รีวิวหนังฝรั่ง

Fingernails (2023) รีวิวหนังรักที่ท้าทายความเชื่อกับความรัก

Fingernails (2023) เป็นภาพยนตร์แนว sci-fi โรแมนติกจากผลงานกำกับของ Christos Nikou นำแสดงโดย Jessie Buckley และ Riz Ahmed ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Anna และ Ryan คู่รักที่เพิ่งค้นพบความรักที่แท้จริงของกันและกันด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ล้ำยุค แต่แล้ววันหนึ่ง Anna ก็เริ่มรู้สึกไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเองอีกต่อไป เธอจึงตัดสินใจรับงานที่สถาบันทดสอบความรัก และได้พบกับ Amir ชายหนุ่มปริศนาที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงอีกครั้ง

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ Fingernails

Fingernails เริ่มต้นด้วยการแนะนำโลกอนาคตอันใกล้ที่เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของผู้คน ในโลกนี้มีเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า “Love Tester” ซึ่งสามารถทดสอบความรักของคู่รักได้อย่างแม่นยำ โดยการวัดคลื่นหัวใจและกิจกรรมสมองของทั้งสองฝ่าย Anna และ Ryan ตัดสินใจใช้ Love Tester เพื่อทดสอบความรักของกันและกัน และผลลัพธ์ก็ออกมาว่าทั้งสองคนรักกันอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม Anna ยังคงรู้สึกไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเอง เธอจึงตัดสินใจรับงานที่สถาบันทดสอบความรัก ซึ่งเป็นสถาบันเดียวกันที่ผลิต Love Tester ขึ้นมา ที่สถาบัน Anna ได้พบกับ Amir ชายหนุ่มปริศนาที่ทำงานเป็นผู้ทดสอบความรัก Amir เป็นชายหนุ่มที่ฉลาดและมีเสน่ห์ เขาทำให้ Anna รู้สึกสับสนในความรู้สึกของตัวเองมากขึ้นไปอีก

ในขณะเดียวกัน ความสงสัยในเทคโนโลยี Love Tester ก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น มีหลายคนเชื่อว่า Love Tester ไม่สามารถวัดความรักที่แท้จริงได้ และเป็นเพียงเครื่องมือที่ใช้เพื่อหลอกลวงผู้คนเท่านั้น Anna ก็เริ่มสงสัยใน Love Tester เช่นกัน เธอจึงตัดสินใจทำบางอย่างเพื่อหาความจริง

การแสดง

Jessie Buckley และ Riz Ahmed แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมใน Fingernails Buckley สามารถถ่ายทอดความสับสนและความไม่มั่นคงของ Anna ได้อย่างน่าประทับใจ ส่วน Ahmed ก็สามารถถ่ายทอดความฉลาดและความลึกลับของ Amir ได้อย่างดีเยี่ยม เคมีระหว่าง Buckley และ Ahmed ก็ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน ทั้งสองคนสามารถทำให้ผู้ชมเชื่อว่า Anna และ Amir ต่างก็หลงใหลในกันและกันอย่างแท้จริง

โปรดักชัน

Fingernails มีงานสร้างที่ยอดเยี่ยมมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้มีภาพที่สวยงามและมีสไตล์ ดนตรีประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน มันช่วยสร้างบรรยากาศของภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี

สรุป

Fingernails เป็นภาพยนตร์แนว sci-fi โรแมนติกที่น่าสนใจมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งคำถามเกี่ยวกับความรักที่แท้จริงและบทบาทของเทคโนโลยีที่มีต่อความรักของผู้คน Fingernails เป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบภาพยนตร์แนว sci-fi และโรแมนติก ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าคิดและน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ

รีวิว Fingernails

IMDb - 6.7
Rotten Tomatoes - 7

6.9

หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์แนว sci-fi โรแมนติกที่น่าสนใจ Fingernails เป็นภาพยนตร์ที่คุณห้ามพลาด ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาที่น่าคิดและมีการแสดงที่ยอดเยี่ยมจาก Jessie Buckley และ Riz Ahmed ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาคุณไปสำรวจโลกอนาคตอันใกล้และตั้งคำถามเกี่ยวกับความรักที่แท้จริง

User Rating: Be the first one !

Advertisement

Source
Apple
อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button