รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว Code 8 Part II ภาคต่อไซไฟเข้มข้น สะท้อนโลกดิสโทเปีย

คุณติดตามโลกดิสโทเปียของ Code 8 มาตั้งแต่ภาคแรกหรือเปล่า? ถ้าชื่นชอบการต่อสู้ของเหล่าผู้มีพลังพิเศษที่ถูกสังคมกดขี่ในโลกที่เทคโนโลยีล้ำยุค บอกเลยว่าภาคต่อ Code 8: Part II จะทำให้คุณนั่งไม่ติดเบาะ มหากาพย์การปะทะกันระหว่างผู้มีพลังพิเศษกับตำรวจหุ่นยนต์สุดโหดดำเนินมาถึงจุดที่ความขัดแย้งพร้อมจะระเบิดทุกเมื่อ ภาคนี้จะสานต่อความสำเร็จของภาคแรกได้หรือไม่? มาติดตามรีวิวกันเลย

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ Code 8 (ล่าคนโคตรพลัง) Part II

Code 8: Part II สานต่อเรื่องราวในเมือง Lincoln City ที่เหล่าผู้มีพลังพิเศษหรือ Powers ถูกควบคุมกดขี่โดยทั้งกฎหมายและการใช้กำลังของ Guardian Units, หุ่นยนต์ตำรวจสุดไฮเทค คอนเนอร์ รีด (ร็อบบี้ อาเมลล์) ผู้มีพลังจิตเคลื่อนไหว ต้องกลับสู่โลกอาชญากรรม หาทางช่วยเหลือเด็กสาวลึกลับที่มีพลังอันตราย เธอกำลังตกเป็นเป้าทั้งของตำรวจและเจ้าพ่อคุมบ่อน นีอา (คาริมาห์ เวสต์บรู๊ค) การช่วยเหลือครั้งนี้จะดึงคอนเนอร์ลึกเข้าสู่การสมคบคิดที่สามารถเปลี่ยนแปลงเมืองนี้ได้ตลอดกาล

การแสดง

ร๊อบบี้ และ สตีเฟ่น อาเมลล์ คืนจอในบทพี่น้องตระกูลรีดได้อย่างลงตัว ดราม่าความขัดแย้งและสายสัมพันธ์ครอบครัวของพวกเขาเพิ่มมิติความน่าสนใจนอกเหนือจากฉากแอ็คชั่น ตัวละครใหม่อย่างนีอา เจ้าพ่อคุมบ่อนก็เต็มไปด้วยสีสันและเสน่ห์อันตราย เธอคือตัวแปรสำคัญที่ทำให้เรื่องราวเข้มข้น น่าติดตามในทุกฉากที่โผล่มา

โปรดักชัน

ถึงจะเป็นหนังทุนไม่ได้สูงมากนัก Code 8 Part II ยังคงทำได้ดีในการสร้างโลกอนาคตที่ทั้งดิบและมีสไตล์ เทคโนโลยีต่างๆถูกนำเสนอออกมาได้น่าเชื่อถือ ในขณะที่ฉากแอ็คชั่นการใช้พลังของแต่ละตัวละครก็ทำได้ลื่นไหล ชวนตื่นเต้น การต่อสู้กับหุ่น Guardian Units นั้นดูดุดันและเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง

สรุป

Code 8: Part II คือภาคต่อที่พัฒนาขึ้นจากภาคแรกในหลายๆด้าน แม้แก่นเรื่องหลักจะยังเป็นการสะท้อนปัญหาการแบ่งแยกทางสังคมและการใช้อำนาจเกินขอบเขต แต่ภาคนี้ได้ขยี้ให้เห็นผลลัพธ์ที่ดิบกว่าและเต็มไปด้วยอันตราย หนังสร้างความสมดุลระหว่างแอ็คชั่นเข้มข้นและการใส่ประเด็นที่กระตุ้นความคิดได้เป็นอย่างดี

Code 8 Part II (ล่าคนโคตรพลัง)

IMDb - 6

6

หากคุณชอบภาคแรกของ Code 8 หรือเป็นแฟนหนังไซไฟแอ็คชั่นล้ำยุค บอกเลยภาคนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด นี่คือผลงานคุณภาพที่แสดงให้เห็นว่าหนังดีไม่จำเป็นต้องมีทุนสร้างระดับฮอลลีวูด! รับชมได้ทาง Netflix แล้ววันนี้

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button