รีวิวซีรีส์ฝรั่งรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิวซีรีส์ Loki – Season 2 ซีรีส์ Marvel ที่ดีที่สุดในปีนี้

Loki – Season 2 เป็นซีรีส์แนวซุปเปอร์ฮีโร่จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) โดยออกอากาศทาง Disney+ ในปี 2023 ซีรีส์นี้เป็นภาคต่อของซีรีส์ Loki – Season 1 (2021) และเป็นส่วนหนึ่งของระยะที่ 5 ของ MCU

Advertisement

เรื่องราวของ Loki – Season 2 เริ่มต้นขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame (2019) ซึ่ง Loki ได้ขโมย Tesseract และหลบหนีไปในไทม์ไลน์อื่นๆ Loki พบว่าตัวเองอยู่ในช่วงเวลาหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Infinity War (2018) และต้องเผชิญกับ Sylvie Laufeydottir (รับบทโดย Sophia Di Martino) เวอร์ชั่นอื่นของตัวเอง

Loki และ Sylvie ร่วมมือกันเพื่อหาหนทางกลับไปสู่ไทม์ไลน์เดิมของตัวเอง และค้นหาว่าใครอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นใน Sacred Timeline พวกเขาได้เดินทางไปยังหลายช่วงเวลาและสถานที่ใน MCU รวมถึง Asgard, Apocalpyse และ Void

ตลอดการเดินทาง Loki และ Sylvie ได้เรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับตัวเองและกันและกัน พวกเขาพัฒนามิตรภาพและความรักต่อกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและอันตรายต่างๆ มากมาย

เนื้อเรื่อง Loki – Season 2

เนื้อเรื่องของ Loki – Season 2 นั้นซับซ้อนและน่าติดตาม ซีรีส์เรื่องนี้ได้สำรวจแนวคิดของไทม์ไลน์และจักรวาลคู่ขนานใน MCU ได้อย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้พัฒนาตัวละครของ Loki ให้มีความซับซ้อนและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้แนะนำตัวละครใหม่ที่น่าสนใจหลายตัว เช่น Sylvie Laufeydottir, Mobius M. Mobius (รับบทโดย Owen Wilson), Hunter B-15 (รับบทโดย Wunmi Mosaku), Ravonna Renslayer (รับบทโดย Gugu Mbatha-Raw) และ He Who Remains (รับบทโดย Jonathan Majors)

การแสดง

การแสดงใน Loki – Season 2 นั้นทำได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ Tom Hiddleston ในบท Loki และ Sophia Di Martino ในบท Sylvie Laufeydottir Hiddleston สามารถถ่ายทอดความซับซ้อนและพัฒนาการของตัวละคร Loki ได้อย่างดีเยี่ยม ส่วน Di Martino ก็สามารถถ่ายทอดความแข็งแกร่งและความเปราะบางของตัวละคร Sylvie ได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

นอกจากจาก Hiddleston และ Di Martino แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Owen Wilson ในบท Mobius M. Mobius และ Wunmi Mosaku ในบท Hunter B-15

งานภาพ

งานภาพใน Loki – Season 2 นั้นทำได้ดีมาก ซีรีส์เรื่องนี้ใช้โทนสีที่หลากหลาย เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของสถานที่ต่างๆ ที่ Loki และ Sylvie ได้เดินทางไป งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบฉาก Asgard, Apocalpyse และ Void

โดยรวม

Loki – Season 2 เป็นซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีมาก งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

ซีรีส์เรื่องนี้ได้สำรวจแนวคิดของไทม์ไลน์และจักรวาลคู่ขนานใน MCU ได้อย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้พัฒนาตัวละครของ Loki ให้มีความซับซ้อนและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้แนะนำตัวละครใหม่ที่น่าสนใจหลายตัว เช่น Sylvie Laufeydottir, Mobius M. Mobius, Hunter B-15, Ravonna Renslayer และ He Who Remains ซึ่งตัวละครเหล่านี้จะส่งผลกระทบต่อ MCU ในอนาคต

รีวิวซีรีส์ Loki - Season 2

IMDb - 8.2

8.2

Loki - Season 2 เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนและน่าติดตาม การแสดงที่ยอดเยี่ยม และงานภาพที่สวยงามมาก

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button