รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว The Family Plan (2023) อดีตนักฆ่ากลายเป็นพ่อบ้านสุดฮา!

The Family Plan เป็นหนังแนวแอคชั่นคอมเมดี้ที่ออกฉายในปี 2023 นำแสดงโดย Mark Wahlberg ในบทบาทของ Hutch Mansell พ่อบ้านที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยาและลูกสาว แต่เมื่ออดีตของเขากลับมาตามหลอกหลอน เขาจึงต้องพาครอบครัวของเขาหนีตาย

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ The Family Plan

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Hutch Mansell พ่อบ้านที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยาและลูกสาว แต่จู่ๆ ก็มีแก๊งโจรบุกเข้ามาในบ้านของเขาและทำร้ายภรรยาของเขา Hutch พยายามต่อสู้กับโจร แต่เขาไม่สามารถปกป้องครอบครัวของเขาได้

หลังจากเหตุการณ์นั้น Hutch ก็ตัดสินใจที่จะพาครอบครัวของเขาหนีตาย เขาเปิดเผยอดีตของเขาให้กับภรรยาของเขารู้ว่าเขาเคยเป็นสุดยอดนักฆ่า และตอนนี้เขาต้องใช้ทักษะทั้งหมดของเขามาปกป้องครอบครัวของเขาจากศัตรูเก่า

การแสดง

Mark Wahlberg ให้การแสดงที่ยอดเยี่ยมในบท Hutch Mansell เขาสามารถถ่ายทอดทั้งความเป็นพ่อบ้านที่รักครอบครัวและสุดยอดนักฆ่าที่ไร้ความปราณีได้อย่างลงตัว

Michelle Monaghan รับบทเป็น Sarah Mansell ภรรยาของ Hutch เธอก็ให้การแสดงที่ดีเช่นกัน เธอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่ต้องปกป้องครอบครัวของเธอจากอันตรายได้อย่างน่าเชื่อถือ

นอกจากนี้หนังยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนร่วมแสดง เช่น Robert De Niro, Tommy Lee Jones และ Alan Arkin

โปรดักชัน

หนัง The Family Plan มีการถ่ายทำที่สวยงามและสมจริง ฉากแอคชั่นก็ทำได้ดีและน่าตื่นเต้น เพลงประกอบหนังก็เข้ากับบรรยากาศของหนังได้ดีเช่นกัน

สรุป

The Family Plan เป็นหนังแอคชั่นคอมเมดี้ที่สนุกและน่าตื่นเต้น หนังมีเนื้อเรื่องที่เรียบง่ายแต่สนุกสนาน การแสดงของนักแสดงก็ยอดเยี่ยมและการถ่ายทำก็สวยงาม หนังเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหนังแนวแอคชั่นคอมเมดี้

รีวิว The Family Plan

0

หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ที่สนุกและน่าตื่นเต้น The Family Plan เป็นภาพยนตร์ที่คุณควรดู ภาพยนตร์มีเนื้อเรื่องที่เรียบง่ายแต่สนุกสนาน การแสดงของนักแสดงก็ยอดเยี่ยมและการถ่ายทำก็สวยงาม

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button