รีวิวซีรีส์เกาหลี

รีวิว Doona! ซีรีส์เกาหลีสุดฟิน คอมเมดี้ โรแมนติก

ห้ามพลาดสำหรับแฟนคลับซูจี x ยังเซจง

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก-ดราม่า เรื่องราวความรักระหว่าง อีวอนจุน นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดา ๆ คนหนึ่ง กับ อีดูนา อดีตไอดอลเคป๊อปที่ลาวงการกระทันหัน

มิตรภาพและความรักที่ก่อตัวขึ้นระหว่างพวกเขาจะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันกับซีรีส์เรื่องนี้ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix

พล็อตเรื่องย่อ Doona! ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

Doona! (2023) เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของ อีวอนจุน (รับบทโดย ยังเซจง) หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ต้องพยายามประคับประคองชีวิตวัยเรียนสุดกำลัง เขาได้เข้ามาอยู่ร่วมบ้านเช่ากับ ดูนา (รับบทโดย ซูจี) อดีตไอดอลเคป๊อปชื่อดัง!

ดูนาตัดสินใจออกจากวงการอย่างกะทันหัน และเข้าเรียนในสาขาละครเวทีและภาพยนตร์ ในมหาวิทยาลัยมินซง เธอเป็นตัวละครที่ไม่สามารถคาดเดาได้ และมาพร้อมกับออร่าและภาพลักษณ์ที่งดงาม

ในช่วงแรก วอนจุนพยายามจะหลบเลี่ยงดูนา แต่เธอก็พยายามจะทักทายและสร้างมิตรภาพกับเขา เพราะดูเหมือนวอนจุนจะเป็นเพียงคนเดียวที่เธอสามารถเป็นเพื่อนได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

ยิ่งนานวันเข้า วอนจุนก็เริ่มรู้สึกหลงรักดูนา แต่เขาก็พยายามหักห้ามใจตัวเองอย่างหนัก เพราะรู้ดีว่าเธอคืออดีตไอดอลคนดัง และเขาเป็นเพียงแค่หนุ่มนักศึกษาธรรมดาๆ คนหนึ่ง

ในขณะเดียวกัน ดูนาก็เริ่มรู้สึกดีกับวอนจุนเช่นกัน เธอชอบความเป็นธรรมชาติและจริงใจของเขา และรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่อยู่ใกล้เขา

ความสัมพันธ์ของวอนจุนและดูนาพัฒนาขึ้นอย่างช้าๆ แต่ก็มั่นคง พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย เช่น การคาดหวังของสังคมและผู้คนรอบข้าง แต่ทั้งคู่ก็สามารถฝ่าฟันไปได้ด้วยความรักและความเข้าใจ

การแสดง

ยังเซจง และ ซูจี ได้รับคำชมอย่างล้นหลามสำหรับการแสดงของพวกเขาในซีรีส์ Doona! ทั้งคู่สามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครได้อย่างเป็นธรรมชาติและน่าเชื่อถือ

ยังเซจงสามารถแสดงออกถึงความขี้อายและไม่มั่นใจของวอนจุนได้เป็นอย่างดี เขาสามารถทำให้ผู้ชมรู้สึกสงสารและเอาใจช่วยวอนจุนในความรักที่ไม่สมหวัง

ซูจีสามารถแสดงออกถึงความสดใสและร่าเริงของดูนาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอสามารถทำให้ผู้ชมรู้สึกหลงรักดูนาตั้งแต่แรกเห็น

นอกจากนี้ นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็แสดงได้ดีเช่นกัน เช่น ชเววอนฮยอน รับบทเป็นเพื่อนสนิทของวอนจุน และ จีซู รับบทเป็นผู้จัดการส่วนตัวของดูนา

โปรดักชัน

ซีรีส์ Doona! มีโปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยมมาก ภาพสวย ฉากอลังการ และเพลงประกอบก็เพราะติดหู

ผู้กำกับได้เลือกใช้โทนสีที่อบอุ่นและสบายตาในการถ่ายทำซีรีส์ ทำให้ผู้ชมรู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับการรับชม

นอกจากนี้ ซีรีส์ยังให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น เสื้อผ้าหน้าผมของนักแสดง และการตกแต่งฉากต่างๆ ทำให้ซีรีส์ดูสมจริงและน่าเชื่อถือ

สรุป

Doona! (2023) เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่น่าดูมาก เนื้อเรื่องสนุกสนานน่ารัก ตัวละครน่ารัก น่าเอาใจช่วย การแสดงของนักแสดงดีเยี่ยม และงานสร้างก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

รีวิว Doona! ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

IMDb - 7.2

7.2

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์เกาหลีโรแมนติก-คอมเมดี้ที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ Doona! (2023) เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ!

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button