รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว Nuovo Olimpo (2023) ภาพยนตร์รักสุดซึ้งทำให้หัวใจพองโต

Nuovo Olimpo (2023) เป็นภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าจากอิตาลี กำกับโดย Ferzan Ozpetek ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Enea และ Pietro สองหนุ่มน้อยที่ตกหลุมรักกันอย่างรุนแรงในช่วงปลายทศวรรษ 1970 แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็ทำให้พวกเขาต้องแยกจากกันไปเป็นเวลา 30 ปี ในระหว่างนั้นพวกเขาต่างก็แสวงหาความรักและความสุขในแบบของตัวเอง แต่ในใจลึกๆ พวกเขาก็ยังคงคิดถึงกันอยู่เสมอ

เนื้อเรื่องย่อ Nuovo Olimpo

เนื้อเรื่องของ Nuovo Olimpo แบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกเล่าถึงช่วงเวลาที่ Enea และ Pietro ได้พบกันและตกหลุมรักกัน พวกเขามีช่วงเวลาที่แสนหวานและโรแมนติกด้วยกัน แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ทำให้พวกเขาต้องแยกจากกันไป

ส่วนที่สองของเรื่องเล่าถึงช่วงเวลา 30 ปีต่อมา Enea และ Pietro ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ทั้งคู่ต่างก็เปลี่ยนไปมาก แต่ความรู้สึกที่พวกเขามีต่อกันก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอดีตและความรู้สึกของตัวเอง เพื่อตัดสินใจว่าอนาคตของพวกเขาจะเป็นอย่างไร

การแสดง

การแสดงของนักแสดงใน Nuovo Olimpo นั้นยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Riccardo Scamarcio และ Adriano Giannini ผู้รับบทเป็น Enea และ Pietro ในวัยหนุ่มและวัยชรา ตามลำดับ ทั้งคู่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับเรื่องราวได้อย่างง่ายดาย

การผลิต

การผลิตของ Nuovo Olimpo นั้นก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในกรุงโรม ประเทศอิตาลี สถานที่ถ่ายทำทั้งหมดนั้นสวยงามมากโดยเฉพาะฉากที่ถ่ายทำใน Colosseum และ Roman Forum ทำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับได้ย้อนเวลากลับไปในช่วงปลายทศวรรษ 1970

สรุป

Nuovo Olimpo เป็นภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าที่ยอดเยี่ยมมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่ซึ้งกินและน่าประทับใจ การแสดงของนักแสดงนั้นยอดเยี่ยมมาก และการผลิตของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สวยงามมากเช่นกัน หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าที่ดูดีและซึ้งกิน Nuovo Olimpo เป็นภาพยนตร์ที่คุณควรดูอย่างยิ่ง

รีวิว Nuovo Olimpo

IMDb - 7.2

7.2

Nuovo Olimpo กำลังฉายอยู่ใน Netflix แล้ววันนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าที่ดูดีและซึ้งกิน อย่าพลาด Nuovo Olimpo

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button