก้นของพวกเขา เยบุนได้ใช้ความสามารถของเธอในการช่วยเหลือคนอื่นและคลี่คลายคดีอาชญากรรม โดยได้ร่วมมือกับ จางยอล (อีมินกิ) นายตำรวจหนุ่มไฟแรง

ในวันหนึ่ง เยบุนได้พบกับ ซูโฮ (ซูโฮ EXO) ชายหนุ่มปริศนาที่มีความลับซ่อนอยู่ ซูโฮได้เข้ามาพัวพันกับคดีอาชญากรรมที่เยบุนกำลังสืบอยู่ และทั้งสองคนก็ต้องร่วมมือกันเพื่อไขคดีและปกป้องคนที่พวกเขารัก

การแสดง

ฮันจีมิน แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทของ บงเยบุน เธอสามารถถ่ายทอดความเป็นสาวห้าว ซุ่มซ่าม และมีอารมณ์ขันของเยบุนได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีมินกิ ก็แสดงได้ดีในบทของ จางยอล เขาสามารถถ่ายทอดความเป็นตำรวจหนุ่มไฟแรงที่จริงจังกับงานและมีเสน่ห์ดึงดูดใจได้เป็นอย่างดี

ซูโฮ แสดงได้ดีในบทของ ซูโฮ ชายหนุ่มปริศนาที่มีความลับซ่อนอยู่ เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกซับซ้อนของซูโฮได้อย่างเป็นธรรมชาติ นักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่องก็แสดงได้ดีเช่นกัน ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมโดยรวม

การถ่ายภาพ

Behind Your Touch สืบสัมผัส มีภาพที่สวยงามและน่าประทับใจ เฉพาะอย่างยิ่งฉากที่ถ่ายในหมู่บ้านมูจิน ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของซีรีส์ ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีการใช้เทคนิคการถ่ายภาพที่หลากหลาย เช่น การใช้ภาพสโลว์โมชั่น การใช้ภาพมุมสูง และการใช้ภาพมุมต่ำ เพื่อสร้างบรรยากาศที่แตกต่างกันตามแต่ละฉาก

รีวิว สืบสัมผัส (Behind Your Touch)

IMDb - 7.4

7.4

Behind Your Touch สืบสัมผัส เป็นซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้สืบสวนสอบสวนที่สนุกสนานและน่าติดตาม ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่น่าสนใจ การแสดงที่ยอดเยี่ยม และการถ่ายภาพที่สวยงาม หากคุณกำลังมองหาซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่จะรับชม Behind Your Touch สืบสัมผัส เป็นซีรีส์ที่ฉันขอแนะนำ

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button