รีวิวซีรีส์ไทย

รีวิว To Be Continued (คุณได้ไปต่อ) BL ย้อนรักสมัยเรียน

คุณเชื่อในพรหมลิขิตหรือไม่? ซีรีส์วาย (BL) เรื่องล่าสุดจากช่อง 3 To Be Continued (คุณได้ไปต่อ) มาพร้อมเรื่องราวรักใส ๆ ที่พ่วงคอนเซ็ปต์ชวนคิดเกี่ยวกับรักแท้ และการที่หัวใจเราอาจรู้คำตอบของความรักมาโดยตลอด ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนววัยรุ่นโรแมนติก เตรียมตัวฟินไปกับเคมีของคู่พระนายและเรื่องราวสุดน่ารักได้เลย

เนื้อเรื่องย่อ To Be Continued (คุณได้ไปต่อ)

To Be Continued (คุณได้ไปต่อ) เล่าเรื่องราวของ อชิ และ หมอจิ ที่เคยเป็นเพื่อนรักกันสมัยเด็ก แต่เพราะเหตุการณ์บางอย่างทำให้ความสัมพันธ์ต้องสะดุด โชคชะตานำพาทั้งคู่มาเจอกันอีกครั้งในฐานะนักศึกษาแพทย์และคนไข้ เมื่อเส้นทางชีวิตที่เคยขาดตอนได้บรรจบกัน ความรู้สึกเก่า ๆ ที่ถูกเก็บไว้ในใจก็พลันผุดขึ้นมาอีกครั้ง แต่คราวนี้จะเป็นโอกาสที่จะรักกันต่อ หรือจะต้องพูดคำว่า จบ ในหัวใจ?

การแสดง

นักแสดงนำทั้งสองคนสร้างเคมีบนจอที่น่าประทับใจ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ ในบท หมอจิ ถ่ายทอดบุคลิกปากร้ายใจดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ ส่วน จูเนียร์ กาจบัณฑิต ในบท อชิ เผยให้เห็นความอบอุ่นและความเปราะบางของตัวละครได้อย่างน่าเอ็นดู การแสดงที่เข้าขาของทั้งคู่นั้นเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ผู้ชมอินไปกับเรื่องราวของพวกเขาได้ไม่ยาก

โปรดักชัน

งานสร้างของ To Be Continued (คุณได้ไปต่อ) แสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียด ทั้งฉากต่าง ๆ โดยเฉพาะฉากย้อนเวลาไปสมัยวัยเรียนของตัวละครหลักทำได้อย่างมีเสน่ห์ โทนภาพและเพลงประกอบเสริมให้บรรยากาศของซีรีส์มีความหวานละมุนชวนฝัน เหมาะอย่างยิ่งกับแนวโรแมนติกวัยใสแบบนี้

สรุป

To Be Continued (คุณได้ไปต่อ) เป็นซีรีส์ที่ดูได้แบบเพลิน ๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนซีรีส์วายหรือคนที่อยากดูซีรีส์แนวรักใสหัวใจสีชมพู จุดเด่นของซีรีส์อยู่ที่การพาเราย้อนเวลากลับไปสู่ความทรงจำช่วงวัยรุ่นที่หลายคนอาจเคยสัมผัส ผสมผสานเข้ากับพล็อตเรื่องรักแอบ ๆซ่อน ๆ และปมในอดีตที่รอการคลี่คลาย

To Be Continued (คุณได้ไปต่อ)

0

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ BL แนวเบาสมอง มีโมเม้นต์ฟิน ๆ ชวนจิกหมอน แถมยังทำให้เราย้อนนึกถึงความทรงจำในวัยเยาว์ To Be Continued (คุณได้ไปต่อ) ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สามารถรับชมได้ทางช่อง 3 และ Netflix

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button