รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว Crypto Boy (คริปโตบอย) ภัยจากโลกของคริปโตเคอเรนซี

คริปโตบอย (Crypto Boy) ภาพยนตร์ดราม่าฟอร์มยักษ์จากเนเธอร์แลนด์ ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกในตอนนี้ นำแสดงโดย Shahine El-Hamus ดาวรุ่งพุ่งแรงคนล่าสุด ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของ Amir ชายหนุ่มผู้ใฝ่ฝันที่จะร่ำรวยอย่างรวดเร็ว เขาจึงตัดสินใจเข้าไปทำงานในวงการคริปโตเคอร์เรนซี ซึ่งเต็มไปด้วยความโลภ ความทะเยอทะยาน และอันตราย

Advertisement

Crypto Boy เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนให้เห็นถึงด้านมืดของวงการคริปโตเคอร์เรนซีได้อย่างดีเยี่ยม ผ่านตัวละคร Amir ที่ตกเป็นเหยื่อของนักต้มตุ๋น และสูญเสียทุกอย่างไปในชั่วพริบตา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาวิธีรวยเร็ว ว่าความโลภอาจนำพาไปสู่หายนะได้อย่างไร

เนื้อเรื่องย่อ Crypto Boy คริปโตบอย

Crypto Boy เป็นภาพยนตร์ดราม่าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ที่ออกฉายทาง Netflix ในเดือนตุลาคม 2023 ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Amir (Shahine El-Hamus) ชายหนุ่มที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองให้พ่อของเขาเห็นว่าเขาไม่ใช่คนไร้ความรับผิดชอบ Amir ได้พบกับ Roy (Koen Stoop) นักธุรกิจด้านคริปโตเคอร์เรนซีที่ประสบความสำเร็จและมีบุคลิกภาพที่ชวนหลงใหล Roy ได้ชักชวน Amir เข้ามาทำงานกับเขา และ Amir ก็หลงใหลไปกับคำสัญญาเรื่องความร่ำรวยอย่างรวดเร็วของ Roy

Amir เริ่มลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีอย่างหนัก เขาเอาเงินเก็บทั้งหมดของเขาไปลงทุน และยังกู้เงินมาลงทุนเพิ่มเติมด้วย ในช่วงแรก Amir ก็ได้กำไรอย่างงาม แต่เมื่อตลาดคริปโตเคอร์เรนซีเริ่มตก Amir ก็เริ่มขาดทุนอย่างหนัก เขาพยายามปกปิดเรื่องนี้จากพ่อและครอบครัวของเขา แต่ในที่สุดความจริงก็เปิดเผย และนำมาสู่ปัญหาต่าง ๆ มากมาย

การแสดง

Shahine El-Hamus แสดงได้ดีในบท Amir เขาถ่ายทอดความทะเยอทะยาน ความไร้เดียงสา และความสิ้นหวังของ Amir ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Koen Stoop ก็แสดงได้ดีเช่นกันในบท Roy เขาถ่ายทอดความเย่อหยิ่ง ความมั่นใจ และความเลือดเย็นของ Roy ได้เป็นอย่างดี

นักแสดงคนอื่น ๆ ก็แสดงได้ดีเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Aicha Achahbar ในบท Fatima น้องสาวของ Amir และ Najib Amhali ในบท Omar พ่อของ Amir

โปรดักชัน

Crypto Boy ผลิตโดย Shady El-Hamus ผู้กำกับหน้าใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ภาพยนตร์ถ่ายภาพได้สวยงามและถ่ายทอดบรรยากาศของกรุงอัมสเตอร์ดัมได้เป็นอย่างดี

สรุป

Crypto Boy (2023) เป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ที่สนใจในโลกของคริปโทเคอเรนซี ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของเด็กชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่ต้องเข้าไปพัวพันกับโลกของคริปโทเคอเรนซีหลังจากที่เขาพบว่าพ่อของเขาเป็นนักพัฒนาคริปโทเคอเรนซีที่หายสาบสูญไป ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้น และยังให้ความรู้เกี่ยวกับคริปโทเคอเรนซีเป็นอย่างดี

หากคุณเป็นคนที่สนใจในโลกของคริปโทเคอเรนซี หรือกำลังมองหาภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นและให้ความรู้ Crypto Boy (2023) เป็นภาพยนตร์ที่คุณต้องไม่พลาด

รีวิว Crypto Boy คริปโตบอย

IMDb - 6.3

6.3

Crypto Boy เป็นภาพยนตร์ดราม่าที่น่าติดตามและสะท้อนถึงความโลภและความทะเยอทะยานของมนุษย์ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมและการผลิตที่ได้มาตรฐาน

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button