รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว Why Do You Love Me (2023) ความรักของคนพิการที่อบอุ่น

Why Do You Love Me (2023) เป็นภาพยนตร์แนวโรดทริปคอมเมดี้ของอินโดนีเซียที่กำกับโดย Herwin Novianto ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของสามหนุ่มพิการ Baskara (Alvaro Maldini), Danton (Angga Aldi Yunanda), และ Miko (Arifin Putra) ที่ตัดสินใจออกเดินทางไปสูรบายาเพื่อตามหาสาวงามที่พวกเขาหมายปองและสูญเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกในชีวิต

Advertisement

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของสามหนุ่มพิการที่เดินทางไปสูรบายาเพื่อสูญเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอุปสรรคต่างๆ มากมาย

เรื่องย่อ Why Do You Love Me

เรื่องราวของ Why Do You Love Me (2023) เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Baskara, Danton, และ Miko สามหนุ่มพิการที่มีความพิการที่แตกต่างกันออกไป Baskara เป็นอัมพาตครึ่งซีก Danton เป็นโรคสมองเสื่อม และ Miko เป็นตาบอด พวกเขาได้ตัดสินใจออกเดินทางไปสูรบายาเพื่อตามหาสาวงามที่พวกเขาหมายปองและสูญเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกในชีวิต

การเดินทางของพวกเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย ทั้งสภาพร่างกายของพวกเขาเอง รวมไปถึงอุปสรรคจากสังคมที่มองพวกเขาด้วยความแตกต่าง แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้และมุ่งมั่นที่จะเดินทางไปให้ถึงสูรบายา

ระหว่างการเดินทาง พวกเขาได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับชีวิตและความรัก พวกเขาได้รู้ว่าความรักนั้นไม่ใช่แค่เรื่องของร่างกาย แต่เป็นเรื่องของหัวใจ พวกเขายังได้รู้ว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่พวกเขาคิด และพวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องเป็นเหมือนคนอื่นเพื่อที่จะได้รับการยอมรับ

การแสดง

การแสดงของนักแสดงใน Why Do You Love Me (2023) นั้นยอดเยี่ยมมากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Álvaro Maldini, Angga Aldi Yunanda, และ Arifin Putra ที่รับบทเป็น Baskara, Danton, และ Miko ตามลำดับ พวกเขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติและน่าประทับใจ

นักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องก็แสดงได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Mawar Eva De Jongh ที่รับบทเป็น Anya สาวงามที่ Baskara หมายปอง หรือ Oka Antara ที่รับบทเป็นพ่อของ Baskara และ Danton

โปรดักชัน

การผลิตของ Why Do You Love Me (2023) นั้นอยู่ในระดับที่ดีมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้มีภาพที่สวยงามและมุมกล้องที่น่าสนใจ ดนตรีประกอบในเรื่องก็เข้ากันได้ดีกับภาพยนตร์และช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชม

สรุป

Why Do You Love Me (2023) เป็นภาพยนตร์ที่สนุกสนานและน่าประทับใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้สอนให้เรารู้ว่าความรักนั้นไม่ใช่แค่เรื่องของร่างกาย แต่เป็นเรื่องของหัวใจ และสอนให้เรารู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่เราคิด

รีวิว Why Do You Love Me

IMDb - 7.9

7.9

หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์โรดทริปคอมเมดี้ที่สนุกสนานและน่าประทับใจ Why Do You Love Me (2023) เป็นภาพยนตร์ที่คุณห้ามพลาด! ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณทั้งหัวเราะและร้องไห้ไปพร้อมกัน และจะทำให้คุณรู้สึกมีแรงบันดาลใจอีกครั้ง

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button